12 con giáp

Tuổi Canh Tuất 1970 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tuvingaynay.com tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi canh tuất, tử vi tuổi tuất, tuổi canh tuất 1970 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Canh Tuất 1970

Nam và nữ sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất, tức tuổi con Chó. Thường gọi là Tự Quan Chi Cẩu, tức Chó nhà chùa. Mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim – nghĩa là Vàng trang sức.

Về ngoại hình, nam mệnh tuổi Canh Tuất 1970 là người khá đẹp trai, nữ mệnh cũng xinh đẹp hơn người, vì thế mà thu hút được không ít sự chú ý của người khác phái.

Xem tử vi, người tuổi Canh Tuất mệnh Thoa Xuyến Kim là người khá bảo thủ, làm việc luôn cẩn trọng và nghiêm túc. Chỉ cần giao việc cho con giáp này là cấp trên có thể yên tâm, dù là chuyện tồi tệ đến đâu họ cũng có thể vén mây để thấy trời quang.

Họ có lòng tự tôn cực kì cao, đã làm gì là sẽ làm đến nơi đến chốn. Dù là gặp việc khó khăn trở ngại, họ cũng không bao giờ nghĩ đến việc ỷ lại vào người khác mà luôn cố gắng nỗ lực hết mình, dồn hết sức lực, không làm được thì không bỏ cuộc.

Bản tính của người này là thích giúp đỡ người khác, nhưng không hiểu vì không có duyên giúp người hay chưa biết cách giúp người cho khéo mà kết quả thường thấy là họ tự ôm rắc rối về mình.

Người tuổi Canh Tuất thích tiết kiệm, cứ có tiền là không ngừng tiết kiệm, ăn không dám ăn, tiêu chẳng dám tiêu, chỉ cần nhìn số tiền trong sổ tiết kiệm ngày càng nhiều lên là họ đã thấy thỏa mãn rồi.

Nếu muốn tài lộc dồi dào hơn, tuổi Canh Tuất cần phải biết cách chi tiêu đầu tư, dùng tiền vào chỗ cần dùng, không được tiếc rẻ, càng không được tiết kiệm không phải lối, rồi tiền bạc sẽ tự sinh sôi nảy nở. Buông dây dài mới bắt được cá to.

2. Tuổi Canh Tuất 1970 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Canh Tuất 1970

Theo luận đoán tử vi trọn đời, nam mệnh Canh Tuất nên lựa những tuổi này làm ăn thì có kết quả tốt đẹp về tiền bạc, đó là những tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi. Vì đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn.

Nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970

Theo tử vi trọn đời, nữ giới tuổi Canh Tuất hợp với những tuổi này trong sự làm ăn hay bất cứ công việc nào khác trong cuộc đời, đó là các tuổi: Canh Tuất đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão, hợp tác làm ăn với những tuổi này sẽ không sợ thất bại mà còn thu được nhiều kết quả về tài lộc.

3. Tuổi Canh Tuất 1970 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Canh Tuất 1970 lấy vợ tuổi nào?

Nam mạng tuổi Canh Tuất 1970 kết duyên với những tuổi này thì được tốt phước mọi sự đều được như ý, đó là các tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh Mùi.

Nam mạng tuổi Canh Tuất 1970 kết duyên với những tuổi này đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Dậu và Ất Tỵ.

Nam mạng tuổi Canh Tuất 1970 kết hôn với những tuổi này bạn có thể bị nghèo khổ, làm ăn khó khăn, đó là kết hôn với những tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ; đây là những tuổi khắc kỵ với tuổi của bạn về mọi mặt.

Những năm này xung khắc tuổi nam mạng tuổi Canh Tuất 1970 không nên cưới vợ, đó là những năm ở vào số tuổi: 20, 26, 32, 38, 44 và 50.

Nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970 lấy chồng tuổi nào?

Những tuổi này rất hợp cho sự kết duyên của bạn có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của vần đề danh vọng và tiền bạc, đó là các tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu. Kết duyên với những tuổi này bạn sẽ được sống cao sang quyền quý vô cùng.

Nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970 kết duyên với những tuổi này đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Dần và Bính Dần, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình cảm mà lại khắc về cung tài lộc.

Nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970 kết duyên với những tuổi này thì có thể đời bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, đó là các tuổi: Bính Thìn, Nhâm Tuất, Mậu Thìn, đây là những tuổi khắc kỵ nhất về mọi mặt với tuổi bạn.

Những năm này rất kỵ tuổi về việc kết hợp lương duyên, nếu có thành thì cũng sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên đó là bạn ở vào tuổi: 21, 25, 27, 33, 39 và 45 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Canh Tuất 1970

Nam mạng tuổi Canh Tuất 1970

Mỗi con giáp đều có một số tuổi khi kết hợp sẽ cực kỳ xung khắc, đại kỵ. Đối với đàn ông tuổi Canh Tuất cũng vậy. Nên chú trọng, tránh lựa chọn hôn nhân hoặc làm ăn, giao dịch tiền bạc với các tuổi đó là: tuổi Giáp Tý, tuổi Ất Sửu, tuổi Canh Ngọ, tuổi Bính Tý, tuổi Đinh Sửu và tuổi Mậu Ngọ. Tuổi Canh Tuất nếu kết hợp với các tuổi này thì làm việc gì cũng thất bại, tình duyên chịu nhiều đắng cay.

Nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970

Nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970 nên chú trọng, tránh lựa chọn hôn nhân hoặc làm ăn, giao dịch tiền bạc với các tuổi Quý Sửu, Giáp Dần, Canh Thân, Ất Sửu, Bính Dần, Mậu Thân và Nhâm Dần. Nếu kết hợp với các tuổi này thì làm việc gì cũng bất thành, đường hôn nhân thì dang dở muộn màng, luôn gặp chia lìa xa cách triền miền, đã không có thành quả mà còn khiến cho tiêu tốn nhiều tiền của. Đặc biệt là, nên tránh việc tiến hành hôn nhân đại sự. Thậm chí, có thể nguy hiểm tới tính mạng, lâm vào cảnh bế tắc, tù tội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News