Cung hoàng đạo

Top 4 nàng gái ế khó lấy chồng nhất trong 12 cung hoàng đạo

Vì sao những chòm sao nữ này lại khó lấy chồng? Hãy cùng xem top 4 cô nàng cung hoàng đạo dễ đẩy mình vào danh sách gái ế là ai nhé.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 nàng gái ế khó lấy chồng nhất trong 12 cung hoàng đạo

Chòm sao nữ Sư Tử

Khi còn trẻ trung, cô nàng này chỉ 1 lòng 1 dạ muốn phát triển sự nghiệp, tạo dựng thành công cho mình. Thời gian dần qua, Sư Tử đạt được những mong muốn của mình, cũng càng ngày càng ít mong muốn đối với chuyện tình cảm.

Cô nàng Sư Tử dần dà không còn quá nhiều mong đợi vào tình yêu, cứ thế ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác, cung hoàng đạo này quen với việc sống 1 mình, không phải phụ thuộc vào ai. Chẳng có gì tác động nhưng Sư Tử cũng vẫn có nguy cơ cao đối mặt với việc trở thành gái ế hay lấy chồng mộn.

Lúc này, vì đã có được sự nghiệp trong tay nên Sư Tử cũng chẳng lấy đó làm buồn, cô nàng còn nhiều tham vọng cần phải thực hiện, lấy đâu ra thời gian ra mà than thân trách phận hay mong ngóng có người yêu thương, che chở cho mình.

Sư Tử sớm đã quen với việc muốn có thứ gì thì tự mình cố gắng. Cô nàng tin vào khả năng của bản thân mình, nếu yêu thì phải là người khiến cho cô nàng tâm phục khẩu phục. Chỉ khi đó, cô nàng mới trở thành cô gái nhỏ dịu dàng, khiến cho các chàng trai đem lòng thương yêu. Sư Tử đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, đôi khi mềm yếu cũng là vũ khí lợi hại đó.

Chòm sao nữ Ma Kết

Ma Kết nữ là người khá truyền thống, trong chuyện tình cảm cô nàng này cũng thường mất nhiều thời gian để ngộ ra hơn so với mọi người. Chờ Kết Nhi có tình cảm với người khác thì bạn bè xung quanh đã lấy chồng đẻ con từ bao giờ rồi.

Thái độ của cô nàng này khiến cho Kết Nhi hay rơi vào tình trạng, 2 người yêu nhau đã lâu nhưng mãi tới sau này cô nàng mới nhận ra đó không phải là người phù hợp với mình, không thấy được tương lai hạnh phúc của 2 người, thế là buông tay.

Dù cái giá phải trả khi đó là rất đắt nhưng cô nàng này không chút ngần ngại, vẫn kiên quyết làm theo ý của mình. Có điều, khi đã phải tốn nhiều thời gian và tình cảm đến thế mà tình yêu không thành thì khả năng bắt đầu lại 1 cuộc tình mới với Kết Nhi thường là rất thấp.

Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến cô nàng này khó lấy chồng. Muốn cải thiện tình trạng gái ế này ư, ngay từ ban đầu bạn hãy nhìn rõ người mình muốn tìm hiểu, xem họ thực sự là người ra sao, đừng để mọi chuyện cho thời gian xử lý, sau này phí hoài hết cả tuổi thanh xuân. Tình yêu cũng có thời điểm cả đó, nếu bạn bỏ qua thời điểm tốt thì e rằng sau này phải chờ đợi rất lâu mới chờ được người mình mong đợi.

Chòm sao nữ Bảo Bình

Chòm sao này lấy chồng muộn phần nhiều là vì nỗi sợ hôn nhân. Các cô gái thuộc cung Bảo Bình cần sự ủng hộ về mặt tinh thần của người yêu, nhưng Bình Nhi khi trưởng thành thì cũng bớt dần đi sự ỷ lại trong chuyện tình cảm.

Lúc còn trẻ, các cô gái cung này còn mong chờ, ngóng đợi 1 đám cưới lộng lẫy, nhưng theo thời gian, Bảo Bình dần dần có nhiều mối quan tâm hơn và không còn quá quan trọng chuyện hôn nhân nữa.

Thực ra mỗi người chúng ta đều có quan điểm riêng của mình về chuyện tình cảm, song Bình Nhi lại có phần hơi ích kỉ, đề cao cái tôi của mình. Ai cũng có cuộc sống mà mình muốn, bạn nên học cách ủng hộ người mình yêu, để người ấy có được thứ họ muốn, học cách chia sẻ để tình yêu càng ngày càng thêm nồng nàn.

Bảo Bình khó lấy chồng chẳng phải chuyện ngày một ngày hai, mà cách duy nhất để bạn giải quyết vấn đề này không phải là gặp gỡ thêm nhiều đối tượng mà là phải thực sự bao dung độ lượng. Khi nào bạn có thể bình tâm đón nhận khuyết điểm của người khác, khi ấy bạn có thể trở thành 1 người vợ hạnh phúc rồi đó.

Chòm sao nữ Xử Nữ

Đứng cuối cùng trong danh sách những cô nàng hoàng đạo khó lấy chồng này chính là Xử Nữ. Vốn nổi tiếng là khó tính, thế nên cô nàng này dù có nhiều người theo đuổi nhưng chọn tới chọn lui, chọn tái chọn hoài vẫn chẳng thể chọn nổi ra người nào phù hợp.

Vì chuyện này mà Xử Nữ mệt mỏi đến muốn phát điên ấy chứ. Trong lĩnh vực tình cảm, Xử Nữ chẳng thà tin rằng người mình yêu, người mình cần vẫn còn ở phía sau, giờ mình ế ẩm là vì tình yêu đích thực chưa xuất hiện chứ không chịu nhìn thẳng vào sự thực.

Đặc biệt, dù Xử Nữ có thất bại nhiều lần trong tình yêu, gặp phải đủ người không phù hợp nhưng cô nàng này cũng chẳng hề vội vã mà đưa ra yêu cầu của mình ngay đâu. Thấy không phù hợp thì lượn ngay cho nhanh chứ tốn công tốn sức làm gì.

Mất bao nhiêu thời gian chọn lựa nhưng không thành, Xử Nữ chính là đại diện tiêu biểu của hội gái ế vì “lắm mối tối nằm không”.

Thực ra con người nào có ai giống ai, nào có ai ngay từ lần đầu đã phù hợp với nhau. Nhiều người cần phải có thời gian tìm hiểu, tiếp xúc, dần dần mới hiểu nhau hơn, yêu nhau hơn, cứ thế mà hòa hợp với nhau, bởi nào ai muốn làm cho người mình yêu buồn chứ.

Có điều, Xử Nữ dường như không nhận ra điều này, cứ mải mê tìm kiếm tình yêu trong vô vọng, thế nên mới dễ trở thành gái ế đó. Cô nàng này cần học cách chấp nhận sự không hoàn hảo, cả ở bản thân cũng như ở đối phương, có thế thì con đường tình yêu của bạn mới hanh thông rộng mở được.

Đừng nhìn nhận mọi thứ theo hướng tiêu cực, bởi ai cũng có khuyết điểm, nhưng có những lúc khuyết điểm có thể biến thành ưu điểm, thành ưu thế mà ai ai cũng muốn có. Nếu cảm thấy trái tim mình rung động thì đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy cho mình, cũng là cho người ta cơ hội để yêu thương nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 chòm sao nữ đào hoa nhất, lúc nào cũng có vệ tinh vây quanh

Chòm sao nữ Nhân Mã

Những cô gái Nhân Mã có suy nghĩ tương đối đơn giản, không màu mè, chơi trội, luôn đối xử chân thành với mọi người. Họ thường là những tâm hồn yêu tự do, yêu đời và luôn biết cách tự mang lại niềm vui cho bản thân cũng như mọi người xung quanh.

Nàng Nhân Mã dễ thích nghi với cuộc sống và có thể kết bạn với bất kì ai. Tính tình hòa nhã, thân thiện lại có khiếu hài hước, chả trách các nàng đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, không thiếu “vệ tinh” vây quanh.

Bản thân các cô gái cung Nhân Mã lại không muốn bị gò bó nên đôi khi làm buồn lòng không ít người yêu thương họ. Phải đến khi trưởng thành hơn và trải qua nhiều biến cố, nàng Nhân Mã mới biết trân trọng những người xung quanh.

Khi đã tìm được người phù hợp, nàng hoàng đạo này sẽ nỗ lực hết sức mà giữ người đó bên cạnh để yêu thương và yêu chiều, dầu khó khăn cũng không buông tay mà nguyện vì người ầy mà cố gắng vượt qua, thậm chí hi sinh cả bản thân để bảo vệ tình yêu này.

Chòm sao nữ Bọ Cạp

Trong mắt của tất cả mọi người, cô nàng Bọ Cạp luôn là người trưởng thành nên có được sự bình tĩnh và trầm ổn nhất định. Nữ Bọ Cạp đôi khi tỏ ra bất cần, lạnh lùng và đôi chút bí ẩn nên càng khiến người ta tò mò, muốn được bước vào thế giới riêng của họ.

Thêm nữa, nàng hoàng đạo này rất sâu sắc, làm gì cũng nghĩ trước tính sau nên dễ gây được ấn tượng với người đối diện, dù chỉ tiếp xúc trong khoảnh khắc ngắn ngủi.

Tuy nhiên, chòm sao nữ Bọ Cạp lại khó nắm bắt và nội tâm sâu thẳm nên sẽ là thử thách rất lớn đối với những người muốn chinh phục họ. Tuy nhiên, theo tuvingaynay.com khi đã chiếm được trái tim họ, nàng hoàng đạo này đảm bảo sẽ là một người yêu trên cả tuyệt vời vì vừa tinh tế, tâm lý lại vô cùng tình cảm.

Nếu được hẹn hò với nàng Bọ Cạp, bạn sẽ luôn được cảm nhận thứ tình cảm rực cháy và chân thành nhất của một trái tim đang yêu, lúc nào cũng cố gắng vun đắp và làm mới câu chuyện tình yêu của mình mỗi ngày.


Top 4 chòm sao nữ ghê gớm vô cùng, đánh ghen còn cay hơn ớt

Chòm sao nữ Thiên Bình

Thiên Bình tao nhã là thế, khí chất cao quý là thế mà lại là cô nàng hay ghen ư? Hành vi cử chỉ tự nhiên hào phóng, thế giới hỗn độn đến đâu cũng chẳng thể đánh động nội tâm của Bình nhi. Nhưng đến khi bạn trai qua lại cùng bạn bè nữ thì mọi chuyện khác rồi, tựa như thay đổi một trời một vực vậy.

Bản thân trước chàng trai mình thích thì mặt không biến sắc, coi như chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng chắc chắn sẽ tìm mọi cách điều tra xem cô gái kia là ai, quan hệ hai người ở mức độ nào. Tìm ra rồi sẽ nhất nhất truy đuổi mục tiêu, phá đám hai người đến khi không thể không rời nhau ra thì thôi.

Thiên Bình à, mất phong độ quá, mình là bạn gái chính thức của người ta cơ mà, sợ đông sợ tây cái gì cơ chứ. Khuyên bạn nên bình tĩnh, tiếp túc làm thục nữ thì hơn, của mình thì không thể mất, không phải của mình làm sao giữ được, đúng không nào.

Chòm sao nữ Bạch Dương

Nữ hán tử của 12 cung hoàng đạo đến rồi đây, đi không đổi tên về không đổi họ, Bạch Dương hiên ngang có mặt trong bất cứ bảng xếm hạng nào về độ ghê gớm. Cô nàng này thế mà nội tâm lại như đứa trẻ, lúc nào cũng khát khao được người yêu tán thành, muốn có vị trí ổn định trong lòng người đó.

Bạn không cho phép bất cứ ai xâm phạm vào lãnh thổ của mình, giống như đứa bé ôm khư khư con búp bê mình yêu thích. Nếu phát hiện ra người yêu có biểu hiện mờ ám không rõ ràng với cô gái khác nhất định sẽ thấy tức giận, hụt hẫng và mất mát rất nhiều.

Bản thân tốt như thế mà anh ta còn không thấy đủ sao? Mình với cô ta ai tốt hơn? Mình có gì thua kém cô ta? Lòng ghen bốc cao ngùn ngụt, cừu trắng lập tức xông tới đánh ghen một trận tơi bời khói lửa rồi muốn đến đâu thì đến. Người yêu đến can ngăn có khi cũng bị đánh cho tới mức không còn đường mà chạy nữa, thực sự quá đáng sợ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News