Cung hoàng đạo

Top 5 cặp đôi chòm sao chia tay xong vẫn có thể thoải mái làm bạn

Yêu nhau rồi lại buộc phải chia tay là kết cục chẳng ai muốn.Nhưng với những cặp đôi cung hoàng đạo này chia tay xong vẫn có thể quay trở về mức tình cảm bạn bè trước khi yêu.

bạch dương và song tử, bọ cạp và bảo bình, sư tử và cự giải, thiên bình và ma kết, tính cách 12 chòm sao, tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, xử nữ và nhân mã, top 5 cặp đôi chòm sao chia tay xong vẫn có thể thoải mái làm bạn

Yêu nhau rồi lại buộc phải chia tay là kết cục chẳng ai muốn. Có nhiều người lựa chọn coi nhau như người dưng nước lã sau khi đã buông tay nhau, nhưng cũng có người lại có thể quay trở về mức tình cảm bạn bè trước khi yêu. Điển hình như những cặp đôi hoàng đạo chia tay làm bạn dưới đây.

Song Tử và Bạch Dương

Khi Song Tử và Bạch Dương phải lòng nhau, tình yêu của cặp đôi này luôn hừng hực rực cháy như ngọn lửa ấm nóng.Một Song Tử hay thay đổi trong khi Bạch Dương lại nhiệt tình và hào phóng. Đây chính là một cặp đôi “vàng” với chỉ số hợp nhau rất cao. Nếu xuất phát điểm từ bạn bè, mối quan hệ của hai chòm sao này sẽ nhanh chóng phát triển thành người yêu và trở thành cặp đôi hoàn hảo trong mắt mọi người. Thế nhưng đó lại chỉ là những biểu hiện bên ngoài mà thôi. Ở trong chăn mới biết chăn có rận, tưởng như hợp nhau là thế, giữa 2 cung hoàng đào này cũng tồn tại rất nhiều khác biệt khiến tình cảm của họ cũng có lúc rạn nứt như bao cặp đôi bình thường.Thực tế, trong mối quan hệ này, Song Tử sẽ không bao giờ biết mình muốn gì. Họ luôn nhầm lẫn giữa tình bạn với tình yêu, không rõ mình cần một người bạn chung chí hướng hay một người yêu tâm đầu ý hợp.Trong khi đó, Bạch Dương là chòm sao có tính cách lãng mạn, cuồng nhiệt nên khó mà chịu được tính hay thay đổi, sớm nắng chiều mưa của Song Tử. Mâu thuẫn xảy ra là điều sớm muốn, nếu không biết cách dung hòa, kết cục chia tay là điều tất yếu giữa cặp đôi hoàng đạo này.Tuy vậy, hai người cũng lựa chọn chia tay trong êm đềm bởi dù trước hay sau khi yêu, cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau.
Bởi thế, sau khi chia tay, chuyện làm bạn cũng không phải là điều gì quá khó khăn với 2 chòm sao này. Cả hai vẫn sẽ coi nhau như những người bạn tốt nhất trong cuộc đời, làm người yêu không được thì làm bạn cũng là một lựa chọn không tồi, cả Song Tử và Bạch Dương đều nghĩ vậy.

Bảo Bình và Bọ Cạp

Thực tế, quan điểm sống của Bảo Bình và Bọ Cạp khá giống nhau, mối quan hệ giữa hai người rất dễ chuyển từ tình bạn sang tình yêu cũng vì thế. Tuy nhiên, giữa họ vẫn tồn tại không ít sự khác biệt, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.Nếu như những người sinh ra dưới chòm sao Bảo Bình luôn tràn ngập lòng bác ái, nhiệt tình với tất cả mọi người, sẵn sàng quan tâm chăm sóc mọi người bên cạnh mình, bất kể đó có là người khác phái mà vốn dĩ mình cần giữ khoảng cách thích hợp. Chính điều này khiến Bảo Bảo trở thành một người đào hoa, nhiều mối quan hệ không tên.Trong khi đó, Bọ Cạp lại là người rất đề cao sự chung thủy và chân thành trong tình yêu. Bọ Cạp rất khó duy trì được cảm giác an toàn và sự tin tưởng khi ở bên cạnh Bảo Bình.Dần dà, giữa hai người họ thường xảy ra cãi vã vì sự ghen tuông, nghi ngờ. Khi khoảng cách cứ lớn dần, hai trái tim cũng xa nhau hơn, chia tay là điều sớm muộn.
Vốn từ hai người yêu nhau, một khi chia tay cũng có chút tiếc nuối, nhưng vì giữ thể diện, hai chòm sao này đều có lòng tự tôn mạnh mẽ nên không ai chịu là người xuống nước trước. Giữa họ cứ thế duy trì một mối quan hệ rất đặc biệt, vẫn quan tâm đến nhau nhưng quay lại làm người yêu thì lại không phải. Và theo thời gian, tình yêu giữa hai người đã biến thành một tình bạn tri kỷ lâu dài.

Xử Nữ và Nhân Mã

Vốn dĩ Xử Nữ và Nhân Mã không phải là một tổ hợp hoàn hảo hợp nhau từ tính cách đến quan niệm sống, cách sinh hoạt…Nếu như Xử Nữ là một người kỹ tính, yêu cầu hoàn hảo thì Nhân Mã lại là người tùy tính, phóng khoáng, sao cũng được. Có thể thấy rõ sự trái ngược giữa hai cung hoàng đạo này.Nhưng nếu bỗng một ngày phải lòng nhau, giữa họ như có tia điện xẹt qua, không ngừng hấp dẫn lẫn nhau bằng chính những điều khác biệt. Tuy vậy, những choáng ngợp ban đầu sẽ mau chóng qua đi, sự khác biệt quá lớn sẽ dẫn đến cãi vã triền miên. Hơn nữa, theo tuvingaynay.com cái tôi của cả Xử Nhi và Mã Nhi đều rất lớn, rất khó nhường nhịn nhau, mỗi lần tranh luận đều muốn mình là người chiến thắng, dần dà mâu thuẫn cứ lớn dần, một ngày nọ tình cảm không đủ để hàn gắn rạn nứt thì buông tay nhau là điều tất yếu.Song điều bất ngờ là, trước đó có thể cãi vã nảy lửa ra sao, sau khi đã chia tay, cả hai lại vẫn có thể trở thành những người bạn tốt nói đủ thứ chuyện với nhau. Lúc này, đứng ở lập trường là bạn bè, hai người họ lại có thể thoải mái trao đổi nhiều vấn đề với nhau hơn là dùng thân phận người yêu.Sự phóng khoáng của Nhân Mã sẽ trở thành tấm gương để Xử Nữ có thể sống thoải mái hơn; trong khi đó, sự cẩn thận của Xử Nữ lại là những lời nhắc nhở kịp thời cho Nhân Mã.
Hai người họ như hai vì sao băng xẹt ngang trời, tia lửa va chạm với nhau, dù không hóa thành ngọn lửa tình yêu nhưng vẫn để lại những dấu vết đẹp đẽ trên bầu trời.

Thiên Bình và Ma Kết

Thiên Bình và Ma Kết vốn có sự khác biệt lớn về tính cách. Một bên cảm tính, một bên lý trí; một bên lãng mạn và nồng nàn, một bên lại khá lạnh lùng và hờ hững. Nếu như Thiên Thiên yêu một cách cuồng nhiệt, thì Kết Kết lại bình lặng như nước. Nhiều sự trái ngược như vậy, ban đầu giữa cả hai có thể hấp dẫn nhau mãnh liệt như những cục nam châm trái dấu. Nhưng dần dà vẫn khó mà dung hòa được với nhau. Cái kết tình cảm của hai con người hoàn toàn khác nhau là điều có thể tưởng tượng được. Nhưng điều khiến mọi người bất ngờ là, một khi đã trở thành người yêu cũ của nhau, thì mối quan hệ của hai chòm sao này lại trở nên khăng khít hơn cả khi đang yêu nhau.Nếu như Thiên Bình đa tình không quên tình cảm cũ và luôn muốn tái hợp, gặp phải sự cứng rắn và dứt khoát của Ma Kết rồi cũng phải buông bỏ ý định quay lại đó.
Dù vẫn còn tiếc nuối, nhưng sau cùng cả hai đều nhận ra rằng ở bên cạnh nhau với thân phận bạn bè cũng là một lựa chọn không tồi.

Sư Tử và Cự Giải

Sư Tử và Cự Giải cũng là một cặp đôi hoàng đạo chia tay làm bạn điển hình. Thực tế thì tính cách của hai chòm sao này khá giống nhau, đều có chút ngang ngược và thích kiểm soát người khác. Chính điều này khiến cho khi hai người trở thành người yêu của nhau, bên nhau lâu dài sẽ khó tránh khỏi xích mích, xung đột bởi cái tôi của cả hai đều rất lớn. Trong khi những người thuộc cung Sư Tử mạnh mẽ sẽ không cúi đầu thừa nhận lỗi lầm của mình thì những người thuộc cung Cự Giải cũng ương ngạnh tương tự như vậy. Khi mâu thuẫn ngày càng sâu sắc, chuyện chia tay là điều khó tránh khỏi. Nhưng điều ít ai ngờ là, sau khi chia tay, một cặp đôi từng cứng như đá như vậy lại trở thành những người bạn tâm đầu ý hợp với nhau.Thật ra thì đôi bên vẫn còn dành tình cảm cho người kia, từng yêu là thế làm sao có thể hết yêu nhanh như vậy được. Nhưng tính cách ương ngạnh đã khiến họ bỏ lỡ vô số cơ hội hòa giải.
Cuối cùng, cả hai đều chỉ có thể chôn chặt cảm xúc trong lòng và lựa chọn biến tình yêu thành tình cảm bạn bè thân thiết, thậm chí là tình thân như những người trong gia đình để có thể quan tâm, chăm sóc cho người kia.

TH!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News