Phong Thuỷ

Tuổi Bính Tý 1996 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Việc chọn hướng nhà hợp với tuổi Bính Tý 1996 sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Vậy tuổi Bính Tý làm nhà, xây nhà hướng nào tốt đẹp nhất, hợp phong thủy?

phong thủy nhà ở, xem hướng làm nhà, xem hướng nhà theo tuổi, xem hướng nhà tốt xấu, tuổi bính tý 1996 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lý… Thông thường, hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời, phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà.

1. Tuổi Bính Tý 1996 nam mạng làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.

Hướng Thiên y: Nam: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

Hướng Họa hại: Tây Bắc: Xem hướng nhà tốt xấu cho nam giới tuổi Tý, nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau suy. Nhiều tai họa xảy ra, phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ.

Theo Tử vi ngày nay, nam mệnh tuổi Bính Tý 1996 nên xây nhà, làm nhà hướng Sinh Khí – Bắc, Diên niên – Đông là tốt đẹp nhất.

2. Tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành Mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.

Hướng Thiên y: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.

Hướng Diên niên: Tây Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.

Hướng Phục vị: Tây Nam: Nhà này thời gian đầu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Bắc: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

Hướng Lục sát: Nam: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

Hướng Họa hại: Đông: Xem hướng nhà tốt xấu cho phụ nữ tuổi Tý, nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương.

Theo Tử vi ngày nay, nữ mệnh tuổi Bính Tý 1996 nên xây nhà, làm nhà hướng Diên niên – Tây Bắc là tốt đẹp nhất.

Chúc các bạn có một ngôi nhà như mơ ước!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News