12 con giáp

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tử vi ngày nay tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi đinh sửu, tử vi tuổi sửu, tuổi đinh sửu 1997 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Đinh Sửu 1997

Những người tuổi Đinh Sửu 1997 mệnh Giản Hạ Thủy có đặc trưng là rất nỗ lực làm việc, cũng chẳng nề hà gian khó mà luôn hướng tới mục tiêu đã định. Họ đặc biệt không thích ồn ào, không thích gây chuyện thị phi. Gặp người yếu đuối, họ sẵn sàng giúp đỡ hết mình chứ tuyệt nhiên không có ý định hiếp đáp.

Người này có tinh thần hiệp nghĩa hiếm có, luôn đứng về phía lẽ phải. Họ không run sợ trước cường quyền, không khoanh tay bó gối đứng nhìn kẻ xấu, chẳng nhắm mắt làm ngơ khi thấy người nguy nan.

Người tuổi Đinh Sửu 1997 có tố chất lãnh đạo, cũng có chủ kiến riêng. Họ không dễ gì khâm phục người khác, nhưng nếu gặp người khiến họ tâm phục khẩu phục thì sẽ chẳng ngại ngần mà tán thưởng.

Người này nếu muốn hợp tác làm ăn thì tốt nhất nên chọn những người sinh năm Tý hoặc năm Tị. Hai con giáp này cũng là đối tượng thích hợp để nên duyên vợ chồng với người tuổi Đinh Sửu 1997. Làm được như vậy thì hôn nhân hạnh phúc mà sự nghiệp cũng sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ.

Về mặt tình cảm, người tuổi Đinh Sửu 1997 khá đào hoa. Họ sớm tìm được người lý tưởng và nhanh chóng đi đến hôn nhân. Có điều, người này không nên gây mâu thuẫn với bạn bè hay gây chuyện thị phi. Làm vậy sẽ khiến kẻ tiểu nhân lợi dụng thời cơ hãm hại, đem tới không ít phiền phức.

2. Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Theo luận đoán tử vi ngày nay, trong vấn đề làm ăn cũng nên lựa chọn tuổi hợp để làm ăn được phát đạt. Tuổi Đinh Sửu rất hợp với những tuổi này: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân. Những tuổi này là những tuổi hợp nhất với bạn. Nếu hợp tác làm ăn sẽ không lo thất bại mà còn gặt hái được nhiều thành công hơn.

Nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Trong cuộc đời nếu cần làm ăn, hợp tác hay cộng tác, bất cứ việc gì có liên quan đến đời sống của mình, thì nên cần lựa những tuổi này, thì có phát đạt về tài lộc, tình cảm mà không bao giờ sợ thất bại, đó là những tuổi rất hợp với tuổi Đinh Sửu, đó là các tuổi: Mậu Dần, Canh Thìn và Giáp Thân.

3. Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Đinh Sửu 1997 lấy vợ tuổi nào?

Những tuổi hợp lương duyên với bạn là: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi. Khi kết hôn với các tuổi này thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp, có nhiều tài lộc.

Bạn kết hôn với tuổi Canh Dần: Gia đình hạnh phúc, yên ấm, con cái vui vầy, cuộc sống giàu sang, đầy đủ.

Kết hôn với tuổi Quý Tỵ: Công danh phát triển, quyền tước, con cái trung bình.

Kết hôn với tuổi Giáp Ngọ: Con đàn cháu đống, công danh lên cao. Kết hôn với tuổi Bính Thân: hưởng được giàu sang.

Kết hôn với tuổi Mậu Tý: Tiền bạc rủng rỉnh, hào con rất ít.

Kết hôn với tuổi Đinh Hợi: Tài lộc vượng phát, con cái thuận hòa.

Nếu đã lỡ kết duyên với những tuổi Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Tân Mão, Nhâm Thìn và Ất Hợi này thì bạn chỉ có một cuộc sống trung bình, đủ ăn, đủ mặc mà thôi, đôi khi bị túng thiếu.

Tuổi Đinh Sửu rất đại kỵ với những tuổi này, nếu phạm nhầm thì sinh ra nhiều chuyện không may mắn, đôi khi phải chịu cảnh biệt ly, thậm chí mất mạng.

Những tuổi Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ rất khắc kỵ không nên hợp tác làm ăn và kết hợp lương duyên. Nếu đã lỡ gặp thì cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều chuyện đau lòng.

Nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997 lấy chồng tuổi nào?

Theo Tử vi ngày nay, trong việc lựa chọn lương duyên, bạn cần chọn những tuổi này thì sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, cuộc sống giàu sang phú quý, đó là các tuổi: Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân. Ba tuổi này rất hợp về đường tình duyên và cả về vấn đề tài lộc, phần con cái đầy đủ và tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống của bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi và Ất Hợi. Vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn có thể sẽ không tạo được một sự sống êm đẹp trong cuộc đời mà trái lại bạn khó tạo được một cuộc đời được hoàn toàn đầy đủ như ý, trái lại bạn luôn luôn phải chịu cảnh nghèo khổ triền miên, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu, Quý Dậu.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Sửu 1997

Nam mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Trong việc làm ăn và cả đường tình duyên nếu gặp tuổi đại kỵ thì công việc làm ăn sẽ thất bại, tình duyên sẽ lận đận, thậm chí có thể bị tuổi kỵ mạnh hơn và đẩy tuổi mình quá yếu vào đường tuyệt mệnh. Nên xem ngày cúng sao giải hạn, tu nhân tích đức, ăn chay niệm Phật trong những ngày rằm để vượt qua những tai ương.

Nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Tốt nhất tuổi Đinh Sửu nữ mạng nên tránh làm ăn cùng, hợp tác cùng hoặc kết hôn với những người tuổi Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ. Theo Tử vi ngày nay những tuổi này là những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Đinh Sửu cho nên không thể làm ăn cùng cũng không thể lấy làm chồng. Nếu cố tình thì có thể còn nguy hại tới bổn mạng nếu kết hôn, làm ăn thì phá sản nếu kết hợp hùn hạp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News