Cung hoàng đạo

Top 6 cặp cung hoàng đạo có tình yêu đẹp như mơ khi chung đôi

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, cặp đôi Bạch Dương và Nhân Mã, Song Tử và Bảo Bình… là những chòm sao có tình yêu đẹp như mơ khi chung đôi.

tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 6 cặp cung hoàng đạo có tình yêu đẹp như mơ khi chung đôi

Bạch Dương và Nhân Mã

Tình yêu cung hoàng đạo Bạch Dương – Nhân Mã thường xuất phát từ tình bạn. Càng ở gần họ càng hiểu và ngưỡng mộ lý tưởng của đối phương. Khi ở bên nhau, hai người thích thú cùng nhau tận hưởng những chuyến phiêu lưu đầy ngẫu hứng.

Cả Nhân Mã và Bạch Dương đều được biết đến là những người có khả năng suy nghĩ độc lập, có chính kiến và ý chí mạnh mẽ. Họ chính là những người bạn tâm giao, họ hiểu và luôn biết tôn trọng ý kiến người đối diện.

Song Tử và Bảo Bình

Nhìn bề ngoài người ta tưởng rằng tính cách hai con người này khác biệt nhưng ẩn sau đó là xu hướng tiến tới sự cân bằng của cặp đôi. Họ như hai nửa trái tim bổ sung sự thiếu sót cho nhau vậy, khi Song Tử bắt đầu mơ mộng và thiếu quyết đoán nhưng Bảo Bình sẽ “chỉnh đốn” tình trạng này của họ.

Song Tử và Bảo Bình cần nhau như là điểm để nương tựa và xây dựng những điều lớn lao hơn. Song Tử sẽ mang đến những ý tưởng bay bổng, sáng tạo trong khi Bảo Bình sẽ là người dẫn lối.

Cự Giải và Thiên Bình

Ban đầu Cự Giải và Thiên Bình thân thiết với nhau vì có chung sở thích hướng tới cuộc sống tối giản. Theo tuvingaynay.com sự thực thì cả hai cung hoàng đạo này đều mang nhiều cảm xúc và họ hy vọng sẽ tìm được sự thoải mái và thấu hiểu ở người bạn đời. Nét chung này chính là lý do khiến cho đây là một cặp đôi đầy tham vọng.

Tình yêu của cung hoàng đạo Cự Giải và Thiên Bình sẽ rất dễ đưa đến hôn nhân. Điều này xuất phát từ sự quyết đoán của Cự Giải, họ muốn sớm được ổn định còn Thiên Bình thì hay lưỡng lự nên chỉ cần người kia quyết là họ sẽ nghe theo không cần lý do.

Hai người này sẽ chẳng tốn nhiều thời gian để bắt đầu xây dựng tổ ẩm.

Mời bạn tham khảo:

Bọ Cạp và Thiên Bình

Khó ai tưởng tượng được tình yêu cung hoàng đạo Bọ Cạp – Thiên Bình mãnh liệt tới mức nào. Hổ Cáp thích thú với ý tưởng theo đuổi đến cùng những gì mình thích còn Thiên Bình luôn mong có người theo đuổi, cung phụng mình.

Giai đoạn mới quen cặp đôi sẽ tưởng như không thể hòa hợp vì sự kín kẽ, do dự của Thiên Bình khiến con người nóng vội như Bọ Cạp cảm thấy bực mình. Tuy nhiên, nếu dành đủ thời gian bên nhau thì hai người sẽ có mối liên kết vô cùng mạnh mẽ, điều mà có lẽ khó có thể tìm thấy ở một ai khác.

Song Ngư và Cự Giải

Tình yêu cung hoàng đạo Song Ngư và Cự Giải là tình yêu giàu cảm xúc nhất trong 12 chòm sao. Họ như hai nam châm trái dấu hút chặt vào nhau, cùng chìm đắm vào một thế giới riêng, nơi tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.

Trong khi tâm trí Cự Giải thực tế thì Song Ngư lại có phần sáng tạo và bay bổng. Họ biết và hiểu sự nhạy cảm ở đối phương, từ đây những điểm chung cũng nhanh chóng được khám phá.

Mời bạn tham khảo:

Kim Ngưu và Xử Nữ

Cung Xử Nữ và cung Kim Ngưu đều là chòm sao nhóm Đất nên họ thấu hiểu đối phương như hiểu chính mình vậy. Không chỉ là một cặp đôi lý tưởng mà họ còn khá hợp trong làm ăn vì họ quá tâm đầu ý hợp.

Sự đa nghi trong con người Xử Nữ sẽ sớm được dập tắt khi được ở bên con người thẳng thắn nhưng cũng đầy tham vọng như Kim Ngưu. Có thể nói Kim Ngưu sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Xử Nữ.

Ở bên nhau, cả hai sẽ cho nhau khoảng thời gian hạnh phúc nhất, cùng nhau trân trọng những điều quan trọng nhất của cuộc sống.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


6 cặp đôi chòm sao hay gây gổ nhưng luôn dính lấy nhau như sam

Cặp đôi Cự Giải – Ma Kết

Cự Giải là mẫu người chu toàn trong những công việc trực tiếp chăm sóc gia đình, trong khi Ma Kết lại vươn ra ngoài xã hội để cày cuốc kiếm tiền, lo cho cuộc sống của những người thân yêu.

Trong tình yêu, sẽ có những lúc Cự Giải buồn tủi, hờn dỗi, gây gổ với Ma Kết vì sự khô khan, nhiều khi vô tâm của Kết Kết. Nhưng rồi Cự Giải sẽ thấy trân trọng Ma Kết bởi khả năng bảo đảm một cuộc sống no đủ.

Còn Ma Kết cũng sẽ vì Cự Giải, mà học cách quan tâm đến cảm xúc của đối phương hơn là chỉ về mặt vật chất. Dẫu có gây gổ nhưng cả hai vẫn luôn sẵn sàng vì đối phương mà thay đổi, cùng nhau dựng xây một tình yêu bền vững.


Top 4 cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau nhất, sinh ra là để dành cho nhau

Nhân Mã và Ma Kết

Nhân Mã khá hướng ngoại, những gì họ quan tâm là những chuyến đi đã được họ đặt phòng, lên kế hoạch từ trước. Trong khi đó, Ma Kết lại tập trung tới các chiến lược để phát triển con đường sự nghiệp.

Cũng như cặp đôi Xử Nữ – Bảo Bình, tưởng rằng Nhân Mã và Ma Kết với cá tính kể trên sẽ chẳng thể hợp nhau, ấy thế mà bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi được chứng kiến những cuộc trò chuyện không hồi kết của hai người này.

Mục đích cuối cùng của cả hai đều là học hỏi nhiều điều hơn trong cuộc sống, tuy đường đi khác nhau nhưng lại cùng chung mục tiêu. Hơn nữa, cả Nhân Mã và Ma Kết đều là những người có nhiều trải nghiệm, sẵn sàng va chạm với thực tế nên họ có cái nhìn sâu sắc về mọi vấn đề trong cuộc sống.

Hai người sẽ là cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau khi họ nhận thấy niềm đam mê của đối phương cũng không khác gì mình. Cả hai đều sống rất nhiệt huyết, không hời hợt và từ đó tỏa ra sức hút mãnh liệt với đối phương.


Những cặp đôi chòm sao hút nhau, giang sơn đổi dời không thể chia cắt

Cặp đôi Cự Giải và Bọ Cạp

Bọ Cạp nổi tiếng là người bí hiểm, khó đoán, bề ngoài lạnh lùng mà trái tim ấm nồng. Còn Cự Giải lại là chòm sao đa tính cách, tuy bề lại ngoài mềm yếu nhưng tâm hồn lại rất cứng rắn. Cả hai cung hoàng đạo này đều vô cùng nhạy cảm, trực giác rất tốt.

Bọ Cạp nổi tiếng dễ ghen và hay nghi ngờ, nhưng Giải Giải lại là một cung chung thủy, biết chăm sóc và tạo cảm giác an toàn bậc nhất. Nhìn chung mối quan hệ của cặp đôi này hướng nội, nhưng tình yêu của họ sẽ tràn ngập những khoảnh khắc bình yên, lãng mạn bên nhau.

Với cặp đôi hoàng đạo hút nhau vô cùng mãnh liệt như Cự Giải và Bọ Cạp, dù cho phong ba bão tố, dù cho vật đổi sao dời cũng không thể chia cắt được tình cảm họ dành cho nhau.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News