Cung hoàng đạo

Top 5 chòm sao nữ sống giàu tình cảm nhất quả đất

Cự Giải, Song Tử, Bọ Cạp, Thiên Bình, Song Ngư… là những cung hoàng đạo nữ giàu tình cảm nhất hệ Mặt Trời, theo dự đoán từ chiêm tinh.

phụ nữ cung bọ cạp, phụ nữ cung cự giải, phụ nữ cung song ngư, phụ nữ cung song tử, phụ nữ cung thiên bình, tính cách 12 chòm sao, top 5 chòm sao nữ sống giàu tình cảm nhất quả đất

Chòm sao nữ Cự Giải

Phụ nữ Cự Giải được biết đến với sự dịu dàng và tốt bụng, đặc biệt là thái độ ân cần của họ có thể sưởi ấm trái tim mọi người.

Tuy nhiên, phụ nữ Cự Giải đặc biệt hay có kiểu dễ tự ngược đãi bản thân trong các mối quan hệ, ví dụ, dù một chuyện nhỏ đã trôi qua từ lâu nhưng phụ nữ cung này không thể nghĩ đến, tự bới móc ra rồi làm khổ mình. Nữ Cự Giải rất dễ suy nghĩ nhiều nhưng lại sống quá tình cảm nên hay khổ tâm.

Tuy nhiên, cũng bằng cách này, Cua nhỏ có thể nhanh chóng hiểu được những người xung quanh đang nghĩ gì, tuy nhiên điều đó khiến nữ Cự Giải rất mệt mỏi, đôi khi nghĩ đến những điều đã lâu lắm rồi, nữ Cự Giải vẫn sẽ thấy buồn một lúc! Sống tình cảm nó khổ thế đấy!

Chòm sao nữ Song Tử

Những cô nàng cung Song Tử đặc biệt dễ xúc động, thật ra họ không phải là người sống quá tình cảm nhưng hơi hiền lành nên hay bị cảm xúc của những người xung quanh chi phối.

Những bạn cung này hay thay đổi, không có lập trường vững chắc, sẽ thay đổi theo sự thay đổi của tính cách của những người xung quanh mình. Nhưng thay đổi cũng mang lại cho Song Tử rất nhiều động lực.

Còn trong chuyện tình cảm, chàng trai nào may mắn được yêu một nàng cung này thì hãy trân trọng nhé. Những khi bạn vấp ngã, đừng lo lắng vì đã có bên cạnh một cô nàng dịu dàng sẵn sàng cùng bạn vượt qua những cơn bão lớn đấy.

Chòm sao nữ Thiên Bình

Sự nhạy cảm của phụ nữ cung Thiên Bình chủ yếu biểu hiện ở sự thiếu quyết đoán trong việc làm. Hội chứng “sợ lựa chọn” của phụ nữ Thiên Bình tương đối nghiêm trọng.

Hội chứng này được thể hiện rõ nhất trong công việc, khi có nhiều lựa chọn và không biết phải làm gì, nữ Thiên Bình sẽ nghĩ đi nghĩ lại và trở nên thất thường, hoang mang.

Đôi khi có một người bạn thân đến đưa ra lời khuyên giúp đỡ, chỉ trong vài phút thôi mà nữ Thiên Bình lại bắt đầu trở nên chán nản và cáu gắt với bạn bè. Theo tuvingaynay.com sự nhạy cảm kiểu này thực sự khiến phụ nữ Thiên Bình thường không hài lòng với bản thân và hay suy nghĩ linh tinh.

Nhìn thì hơi nóng tính vậy thôi nhưng trong mối quan hệ bạn bè, nàng Thiên Bình thường chơi rất hết lòng hết dạ với những người bạn của mình. Luôn chia sẻ và âm thầm ủng hộ những quyết định của bạn bè. Tuy hay do dự nhưng được cái rất thật thà, hiểu chuyện.

Chòm sao nữ Bọ Cạp

Đừng nhìn vẻ ngoài lạnh lùng của nữ Bọ Cạp mà nghĩ chòm sao nữ này kiêu căng, thô thiển, khó gần, thực chất cô ấy vẫn là một người phụ nữ vô cùng nhỏ bé và sống giàu tình cảm.

Phụ nữ cung Bọ Cạp rất tin vào những gì người khác nói, nhưng theo thời gian cùng với sự trưởng thành của kinh nghiệm, phụ nữ cung này sẽ nhận thấy rằng những gì mọi người xung quanh nói không phải đều đúng.

Bản thân phụ nữ Bọ Cạp không cho phép mình hay người khác nghĩ đến chuyện phản bội, lừa dối vì họ cực kỳ nhạy cảm, hay tin người, hiếm khi tin nhưng một đi đã tin là tin sái cổ nên lỡ có bị lừa thực sự rất sốc.

Phụ nữ cung này sẽ suy nghĩ rất nhiều nhưng thể hiện rất ít, nhưng bạn hãy tin đi, thực ra càng lạnh lùng thì càng cho thấy họ đang rất cô đơn, họ rất mong muốn có ai đó xuất hiện để sưởi ấm trái tim mình, họ vẫn là một nhóm người sống khá tình cảm chứ không hề lạnh như băng đâu nhé!

Chòm sao nữ Song Ngư

Còn điều gì có thể nữ tính hơn một người phụ nữ Song Ngư? Phụ nữ Song Ngư là những người phụ nữ nhỏ bé và hướng nội, mang tiếng là người nhạy cảm nhưng họ thậm chí còn không biết những gì đang xảy ra trong tâm trí của mình khi tâm trí mơ hồ.

Một số người đàn ông tỏ ra quá dịu dàng với phụ nữ Song Ngư chỉ vì thấy họ ngây thơ như một đứa trẻ, tâm hồn trong như nước suối đầu nguồn.

Nhưng một số đàn ông cảm thấy phụ nữ Song Ngư luôn thay đổi rất nhiều, giống như một người phụ nữ bí ẩn, có sự ngây thơ và tốt bụng của riêng mình nhưng không kém phần độc lập và tình cảm.

Song Ngư là cung hoàng đạo nữ giàu tình cảm nhất nên rất mít ướt, cô ấy rất yếu đuối, không phải Ngư thảo mai đâu mà do Ngư thiếu cảm giác an toàn, mong muốn được bảo vệ mà thôi.

Tính nhạy cảm của phụ nữ Song Ngư rất tốt cho đường tình cảm, nhưng nếu là sự nghiệp thì e rằng sẽ hơi đen tối và xui xẻo, yêu đương thì yếu đuối sướt mướt một chút cũng được nhưng đi làm phải mạnh mẽ lên nha.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News