12 con giáp

Tuổi Dần hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Người tuổi Dần hợp với tuổi gì trong tình yêu hôn nhân? Nam nữ mạng tuổi Dần lấy vợ chồng thuộc con giáp nào để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi bính dần, tử vi tuổi canh dần, tử vi tuổi dần, tử vi tuổi giáp dần, tử vi tuổi mậu dần, tử vi tuổi nhâm dần, tuổi dần hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Khi đang yêu hầu hết mọi người thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình thì việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu bởi vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy người tuổi Dần hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước khi dựng vợ gả chồng, ông bà ta thường đi xem thầy, con trai và con gái có hợp tuổi không, bởi đa số có một đức tin rằng, vợ chồng có hợp tuổi, hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt, mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống.

Người tuổi Dần theo từng năm gốm có tuổi Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần và Mậu Dần. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Dần theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Canh Dần nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng năm 1950, 2010 tuổi Canh Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Xuất Sơn Chi Hổ, tức Hổ xuống núi. Mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc – nghĩa là Gỗ cây tùng bách.

Nam mạng tuổi Canh Dần

Trong việc xây dựng hạnh phúc, hôn nhân, bạn cũng cần lựa chọn cho sự hợp tuổi tác, nhờ đó mà sẽ thành công trong cuộc đời, những tuổi mà bạn có thể lựa chọn trong sự kết duyên như: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Ngọ, Quý Mão, Bính Ngọ.

Bạn kết duyên với tuổi Nhâm Thìn sẽ giúp bạn tạo được công danh cuộc sống có đầy đủ về danh vọng, hào tài hào con vượng phát. Bạn kết duyên với tuổi Ất Mùi, tuổi này giúp bạn được giàu sang phú quý, đầy đủ phước đức, hào tài hào đánh sốu đông đủ. Bạn kết duyên với tuổi Mậu Tuất, tuổi này giúp bạn thành công trên mọi khía cạnh tình cảm, tài lộc lẫn sự nghiệp công danh, rất thuận lợi cho bạn trong việc tạo lấy sự nghiệp. Bạn kết duyên với tuổi Kỷ Sửu, cũng giúp bạn được giàu sang, con cái đầy đủ gia đình hạnh phúc. Bạn kết duyên với tuổi Nhâm Ngọ, Quý Mão, Bính Ngọ, đều hợp làm cho bạn rạng rỡ công danh cũng như về con đường tài lộc và sự nghiệp.

Bạn kết hôn với những tuổi này bạn chỉ có thể hưởng được một cuộc sống đủ ăn đủ mặc, đó là những tuổi: Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tuất.

Nếu gặp những tuổi này thì dù cho nhiều mưu lược có hay cũng không lại được, cuộc sống luôn luôn phải sống trong cảnh bần hàn, nghèo nàn, những tuổi này chỉ hợp một phần về tình cảm mà không hợp về tài lộc hay sự phát triển công danh, đó là những tuổi: Đinh Dậu, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi.

Nữ mạng tuổi Canh Dần

Trong việc lựa chọn hôn nhân, để có một cuộc sống giàu sang phú quý, bạn cần lựa chọn người có tuổi hợp với tuổi mình, đó là những tuổi: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu. Những tuổi này kết hôn rất hợp, chẳng những hợp về đường lương duyên mà còn hợp về đường tài lộc.

Bạn kết hôn với tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, cuộc sống được đầy đủ và sung túc. Với tuổi Mậu Tuất và Kỷ Sửu tạo nhiều điều kiện thành đạt về công danh lẫn sự nghiệp, cuộc sống giàu sang phú quý. Những tuổi trên con cái đủ nuôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, thì đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống vừa phải, đủ ăn, đủ mặc mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Tân Mão, Đinh Dậu. Hai tuổi này chỉ có hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, thì có thể bạn sẽ không tạo được một cuộc sống đầy đủ, cuộc đời hoàn toàn nghèo khổ, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Mậu Tý, Đinh Hợi. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả vấn đề tài lộc.

2. Tuổi Nhâm Dần nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1962, 2022 tuổi Nhâm Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Quá Lâm Chi Hổ, tức Hổ qua rừng. Mệnh Kim – Kim Bạch Kim – nghĩa là Vàng bạch kim.

Nam mạng tuổi Nhâm Dần

Trong việc lựa chọn hôn nhân, bạn nên kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời được sống cao sang quyền quý, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất.

Nếu kết hôn với những tuổi này, chỉ tạo đựơc cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp vào vấn đề tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu, Kỷ Hợi.

Nếu kết hôn với những tuổi này bạn sẽ sống một cuộc đời nghèo khổ, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Kỷ Dậu.

Nữ mạng tuổi Nhâm Dần

Những tuổi rất hợp mà bạn nên chọn những tuổi này thì có thể bạn sẽ được sống một cuộc đời sung sướng và sang dễ tạo ra tiền bạc, đó là bạn kết hôn với các tuổi Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống sang giàu hoàn toàn như ý muốn.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu, Kỷ Hợi. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên khó khăn, nghèo nàn, khó tạo được một cuộc đời êm đẹp mà luôn luôn có thể phải sống trong sự bần cùng, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Kỷ Dậu. Những tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp luôn cả về vấn đề tài lộc, nên bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống vừa phải trong sự chật vật mà thôi.

3. Tuổi Giáp Dần nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Lập Định Chi Hổ, tức Hổ Tự Lập. Mệnh Thủy – Đại Khê Thủy – nghĩa là nước khe lớn.

Nam mạng tuổi Giáp Dần

Tuổi Giáp Dần nam mạng nếu kết duyên nhằm những tuổi này sẽ sống một cuộc đời cao sang quyền quý, đó là những tuổi: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Tuất, Nhâm Tý, Tân Hợi. Kết duyên với những tuổi này có số hợp làm ăn khá phát đạt.

Kết hôn với những tuổi này chỉ có cuộc sông trung bình mà thôi, đó là Giáp Dần nam mạng kết hôn với các tuổi: Bính Tuất, Canh Tuất,Giáp Tý.

Kết bạn với những tuổi này thì nghèo khổ làm ăn khó khăn, đó là các tuổi: Kỷ Mùi, Quý Sửu.

Nữ mạng tuổi Giáp Dần

Tuổi Giáp Dần nữ mạng kết hôn với những tuổi này thì sẽ được sống trong sự cao sang quyền quý, đó là các tuổi: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Nhâm Tuất, Quý Hợi. Những tuổi này đều giúp cho tuổi Giáp Dần nữ mạng tạo được một cuộc sống giàu sang hạnh phúc đúng với ý muốn.

Nếu kết hôn với những tuổi này bạn sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thìn, Canh Tuất, Bính Ngọ.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì có thể cuộc sống của bạn sẽ bị nghèo khổ và khó khăn, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Quý Sửu, vì những tuổi này rất khắc kỵ về vấn đề tình duyên với tuổi bạn.

4. Tuổi Bính Dần nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1986 tuổi Bính Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Hổ, tức Hổ Trong Rừng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Nam mạng tuổi Bính Dần

Việc chọn người tri kỉ và lương duyên hạnh phúc cũng là một vấn đề hết sức quan trọng quyết định cuộc đời thành công hay thất bại, sung sướng hay nghèo khổ. Sau đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn, đó là những tuổi: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi.

Kết hôn với tuổi Đinh Mão, làm cho cuộc sống mau phát triển, công danh được dễ dàng và mau lên đến cao độ. Kết hôn với tuổi Canh Ngọ, có thể phát triển tiền bạc một cách mau chóng. Kết hôn với tuổi Quý Dậu, công danh và sự nghiệp đều lên một lượt, đưa cuộc đời đến chỗ giàu sang, phú quý. Kết hôn với tuổi Ất Hợi, chỉ phát triển công danh, tài lộc bình thường, con cái đủ nuôi. Kết hôn với tuổi Giáp Tý, có đầy đủ hào con và hào của, hai tuổi này vẫn lên song song với nhau. Kết hôn với tuổi Quý Hợi, tiền bạc làm ra mau chóng, nhưng đường công danh có nhiều trắc trở, hào của nhiều, hào con lại ít.

Trái lại nếu bạn kết hôn với những tuổi này, thì bạn chỉ có thể sống được một cuộc sống trung bình mà thôi. Đó là những tuổi chỉ hợp về tình cảm, tài lộc không được hợp nhiều như các tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Tân Dậu, Canh Thân. Những tuổi này nến bạn kết hôn thì chỉ có một mức sống trung bình về công danh cũng như về tài lộc, mà không được hưởng những cảnh sang giàu, chỉ đủ ăn, đủ mặc.

Nếu bạn phải kết duyên với những tuổi này, bạn phải sống một cuộc đời khổ cực và luôn luôn thiếu thốn chẳng những về công danh không lên cao, tiền bạc làm ra rất khó. Không bao giờ có thể sống được hoàn toàn đầy đủ. Đó là bạn phải kết duyên với những tuổi này: Mậu Thìn, Giáp Tuất. Nhâm Ngọ. Ba tuổi này mà kết duyên thì khó mà thoát khỏi cảnh bần hàn thiếu hụt liên miên.

Nữ mạng tuổi Bính Dần

Trong việc hôn nhân bạn cần phải lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể tạo được cuộc sống vui tươi và đầy đủ. Nếu bạn chọn được những tuổi sau đây, bạn sẽ sống một cuộc sống hoàn toàn giàu sang hay ít ra cũng dư dả về tiền bạc, cuộc đời hoàn toàn sung sướng. Đó là bạn chọn được các tuổi: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Đinh Mão hay Canh Ngọ, bạn có cơ hội tạo lấy tương lai và dễ dàng tạo một cuộc sống hoàn toàn. Với tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, cuộc sống có cơ hội phát triển về tiền bạc và dễ dàng trong sự làm ăn. Với tuổi Giáp Tý và Quý Hợi, có thể tạo được một cuộc đời hoàn toàn tươi đẹp và đầy đủ cho cuộc sống của bạn.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp sự khó khăn hoặc không tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp, cuộc đời vẫn cứ nghèo khổ triền miên, không có cơ hội tạo lấy một cuộc đời khả dĩ bảo đảm cho sự sống, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn. Bạn kết hôn với những tuổi này đời bạn sẽ bị nghèo khổ và không tạo được cơ hội phát triển về tài lộc.

5. Tuổi Mậu Dần nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Quá Sơn Chi Hổ, tức hổ qua núi. Mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ – nghĩa là đất trên thành.

Nam mạng tuổi Mậu Dần

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cũng cần lựa chọn cho đúng những tuổi sau đây: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mật Tuất, Kỷ Sửu. Những tuổi này sẽ giúp bạn thành công trên cuộc đời.

Bạn kết hôn với tuổi Nhâm Thìn, giúp bạn thành công to trên đường sự nghiệp, tiền bạc được dồi dào, hào con đủ nuôi. Kết hôn với tuổi Ất Mùi, làm ăn được mau phát đạt, không giúp phát triển công danh, nhưng lại có nhiều tiền bạc, hào con đông đủ. Kết hôn với tuổi Kỷ Sửu, cả hai phương diện gia đình và sự phát triển tiền bạc tốt đẹp, lại có đủ trai đủ gái để nuôi.

Nếu bạn đã lỡ hay sắp kết hôn với những tuổi sau đây thì bạn chỉ có một cuộc sống trung bình về công danh cũng như về sự nghiệp mà thôi, đó là những tuổi: Tân Mão, Đinh Dậu. Hai tuổi này có số hợp về vấn đề tình cảm, nhưng không hợp về vấn đề tài lộc, công danh.

Những tuổi này là những tuổi không phù hợp với tuổi Canh Dần, không đem lại cho cuộc đời một sự sống hoàn toàn hay đẹp về vấn đề tài lộc, tình cảm lẫn công danh, đó là những tuổi: Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Đinh Hợi, Mậu Tý. Những tuổi trên đây chỉ có thể kết hôn nhưng phải chịu số kiếp nghèo hèn, bần hàn, trong công việc làm ăn không được có nhiều may mắn lắm, sống thiếu thốn liên miên trong suốt cuộc đời.

Nữ mạng tuổi Mậu Dần

Bạn cần nên kết hôn với những tuổi sau đây, rất hợp về vấn đề tình duyên, mà còn hợp về đường tài lộc nữa. Đó là bạn kết duyên với những tuổi: Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Đinh Sửu, Ất Hợi.

Nếu bạn kết duyên với tuổi Kỷ Mão, Quý Mùi, cuộc sống được thêm phần sung túc, về phần tài lộc được đầy đủ và cuộc đời có sự sung sướng hoàn toàn. Với tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi, hai tuổi này có cơ hội phát triển về công danh sự nghiệp, cuộc sống được hoàn toàn hạnh phúc và êm đẹp. Với tuổi Đinh Sửu, Ất Hợi, cuộc sống được đẩy mạnh đến chỗ giàu sang phú quý, con cái được sum vầy hạnh phúc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì các tuổi sau đây chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Canh Thìn, Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Bính Tý.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn có thể sẽ không tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và suốt cuộc đời chỉ sống trong sự nghèo nàn và đau buồn, không vượt lên được một sự may mắn, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Dần, Giáp Thân. Hai tuổi này không thuận với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như về tài lộc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Dần hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Tuổi Dần hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Phật bản mệnh tuổi Dần: Hư Không Tạng Bồ Tát luôn độ mệnh cho bạn
Tuổi Dần sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất?
Tuổi Dần hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News