12 con giáp

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tử vi ngày nay tìm hiểu nhé.

tính cách tuổi kỷ tỵ, tử vi tuổi kỷ tỵ, tử vi tuổi tị, tuổi kỷ tỵ 1989 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Đại Lâm Mộc là những người rất coi trọng quy tắc, họ thích sống trong môi trường khoa học, mọi thứ được sắp xếp gọn gàng đẹp đẽ. Họ là người khá cầu toàn, cũng có yêu cầu khá cao đối với chất lượng cuộc sống, đòi hỏi sự chuẩn xác và đúng đắn trong mọi chuyện.

Người tuổi Kỷ Tỵ có tài năng thiên phú về nghiên cứu học thuật, cũng có sức sáng tạo rất lớn. Họ có óc thẩm mĩ cao và dễ dàng nhận biết được những thứ quý giá. Họ có sở thích sưu tầm đồ cổ, biết cách giữ gìn và bảo quản chúng, trân trọng những giá trị của chúng.

Người tuổi Kỷ Tỵ tỏ ra khá đam mê quyền lực. Họ thường thấy mình khác biệt với mọi người, thích kết giao với những người có địa vị cao, nắm giữ những vị trí quan trọng, đôi khi có phần coi thường những người có vị trí thấp hơn mình.

Người này tính cách hòa nhã, thích kết giao bạn bè, cũng trọng tình nghĩa, nhờ thế mà có không ít bạn bè thân thiết tri kỉ. Có điều họ thường khá thụ động khi làm việc, thiếu sự tích cực nên luôn cần bạn bè ở bên động viên, cổ vũ.

Xem vận mệnh người tuổi Kỷ Tỵ, họ giành được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Người này có lý tưởng, ước mơ cao đẹp, tuy đôi khi có phần mơ mộng viển vông song rất nhanh lấy lại tinh thần và sống thực tế hơn, làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Nếu học tốt một kĩ năng nào đó thì thành công sẽ càng lớn hơn.

Họ gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc, luôn cảm thấy mọi chuyện bị cản trở, ngáng đường, không biết phải bắt đầu giải quyết từ đâu. May nhờ có quý nhân phù trợ, đưa người phù hợp đến cùng họ hợp tác làm ăn thì mọi vấn đề mới được giải quyết.

Con đường sự nghiệp của người này không mấy ổn định, thường xuyên phải thay đổi vị trí, công việc hoặc làm kiêm nhiệm nhiều công việc khác nhau. Nếu có thể nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân thật tốt thì chắc chắn sẽ giành được những thành quả tốt đến không ngờ.

2. Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Theo Tử vi ngày nay, trong công việc làm ăn để hoàn thành sự nghiệp, tạo lấy tiền tài, bạn cũng cần lựa người cùng hợp với tuổi của mình. Nếu gặp tuổi xung khắc sự làm ăn chẳng những không thu được nhiều kết quả mà trái lại còn mang vào nhiều thất bại cay đắng cho mình. Cho nên nếu bạn muốn tránh những sự đổ vỡ cho cuộc đời bạn, nên lựa những tuổi dưới đây mà làm ăn, hay cộng tác làm ăn, đó là những tuổi hợp với tuổi bạn như: Kỷ Tỵ đồng một tuổi, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Ất Hợi. Những tuổi trên đây rất hợp và tốt với tuổi Kỷ Tỵ trong mọi sự làm ăn, buôn bán hay tất cả vấn đề tiền bạc, bạn nên hợp tác hay cộng tác với những tuổi này, cuộc sống dễ tạo được ra tiền bạc và công danh.

Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Trong vấn đề làm ăn hay bất cứ việc gì trong cuộc sống, hợp tác hay cộng tác có tánh cách tiền bạc đều nên giao dịch với những tuổi này thì gặp nhiều may mắn, có kết quả tốt đẹp và không bao giờ sợ thất bại, đó là bạn hợp tác với các tuổi: Kỷ Tỵ đồng tuổi, Canh Ngọ, Nhâm Thân. Những tuổi này rất hợp với sự làm ăn của bạn.

tính cách tuổi kỷ tỵ, tử vi tuổi kỷ tỵ, tử vi tuổi tị, tuổi kỷ tỵ 1989 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

3. Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 lấy vợ tuổi nào?

Trong việc lựa chọn lương duyên, bạn nên tìm những tuổi hợp và tốt không khắc với tuổi bạn, vì hôn nhân hạnh phúc là việc quan trong cho cuộc đời. Nếu bạn trong sự kết duyên không trùng hợp về tuổi tác, cuộc đời bạn sẽ đi xuống, không thúc đẩy được sự sống lên cao, làm cho cuộc đời luôn ở tình trạng túng quẫn, thiếu kém luôn. Vậy trong sự kết duyên bạn nên chọn lựa những tuổi sau đây để xây dựng hôn nhân và tạo được một cuộc sống khá phong lưu và đầy đủ, đó là những tuổi: Kỷ Tỵ đồng một tuổi, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Ất Hợi, Bính Tý. Bạn kết duyên với tuổi Kỷ Tỵ. Theo Tử vi ngày nay cuộc đời bạn được sống cao sang, con cái vừa đủ. Bạn kết duyên với tuổi Canh Ngọ. Được sống một cuộc đời sang cả và hạnh phúc hơn. Bạn kết duyên với tuổi Nhâm Thân, Ấ Hợi. Làm cho cuộc sống bạn trở nên giàu sang phú quý. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý. Cuộc đời bạn được nhiều may mắn và tốt đẹp hơn. Đây là những tuổi mà bạn kết duyên rất tốt và hợp với cuộc sống của bạn vậy.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn sẽ chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi. Bạn không phát triển mạnh mẽ được khả năng nghề nghiệp cũng như về đường tài lộc, đó là bạn kết hôn với tuổi: Giáp Tuất, Mậu Thìn, Đinh Hợi. Ba tuổi này bạn kết hôn sẽ thấy chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này cuộc sống của bạn trở nên quá thấp kém, cuộc đời chỉ ở trong vòng túng quẫn, khó thành công trong cuộc sống, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Ất Sửu. Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn làm ăn sẽ thấy khó khăn, mọi việc đều trở nên rắc rối và việc làm ăn không bao giờ có cơ hội phát triển nổi. Đó là các tuổi khắc với tuổi bạn trong mọi khía cạnh của cuộc đời.

Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 lấy chồng tuổi nào?

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần nên lựa chọn những tuổi có số hợp với số tuổi mình, mới đẩy mạnh cuộc sống lên cao và cuộc đời không bao giờ có những thất bại cho đời mình, chẳng những cuộc sống được hoàn toàn đầy đủ, sung túc mà gia đình lại có hạnh phúc, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Thân, Ất Hợi, Bính Tý.

Kết hôn với tuổi Nhâm Thân, cuộc sống dễ tạo ra tiền bạc, cuộc sống đầy đủ, cuộc đời lên cao và êm đẹp. Với tuổi Ất Hợi, số giàu sang, có nhiều cơ hội để phát triển. Với tuổi Bính Tý, còn hợp về vấn đề tình duyên lẫn cả tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi này, bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi. Vì các tuổi này chỉ hợp về vấn đề tình duyên mà không hợp về vấn đề tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn, Bính Tuất, Mậu Thìn. Những tuổi này nếu bạn kết duyên, cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống ở mức độ đủ ăn, đủ mặc trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn sẽ có thể không tạo được một sự nghiệp hay tiền tài khả dĩ bảo đảm được cuộc đời như ý muốn, vì những tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên cũng như về đường tài lộc, đó là bạn kết duyên với những tuổi sau đây: Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi. Những tuổi này là những tuổi không hợp về tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc nữa.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Tỵ 1989

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dần, Đinh Mão, Bính Dần, Tân Dậu là 7 tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Tỵ nam mạng. Khi gặp những tuổi này, bạn nên tránh kết hôn hoặc hùn hạp làm ăn cùng. Nếu kết hôn dễ nguy hại tới bổn mạng của bạn sau này, nếu kết hợp làm ăn dễ dẫn tới lụi bại phá sản.

Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Bạn kết duyên với những tuổi này, hay hợp tác làm ăn hay bất cứ công việc nào khác, cuộc đời bạn sẽ có thể lâm vào cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, vì những tuổi này là những tuổi đại kỵ và xung khắc, đó là các tuổi: Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dậu, Đinh Mão.

Gặp tuổi kỵ trong vấn tình duyên thì nên kết hôn âm thầm, không nên làm lễ hôn nhân ra mắt bà con thân tộc. Trong việc làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình con cái nên xem sao hạn của mỗi tuổi hằng năm mà cúng, thì sẽ được giải hạn ngay.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: https://tuvingaynay.com/tuoi-ky-ty-1989-hop-voi-tuoi-nao-trong-lam-an-lay-vo-chong-tuoi-gi.html

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News