Cung hoàng đạo

Top 5 chòm sao mê ngủ nhất, ngủ bất chấp, trời sập cũng không màng

Bạch Dương, Cự Giải, Nhân Mã, Bảo Bình, Song Ngư là những cung hoàng đạo ham mê ngủ nhất, ngủ bất chấp, trời có sập cũng chẳng màng.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 5 chòm sao mê ngủ nhất, ngủ bất chấp, trời sập cũng không màng

Chòm sao Bạch Dương

Bạch Dương thích giao tiếp xã hội, và cuộc sống năng động khiến họ có một ngày đủ mệt mỏi và “sập nguồn” khi về nhà. Không lạ gì khi chòm sao này rất hay ngáy, bạn nên thông cảm là vì họ mệt và ngủ quá say.

Nếu có sự kiện nào diễn ra vào ban đêm, họ tranh thủ ngủ từ trưa tới chiều nếu không Bạch Dương sẽ không đủ năng lượng để tiếp tục vui vẻ với mọi người. Họ không thích cáu kỉnh trong các bữa tiệc, đó là lý do tại sao họ thường tranh thủ ngủ trong ngày.

Vậy nên hoàn toàn dễ hiểu khi Bạch Dương đứng đầu trong danh sách xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao.

Chòm sao Cự Giải

Cự Giải là những người hay suy nghĩ, đó là lý do tại sao họ hay thức cả đêm để lo lắng cho mọi người hoặc một việc có thể xảy ra trong ngày mai. Nằm nghĩ miên man nên quá cả giờ ngủ lúc nào không hay, thế nên họ thường trằn trọc mãi mới vào giấc được.

Thức muộn vào buổi đêm khiến họ có xu hướng ngủ nướng vào ban ngày, họ cần ngủ bù nếu không sẽ rất khó tập trung làm bất cứ việc gì vào ngày hôm sau. Giải pháp cho Cự Giải đó là những giấc ngủ ngắn, nhờ đó mà họ cảm thấy dễ chịu hơn, có cái đầu tỉnh táo để làm việc.

Đặc biệt, Cự Giải thích những giấc ngủ ngắn vì điều này giúp họ cảm thấy tinh thần sẽ tốt hơn, đây được xem là hoạt động mang lại nhiên liệu để họ làm việc hiệu quả. Vì vậy, họ khó có thể bỏ qua việc ngủ trưa hoặc làm bất cứ điều gì khiến gián đoạn giấc ngủ của mình.

Chòm sao Nhân Mã

Nhân Mã là những người thích đi lang thang, nên cuộc sống của họ lúc nào cũng hối hả, vất vả cho việc di chuyển. Thế nên khi được ngủ, họ sẽ tìm cách tranh thủ mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với hình ảnh Nhân Mã ngủ vật vờ ở bất cứ chỗ nào có thể.

Họ luôn cố gắng có một lịch trình ngủ phù hợp nhưng không bao giờ làm được điều đó vì cuộc sống luôn có những cản trở. Họ cố gắng ngủ nhiều nhất có thể để hồi phục sức khỏe sau những chuyến đi dài hao tổn nhiều năng lượng.

Mỗi lần như vậy, cứ đặt lưng là Nhân Mã nhà ta ngủ quên trời quên đất, việc thường xuyên mà họ làm mỗi buổi sáng đó là tắt chuông báo thức và lăn ra ngủ tiếp.

Không ít người phàn nàn vì thói quen này của họ nhưng đây thực ra là việc làm hết sức khôn ngoan, có tính bản năng của Nhân Mã để họ “sạc pin” chuẩn bị cho những chuyến du ngoạn tiếp theo.

Chòm sao Bảo Bình

Mục tiêu trong cuộc sống của Bảo Bình là có những ngày làm việc hăng say và sau đó được ngủ một giấc ngon lành trên ghế hay bất cứ chỗ nào mà họ cảm thấy có thể ngả lưng được, bất chấp xung quanh đang xảy ra chuyện gì đi chăng nữa.

Họ không muốn đợi về tới nhà mới được ngủ vì những giấc ngủ ngắn là thứ khiến họ tỉnh táo nhanh chóng ngay sau đó. Ngủ trưa là một trong những cách tốt nhất để cảm thấy khỏe lại, giúp Bảo Bình cảm thấy tốt hơn rất nhiều sau khi trải qua nửa buổi sáng nhiều khó khăn.

Mục tiêu trong cuộc sống của họ là biến việc ngủ trưa trong ngày trở thành một điều bắt buộc và dù thế nào, họ sẽ cố gắng hết sức để thực hiện nó.

Không những thế, buổi tối họ cũng cố gắng đi ngủ thật sớm nếu có thể. Đối với chòm sao này, họ cảm thấy cơ thể được trẻ hóa sau một giấc ngủ dài.

Chòm sao Song Ngư

Khi xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao thì Song Ngư cũng là một trong những người ham ngủ nhất. Thời gian cung hoàng đạo này say giấc nồng luôn nhiều hơn so với những người bình thường khác.

Ít ai hiểu ra rằng, giấc ngủ là giải pháp cho mọi vấn đề của họ. Họ coi việc đi ngủ sớm là phương thuốc chữa lành cho những tổn thương trong ngày của mình. Giận ư, đi ngủ; gây ra nhiều sai sót ư, đi ngủ; bị bồ đá ư, đi ngủ!….

Họ làm gì cũng theo cảm xúc và ngủ cũng không phải là ngoại lệ, hôm nào càng có nhiều chuyện buồn thì Song Ngư càng đi ngủ sớm. Họ muốn kết thúc một ngày không vui nhanh chóng nhất có thể bằng cách… đi ngủ.

Đối với chòm sao này khi có điều gì đó tồi tệ xảy ra hoặc buồn bã, mất động lực, họ sẽ chìm vào giấc ngủ vì điều đó khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News