Cung hoàng đạo

Top 6 chòm sao nữ khó tán đổ, khó yêu, khó theo đuổi nhất

Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết, Bọ Cạp, Bảo Bình là những cung hoàng đạo nữ khó tán đổ, khó theo đuổi nhất, nếu bạn muốn yêu họ thì phải kiên trì đến cùng.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 6 chòm sao nữ khó tán đổ, khó yêu, khó theo đuổi nhất

Cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Độ cứng đầu của chòm sao Kim Ngưu bá đạo tới mức nào chắc bạn cũng đoán được rồi đấy. Thậm chí trong chuyện tình cảm mức độ cứng đầu còn cao hơn nữa. Vì thế, Kim Ngưu thuộc chòm sao khó tán đổ nhất trong 12 cung hoàng đạo cũng là điều dễ hiểu.

Thế nên khi muốn tán tỉnh Kim Ngưu bạn phải thật từ tốn, nhẹ nhàng thôi nhé vì Kim Ngưu muốn đảm bảo rằng phải 100% tin tưởng đối phương mới dám trao yêu thương. Bạn sẽ cần nhiều thời gian và nỗ lực hơn chút nữa, chờ khi chòm sao này mở lòng bạn sẽ nhận về tình yêu trọn vẹn. Tuy là người khó yêu nhưng một khi yêu rồi Kim Ngưu sẽ nguyện chung thủy một lòng.

Cung hoàng đạo Cự Giải (21/6 – 22/7)

Chòm sao Cự Giải đủ hiểu ra ai đó đến với mình thật lòng hay chỉ để đùa vui. Dù khao khát được yêu và lập gia đình đấy nhưng chòm sao này sẽ chẳng vội vã đâu vì dù sao Cự Giải cũng cần một sự an toàn nhất định.

Hơn nữa, chòm sao này khá thu hút nhiều người khác giới và Cự Giải cho mình quyền được chọn lựa. Vì thế, chỉ cần ai có biểu hiển mang lại cho Cự Giải cảm giác bất ổn là bị chòm sao này loại bỏ ngay lập tức.

Cự Giải chỉ có cách loại bỏ bớt đối tượng để dễ bề lựa chọn. Nếu không thực sự dành thời gian cho chòm sao này với thái độ chân thành thì bạn khó lòng “tán đổ” Cự Giải.

Cung hoàng đạo Xử Nữ (23/8 -22/9)

Những cô gái cung Xử Nữ luôn có một tinh thần bướng bỉnh, cố chấp, và cũng tính kỷ luật cao. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bản thân Xử Nhi không toát ra một nét quyến rũ đầy mê hoặc.

Một người phụ nữ nghiêm túc luôn là một trong những người đẹp nhất. Vì vậy, theo tuvingaynay.com ngay cả khi Xử Nữ “án binh bất động”, không thực hiện bất kỳ động thái đặc biệt nào, cô nàng hoàng đạo này vẫn đủ để thu hút sự chú ý của đối tượng khác giới.

Tuy nhiên, Xử Nữ nổi tiếng là người cẩn thận, tỉ mỉ, lại thích theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên yêu cầu lựa chọn người yêu cũng rất cao. Vì thế, việc bắt kịp và làm trái tim cô ấy rung động không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, trừ khi bạn rất đặc biệt!

Cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cũng thuộc chòm sao khó tán đổ vì sự xét nét và lạnh lùng của mình. Thế nhưng, yêu công việc không có nghĩa là không có thời gian cho tình yêu, chỉ đơn giản là Ma Kết chưa tìm được người để tin tưởng nên đành vùi đầu vào công việc mà thôi.

Và kinh nghiệm trong cuộc sống giúp chòm sao này càng ngày họ càng hiểu rằng để đạt được điều gì thì cần nhiều thời gian và nỗ lực mới có được. Vì thế, trong chuyện tình cảm Ma Kết cũng khá từ tốn, chòm sao này sẵn sàng chờ đợi để tìm ra Mr. Right của cuộc đời mình.

Nếu lỡ để ý một cô nàng Ma Kết, bạn phải khéo léo hơn trong cách tiếp cận và ít nhất bạn phải thể hiện mình là một người có trách nhiệm và cũng rất chăm chỉ làm việc mới qua nổi “vòng gửi xe” của cô nàng Ma Kết nhé.

Sau đó cố gắng tình cờ xuất hiện trước mặt nàng thật nhiều để Ma Kết dần cảm thấy có cảm xúc gì đó đặc biệt với bạn không đã nhé. Dù sao cứ phải kiên trì một chút cơ hội thành công mới cao.

Cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những cô gái cung hoàng đạo Bọ Cạp có thể được ví như một nữ thần hoàn hảo, bởi ở họ luôn mang vẻ đẹp bí ẩn, cuốn hút, khiến cánh mày râu luôn có động lực tìm hiểu.

Tuy nhiên, nếu như đối phương không có điểm gì để thu hút cô ấy, cho dù bạn có theo đuổi nó như thế nào, cô nàng Bọ Cạp cũng sẽ nhắm mắt làm ngơ.

Nàng Bọ Cạp sẽ hành động rất nhẫn tâm với những người theo đuổi mà mình không thích. Nếu đã không thích mà bạn vẫn bám lấy, thì cho dù bạn có chân thành đến thế nào, cô ấy vẫn coi bạn là nỗi phiền phức. Bọ Cạp sẽ nghĩ cách để bạn phải dừng bước, tránh lãng phí thời gian của hai bên.

Vì thế, Bọ Cạp cũng thuộc top nữ khó theo đuổi bậc nhất vòng tròn hoàng đạo. Nếu có được trái tim Bọ Cạp, điều đó chứng tỏ rằng bạn chắc chắn không phải là một người đơn giản.

Cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những cô gái Bảo Bình đa phần đều thuộc tuýp người thông minh, khao khát sự độc lập, tự trọng, yêu thương bản thân và cũng không kém phần xinh đẹp, dịu dàng.

Cô nàng Bảo Bảo không chỉ lôi cuốn người khác giới, mà còn rất dễ thu hút chính những người cùng giới tính với mình bởi những nét tính cách độc đáo, có một không hai của mình.

Vận đào hoa vây quanh, các cô gái Bảo Bình không bao giờ thiếu người theo đuổi, nhưng vì yêu độc lập và tự do, cô nàng hoàng đạo này không muốn bị ràng buộc bởi tình yêu, rất dễ có những phản ứng khiến đối phương đau lòng.

Những cô gái cung Bảo Bình giống như những ngôi sao trên bầu trời, sáng lấp lánh nhưng rất khó để chạm vào. Nếu bạn có thể chiếm được cảm tình và trái tim nàng, điều ấy thật tuyệt vời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News