Phong Thuỷ

Tránh 5 loại phong thủy xấu này bên ngoài ngôi nhà của bạn

Khi nói về Phong Thủy, hầu hết sẽ đề cập đến vị trí của cửa trước, nhà bếp và phòng ngủ, cũng như hướng ngồi và hướng của ngôi nhà (hướng la bàn).

Tuy nhiên, môi trường xung quanh ngôi nhà của bạn cũng quan trọng không kém, nếu không muốn nói là nhiều hơn.

Đôi khi, các Hình thức Phong thủy tiêu cực (形 煞) có thể mang lại Chi tiêu cực mạnh đến mức có thể coi là một ngôi nhà không thích hợp để ở lâu dài. Những Chi tiêu cực, hay Sha Qi (煞), có thể biểu hiện thành sự mất mát của cải, tai nạn và bệnh tật vì nó có thể thay đổi nguồn năng lượng đi vào nhà của bạn. Trường phái tư tưởng này chủ yếu đến từ Trường phái Phong thủy Hình thức (Luan Tou / 巒 頭), nơi bạn phân tích những gì có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Tôi chắc rằng tất cả các bạn đều muốn tránh mất mát của cải, tai nạn và bệnh tật. Đó là mục đích của bài viết này – hướng dẫn bạn cách xác định những Hình thức Phong thủy tiêu cực này để bạn có thể tránh chúng.

Các hình thức tiêu cực này có thể được phân thành 5 loại: Sharp, Corner, Lao, Arrow và Pressing. (Một số từ ở đây có thể bị mất trong bản dịch)

Trước khi chúng ta bắt đầu, hãy để tôi nói rõ một điểm:

Sự hiện diện của các hình thức tiêu cực không có nghĩa là bạn sẽ bị ảnh hưởng

Nhiều yếu tố cần được xem xét để xác định liệu các Hình thức Phong thủy tiêu cực có ảnh hưởng đến bạn hay không.

Đầu tiên, các Biểu mẫu này không được đối diện với cửa trước của bạn. Có nghĩa là, nếu bạn đang đứng trong nhà nhìn ra cửa trước theo đường thẳng, bạn sẽ không thấy các Biểu mẫu này.

Thứ hai, các Biểu mẫu này không được đối diện với cửa sổ của bạn. Phương pháp tương tự đã đề cập ở trên được áp dụng.

Thứ ba, khoảng cách và kích thước của các Biểu mẫu này cần được xem xét.

Ví dụ, bạn sẽ sớm biết rằng cột đèn đường là một Dạng âm và cho rằng bạn có thể nhìn thấy một cột đèn qua cửa trước của mình. Nhưng khi bạn cân nhắc đến khoảng cách, đèn đường cách bạn khoảng 20 feet tính từ bên phải bên kia đường. Trong trường hợp này, bạn không nên lo lắng về Hình thức tiêu cực đó vì cột đèn quá xa để tác động đến bạn.

tránh 5 loại phong thủy xấu này bên ngoài ngôi nhà của bạn

Cột đèn đường ở xa bạn sẽ không ảnh hưởng đến phong thủy đối với bạn.

Trong suốt bài viết này, tôi sẽ bao gồm các yếu tố cần xem xét khi giải thích các Biểu mẫu này là gì. Hãy đi sâu vào nó.

Sắc nét (Sharp Sha )

Sharp Sha là một trong những cái phổ biến nhất mà chúng ta thấy ngày nay. Hình dạng của nó thường là hình tam giác, hoặc một cái gì đó mỏng và cao. Dưới đây là một số ví dụ:

  • Cột đèn đường
  • Cột cờ
  • Đăng bài
  • Tháp chuông
  • Tháp nhà thờ
  • Tháp điện
  • Ống khói
  • Cây rất cao và mảnh
  • Đỉnh núi

Đối với một số người, sự hiện diện của chúng là một cảnh tượng nhức mắt. Đối với những người khác, họ cảm thấy thờ ơ. Đối với một số người, nó có thể mang lại cảm giác khó chịu nhẹ.

Hãy để tôi sử dụng một ví dụ cực đoan hơn. Hãy tưởng tượng bạn có những con dao được lắp vào trần nhà, với cạnh sắc nhọn của chúng hướng xuống dưới. Bạn biết những con dao sẽ không làm bạn bị thương (trừ khi có động đất hoặc những thảm họa khác). Tuy nhiên, sự hiện diện của nó sẽ khiến mọi người khó chịu. Bạn nghĩ điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến một người sống ở đó trong nhiều năm?

tránh 5 loại phong thủy xấu này bên ngoài ngôi nhà của bạn

Đỉnh nhọn, hình tam giác của nhà thờ hoặc tháp chuông cũng là một dạng của Sharp Sha. Trong hình ảnh trên, vì không có tòa nhà dân cư xung quanh khu vực, nó không ảnh hưởng đến phong thủy cho bất kỳ ai.

Mặc dù ví dụ này không phải là tốt nhất, nhưng nó cho thấy những gì Sharp Sha có thể khiến mọi người cảm nhận.

Sức mạnh của Sha này được xác định bởi chiều cao và độ gần của nó. Càng cao, năng lượng của nó càng mạnh. Nếu nó ở xa, nó sẽ không ảnh hưởng đến phong thủy của nhà bạn.

Sha này không nên được đặt trực tiếp ở phía trước của cửa trước hoặc cửa sổ của bạn. Dù chỉ có vậy, bạn vẫn ổn nếu nó ở xa bạn. Nếu nó ở bên cạnh cửa trước hoặc cửa sổ và không tạo thành một đường thẳng, thì ảnh hưởng của nó đối với bạn là tối thiểu.

Chữa bệnh cho Sharp Sha

Cách chữa trị phổ biến là đặt một gương Bát quái hình con giáp ở phía trên cửa của bạn, giả sử rằng Sha đối diện với cửa của bạn.

Đối với Sharp Sha từ các vật thể tự nhiên như cây cối và đỉnh núi, một số bậc thầy đề xuất một gương phẳng trên đỉnh cửa kèm theo chuông gió. Đối với loại chuông gió , cần xem xét vị trí của cửa trước so với ngôi nhà.

Tuy nhiên, tôi nghi ngờ về hiệu quả của gương và chuông gió đối với Sharp Sha.

tránh 5 loại phong thủy xấu này bên ngoài ngôi nhà của bạn

Một cặp sư tử đá có thể được sử dụng như một phương pháp chữa bệnh phong thủy.

Các bậc thầy khác đề xuất sử dụng một khu vườn phía trước bao gồm đất và đá (hoặc một đôi sư tử đá ở mỗi bên của cửa trước) để chữa bệnh, đặc biệt nếu năng lượng Sha đến cửa trước của bạn rất mạnh. Đó là vì những vật có hình tam giác nhọn tượng trưng cho hành Hỏa, và Thổ có thể làm suy yếu Hỏa. Nguyên tố Nước không được gợi ý đơn giản vì chúng xung đột với nhau.

Góc Sha _

Góc Sha thường là góc của một tòa nhà và góc của tầng thượng của một ngôi nhà. Tương tự như các Sha khác, nó phải quay mặt về phía cửa trước để tác động của nó gây sát thương nhiều hơn.

tránh 5 loại phong thủy xấu này bên ngoài ngôi nhà của bạn

Hình ảnh minh họa của Corner Sha vừa mới trượt qua cửa trước của một chung cư khác.

Góc Sha ảnh hưởng đến con người như thế nào? Đây là một ví dụ mà hầu hết các bạn có thể liên quan đến.

Bạn đã bao giờ ngồi ở góc bàn ăn chưa? Một số cảm thấy khó chịu và tôi đoán rằng đó là cách Biểu mẫu ảnh hưởng đến mọi người. Một số nền văn hóa thậm chí còn nói rằng đó là điều xui xẻo cho những người ngồi ở góc bàn.

Sức mạnh của năng lượng Sha phụ thuộc vào vật liệu của tòa nhà và kích thước của tòa nhà. Góc của một tòa nhà bằng gỗ yếu hơn một tòa nhà bằng gạch hoặc bê tông. Tòa nhà càng lớn, năng lượng Sha của nó càng mạnh.

Ngoài ra, đừng quên khoảng cách của Sha đến cửa trước của bạn. Nếu nó ở xa, thì không cần phải lo lắng về nó.

Chữa bệnh cho Góc Sha

Cũng giống như Sha Sharp, phương pháp chữa trị cho Góc Sha là gương Bát quái. Một số bậc thầy cho rằng kích thước của gương nên tỷ lệ thuận với sức mạnh của năng lượng Sha. Cũng tương tự như Sharp Sha, sư tử đá có thể được sử dụng nếu năng lượng Sha mạnh (dùng Thổ để làm suy yếu Lửa).

Một lần nữa, tôi nghi ngờ về những phương pháp chữa trị này. Cá nhân tôi, tôi chỉ muốn tránh những ngôi nhà như thế này.

Vội vàng Sha

Tôi chắc rằng nhiều người trong số các bạn biết một chút về Phong thủy đều biết điều này là gì. Rushing Sha phổ biến nhất có dạng một ngã ba.

Tại sao Rushing Sha lại tệ? Dưới đây là lời giải thích được trích từ bài viết trước của tôi về đường giao nhau :

“Một trong những lý do chính là khí, hay“ năng lượng ”, đến trực tiếp từ con đường đang đi thẳng về phía ngôi nhà. Loại khí này gây bất lợi cho người ở trong nhà vì nó quá nhanh và mạnh. Chỉ cần nghĩ đến gió hoặc dòng nước đang chảy với tốc độ rất cao. Các vật thể vật chất bên trong đường đi của nó chắc chắn sẽ chịu một số loại thiệt hại. “

tránh 5 loại phong thủy xấu này bên ngoài ngôi nhà của bạn

Nhà ở cuối ngã ba thường sẽ hứng chịu Qi mạnh, được gọi là Rushing Sha. Trong hình ảnh trên, lưu lượng truy cập có vẻ nhỏ, và do đó, Rushing Sha là tối thiểu.

Sức mạnh của Sha này được xác định bởi quy mô và độ dài của con đường và mức độ nhộn nhịp của đường phố. Đường càng dài và hẹp thì sức bền càng lớn. Ngược lại, đường càng ngắn và rộng thì sức bền càng yếu. Lưu lượng truy cập càng ít, sức mạnh của nó càng yếu.

Chữa bệnh cho sự vội vàng

Một vài bậc thầy cho rằng KHÔNG có cách chữa bệnh Phong thủy cho những ngôi nhà nằm cuối ngã ba. Tôi có xu hướng đồng ý và tôi nghĩ điều tốt nhất bạn có thể làm là giảm thiểu ảnh hưởng.

Các bậc thầy khác đề nghị sử dụng gương Bát quái để phản chiếu năng lượng Sha. (Có vẻ như gương Bát quái là cứu cánh cho mọi thứ…)

Việc sử dụng gương Bát quái có thể gây bất lợi cho bản thân. Vì bạn đang sử dụng đường khi ra khỏi nhà và vào nhà, nên sự phản chiếu có thể gây hại cho bạn nhiều hơn.

Cá nhân tôi KHÔNG nghĩ rằng gương Bát quái có thể là một phương pháp chữa bệnh. Quy mô của Rushing Sha từ ngã ba quá lớn. Một tấm gương thực sự có thể ngăn chặn nó?

Một cách chữa trị tốt hơn là sử dụng một bức tường bụi cây tỷ lệ thuận với Chiêu Hồi Cuồng Nộ. Tốt nhất, bụi cây không nên quá gần cửa trước vì nó ảnh hưởng đến cách Khí vào nhà của bạn.

tránh 5 loại phong thủy xấu này bên ngoài ngôi nhà của bạn

Người Trung Quốc cổ đại sẽ đặt một phiến đá lớn ở cuối ngã ba để chữa bệnh.

Cách chữa bệnh của người xưa là đặt một phiến đá to ở cuối ngã ba. Cách giải thích của tôi cho cách chữa đó (và tôi có thể sai) là để tảng đá ngăn dòng xe cộ chạy tới không đâm vào dinh thự.

Mũi tên Sha _

Đối với một số người, Sha này còn được gọi là “Poison Arrow”. Một số thầy Phong thủy cho rằng ngã ba cũng là một dạng Arrow Sha.

Điều đó không hoàn toàn đúng. Arrow Sha phổ biến hơn trong môi trường đô thị, nơi cửa trước đối diện với một khe hẹp do hai tòa nhà tạo thành. Nó không nhất thiết phải là một con đường. Nhưng nếu đúng như vậy, khoảng cách phải được thu hẹp để tạo thành Arrow Sha.

tránh 5 loại phong thủy xấu này bên ngoài ngôi nhà của bạn

Hình minh họa Arrow Sha, được hình thành bởi khoảng trống của hai tòa nhà.

Sức mạnh của Sha này được xác định bởi kích thước của tòa nhà và mức độ thu hẹp của khoảng trống. Khoảng cách càng hẹp, Sha tới càng mạnh. Tòa nhà càng cao và lớn, khoảng cách càng dài và năng lượng Sha càng mạnh.

Một số bậc thầy cho rằng Arrow Sha không cần hướng ra cửa trước hoặc cửa sổ vì những tác động tiêu cực của nó sẽ bộc lộ. Họ nói rằng căn phòng mà bức tường bị bắn bởi Arrow Sha sẽ bị ảnh hưởng, và tốt nhất nên sử dụng căn phòng đó làm kho hoặc phòng vệ sinh. Cá nhân tôi không nghĩ điều đó hoàn toàn đúng.

Một điều cần lưu ý về Arrow Sha. Nếu có một tòa nhà ở đầu đối diện của khoảng trống và gắn liền với hai tòa nhà tạo thành khe hở, thì dòng chảy Qi sẽ bị chặn lại. Mặc dù Mẫu đơn vẫn ở đó, nhưng Khí đi vào đã giảm đi rất nhiều. Đối với một số võ sư tập trung nhiều hơn vào dòng chảy của năng lượng, họ sẽ bỏ qua Arrow Sha hoàn toàn trong tình huống đó.

Arrow Sha không giới hạn khoảng cách hẹp giữa các tòa nhà. Một số bậc thầy cho rằng phản xạ ánh sáng (chủ yếu là ánh sáng mặt trời) cũng là một dạng của Arrow Sha.

Những phản xạ ánh sáng này có thể đến từ cửa sổ kính của một tòa nhà khác (trong khu vực đô thị) hoặc từ phản xạ nước. Mặc dù ánh sáng mặt trời là nguồn năng lượng Dương rất cần thiết, nhưng nó sẽ trở thành năng lượng Âm nếu sự phản chiếu làm tổn thương mắt và ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn.

Chữa bệnh cho Arrow Sha

Cá nhân tôi gặp vấn đề này, và cách chữa trị phản xạ ánh sáng rất đơn giản. Những gì tôi làm chỉ là sử dụng rèm của mình để chặn sự phản xạ ánh sáng khi nó chiếu trực tiếp vào mắt tôi. Đó là nó!

Đối với Arrow Sha từ khoảng cách của hai tòa nhà, không có cách chữa trị hiệu quả về chi phí nếu nó đối diện với cửa trước của bạn. Bạn có thể thử sử dụng gương Bát quái, nhưng tôi cùng với các bậc thầy khác nghi ngờ tính hiệu quả của nó. Đặt cược tốt nhất của bạn là thay đổi vị trí của cửa của bạn.

Nhấn Sha (Nhấn Sha )

Nhấn Sha phổ biến hơn ở các khu vực thành thị. Đó là khi bạn có các tòa nhà cao hơn nhiều so với tòa nhà của bạn nằm ở phía trước hoặc bên cạnh nơi bạn sống. Tòa nhà càng cao, càng lớn và càng gần, thì Pressing Sha càng mạnh.

Cao bao nhiêu là cao? Gần đến mức nào?

Nếu bạn có hai tòa nhà căn hộ cạnh nhau gần như gắn liền với nhau, thì tòa nhà cao hơn thường phải cao gấp đôi để Pressing Sha tồn tại.

tránh 5 loại phong thủy xấu này bên ngoài ngôi nhà của bạn

Hình minh họa của Pressing Sha. Tòa nhà gắn liền bên cạnh phải cao hơn ít nhất gấp đôi tòa nhà của bạn để Pressing Sha tồn tại.

Đối với khoảng cách gần, nếu quá gần nếu ngôi nhà của bạn sẽ bị nghiền nát khi tòa nhà cao hơn đâm vào đường của bạn. Điều này không thực sự áp dụng khi các tòa nhà cạnh nhau và không phải tất cả các tầng đều bị ảnh hưởng. Thực sự có những tính toán chính xác để xác định điều này.

Ảnh hưởng càng tồi tệ hơn nếu tòa nhà lớn hơn và cao hơn ở ngay trước nhà bạn. Đó là bởi vì nó cản trở khả năng hấp thụ Khí từ bên ngoài vào nhà của bạn.

Nhấn Sha không chỉ áp dụng cho các tòa nhà. Đường cao tốc, đường tàu điện ngầm và cầu cũng có thể tạo thành Pressing Sha nếu chúng quá gần nơi bạn sống.

Chữa bệnh ép Sha

Thật không may, không có cách chữa trị trong tình huống này . Mặc dù một số thầy ở Châu Á sẽ gợi ý vật phẩm Phong thủy “Phố núi” cho các cây cầu và xa lộ, tôi vẫn nghi ngờ về hiệu quả của nó. Những bậc thầy lành nghề khác, những người biết không có cách nào chữa khỏi sẽ thực hiện những điều chỉnh Phong thủy ngắn hạn để giúp khách hàng về mặt tiền bạc để họ có thể di chuyển khỏi nơi này.

Phần kết luận

Sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có thể xác định các Hình thức Phong thủy phổ biến mang lại năng lượng Sha. Một số Sha có thể được chữa khỏi, và những người khác khó có thể được chữa khỏi.

Nếu bạn có một Hình dạng đang ảnh hưởng đến vị trí của bạn ngay bây giờ, hãy cảnh giác nếu một thầy Phong thủy cố gắng bán cho bạn các vật phẩm để chữa trị cho Hình dạng này. Hầu hết thời gian, người chủ chỉ đang cố gắng moi thêm tiền của bạn (hoặc để trấn an bạn) mà không đưa ra cách chữa trị thích hợp. Đặt cược tốt nhất của bạn là chuyển đến một nơi không có các Biểu mẫu phủ định này.

Bạn có những Hình thức Phong thủy tiêu cực này đang ảnh hưởng đến bạn không? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn với chúng tôi bằng cách bình luận bên dưới!

tránh 5 loại phong thủy xấu này bên ngoài ngôi nhà của bạn

Blogger và chủ sở hữu của Feng Shui Nexus. Tôi đã chứng kiến ​​hiệu quả của Phong thủy, chiêm tinh và bói toán. Đó là lý do tại sao tôi tạo ra trang web này – để cho phép các chuyên gia chia sẻ những kiến ​​thức và kinh nghiệm đó với bạn và đưa bạn đến gần hơn với ước mơ của mình. Đăng ký và nhận cập nhật qua email hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook, Twitter và Pinterest.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News