Cung hoàng đạo

Top 5 chòm sao nữ nhiều thính nhất, mang đi rải khắp nơi

Những cung hoàng đạo nữ nhiều thính này đừng nói tới chuyện cả đời chỉ có 1 người tình. Họ “tham vọng” hơn thế, muốn được nhiều vệ tinh vây xung quanh để không ngừng trải nghiệm điều mới lạ.

chòm sao nữ đa tình, tính cách 12 chòm sao, tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 5 chòm sao nữ nhiều thính nhất, mang đi rải khắp nơi

Chòm sao nữ Song Tử

Song Tử vốn được biết đến là cung hoàng đạo nữ hoạt bát, tươi tắn, rất dễ có được cảm tình của mọi người xung quanh.

Những cô nàng này thích sự lãng mạn nhưng không phải với một người, vì trái tim nàng nhiều ngăn, vì lỡ thả thính quá nhiều nên không biết phải lựa chọn ra sao.

Đa phần Song Tử mải ham vui, không muốn bị ràng buộc. Do đó, nếu như có quen một cô nàng Song Tử thì bạn là người dũng cảm lắm đấy, vì trái tim nàng không muốn chỉ chứa riêng mình bạn đâu, hãy thực sự đề cao cảnh giác nhé.

Chòm sao nữ Sư Tử

Với Sư Tử, cuộc đời này như một sân khấu và chính họ chứ không phải ai khác là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất.

Các nàng Sư Tử luôn tự tin vào vẻ hấp dẫn của mình, họ mạnh mẽ và rất biết cách tạo ấn tượng với những ai đã từng tiếp xúc với mình.

Các nàng Sư Tử thích có thật nhiều mối quan hệ và không muốn bị ai đó bó buộc. Đối với chòm sao này, chỉ khi có thật nhiều những vệ tinh xung quanh tạo cho nàng cảm giác chinh phục được nhiều người mới chứng tỏ hết được sức hút của cô nàng.

Họ rất sợ sự ổn định, bởi như thế chẳng khác nào sẽ mất hết fan hâm mộ theo đuổi bấy lâu.

Chòm sao nữ Nhân Mã

Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo nữ nhiều thính đặc biệt. Trái tim của cô nàng này luôn là thứ không ai có thể giữ nổi.

Mặc dù bên cạnh nàng đã có một ai đó gọi là người yêu thì nàng vẫn muốn thả thính khắp nơi, vẫn muốn cảm nắng một người khác.

Đối với Nhân Mã, thật khó để toàn tâm toàn ý ở bên một người và họ nhận ra sự thu hút của mình nên các cô nàng chẳng ngại việc tìm một người mới.

Nếu muốn trái tim Mã nhi thuộc về bạn, chỉ có cách là hãy đi cùng nàng trong những chuyến hành trình và cùng nhau thực hiện những trải nghiệm mới lạ.

Chòm sao nữ Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ cảm thấy cuộc sống kém tươi đẹp và trống trải nếu như thiếu đi tình yêu. Chòm sao này rất thích cảm giác được chinh phục, được trải nghiệm, vì thế mà họ luôn muốn có thật nhiều vệ tinh vây xung quanh.

Dù cho phải chịu những tổn thương thì cô nàng Bọ Cạp này vẫn luôn cần người ở bên cạnh vì cô ấy sẽ thấy thật cô đơn nếu như chỉ có một mình.

Mặc dù có nhiều người muốn khám phá vẻ bí ẩn của Bọ Cạp nhưng cô nàng vẫn luôn biết giới hạn và không để ai phải khó xử. Đồng thời Bọ Cạp cũng mất kha khá thời gian mới có thể tiến tới chuyện nghiêm túc với một ai đó.

Chòm sao nữ Thiên Bình

Thiên Bình thông minh, duyên dáng, biết cách chăm sóc cho bản thân lại giỏi giao tiếp nên ai khi gặp cô nàng này cũng đều bị làm cho rung rinh.

Thiên Bình cũng là những người yêu nghệ thuật và có nhiều tài lẻ, mọi thứ mà cô nàng làm đều có sức hút mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, tính do dự của Thiên Bình khiến cho cô nàng mất quá nhiều thời gian để cân đo, lựa chọn ai mới là người phù hợp ở bên cạnh mình.

Bình nhi sợ nếu như đồng ý người này thì liệu người kia có bị tổn thương hay không? Cứ thế, với Thiên Bình việc cứ để các vệ tinh vây quanh sẽ tốt hơn là đưa ra lựa chọn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 5 chòm sao nữ vì tình yêu cứ đâm đầu, sẵn sàng hy sinh tất cả

Chòm sao Sư Tử

Vốn là chòm sao mạnh mẽ, thông minh và nhanh nhẹn, bất cứ việc gì cũng thích phân tranh cao thấp, không chinh phục được sẽ không bỏ qua. Ấy vậy nhưng một khi vướng vào lưới tình, cô nàng Sư Tử lại dường như không còn là chính họ nữa.

Khi yêu một ai đó, Sư Tử có tính độc chiếm rất cao, càng không cho phép mình được thất bại. Cho nên cô ấy sẽ không ngừng thể hiện những mặt ưu tú của mình để lấy lòng đối phương, khiến người kia “quỳ” dưới chân mình.

Có thể nói, chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng này làm mọi việc chỉ xoay quanh người mình yêu. Bên ngoài, Sư Tử có thể tỏ ra mình rất bản lĩnh, rất có khả năng nắm giữ mối quan hệ này, nhưng thực tế là để che giấu nội tâm yếu đuối, rất sợ người kia quay lưng của mình.

Nàng Sư Tử dường như luôn có suy nghĩ nếu mình không đủ xuất sắc, đối phương chắc chắn sẽ rời bỏ mình sớm muộn. Họ yêu có phần nơm nớp lo sợ và có phần mù quáng.

Trong mắt cô nàng này, người mình yêu là trên hết, làm gì cũng phải “báo cáo” với đối phương và cũng mong muốn nhận được điều ngược lại.


Top 4 chòm sao nam sẵn sàng nhận phần thiệt về mình trong tình yêu

Anh chàng Kim Ngưu

Các chàng trai Kim Ngưu có một sự chấp nhất rất lớn về tình yêu. Họ không dễ dàng yêu một ai đó, nhưng một khi đã yêu thì sẽ yêu hết mình và không bao giờ hối hận.

Khi gặp được người con gái khiến trái tim mình rung động, chòm sao nam này sẽ coi người ấy là duy nhất, dùng hết khả năng để yêu thương và chăm sóc cho cô ấy.

Trong quá trình yêu đó, họ sẽ lên kế hoạch mới cho tương lai, mục đích chỉ là muốn cho người yêu của mình một cuộc sống tốt hơn.

Dù phải làm bất kể việc gì cho đối phương, Ngưu Nhi cũng đều sẵn lòng và không quan tâm đến lãi hay lỗ. Dù không nói những lời ngọt ngào nhưng hành động của họ lại bộc lộ tình yêu sâu đậm của họ.

Thậm chí, chòm sao nam này cũng không yêu cầu người ấy phải hồi đáp lại 100% những gì mình đã trao đi, chỉ cần đối phương cũng yêu mình thật lòng là được rồi.


Top 5 chòm sao nữ chỉ cần bạn đời tâm lý, không cần người ấy giàu sang

Cô nàng Bạch Dương

Cô nàng Bạch Dương là người hướng ngoại, thẳng thắn và đôi lúc cũng khá bộc trực. Trong cuộc sống, chòm sao nữ này cười to khi vui, khóc hết nước mắt khi đau, có thể nói là sống thật với cảm xúc của mình.

Đằng sau vỏ bọc phóng khoáng đó của Dương Dương là một trái tim của một cô gái lãng mạn, nhạy cảm và rất yếu mềm. Đối với nàng Cừu, tình yêu là điều vô cùng thiêng liêng. Tiêu chí chọn bạn đời của cung hoàng đạo này vốn không liên quan gì đến vật chất.

Thay vào đó, nàng Bạch Dương chú trọng sự thấu hiểu ngầm giữa hai trái tim hơn là khối lượng tài sản, là sự chân thành và yêu thương khi hai người cũng nhau trải qua tất cả những giai đoạn của cuộc đời.

Còn về chuyện tiền bạc thì hai vợ chồng có thể cùng nhau cố gắng, Dương Dương không ngại việc giúp đỡ chồng xây đựng sự nghiệp chút nào.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News