12 con giáp

Tuổi Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tử vi ngày nay tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi ất hợi, tử vi tuổi hợi, tuổi ất hợi 1995 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Ất Hợi 1995

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Ất Hợi 1995 mệnh Sơn Đầu Hỏa không quá đào hoa, tuy cũng có sức hấp dẫn riêng nhưng không tới mức ong bướm theo hàng đàn. Đường tình duyên của bản mệnh cũng không được suôn sẻ cho lắm.

Con giáp này dễ rơi vào vòng xoáy tình yêu với những người đàn ông đã có nơi có chốn, đôi bên nảy sinh tình cảm sâu sắc nên trước sau cũng sẽ phải chịu nhiều tổn thương.

Tuổi Ất Hợi nên chọn người yêu từ những người bạn xung quanh mình thì khả năng thành công và có được hạnh phúc sẽ cao hơn. Tất nhiên không phải lúc nào người ấy cũng có tình cảm ngay với mình, nhưng nếu bạn quyết tâm thì ý trung nhân hoàn toàn có thể bị rung động trước tình cảm chân thành của bạn.

Người này có tính dựa dẫm rất lớn, thích hợp làm những công việc cần đến sự hợp tác với người khác. Nếu biết cách rèn giũa cho mình năng lực thực sự thì việc gây dựng sự nghiệp chẳng quá khó khăn.

Người này có nhiều tham vọng, có mong muốn khởi nghiệp bằng chính sức mình. Đối với bạn bè, tuổi Ất Hợi hết lòng hết sức, chẳng nề hà điều gì với bạn. Họ dễ dàng tiếp nhận lời khuyên của bạn bè và có mối quan hệ rất tốt với họ.

2. Tuổi Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Ất Hợi 1995

Tử vi ngày nay cho rằng, trong công việc làm ăn giao dịch hay bất kỳ công việc nào khác trong lĩnh vực cuộc đời, bạn nên chọn lựa những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể làm ăn được phát đạt, tiền bạc được dồi dào, và không sợ có sự thất bại trong cuộc đời, đó là những tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi. Những tuổi này là những tuổi rất hợp cho sự làm ăn của bạn, nên hùn hợp, cộng tác hay hợp tác đều thu đoạt được nhiều kết quả tốt đẹp cho cuộc đời.

Nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Chuyện hợp tác làm ăn có thuận lợi hay rủi ro là điều mà mọi người ai cũng quan tâm, chú ý tới. Vấn đề này tác động và quyết định không nhỏ tới cuộc đời của mình có sung sướng hay nghèo khổ hay không? Ngoài việc xuất hành vào thời điểm nào thì người kết hợp công việc, giao dịch với mình cũng hết sức quan trọng. Không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng vậy, phụ nữ tuổi Ất Hợi nên tiến hành kết hợp làm ăn với các tuổi đó là: tuổi Đinh Sửu, tuổi Canh Thìn, tuổi Quý Mùi và tuổi Giáp Tuất.

Theo tử vi ngày nay, nếu Tuổi Ất Hợi lựa chọn ba tuổi trên, thì con đường làm ăn, sự nghiệp của họ sẽ luôn gặp may mắn, thuận lời suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi. Đặc biệt là thành công, phát tài phát lộc trong giao dịch về tiền bạc. Nói tóm lại, mọi chuyện sẽ thuận lợi, lên cao như diều gặp gió, trăm sự tất thành.

3. Tuổi Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Ất Hợi 1995 lấy vợ tuổi nào?

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn chọn được những tuổi hợp thì cuộc sống có thể đẩy mạnh lên cuộc đời đầy hoa gấm, trong sự chọn lựa hôn nhân và hạnh phúc, bạn nên chọn cho kỳ được những tuổi này: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Theo Tử vi ngày nay nếu bạn kết duyên với tuổi Đinh Sửu và Canh Thìn, cuộc sống của bạn được đẩy mạnh lên nhờ vậy cuộc sống được hoàn toàn giàu sang phú quý. Theo tử vi ngày nay nếu bạn kết duyên với tuổi Quý Mùi và Giáp Tuất, cuộc đời bạn sẽ có nhiều điều tốt về vấn đề tài lộc, công danh bạn được lên cao tiền bạc đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Kỷ Mão, Quý Dậu, Tân Mão: Kết hôn với những tuổi này chỉ có thể tạo được một cuộc sống đủ ăn, đủ mặc là cùng.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này bạn sẽ gặp phải nhiều sự khó khăn lắm mới tạo được một cuộc sống tạm gọi là đầy đủ và cuộc đời luôn luôn sống trong nghèo khổ suốt đời, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ. Những tuổi này chẳng những không hợp về vấn đề tình duyên cũng như không hợp về vấn đề tài lộc, nếu bạn kết duyên thì cuộc sống trở nên nghèo khổ, khó khăn.

Nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995 lấy chồng tuổi nào?

Trong việc kết hôn hay xây dựng hạnh phúc cuộc đời, nếu gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, dễ tạo ra tiền bạc và đời sống sung túc luôn luôn, không phải gặp sự thiếu thốn về mọi mặt, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Vì những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên dễ tạo ra được tiền bạc dư dả, sống trong cảnh giàu sang phú quý của cuộc đời.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Quý Dậu và Đinh Mão. Những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn có thể bị trở nên nghèo khổ, khó tạo được một cuốc sống hoàn toàn êm đẹp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Hợi đồng tuổi, Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này vì không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và đường tài lộc, nên chỉ tạo ra cảnh nghèo khó triền miên.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Ất Hợi 1995

Nam mạng tuổi Ất Hợi 1995

Mỗi con giáp đều có một số tuổi khi kết hợp sẽ cực kỳ xung khắc, đại kỵ. Đối với đàn ông tuổi Ất Hợi cũng vậy. Bạn nên cẩn trọng, tránh lựa chọn kết hôn hoặc làm ăn, giao dịch tiền bạc với các tuổi đó là: tuổi Mậu Dần, tuổi Giáp Thân, tuổi Canh Dần và tuổi Nhâm Thân. Tuổi Ất Hợi nếu kết hợp với các tuổi trên thì làm việc gì cũng thất bại, tình duyên chịu nhiều đắng cay, khi tiến tới hôn nhân thì ít được mặn nồng còn dang dở, xa cách triền miên, đã không thành mà còn khiến cho hao tốn tiền của. Thậm chí, có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi này bạn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân.

Gặp tuổi đại kỵ trong vấn đề hạnh phúc hôn nhân thì nên âm thầm không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt bà con thân tộc. Trong việc làm ăn nên tránh việc giao dịch nhiều về tiền bạc. Trong gia đình nên cúng sao, giải hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News