12 con giáp

Tuổi Bính Dần 1986 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Bính Dần 1986 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tử vi ngày nay tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi bính dần, tử vi tuổi dần, tuổi bính dần 1986 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Bính Dần 1986

Người tuổi Bính Dần 1986 có mệnh là Lộ Trung Hỏa là người tính tình thẳng thắn, đã nói là làm. Họ làm việc rất nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm cao. Tài năng có thừa, lại thông minh ham học hỏi, những việc họ đã quyết thì dù thế nào cũng không từ bỏ, phải cố gắng thế nào cũng nhất định làm đến được mới thôi.

Đã nghiên cứu vấn đề gì, người tuổi Bính Dần sẽ đào sâu tìm tòi, hiểu thật cặn kẽ mới thôi. Gặp được người cùng chung chí hướng hay sở thích, họ sẽ thao thao bất tuyệt, nói không ngừng về ý kiến của mình.

Trời sinh thông minh đĩnh ngộ, phản ứng lanh lẹ nên thời cắp sách đi học, thành tích học tập của người này thường đứng đầu lớp, là học trò cưng của các thầy cô. Họ thích các hoạt động ngoại khóa, cũng năng nổ nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể.

Có điều, người này có tham vọng rất lớn, chí hướng cao xa, tính tình lại có phần kiêu ngạo và cô độc, thích nghe những lời khen ngợi, tán thưởng. Nên cẩn trọng khi kết bạn, đừng vội tin những lời khen thưởn từ người khác kẻo bị dụ dỗ mua chuộc hoặc lừa gạt.

Nên học cách tự chăm sóc bản thân, chú ý nhiều hơn đến các vấn đề sức khỏe. Nếu ốm đau bệnh tật đừng cố chịu đựng một mình mà phải ngay lập tức đi khám chữa kịp thời, chớ để lỡ thời cơ chữa bệnh tốt nhất.

Người tuổi Bính Dần có phần nóng tính, nên giữ bình tĩnh, cũng chính là giữ hòa khí trong gia đình. Nên quan tâm chăm sóc người thân, dành nhiều thời gian bên gia đình, tạo cho mọi người những khoảng thời gian vui vẻ và những kỉ niệm tuyệt vời bên nhau.

2. Tuổi Bính Dần 1986 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Bính Dần 1986

Các tuổi hợp để làm ăn với tuổi Bính Dần là tuổi Đinh Mão, tuổi Canh Ngọ, tuổi Quý Dậu và tuổi Giáp Tý. Khi kết hợp làm ăn với các tuổi này, công việc làm ăn của bạn sẽ có được nhiều thuận lợi, càng ngày càng phát triển. Không những thế, khi hợp tác làm ăn với những người có tuổi hợp với mình, bạn còn tránh được những rủi ro về thất thoát tiền bạc.

Nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Theo tử vi ngày nay, trong việc làm ăn hay hợp tác làm ăn, bạn cần nên lựa những tuổi hợp với tuổi mình mới tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và mới có thể đem lại cho đời mình vui tươi, êm ấm được. Những tuổi hợp với tuổi bạn là: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu. Ba tuổi này rất hợp với tuổi Bính Dần trong mọi sự làm ăn cũng như mọi khía cạnh của cuộc đời.

3. Tuổi Bính Dần 1986 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Bính Dần 1986 lấy vợ tuổi nào?

Việc chọn người tri kỉ và lương duyên hạnh phúc cũng là một vấn đề hết sức quan trọng quyết định cuộc đời thành công hay thất bại, sung sướng hay nghèo khổ. Sau đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn, đó là những tuổi: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi.

Kết hôn với tuổi Đinh Mão: Bạn kết hôn với tuổi Đinh Mão làm cho cuộc sống mau phát triển, công danh được dễ dàng và mau lên đến cao độ. Kết hôn với tuổi Canh Ngọ: Có thể phát triển tiền bạc một cách mau chóng. Kết hôn với tuổi Quý Dậu: công danh và sự nghiệp đều lên một lượt, đưa cuộc đời đến chỗ giàu sang, phú quý. Theo Tử vi ngày nay kết hôn với tuổi Ất Hợi: Chỉ phát triển công danh, tài lộc bình thường, con cái đủ nuôi. Kết hôn với tuổi Giáp Tý: Có đầy đủ hào con và hào của, hai tuổi này vẫn lên song song với nhau. Kết hôn với tuổi Quý Hợi: Tiền bạc làm ra mau chóng, nhưng đường công danh có nhiều trắc trở, hào của nhiều, hào con lại ít.

Trái lại nếu bạn kết hôn với những tuổi này, thì bạn chỉ có thể sống được một cuộc sống trung bình mà thôi. Đó là những tuổi chỉ hợp về tình cảm, tài lộc không được hợp nhiều như các tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Tân Dậu, Canh Thân. Theo tử vi ngày nay những tuổi này nến bạn kết hôn thì chỉ có một mức sống trung bình về công danh cũng như về tài lộc, mà không được hưởng những cảnh sang giàu, chỉ đủ ăn, đủ mặc.

Nếu bạn phải kết duyên với những tuổi này, bạn phải sống một cuộc đời khổ cực và luôn luôn thiếu thốn chẳng những về công danh không lên cao, tiền bạc làm ra rất khó. Không bao giờ có thể sống được hoàn toàn đầy đủ. Đó là bạn phải kết duyên với những tuổi này: Mậu Thìn, Giáp Tuất. Nhâm Ngọ. Ba tuổi này mà kết duyên thì khó mà thoát khỏi cảnh bần hàn thiếu hụt liên miên.

Nữ mạng tuổi Bính Dần 1986 lấy chồng tuổi nào?

Trong việc hôn nhân bạn cần phải lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể tạo được cuộc sống vui tươi và đầy đủ. Nếu bạn chọn được những tuổi sau đây, bạn sẽ sống một cuộc sống hoàn toàn giàu sang hay ít ra cũng dư dả về tiền bạc, cuộc đời hoàn toàn sung sướng. Đó là bạn chọn được các tuổi: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi. Nếu bạn kết hôn với tuổi Đinh Mão hay Canh Ngọ: Bạn có cơ hội tạo lấy tương lai và dễ dàng tạo một cuộc sống hoàn toàn. Với tuổi Quý Dậu, Ất Hợi: Cuộc sống có cơ hội phát triển về tiền bạc và dễ dàng trong sự làm ăn. Với tuổi Giáp Tý và Quý Hợi: Có thể tạo được một cuộc đời hoàn toàn tươi đẹp và đầy đủ cho cuộc sống của bạn.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Dần đồng tuổi, Nhâm Thân. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp sự khó khăn hoặc không tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp, cuộc đời vẫn cứ nghèo khổ triền miên, không có cơ hội tạo lấy một cuộc đời khả dĩ bảo đảm cho sự sống, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn. Bạn kết hôn với những tuổi này đời bạn sẽ bị nghèo khổ và không tạo được cơ hội phát triển về tài lộc.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Bính Dần 1986

Nam mạng tuổi Bính Dần 1986

Những tuổi này rất đại kỵ cho tuổi bạn có thể gây ra tuyệt mạng, biệt ly và có thể làm cho cuộc đời bạn phải cam phận là một kẻ đi trong đêm tối, đó là khi bạn kết duyên hay hợp tác với những tuổi này: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi.

Những tuổi kể trên là những tuổi đại kỵ hiệp hôn, cũng như về việc làm ăn. Bạn cần tránh những tuổi này, để không mang lấy những sầu não đau thương cho cuộc sống.

Khi gặp tuổi đại kỵ bạn phải cúng sao hạn cho đúng kỳ, tùy theo năm mà cúng và phải tu nhân, tích đức, thì được giải hạn ngay.

Nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Trong cuộc đời bạn có những tuổi đại kỵ nhất trong đời, kết hôn hay làm ăn gặp phải cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi xung kỵ với tuổi Bính Dần. Đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi. Những tuổi này là những tuổi rất xung khắc với tuổi bạn, không nên làm ăn hay kết duyên, sẽ có hại cho cuộc đời.

Trong việc hôn nhân nếu đã lỡ thương yêu nhau mà gặp tuổi kỵ thì nên kết hôn một cách âm thầm, kỵ nhất là không nên làm lễ ra mắt linh đình. Trong sự làm ăn nếu gặp tuổi kỵ nên tránh giao dịch nhiều về vấn đề tiền bạc. Trong bà con thân tộc hoặc con cái nếu gặp tuổi kỵ thì phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng sao giải hạn thì mới có thể sống gần nhau được. Ngoài ra, cần phải luôn luôn nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói với những người kỵ tuổi với mình để tránh những sự đáng tiếc có thể xảy ra.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn bài viết: https://tuvingaynay.com/tuoi-binh-dan-1986-hop-voi-tuoi-nao-trong-lam-an-lay-vo-chong-tuoi-gi.html

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News