12 con giáp

Top 5 con giáp nóng tính nhất, không biết kiềm chế cảm xúc

Dưới đây là những con giáp nóng tính nhất trong số 12 con giáp, vì thế khi ở cạnh họ, tốt nhất bạn nên nhường nhịn để giữ gìn được hòa khí của đôi bên.

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 5 con giáp nóng tính nhất, không biết kiềm chế cảm xúc

Sống ở trên đời, mỗi người một tính cách khác nhau, có người hiền hòa, thân thiện, có người lạnh lùng, khó gần, có những người tựa như chẳng hề biết tức giận, thế nhưng cũng có những người tính tình nóng nảy, ai động vào là phản kháng ngay.

Hãy cùng Tử vi ngày nay xem thử, ai sẽ là con giáp nóng tính bậc nhất, chẳng biết kiềm chế cảm xúc của mình nhé!

1. Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp cho rằng, những người tuổi Sửu là một trong số những con giáp nóng tính đầu bảng, con giáp này rất dễ nổi nóng với mọi người xung quanh mà dường như chẳng cần một lý do nào cả.

Nếu mới quen nhau, hẳn người ta sẽ cảm thấy hơi lo lắng, sợ mình làm mất lòng người tuổi Sửu lúc nào chẳng biết, thế nhưng nếu là bạn bè quen nhau lâu rồi, người ta cũng chẳng còn quan tâm đến những cơn giận của con giáp này nữa. Dù sao thì lúc vui, lúc giận đã là đặc tính của người tuổi Sửu rồi.

Thế nhưng con giáp này cũng cần phải thay đổi cái tật xấu này của mình, không thì chính bản thân người tuổi Sửu đang cản trở mình trên con đường xây dựng các mối quan hệ xã hội đấy.

2. Tuổi Tuất

Một khi đã nổi giận, người tuổi Tuất sẽ không buồn để ý đến hoàn cảnh xung quanh, hơn nữa còn nói ra toàn những điều dễ gây mất lòng người khác. Có lẽ nguyên nhân một phần cũng là vì con giáp này quá thẳng thắn, quá thành thật, thế nên trước nay họ chẳng biết đùa là gì.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất luôn đứng về phía lẽ phải, vậy nên một khi đã cảm thấy điều gì chướng tai gai mắt, con giáp này sẽ đứng lên phản đối ngay.

Nếu bạn làm người tuổi Tuất phật lòng, họ sẽ chẳng ngại công kích lại bạn, cho dù biết mình đang nói ra những lời gây tổn thương đi chăng nữa, con giáp này cũng sẽ không dừng lại.

May mà người tuổi Tuất có tính cách là không hay để bụng, nổi giận với ai xong, con giáp này sẽ nhanh chóng quên ngay, vì thế, quen với họ, tốt nhất bạn không nên giữ những lời họ nói lúc tức giận trong lòng. Đó chắc chắn không phải suy nghĩ thật của người tuổi Tuất đâu.

3. Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Tỵ là con giáp sống khá khép kín và tính cách có phần bảo thủ, ít khi nào chịu nghe lời khuyên của người khác.

Không những thế, con giáp này còn rất bướng bỉnh và dễ bực tức khi gặp chuyện gì đó không vừa lòng. Người tuổi Tỵ dễ nổi giận, thậm chí quát tháo và không kiểm soát được lời mình nói.

Thêm nữa, con giáp này lại có tính cách đa nghi, không dễ tin tưởng vào người khác, đôi lúc còn hoài nghi cả sự lựa chọn của chính mình. Chính vì thế, người tuổi Tỵ khó lòng mà kiểm soát được cơn thịnh nộ của bản thân, cứ để nó “bốc cháy” bừng bừng rồi tự hạ nhiệt. Lúc này, sẽ chẳng có ai dám lại gần con giáp này để khuyên can đâu.

4. Tuổi Dần

Theo tử vi ngày nay cho rằng, những người tuổi Dần có tính cách cứng cỏi, cố chấp lại hay nổi giận, thế nên tốt nhất bạn không nên đắc tội với họ, nếu không, họ sẽ có biện pháp “xử lý” bạn ngay.

Con giáp này quá nghiêm túc nên thường không phân biệt được khi nào thì người ta nói đùa, khi nào thì người ta nói thật, vì thế cho dù bạn nói bất cứ điều gì, người tuổi Dần cũng sẽ cho là thật. Nếu con giáp này cho rằng những câu nói của bạn có ác ý, họ sẽ trở mặt với bạn ngay.

Mà đặc biệt, mỗi khi nổi giận, trông người tuổi Dần cực kỳ đáng sợ và uy nghiêm, khiến người khác không dám nói năng gì cả. Chẳng thế mà con giáp này rất có tướng làm lãnh đạo, làm gì có ai uy nghiêm bằng họ nữa cơ chứ?

5. Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp nói rằng, người tuổi Thìn thường giải quyết mọi việc bằng lý trí, không để tình cảm riêng mà làm ảnh hưởng đến công việc chung.

Tuy thế, con giáp này cũng là người nóng tính, kiêu ngạo và vô cùng quyết đoán. Nếu bị ai đó trêu chọc hoặc chơi khăm, người tuổi Thìn sẵn sàng “xù lông nhím” lên, tỏ ra bực tức và căm ghét.

Người tuổi Thìn khó lòng kiểm soát được cảm xúc, đặc biệt là mỗi lần tức giận. Những lúc đó, con giáp này thường để cho cơn giận của mình chiếm ưu thế, nói ra những câu những lời khó nghe nhằm hạ gục đối phương.

Sau khi bình tĩnh lại, con giáp này mới nhận ra mình đã hơi quá lời và liền tỏ ra hối lỗi. Người tuổi Thìn dễ dàng tha thứ cho người khác, không bao giờ ôm thù hận ở trong lòng. Vậy nên, cho dù có nóng tính thì con giáp này cũng vẫn được rất nhiều người yêu mến.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News