12 con giáp

Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Người tuổi Hợi hợp với tuổi gì trong tình yêu hôn nhân? Nam nữ mạng tuổi Hợi lấy vợ chồng thuộc con giáp nào để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ất hợi, tử vi tuổi đinh hợi, tử vi tuổi hợi, tử vi tuổi kỷ hợi, tử vi tuổi quý hợi, tử vi tuổi tân hợi, tuổi hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Khi đang yêu hầu hết mọi người thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình thì việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu bởi vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy người tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước khi dựng vợ gả chồng, ông bà ta thường đi xem thầy, con trai và con gái có hợp tuổi không, bởi đa số có một đức tin rằng, vợ chồng có hợp tuổi, hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt, mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống.

Người tuổi Hợi theo từng năm gốm có tuổi Tân Hợi, Quý Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi và Kỷ Hợi. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Hợi theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Tân Hợi nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi, tức tuổi con Heo. Thường gọi là Khuyên Dưỡng Chi Trư, tức Lợn nuôi nhốt. Mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim – nghĩa là Vàng trang sức.

Nam mạng tuổi Tân Hợi

Những tuổi này rất hợp cho sự kết duyên của bạn có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của vần đề danh vọng và tiền bạc, đó là các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu. Kết duyên với những tuổi này bạn sẽ được sống cao sang quyền quý vô cùng.

Kết duyên với những tuổi này đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Dần và Bính Dần, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình cảm mà lại khắc về cung tài lộc.

Kết duyên với những tuổi này thì có thể đời bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, đó là các tuổi: Bính Thìn, Nhâm Tuất, Mậu Thìn, đây là những tuổi khắc kỵ nhất về mọi mặt với tuổi bạn.

Nữ mạng tuổi Tân Hợi

Trong việc lựa chọn những lương duyên hay kết hôn nếu bạn gặp được những tuổi sau đây, cuộc đời sẽ được sống giàu sang hay có chức phận với đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên cuộc sống có thể tạo được sự giàu sang, phú quý trên đời một cách dễ dàng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây cuộc đời của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Dần, Bính Dần. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây thì đời bạn sẽ khó tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp, mà trái lại có thể sẽ bị nghèo khổ suốt đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thìn, Canh Tuất, Mậu Thìn và Giáp Thìn.

2. Tuổi Quý Hợi nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi, tức tuổi con heo. Thường gọi là Lâm Hạ Chi Trư, tức Heo Trong Rừng. Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nghĩa là nước biển lớn.

Nam mạng tuổi Quý Hợi

Trong việc lựa chọn tình duyên để xây dưng hạnh phúc, bạn cần lựa những tuổi này, bạn được sống trên hoa gấm của cuộc đời và ít khi thất bại trong trường đời, đó là các tuổi hợp với bạn chẳng những về vấn đề tình duyên mà còn hợp về đường tài lộc nữa. Đó là các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu.

Bạn kết duyên với những tuổi Quý Hợi và Ất Sửu, cuộc sống bạn được đẩy mạnh lên cuộc sống cao sang quyền quý và cuộc đời có thể đi trên hoa gấm của trường đời. Với tuổi Đinh Mão và Kỷ Tỵ, bạn tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp và có thể làm ra tiền bạc rất mau lẹ làm cho cuộc sống có phần sung túc hơn. Với tuổi Tân Dậu, bạn có thể đẩy mạnh cuộc sống lên cao tạo cho cuộc đời đầy triển vọng và sung sướng. Những tuổi trên đây về hào đánh sốu đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Tý, Mậu Thìn, Canh Ngọ và Nhâm Tuất. Những tuổi trên đây chỉ hợp với tuổi bạn về mắt tình cảm mà lại rất kỵ về mặt tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống bạn trở nên nghèo khổ, vì cuộc sống luôn luôn gặp nhiều trở ngại trong sự làm ăn, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Bính Dần, Mậu Dần. Hai tuổi này rất khắc kỵ với tuổi bạn và chỉ đem lại cho đời bạn cảnh nghèo khổ mà thôi.

Nữ mạng tuổi Quý Hợi

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc đời của bạn có thể sẽ được sống cao sang và giàu có, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về việc tình duyên và về cả phần tài lộc, nên dễ tạo được một cuộc sống sang giàu.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Tý, Mậu Thìn, Canh Ngọ, Nhâm Tuất. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên. Mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này cuộc đời bạn có thể sẽ gặp cảnh nghèo khổ, làm ăn khó khăn, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Dần, Mậu Dần. Hai tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như về đường tài lộc, nên chỉ tạo lấy cảnh nghèo khổ mà thôi.

3. Tuổi Ất Hợi nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, tức tuổi con heo. Thường gọi là Quá Vãng Chi Trư, tức Lợn hay đi. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Nam mạng tuổi Ất Hợi

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn chọn được những tuổi hợp thì cuộc sống có thể đẩy mạnh lên cuộc đời đầy hoa gấm, trong sự chọn lựa hôn nhân và hạnh phúc, bạn nên chọn cho kỳ được những tuổi này: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất.

Theo Tử vi ngày nay nếu bạn kết duyên với tuổi Đinh Sửu và Canh Thìn, cuộc sống của bạn được đẩy mạnh lên nhờ vậy cuộc sống được hoàn toàn giàu sang phú quý. Nếu bạn kết duyên với tuổi Quý Mùi và Giáp Tuất, cuộc đời bạn sẽ có nhiều điều tốt về vấn đề tài lộc, công danh bạn được lên cao tiền bạc đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Kỷ Mão, Quý Dậu, Tân Mão. Kết hôn với những tuổi này chỉ có thể tạo được một cuộc sống đủ ăn, đủ mặc là cùng.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này bạn sẽ gặp phải nhiều sự khó khăn lắm mới tạo được một cuộc sống tạm gọi là đầy đủ và cuộc đời luôn luôn sống trong nghèo khổ suốt đời, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ. Những tuổi này chẳng những không hợp về vấn đề tình duyên cũng như không hợp về vấn đề tài lộc, nếu bạn kết duyên thì cuộc sống trở nên nghèo khổ, khó khăn.

Nữ mạng tuổi Ất Hợi

Trong việc kết hôn hay xây dựng hạnh phúc cuộc đời, nếu gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, dễ tạo ra tiền bạc và đời sống sung túc, không phải gặp sự thiếu thốn về mọi mặt, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Quý Dậu và Đinh Mão. Những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn có thể bị trở nên nghèo khổ, khó tạo được một cuốc sống hoàn toàn êm đẹp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này vì không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và đường tài lộc, nên chỉ tạo ra cảnh nghèo khó triền miên.

4. Tuổi Đinh Hợi nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng năm 2007 tuổi Đinh Hợi, tức tuổi con lợn, thường gọi là Quá Sơn Chi Trư, tức Lợn qua núi. Mệnh Thổ – Ốc Thượng Thổ – nghĩa là Đất nóc nhà.

Nam mạng tuổi Đinh Hợi

Sau đây là những tuổi hợp cho sự kết duyên hay tạo lấy hạnh phúc. Những tuổi này làm cho cuộc đời bạn được tạo lấy cơ hội và dễ dàng làm ăn hay trong mọi khía cạnh khác của cuộc đời, đó là những tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất.

Bạn kết hôn với tuổi Bính Tuất, cuộc sống bạn được đẩy mạnh lên cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp. Với tuổi Canh Dần, bạn dễ tạo ra tiền bạc và có thể hưởng được đầy đủ sự sung sướng. Với tuổi Nhâm Thìn, cuộc sống hoàn toàn phát triển về danh vọng.

Kết hôn với những tuổi này đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Đinh Mùi. Những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về khía cạnh nào khác.

Bạn kết duyên hay xây dựng hạnh phúc với những tuổi này cuộc sống sẽ không tạo được đầy đủ mà có thể phải sống trong sự nghèo khổ và khó khăn trong mọi lĩnh vực cuộc đời mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Mão, Quý Mão. Những tuổi này không tạo được gì khả dĩ bảo đảm cho cuộc đời nếu kết hợp với tuổi bạn.

Nữ mạng tuổi Đinh Hợi

Trong hôn nhân, muốn sống một cuộc đời cao sang quyền quý, bạn nên chọn và kết hôn với những tuổi này: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc nên dễ tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, bạn có thể chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất. Những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cuộc đời sẽ nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả về phần tài lộc, nên chỉ nghèo khổ mà thôi.

5. Tuổi Kỷ Hợi nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1959, 2019 tuổi Kỷ Hợi, tức tuổi con Heo. Thường gọi là Đạo Viện Chi Trư, tức Lợn trong tu viện. Mệnh Mộc – Bình Địa Mộc – nghĩa là Gỗ đồng bằng.

Nam mạng tuổi Kỷ Hợi

Cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều may mắn khi bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Hợi, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ.

Nếu kết hôn với tuổi này bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là Kỷ Hợi kết hôn với các tuổi: Mậu Thân, Giáp Dần.

Kỷ Hợi kết hôn với những tuổi này việc làm ăn sẽ rất khó khăn nghèo khổ, luôn bị thiếu thốn về vật chất, đó là kết hôn với các tuổi: Canh Tuất, Giáp Thìn, Bính Thìn.

Nữ mạng tuổi Kỷ Hợi

Trong việc lựa chọn về vấn đề hôn nhân, bạn nên kết hôn với những tuổi sau đây, thì sẽ được tốt đẹp về đường tài lộc, có quyền tước hay gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Bính Ngọ. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc nên sẽ tạo được một cuộc sống giàu sang, phú quý cho cuộc đời.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Thìn, Mậu Tuất và Bính Thìn. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời bạn có thể trở nên nghèo khổ suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Tân Mùi và Ất Mùi. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lẫn cả về tài lộc, nên nếu kết hợp chỉ tạo nên một cuộc sống bần hàn, nghèo nàn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Tuổi Hợi hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Phật bản mệnh tuổi Hợi: Phật A Di Đà luôn độ mệnh cho bạn
Tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất?
Tuổi Hợi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News