12 con giáp

Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Người tuổi Mão hợp với tuổi gì trong tình yêu hôn nhân? Nam nữ mạng tuổi Mão lấy vợ chồng thuộc con giáp nào để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ất mão, tử vi tuổi đinh mão, tử vi tuổi kỷ mão, tử vi tuổi mão, tử vi tuổi quý mão, tử vi tuổi tân mão, tuổi mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Khi đang yêu hầu hết mọi người thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình thì việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu bởi vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy người tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước khi dựng vợ gả chồng, ông bà ta thường đi xem thầy, con trai và con gái có hợp tuổi không, bởi đa số có một đức tin rằng, vợ chồng có hợp tuổi, hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt, mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống.

Người tuổi Mão theo từng năm gốm có tuổi Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão và Kỷ Mão. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Mão theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Tân Mão nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1951, 2011 tuổi Tân Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Ẩn Huyệt Chi Mão, tức Mèo trong hang. Mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc – nghĩa là Gỗ cây tùng bách.

Nam mạng tuổi Tân Mão

Trong vấn đề kết hôn, bạn nên lựa những tuổi hợp với tuổi bạn mà kết duyên thì mang nhiều thắng lợi cho cuộc đời. Tuổi bạn hợp với những tuổi: Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Đinh Hợi.

Bạn kết duyên với tuổi Tân Mão, tuổi này làm bạn mau phát triển về tài lộc nhưng đường công danh không được lên cao, con cái đông đảo. Kết duyên với tuổi Quý Tỵ, bạn kết duyên với tuổi này tài lộc và công danh đầy đủ, có thể giàu sang, con cái đầy đủ, tuổi này rất tốt. Bạn kết duyên với tuổi Giáp Ngọ và Đinh Dậu, bạn kết duyên với hai tuổi này chỉ giàu sang, phát triển về đường tài lộc, con cái đầy đủ, về danh vọng ở trong mức độ bình thường. Bạn kết duyên với hai tuổi Kỷ Hợi và Đinh Hợi, với hai tuổi này bạn sẽ sống một cuộc đời tràn đầy hạnh phúc. Đầy đủ danh vọng lẫn tiền tài nhưng con cái ít ỏi vừa đủ nuôi, có thể chỉ có một hai đứa là tối đa.

Bạn kết duyên với những tuổi sau đây, bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình, nghĩa là công danh, sự nghiệp lẫn tài lộc chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Bính Thân, Canh Dần.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này: Mậu Tuất, Giáp Thìn, Ất Dậu thì ở với nhau hay xảy ra xung khắc, việc làm ăn và phát triển công danh không tiến triển khả quan.

Nữ mạng tuổi Tân Mão

Bạn nên kết duyên hay xây dựng hạnh phúc với những tuổi sau đây, thì hoàn toàn tốt đẹp, đó là các tuổi: Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Đinh Hợi.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Mão và Quý Tỵ đẩy mạnh cuộc sống lên cao, tiền bạc dễ tạo và cuộc đời đầy sung sướng. Với tuổi Giáp Ngọ và Đinh Dậu có thể đem lại cho bạn một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp, giàu sang phú quý vô cùng. Với tuổi Kỷ Hợi và Đinh Hợi tạo được nhiều điều kiện đưa cuộc sống lên đến mức tột cùng của cuộc đời. Những tuổi trên con cái đủ nuôi, hào tài vượng phát mạnh mẽ.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này cuộc sống của bạn chỉ tạo được một sự sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Bính Thân, Canh Dần. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn có thể phải sống một cuộc đời nghèo khổ, không có cơ hội tạo được một cuộc sống khả dĩ bảo đảm được cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Giáp Thìn. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tài lộc và cả đường tình duyên.

2. Tuổi Quý Mão nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và Nữ mạng sinh năm 1963, 2023 tuổi Quý Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Quá Lâm Chi Mão, tức Mèo qua rừng. Mệnh Kim – Kim Bạch Kim – nghĩa là Vàng bạch kim.

Nam mạng tuổi Quý Mão

Trong việc lựa chọn hôn nhân, bạn nên kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống tạo được sự cao sang quyền quý, đó là các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu.

Nếu kết hôn với những tuổi này bạn chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Thìn, Bính Ngọ, Canh Tuất, Nhâm Dần. Những tuổi này chỉ hợp vào đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi này, bạn sẽ bị thất bại và phải gặp một cuộc sống khó khăn nghèo khổ, đó là kết duyên với các tuổi: Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Dần vì những tuổi này không hợp về đường tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc.

Nữ mạng tuổi Quý Mão

Nếu bạn định việc hôn nhân hay kết hôn với những tuổi này, thì cuộc đời của bạn sẽ tạo được sự giàu sang như ý muốn, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu. Đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn trên tất cả mọi phương diện.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây không hợp với tuổi bạn về đường tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Thìn, Bính Ngọ, Canh Tuất.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, có thể đời bạn sẽ phải sống trong một cuộc sống nghèo nàn suốt đời, vì những tuổi sau đây không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Thân, Nhâm Dần, Bính Thân.

3. Tuổi Ất Mão nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1975 tuổi Ất Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Đắc Đạo Chi Mão, tức Mèo Đắc Đạo. Mệnh Thủy – Đại Khê Thủy – nghĩa là nước khe lớn.

Nam mạng tuổi Ất Mão

Tuổi Ất Mão cần lựa chọn những tuổi này thì sự sống được cao sang và phú quý, vì những tuổi này rất hợp cho mọi khía cạnh của tuổi Ất Mão, đó là các tuổi: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, và Quý Sửu. Kết hôn với những tuổi này sẽ có nhiều thắng lợi và triển vọng tiền bạc được tốt đẹp.

Kết hôn với những tuổi này, tuổi Ất Mão chỉ có được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là tuổi Ất Mão kết hôn với các tuổi: Ất Mão, Tân Dậu, Mậu Thìn.

Tuổi Ất Mão kết hôn với những tuổi này thì sự làm ăn trở lên khó khăn, sống một cuộc sống bần hàn và việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, đó là tuổi Ất Mão kết hôn với các tuổi: Quý Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi.

Nữ mạng tuổi Ất Mão

Trong việc hôn nhân, lựa chọn được những tuổi này thì tuổi Ất Mão sẽ sống được một cuộc đời cao sang quyền quý, đó là những tuổi: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu.

Kết hôn với những tuổi này, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu. Vì những tuổi trên chỉ hợp với những bạn về đường tình duyên, mà lại không hợp về đường tài lộc.

Kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể phải sống trong một cuộc đời nghèo khổ, đó là những tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi.

4. Tuổi Đinh Mão nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Vọng Nguyệt Chi Mão, tức Mèo Ngắm Trăng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Nam mạng tuổi Đinh Mão

Trong sự lựa chọn vợ chồng cũng cần nên lựa những hợp với tuổi mình, mới tạo được nhiều cơ hội lợi cho sự làm ăn cũng như về sự phát triển công danh lẫn sự nghiệp. Trong việc kết duyên, bạn cần nên lựa chọn cho được những tuổi này: Mậu Thìn, Nhân Thân, Giáp Tuất. Bính Dần.

Bạn kết hôn với tuổi Mậu Thìn và Nhâm Thân, cuộc sống có nhiều phát triển về tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp được thành tựu. Kết hôn với Giáp Tuất và Bính Dần, bạn kết hôn với hai tuổi này, phát triển về tài lộc, hào con và hào của đầy đủ khỏi phải lo nghĩ nhiều.

Nếu trong cuộc sống mà bạn gặp những tuổi này thì cuộc sống lẫn công danh của bạn chỉ ở trong mức độ trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi Đinh Mão về phần tình duyên, phần tài lộc chỉ ở vào mức độ trung bình.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn sẽ có nhiều buồn tủi về công danh, tiền bạc có nhiều thiếu thốn và luôn luôn sống trong cảnh chật vật túng quẫn, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão. Ba tuổi này không được hợp với tuổi Đinh Mão của bạn, nên sẽ khó khăn trên bước đường công danh, nghề nghiệp, tài lộc lẫn gia cảnh.

Nữ mạng tuổi Đinh Mão

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên lựa chọn những tuổi dưới đây, sẽ không có sự nghèo khổ, mà trái lại có thể sẽ tạo được một cuộc đời tốt đẹp, sống trong sự cao sang quyền quý của cuộc đời, đó là các tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần. Những tuổi này chẳng những hợp về đường tình duyên, mà còn hợp về đường tài lộc nữa.

Nếu bạn kết duyên với tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, hai tuổi này đẩy mạnh cuộc sống lên cao và tạo đầy đủ tiền bạc, cuộc sống trở thành sung sướng. Với tuổi Giáp Tuất, Bính Dần, bạn tạo được nhiều tài lộc và sự nghiệp được hiển vinh và phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn có thể sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống đủ ăn, đủ mặc mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ phải gặp cảnh bần hàn, nghèo khổ, cuộc đời khó thoát được tình trạng đau buồn, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên sẽ phải sống trong sự nghèo khổ vì làm ăn rất khó khăn.

5. Tuổi Kỷ Mão nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Mão, tức mèo ở rừng. Mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ – nghĩa là đất trên thành.

Nam mạng tuổi Kỷ Mão

Những tuổi hợp với tuổi Kỷ Mão là các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi, Mậu Dần.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ, phát triển tiền bạc, giàu sang dư dã, nhưng hào con rất thiếu kém, có thể phải xin con nuôi. Kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ, tuổi này chỉ giúp bạn về công danh, hào tài vượng phát. Kết hôn với tuổi Giáp Thân, Đinh Hợi, hào con trung bình đủ nuôi, công danh và tiền bạc mau phát đạt, hưởng được phú quý. Kết hôn với tuổi Mậu Dần, hào con rất ít, phải trải qua nhiều sụp đổ nhưng sau hưởng phú quý. Bạn kết hôn với những tuổi này phần tài lộc thì được giàu sang, nhưng danh lợi và con cái thì không được hoàn toàn đông đủ.

Nếu trong cuộc đời mà sự lựa chọn hôn nhân hay sự kết hợp lương duyên gặp những tuổi này thì cuộc sống của bạn chỉ vào mức độ trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, hai tuổi này bạn có thể hạnh phúc nhưng về việc làm ăn gặp trở ngại, cuộc sống không được sáng tỏ cho lắm.

Bạn kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ ở trong một tình trạng thiếu kém thường xuyên vì sự làm ăn gặp nhiều khó khăn suốt cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Quý Mùi, Đinh Sửu, Tân Mùi, những tuổi này chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về những khía cạnh khác của cuộc đời.

Nữ mạng tuổi Kỷ Mão

Trong việc xây dựng hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình mà kết hôn, để tạo cho cuộc sống thêm phần sung túc về tài lộc, gia đình hạnh phúc. Những tuổi hợp với Kỷ Mão là các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi, Mậu Dần.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ và Nhâm Ngọ, cuộc sống có thể tạo lấy sang giàu. Với tuổi Giáp Thân và Đinh Hợi, có phần thắng lợi về công danh lẫn đường tài lộc. Với tuổi Mậu Dần, rất tốt đẹp về đường tình duyên và có cơ hội làm giàu mau lẹ, vì những tuổi trên hợp về đường tình duyên và hợp luôn cả đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Quý Mùi, Đinh Sửu thì bạn sẽ sống một cuộc sống vất vả trong sự nghèo khổ lo âu vì những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường lương duyên và cả về đường tài lộc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Tuổi Mão hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Phật bản mệnh tuổi Mão: Văn Thù Bồ Tát luôn độ mệnh cho bạn
Tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất?
Tuổi Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News