12 con giáp

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tử vi ngày nay tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi kỷ sửu, tử vi tuổi sửu, tuổi kỷ sửu 2009 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Kỷ Sửu 2009

Người tuổi Kỷ Sửu 2009 mệnh Tích Lịch Hỏa có phần khá ích kỉ, tầm nhìn không được xa, tính tình không quá phóng khoáng. Họ luôn đặt lợi ích lên hàng đầu mà ít quan tâm đến chuyện lễ nghĩa, cũng khó kết giao bạn hữu thân thiết với người khác.

Người này thời trẻ phải chịu khá nhiều vất vả, tốt nhất nên học lấy cho mình một nghề, đặc biệt là nghề thiên về nghệ thuật, sáng tạo thì càng có lợi. Cũng có thể làm các việc liên quan đến thiết kế, có khả năng giành được những thành công đáng mừng.

Người tuổi Kỷ Sửu 2009 thông minh lanh lợi, song lại dễ dao động, bị ảnh hưởng, lôi kéo bởi các yếu tố bên ngoài. Chính vì thế họ không được kiên định, tư tưởng sớm bị lung lay, không có chính kiến riêng.

Điều này cũng được thể hiện trên phương diện tình cảm. Họ kém quyết đoán và có mối quan hệ không ổn định bền vững, dễ lâm vào bước ly hôn. Chỉ có người tuổi Tý mệnh Thủy mới có thể khắc chế điều này và giữ được mối quan hệ lâu dài với họ.

Những người tuổi Kỷ Sửu 2009 thường có yêu cầu khá cao đối với nửa kia của mình. Họ thuộc mẫu người yêu đương nồng cháy, rơi vào lưới tình nhanh chóng mà cũng nguội lạnh trong chớp mắt. Nên kết giao với người có tính cách vui vẻ lạc quan để có mối quan hệ yêu đương được lâu dài.

2. Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Theo luận giải tử vi ngày nay, khi muốn phát triển sự nghiệp bạn cần hợp tác với những người có khả năng, và trùng tuổi mới có thể phát triển được sự nghiệp và tiền tài, bạn cần nên chọn những tuổi này: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn, có thể nhờ đó mà phát huy cơ nghiệp, tìm lấy nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn sau này. Hợp tác, hùn hợp hay cộng tác làm ăn với những tuổi trên thì mau chóng phát đạt.

Nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Theo luận đoán tử vi ngày nay, nếu cần trong sự làm ăn cộng tác hay hợp tác bằng tiền bạc hay bằng khả năng, tất cả mọi công việc tạo lấy tiền tài và danh vọng, làm cho cuộc đời có nhiều phấn khởi; trong mọi sự việc ở trên đời này, tuổi Kỷ Sửu rất hợp với các tuổi: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ. Nếu cần bất cứ một việc gì trong việc hợp tác làm ăn thì nên hợp tác với những tuổi trên, mau phát đạt và không bao giờ sợ có thất bại.

3. Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu 2009 lấy vợ tuổi nào?

Trong lãnh vực hôn nhân, hạnh phúc, cũng cần nên có sự lựa chọn kỹ càng để tránh đổ vỡ, nghèo túng hay có thể làm cho cuộc sống gặp nhiều trở ngại, vì cuộc đời khi lớn lên phải có vợ chồng đó là luật định của tạo hóa. Tuy nhiên, trong sự kết duyên mà không có sự trùng hợp, thì cuộc đời sẽ gặp nhiều xui xẻo, nhưng trái lại sẽ có nhiều may mắn nếu bạn gặp tuổi hợp và đây là những tuổi mà bạn có thể kết duyên tạo nên cuộc sống cao sang quyền quý, vì hai tuổi hợp nhau trong mọi hoàn cảnh, vấn đề, đó là những tuổi : Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Kết duyên với tuổi Canh Dần: Giúp bạn giàu sang phú quý, hào con đông đủ. Kết duyên với tuổi Quý Tỵ: Giúp bạn nên danh phận và quyền tước, hào tài dư dả, hào con trung bình. Kết duyên với tuổi Giáp Ngọ: Giúp bạn làm nên tiền bạc, con cái trung bình. Kết duyên với tuổi Mậu Tý: Cũng có thể giàu có, nhưng lại hiếm muộn về con cái, nếu có con thì hào tài vừa đủ mà thôi. Kết duyên với tuổi Đinh Hợi: Hào tài vượng phát mạnh, con đủ nuôi.

Những tuổi trên là những tuổi trùng hợp với tuổi Kỷ Sửu, nếu kết duyên thì mau tấn phát về tài lộc, công danh cũng như về con cái, giúp cho sự phát huy cơ nghiệp được nhiều tốt đẹp hơn lên, vậy nếu cần đến sự sung túc cho cuộc đời bạn nên cần lựa chọn những tuổi trên mà kết hợp vợ chồng thì mang lại được nhiều thắng lợi cho tương lai.

Nếu bạn lỡ thương yêu nhau với những tuổi được ghi ra đây, thì cuộc đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình, không giàu có mà cũng không nghèo túng, đó là những tuổi: Nhâm Thìn, Giáp Thân, Quý Mùi, Tân Tỵ. Nếu bạn kết hôn với những tuổi kể trên chỉ có một mức sống tạm yên và vừa đầy đủ mà thôi, không đạt được gì vĩ đại trong cuộc đời cả.

Bạn gặp những tuổi được kể ra đây, nếu kết hôn với nhau thì thật là khổ não trăm bề, không bao giờ giữ tạo được một cuộc sống hoàn toàn vui vẻ, mà là một cũng sự lo toan, túng quẫn, não nề, dù có học cao, tài giỏi cũng cam khổ suốt đời, đó là những tuổi: Kỷ Sửu, vợ đồng tuổi chồng, Ất Mùi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Quý Mùi. Nếu đã lỡ kết hôn nên buồn cho số phận là hơn, chớ khó thoát được cảnh bần hàn.

Nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009 lấy chồng tuổi nào?

Trong sự kết hợp lương duyên, xây dựng tình duyên và hạnh phúc, bạn nên chọn lựa những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể đẩy mạnh cuộc sống lên cao và làm cho cuộc đời đầy sung sướng. Tuổi Kỷ Sửu thuộc Nữ mạng rất hợp kết hôn với những tuổi này: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Hai tuổi Canh Dần và Quý Tỵ: Hợp với tuổi Kỷ Sửu về tình duyên, con cái đông đảo, hợp về đường tài lộc lẫn công danh, có thể đẩy mạnh cuộc sống lên cao. Với tuổi Giáp Ngọ và Bính Thân: Hợp với tuổi Kỷ Sửu về tình duyên và tài lộc, có thể tạo lấy tiền tài rất dễ dàng và có nhiều cơ hội thuận tiện để đưa đến sự giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Tý, Đinh Hợi: Hợp về lương duyên, hạnh phúc. Đường tài lộc có nhiều cơ hội phát đạt, cũng tạo được sự giàu sang và có đầy đủ cơ hội thuận tiện đẩy mạnh cuộc đời lên cao.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì chỉ có thể tạo được cho cuộc đời bạn với một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Thìn, Giáp Thìn. Bạn kết hôn với hai tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ trở nên và khó tạo lấy được một cuộc đời như ý, vì những tuổi này không hợp về đường tình duyên và lẫn cả vấn đề tài lộc, nên sẽ gặp phải một cuộc sống trong sự khó khăn của cuộc đời. Nghèo khổ luôn luôn vây lấy cuộc đời, khó tránh được. Đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Sửu đồng tuổi, Ất Mùi, Tân Sửu, Đinh Mùi.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Sửu 2009

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Hãy lưu nhớ trong đầu mình những tuổi đại kỵ sau đây để tránh, đó là những tuổi: Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bính Tuất và Ất Dậu. Việc cần tránh là tránh mọi bề, tránh hợp tác trong mọi chuyện làm ăn, tránh kết hôn cùng vì có thể nguy hại tới bổn mạng về sau.

Nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Nếu đặt vấn đề làm ăn, hợp tác hay mọi việc gì khác trong cuộc đời, thì nên tránh những tuổi này, vì làm ăn hay hợp tác có thể sinh ra nhiều thương đau trong cuộc đời bạn, nếu không bị tuyệt mạng thì cũng mang cảnh biệt ly ở giữa cuộc đời, đó là những tuổi đại xung kỵ với tuổi Kỷ Sửu như các tuổi: Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bính Tuất, Ất Dậu.

Gặp tuổi kỵ về tình duyên không nên làm lễ hôn nhân, ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình thì phải cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi. Về việc làm ăn, kết bạn gặp tuổi kỵ nên tránh xa thì tốt hơn, đề hầu tránh sự thất bại hoặc đau khổ về sau.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News