Cung hoàng đạo

Top 5 cặp đôi chòm sao duyên phận nông cạn, dễ có cái kết buồn

Những cặp đôi cung hoàng đạo duyên phận nông cạn này có tính cách khác biệt khó đồng cảm, dung hòa, san sẻ cùng nhau. Cuối cùng, cả hai dễ có cái kết buồn, nếu không biết bao dung, sống vì đối phương.

tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 5 cặp đôi chòm sao duyên phận nông cạn, dễ có cái kết buồn

Cặp đôi Sư Tử – Ma Kết

Sư Tử và Ma Kết đều thuộc tuýp người mạnh mẽ, quyết đoán, tuy nhiên, điều đó chưa đủ để mang hai trái tim đến và ở cạnh nhau trọn đời bởi nhiều lý do.

Trong khi Ma Kết điềm đạm, lạnh lùng, chín chắn và sống có nguyên tắc, có trách nhiệm thì Sư Tử lại khá hiếu thắng, nóng nảy, khó kiềm chế bản thân và luôn thích đứng ở vị trí cao.

Do có những nét tính cách khác biệt nên trong cuộc sống chung, cặp đôi này khó lòng hòa hợp với nhau và sớm xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có. Theo tuvingaynay.com cả hai không dễ hạ bớt cái tôi cá nhân xuống vì đối phương, nên cố chấp ở bên nhau, cuộc sống sẽ luôn là những tiếng thở dài.

Cặp đôi Xử Nữ – Nhân Mã

Khi đã say đắm trong men tình, Xử Nữ luôn thích bám dính lấy người yêu, muốn được người ta quan tâm, yêu thương, chiều chuộng, không được đáp ứng sẽ giận dỗi ngay lập tức. Trong khi đó, Nhân Mã lại thiếu kiên nhẫn, ghét sự ràng buộc và thích tự do.

Thêm vào đó, Xử Nữ vì theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên luôn yêu cầu sự chỉn chu, cầu toàn, trong Nhân Mã lại hoàn toàn vô tổ chức, không có nguyên tắc, thích gì làm nấy.

Vì thế, cặp đôi này khi ở bên nhau sẽ nhanh chóng xảy ra xung đột, không ai chịu nhường ai. Những nét không tương hợp trong tính cách khiến cả hai khó ở bên nhau được dài lâu, kết cục cũng chỉ là hai đường thẳng song song.

Cặp đôi Bạch Dương – Bọ Cạp

Cặp đôi Bạch Dương và Bọ Cạp thường đến với nhau vì dễ trúng tiếng sét ái tình trong lần gặp gỡ đầu tiên. Ai cũng nghĩ đây sẽ là cặp đôi lý tưởng, dễ đi đến cuối con đường hạnh phúc cùng nhau.

Bạch Dương có vẻ ngoài và tính cách ngây thơ, trong sáng giống như một đứa trẻ, trong khi Bọ Cạp lại có sự gợi cảm của nét thần bí nên giữa cặp đôi này dường như tạo ra sức hút mãnh liệt với nhau.

Tuy nhiên, trên thực tế, Bạch Dương lại quá trẻ con trái ngược hoàn toàn với một Bọ Cạp chín chắn, trưởng thành nên về lâu về dài cặp đôi này khó lòng hòa hợp được.

Cặp đôi Cự Giải – Thiên Bình

Cự Giải thiên về lối sống an tĩnh, bình yên và nhàn nhã. Trong khi đó, Thiên Bình lại thích khám phá và khá xông xáo, luôn muốn tìm hiểu mọi thứ rực rỡ về thế giới ngoài kia.

Bên cạnh đó, Cự Giải luôn theo đuổi cảm giác an toàn nhưng Thiên Bình lại luôn do dự, không quyết đoán. Thời gian đầu, cặp đôi Thiên Bình và Cự Giải có thể đến với nhau khá hòa hợp nhưng khi tiếp xúc một thời gian rồi thì vấn đề mới dần được phát hiện và nảy sinh.

Những điểm khác biệt khá lớn trong tính cách khiến cặp đôi này khó đồng cảm, dung hòa, san sẻ cùng nhau. Cuối cùng, cả hai dễ có cái kết buồn, nếu không biết bao dung, sống vì đối phương.

Cặp đôi Song Ngư – Song Tử

Song Tử khéo ăn khéo nói, hào hoa thanh nhã và Song Ngư lại khí chất lương thiện, dịu dàng nên nhiều người cứ ngỡ Song Ngư và Song Tử là trời sinh một cặp.

Tuy nhiên, cặp đôi này chỉ có thể làm đối tác, bạn bè,… còn nếu tiến tới mối quan hệ yêu đương thì cả hai sẽ nhanh chóng rời xa nhau bởi Song Ngư sẽ khó lòng chịu nổi thói ba hoa chích chòe của Song Tử và ngược lại, Song Tử không thể chấp nhận nổi sự lãng mạn mù quáng của Song Ngư.

Song Ngư và Song Tử dường như ở hai nửa địa cầu, dẫu có nhìn thấy nhau, gặp nhau một lần thì cuối cùng cũng phải chia xa.


6 cặp đôi chòm sao hay gây gổ nhưng luôn dính lấy nhau như sam

Cặp đôi Cự Giải – Ma Kết

Cự Giải là mẫu người chu toàn trong những công việc trực tiếp chăm sóc gia đình, trong khi Ma Kết lại vươn ra ngoài xã hội để cày cuốc kiếm tiền, lo cho cuộc sống của những người thân yêu.

Trong tình yêu, sẽ có những lúc Cự Giải buồn tủi, hờn dỗi, gây gổ với Ma Kết vì sự khô khan, nhiều khi vô tâm của Kết Kết. Nhưng rồi Cự Giải sẽ thấy trân trọng Ma Kết bởi khả năng bảo đảm một cuộc sống no đủ.

Còn Ma Kết cũng sẽ vì Cự Giải, mà học cách quan tâm đến cảm xúc của đối phương hơn là chỉ về mặt vật chất. Dẫu có gây gổ nhưng cả hai vẫn luôn sẵn sàng vì đối phương mà thay đổi, cùng nhau dựng xây một tình yêu bền vững.


Top 4 cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau nhất, sinh ra là để dành cho nhau

Nhân Mã và Ma Kết

Nhân Mã khá hướng ngoại, những gì họ quan tâm là những chuyến đi đã được họ đặt phòng, lên kế hoạch từ trước. Trong khi đó, Ma Kết lại tập trung tới các chiến lược để phát triển con đường sự nghiệp.

Cũng như cặp đôi Xử Nữ – Bảo Bình, tưởng rằng Nhân Mã và Ma Kết với cá tính kể trên sẽ chẳng thể hợp nhau, ấy thế mà bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi được chứng kiến những cuộc trò chuyện không hồi kết của hai người này.

Mục đích cuối cùng của cả hai đều là học hỏi nhiều điều hơn trong cuộc sống, tuy đường đi khác nhau nhưng lại cùng chung mục tiêu. Hơn nữa, cả Nhân Mã và Ma Kết đều là những người có nhiều trải nghiệm, sẵn sàng va chạm với thực tế nên họ có cái nhìn sâu sắc về mọi vấn đề trong cuộc sống.

Hai người sẽ là cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau khi họ nhận thấy niềm đam mê của đối phương cũng không khác gì mình. Cả hai đều sống rất nhiệt huyết, không hời hợt và từ đó tỏa ra sức hút mãnh liệt với đối phương.


Những cặp đôi chòm sao hút nhau, giang sơn đổi dời không thể chia cắt

Cặp đôi Bạch Dương và Song Tử

Bạch Dương chân thật, thẳng thắn, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, còn Song Tử luôn có hai mặt tính cách mâu thuẫn nhau, khi ngoan ngoãn khi lại bướng bỉnh.

Những mặt tính cách ấy tưởng như mâu thuẫn nhưng lại bù trừ cho nhau, làm nên tình yêu thú vị cho cặp đôi hoàng đạo Bạch Dương và Song Tử. Vì thế, cả hai khi bên nhau sẽ làm bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết và cùng nhau vươn đến mục đích chung.

Có một điểm chung là cả hai cung hoàng đạo này đều yêu thích các hoạt động tập thể xã hội và sở hữu tính cách lạc quan, dù khó khăn vẫn mỉm cười đầy tự tin.

Tính độc lập, tinh thần tiên phong của Bạch Dương khiến Song Tử bị thu hút mạnh mẽ, và sự tò mò, nhiều hiểu biết thú vị của Song Tử sẽ khiến Bạch Dương chả bao giờ thấy chán. Họ sẽ cùng nhau khám phá mọi điều thú vị trong cuộc sống, trải nghiệm và bàn luận về chúng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News