Cung hoàng đạo

Top 5 chòm sao sống khép kín, thích gặm nhấm nỗi buồn một mình

Những chòm sao sống khép kín này với tâm hồn khá mỏng manh và dễ bị tổn thương. Lúc có chuyện họ ít khi chia sẻ cùng ai, chỉ thích gặm nhấm nỗi buồn một mình.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 5 chòm sao sống khép kín, thích gặm nhấm nỗi buồn một mình

Chòm sao Kim Ngưu

Kim Ngưu là một chòm sao chín chắn, sống có trách nhiệm nhưng nhìn vẻ bề ngoài có phần khó tiếp cận. Đó là điều khiến mọi người cảm thấy dè dặt khi muốn kết thân và sẻ chia tâm sự với Ngưu Nhi.

Những chú trâu luôn cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính khả năng của mình mà không phải dựa dẫm vào bất kì ai. Chính tính cách độc lập này khiến cho Kim Ngưu có vẻ ngoài mạnh mẽ, kiên cường.

Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi. Nếu bạn kiên trì và trở thành những người thân thiết của Kim Ngưu, bạn sẽ phát hiện những chú trâu thực chất không hề như cái vỏ bọc đầy mạnh mẽ bên ngoài.

Tâm hồn của Kim Ngưu khá mỏng manh và dễ bị tổn thương. Những lúc có chuyện, chòm sao này ít khi chia sẻ cùng ai, chỉ thích gặm nhấm nỗi buồn một mình. Nếu là bạn thân của Kim Ngưu, hãy ở bên họ những lúc yếu đuối ấy nhé! Họ rất cần có một bờ vai để tựa vào.

Chòm sao Bọ Cạp

Đối với những ai mới tiếp xúc lần đầu, đa phần mọi người đều có chung một nhận định: Bọ Cạp lạnh lùng và đầy bí ẩn. Dường như Bọ Cạp chẳng bao giờ thể hiện bất cứ cảm xúc gì, lúc nào cũng im lặng một cách khó hiểu.

Vì thế, mọi người đều có chút dè dặt, không muốn tiếp xúc quá nhiều chòm sao này, huống chi là đi vào thế giới nội tâm của họ để tìm hiểu xem Bọ Cạp đang suy nghĩ và mong muốn điều gì.

Mặc dù giấu kín suy nghĩ trong lòng nhưng bản chất Bọ Cạp vốn rất nhạy cảm, lại hay suy diễn. Theo tuvingaynay.com trước mỗi sự việc trong đầu họ là vô vàn suy tính khác nhau nhưng đều kìm nén trong lòng. Nếu cần thiết thì họ hành động luôn chứ quyết không chia sẻ.

Với sự bí ẩn và quyến rũ của mình, Bọ Cạp chỉ cần mở rộng lòng mình ra, mỉm cười với mọi người nhiều hơn một chút thì chắc chắn sẽ có một đời sống tinh thần vui vẻ và thoải mái hơn.

Chòm sao Song Ngư

Song Ngư lãng mạn, bay bổng nhưng đôi lúc cũng trở lên khó hiểu. Ở Ngư Nhi luôn tồn tại hai thái cực đối lập giữa sự hào hứng nhộn nhịp bên ngoài và sự khép kín thầm lặng bên trong.

Đối với nhiều quyết định, trong khi người khác đưa ra ý kiến hết rồi, Song Ngư vẫn im lặng, tạo cảm giác như những chú cá nhỏ rất ít nói và không hay bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài.

Chỉ những người thân thiết mới biết, Song Ngư thực chất là những con người cởi mở và rất dễ thương, nhiều khi còn giống như một đứa trẻ, rất cần được quan tâm, hỏi han.

Song Ngư không muốn mất thời gian cho những mối quan hệ xã giao. Thay vào đó, những chú cá nhỏ muốn tập trung nuôi dưỡng những mối quan hệ chân thật và ý nghĩa hơn. Vì thế, họ thà sống khép kín, chấp nhận gặm nhấm nỗi cô đơn còn hơn chia sẻ với những người không đáng tin tưởng.

Chòm sao Ma Kết

Ma Kết tự tạo cho mình vẻ bề ngoài lạnh lùng, có phần khó tiếp xúc càng khiến cho Kết Kết khó khăn trong việc mở lòng để chia sẻ với bất kì ai. Mặc dù bề ngoài có vẻ khó gần nhưng con người thật sự của Ma Kết rất nhạy bén, tinh tế, suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện.

Thêm vào đó, Ma Kết thường thích nghiêm trọng hóa vấn đề. Một việc vốn rất đơn giản trong mắt mọi người Ma Kết lại miên man suy nghĩ rất nhiều về những khía cạnh tiêu cực nên đâm ra lo lắng, tự ti không cần thiết. Tuy biết mình hay suy diễn, thế nhưng chòm sao này lại không thể tự thay đổi thói xấu này của mình được.

Thực ra Ma Kết luôn muốn tìm kiếm một người có thể thấu hiểu mình, lắng nghe mình nói chuyện, đồng thời giúp đỡ mình tháo gỡ những vướng mắc trong lòng.

Chòm sao Bảo Bình

Bảo Bình thường có xu hướng sống khép kín, không thích chia sẻ cảm xúc của mình với nhiều người, đặc biệt là những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này.

Có thể nói, cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong tính cách của Bảo Bình. Bình Nhi chỉ cảm thấy thoải mái khi trò chuyện với người thân hay bạn bè thân thiết.

Mới tiếp xúc, nhiều người có thể thấy Bảo Bình khá lập dị và giống như đang bị tự kỉ nhưng không phải vậy. Sự thật là họ chỉ đang sống trong thế giới của riêng mình mà thôi.

Bảo Bình sẽ nói rất nhiều nếu như bạn thuộc đúng đối tượng phù hợp với mình. Còn không, Bình Nhi sẽ im lặng cả ngày, chẳng ai có thể “cậy miệng” được chòm sao này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 chòm sao khiêm tốn chất phác, thành công không thay đổi bản chất

Chòm sao Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu hầu hết đều có tính cách rất thật thà và mộc mạc, làm bất cứ việc gì cũng luôn cẩn trọng và chăm chỉ tới cùng. Chòm sao này có cái nhìn hết sức độc đáo và khác lạ về cuộc sống.

Dù gặp phải khó khăn hay thậm chí có nguy cơ đối mặt với thất bại, Kim Ngưu vẫn có thể giữ được trạng thái bình tĩnh để suy tính mọi việc, cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất để khắc phục tổn thất.

Rồi đến khi nỗ lực được đền đáp xứng đáng, công thành doanh toại, chòm sao khiêm tốn chất phác này trong lúc hưởng thụ thành quả cũng không hề ngủ quên trên chiến thắng, luôn tự nhắc nhở bản thân không được kiêu ngạo đắc ý.

Kim Ngưu sẽ không bị choáng ngợp bởi thành công nhất thời và không vì có được cuộc sống đủ đầy mà tỏ ra khinh thường, ngạo mạn với người khác.

Thay vào đó, Ngưu Nhi vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ và luôn sống một cuộc sống như bình thường. Có thể nói, họ là những người thành công giản dị nhất.


Top 4 chòm sao biết cách chinh phục lòng người, tới đâu cũng tỏa nắng

Chòm sao Sư Tử

Chòm sao biết cách chinh phục lòng người không thể thiếu vắng cái tên Sư Tử. Với lòng tự trọng cao, Sư Tử lúc nào cũng muốn nhận được sự chú ý của tất cả mọi người mỗi khi xuất hiện. Để làm được nhiều đó, chòm sao này sử dụng rất nhiều những biện pháp khác nhau và biện pháp nào cũng thu được thành quả tích cực.

Sư Tử luôn sở hữu thái độ tích cực trong mọi chuyện. Bất kể là gặp khó khăn hay thuận lợi, Sư Tử đều bình thản đón nhận và coi đó là lẽ tự nhiên đồng thời luôn cố gắng làm hết khả năng của mình trong tất cả mọi việc. Sư Tử luôn được lòng những người xung quanh bởi tính cách tự tin, cẩn thận và chu đáo của mình.

Sư Tử lúc nào cũng nỗ lực thể hiện các khía cạnh hay ho của bản thân, muốn đem đến niềm vui cho tất cả mọi người. Một khi đã bị thu hút bởi chòm sao này, bạn rất khó có thể dứt ra khỏi sự quyến rũ của họ.


Top 4 chòm sao có tính soi mói, bới lông tìm vết khiến ai cũng mệt

Chòm sao Xử Nữ

Không cần phải bàn cãi, Xử Nữ chắc chắn là chòm sao bới lông tìm vết điển hình nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Tính cách soi mói, bắt bẻ của Xử Nhi chưa bao giờ giảm sút dù ở bất cứ thời điểm nào.

Không chỉ đặt ra yêu cầu cực cao với bản thân, cung hoàng đạo này còn rất hà khắc với những người ở xung quanh mình. Lý do cũng bởi Xử Nhi theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, bất cứ chuyện gì cũng phải đặt ra yêu cầu ở mức cao nhất. Chỉ cần xảy ra một chút sơ suất, họ cũng sẵn sàng làm lại từ đầu.

Cho nên đôi lúc Xử Nữ khiến người xung quanh khá khó chịu về cái tính bắt bẻ mọi lúc mọi nơi của mình. Dù bạn có nghĩ mình đã làm tốt đến đâu, Xử Nhi vẫn có thể tinh tường nhận ra vài sai sót trong đó và bắt đầu vạch lá tìm sâu, bao giờ đạt được mức hoàn mỹ cao nhất thì mới chịu bỏ qua.

Dù hay soi mói khắt khe như vậy, nhưng Xử Nữ rất chân thành với mọi người, không bao giờ có ác ý, sự hà khắc của chòm sao này cũng chỉ là vì muốn chỉ ra những lỗi sai, muốn tốt cho đối phương mà thôi. Xuất phát điểm của cái tính bới lông tìm vết của Xử Nữ vẫn là lòng tốt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News