12 con giáp

Tuổi Hợi kết hợp làm ăn với tuổi nào hợp để công việc thuận lợi?

Tuổi Hợi hợp với tuổi nào nhất trong làm ăn, kinh doanh? Xem tuổi làm ăn, tuổi Hợi nên kết hợp với tuổi gì trong 12 con giáp để công việc thuận lợi, sự nghiệp thành công?

tử vi tuổi ất hợi, tử vi tuổi đinh hợi, tử vi tuổi hợi, tử vi tuổi kỷ hợi, tử vi tuổi quý hợi, tử vi tuổi tân hợi, tuổi hợi kết hợp làm ăn với tuổi nào hợp để công việc thuận lợi?

Từ ngày xưa, khi kinh doanh, làm ăn buôn bán thì xem tuổi làm ăn là vấn đề rất quan trọng. Bởi việc xem tuổi hợp làm ăn sẽ giúp quý bạn chọn được những người hùn hạp có tuổi hợp làm ăn với mình.

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với quý bạn để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Bạn nên tránh hợp tác với những tuổi đại kỵ với tuổi bản mệnh, nếu không sẽ khiến cho công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, tiền bạc thất thoát, làm ăn thất bại.

Mời các bạn cùng Tử vi ngày nay tìm hiểu xem người tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi, sự nghiệp thành công?

1. Xem tuổi hợp làm ăn với tuổi Quý Hợi

Nam mạng Quý Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, thu đoạt được nhiều kết quả về tài lộc và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu, và Đinh Mão.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tài hao của, làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Nhâm Thân và Canh Thân.

Nữ mạng Quý Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu và Đinh Mão.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Nhâm Thân và Canh Thân.

2. Xem tuổi hợp làm ăn với tuổi Ất Hợi

Nam mạng Ất Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, thu đoạt được nhiều kết quả về tài lộc và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tài hao của, làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Mậu Dần, tuổi Giáp Thân, tuổi Canh Dần và tuổi Nhâm Thân.

Nữ mạng Ất Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Đinh Sửu, tuổi Canh Thìn, tuổi Quý Mùi và tuổi Giáp Tuất.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân.

tử vi tuổi ất hợi, tử vi tuổi đinh hợi, tử vi tuổi hợi, tử vi tuổi kỷ hợi, tử vi tuổi quý hợi, tử vi tuổi tân hợi, tuổi hợi kết hợp làm ăn với tuổi nào hợp để công việc thuận lợi?

3. Xem tuổi hợp làm ăn với tuổi Đinh Hợi

Nam mạng Đinh Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, thu đoạt được nhiều kết quả về tài lộc và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tài hao của, làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi.

Nữ mạng Đinh Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.

4. Xem tuổi hợp làm ăn với tuổi Kỷ Hợi

Nam mạng Kỷ Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, thu đoạt được nhiều kết quả về tài lộc và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Kỷ Hợi, Tân Hợi, Ất Mão.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tài hao của, làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu.

Nữ mạng Kỷ Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Kỷ Hợi, Canh Tý và Nhâm Dần.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Quý Mão, Mậu Thìn, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão.

5. Xem tuổi hợp làm ăn với tuổi Tân Hợi

Nam mạng Tân Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, thu đoạt được nhiều kết quả về tài lộc và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tài hao của, làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi.

Nữ mạng Tân Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi.

Nội dung ở bài viết này được trích dẫn trong những bài viết Tử Vi Trọn Đời của 12 con giáp!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News