Phong Thuỷ

Tuổi Canh Thìn 2000 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Việc chọn hướng nhà hợp với tuổi Canh Thìn 2000 sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Vậy tuổi Canh Thìn làm nhà, xây nhà hướng nào tốt đẹp nhất, hợp phong thủy?

phong thủy nhà ở, xem hướng làm nhà, xem hướng nhà theo tuổi, xem hướng nhà tốt xấu, tuổi canh thìn 2000 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lý… Thông thường, hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời, phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà.

1. Tuổi Canh Thìn 2000 nam mạng làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Mệnh: Kim Cung mệnh: Ly thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Hỏa

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông: Nhà này phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu khỏe mạnh và thông minh, gia đình hòa thuận.

Hướng Thiên y: Đông Nam: Nhà này lúc đầu thịnh vượng, có tài có danh, giàu có, phụ nữ thông minh và nhân hậu. Nhưng về sau nam giới hay bị bệnh, không thọ. Phụ nữ dễ thành cô quả.

Hướng Diên niên: Bắc: Nhà này giàu sang. Sức khỏe người trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên cần hóa giải Thủy – Hỏa xung.

Hướng Phục vị: Nam: Nhà này lúc đầu cũng có tài lộc, nhưng không giàu có. Do nhà thuần âm, dương khí kém nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm về nhân đinh.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Bắc: Nhà này khó giàu, làm ăn sa sút, tai họa nhiều. Bậc cha ông không thọ, phụ nữ trong nhà phải sống cô đơn.

Hướng Ngũ quỷ: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, nam giới đoản thọ; phụ nữ nhất là con gái thứ cũng gặp nguy hại. Kinh tế sa sút.

Hướng Lục sát: Tây Nam: Nhà nay âm thịnh dương suy, nên nữ giới nắm quyền, nam giới kém, tổn thọ.

Hướng Họa hại: Đông Bắc: Nhà này kinh làm ăn khó khăn, kinh tế suy kém. Nhiều chuyện thị phi, tai ương.

Theo Tử vi ngày nay, nam mệnh tuổi Canh Thìn 2000 nên xây nhà, làm nhà hướng Sinh Khí – Đông là tốt đẹp nhất.

2. Tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Mệnh: Kim Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây: Hướng Sinh khí vốn là hướng tốt nhưng vì có sao Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên dù ban đầu sung túc, có của ăn của để nhưng về sau sẽ dẫn lụi bại.

Hướng Thiên y: Đông Bắc: Tài lộc sung túc, tình cảm hài hòa, con người nhân đức nhưng vì hướng nhà thuần dương nên người con gái trong nhà sức khỏe yếu.

Hướng Diên niên: Tây Nam: Nhà này giàu sang phú quý, đường con cái thuận lợi, tài lộc phát triển, gia trạch hài hòa, tuổi thọ cao, hậu nhân hiển quý, đỗ đạt, tốt lành bền vững.

Hướng Phục vị: Tây Bắc: Con cháu có công danh sự nghiệp, nhiều người thành đạt, nhất là con trưởng. Tuy nhà giàu có nhưng vì dương thịnh âm suy nên phụ nữ sức khỏe yếu kém, con khó nuôi.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Nam: Hướng này có sao Kim Phá Quân nhập cung Hỏa nên bị hướng nhà Ly Hỏa khắc, tuy rằng giảm bớt hung tính của sao phá Quân những vẫn không nên ở.

Hướng Ngũ quỷ: Đông: Trong nhà có nhiều điều bất ổn, mất mát tài sản, dễ gặp họa hoạn, thị phi kiện cáo kéo tới liên tiếp, sức khỏe yếu kém, bệnh tật liên miên. Quẻ Chấn đại diện cho trưởng nam nên con trai trong nhà gặp nhiều rủi ro.

Hướng Lục sát: Bắc: Ban đầu phát đạt, kinh tế khá giải nhưng sức khỏe lại tổn hao, nhất là phụ nữ trong nhà. Con cái hư hỏng, không có chí hướng làm ăn.

Hướng Họa hại: Đông Nam: Nhà này ban đầu làm ăn tốt đẹp nhưng do có tương khắc nên người trong nhà nhiều bệnh tật, khó khăn đường con cái, con cái sinh ra yếu ớt, khó nuôi.

Theo Tử vi ngày nay, nữ mệnh tuổi Canh Thìn 2000 nên xây nhà, làm nhà hướng Diên niên – Tây Nam là tốt đẹp nhất.

Chúc các bạn có một ngôi nhà như mơ ước!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News