12 con giáp

Tuổi Mậu Thân 1968 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tuvingaynay.com tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi mậu thân, tử vi tuổi thân, tuổi mậu thân 1968 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Mậu Thân 1968

Nam và nữ sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Độc Lập Chi Hầu, tức Khỉ tự lập. Mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ – nghĩa là Đất nền nhà.

Người tuổi Mậu Thân 1968 mệnh Đại Dịch Thổ, tính tình lạc quan vui vẻ, phóng khoáng thoải mái. Họ không ngại khó khăn, dũng cảm đương đầu với mọi thử thách trên đời. Không được phúc anh em gia đình trợ giúp, phải tự tay lập nghiệp, độc lập tự cường thì mới có thể thành công.

Tiền vận có phần vất vả, nên học lấy một nghề để có cơ hội đổi đời, làm nên nghiệp lớn. Từ sau tuổi trung niên, tuổi Mậu Thân có được cuộc sống khá an nhàn, thu nhập ổn định. Nữ mệnh có phần cố chấp và ngang bướng.

Người tuổi Mậu Thân là người tài năng, song áp lực công việc lớn, lại phải chịu sự dèm pha từ những kẻ xung quanh nên con đường tiến thân không mấy thuận lợi. Có những khi họ phải cắn răng chịu đựng, kiên gan bền chí thì mới đến được với thành công. Tuy nhiên, cũng phải chú ý, đừng nên cố chấp mà gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến mối quan hệ xấu đi. Nói chung, chỉ cần bạn nỗ lực thì ông trời có mắt, sẽ trao cho bạn những thành tích như mong muốn.

Sức khỏe của tuổi Mậu Thân khá tốt, không có nhiều điều phải lo lắng. Tuy nhiên về cơ bản thì thể chất vẫn yếu, không đau ốm nhiều nhưng vẫn phải năng vận động, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.

Vận mệnh của người tuổi Mậu Thân xét về tài lộc thì khá vượng, có không ít cơ may hoạnh tài. Tài lộc đến bất ngờ, ngoài ý muốn, song tài lộc đến nhanh mà khó tụ, dễ bị tiêu tán tiền của. Nhìn chung thì người này không phải lo lắng nhiều về tiền bạc bởi tiền hết rồi lại có. Hễ khi nào gặp khó khăn về tài chính thì đột nhiên lại có một khoản tiền trao tay, giúp bản mệnh hóa giải khó khăn.

2. Tuổi Mậu Thân 1968 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Mậu Thân 1968

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn, giao dịch về tiền bạc hay bất cứ việc gì khác trong cuộc đời tuổi Mậu Thân nam mạng, đó là các tuổi: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão. Những tuổi này rất hợp với Mậu Thân trong mọi lãnh vực cuộc đời.

Nữ mạng tuổi Mậu Thân 1968

Những tuổi này hợp với sự làm ăn của tuổi Mậu Thân nữ mạng, đó là các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão, Kỷ Dậu.

3. Tuổi Mậu Thân 1968 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Mậu Thân 1968 lấy vợ tuổi nào?

Trong việc hôn nhân, Mậu Thân nam mạng nên kết duyên với những tuổi này: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, và Ất Tỵ. Kết duyên với những tuổi này thì được sống giàu sang phú quý.

Đó là các tuổi chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về tài lộc hay công danh, đó là các tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Tý, Bính Ngọ.

Đó là các tuổi: Mậu Thân, Giáp Dần. Những tuổi này kết hôn thì nghèo khổ.

Nữ mạng tuổi Mậu Thân 1968 lấy chồng tuổi nào?

Theo tử vi ngày nay cho rằng, nếu kết duyên với những tuổi này, bạn sẽ được sống một cuộc sống sang giàu, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ. Đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn trên mọi phương diện tình cảm cũng như tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Thìn, Bính Ngọ.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể bị nghèo khổ, và khó tạo được cơ nghiệp như ý muốn, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Mậu Thân và Giáp Dần. Hai tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cũng không hợp cả về đường tài lộc nên sẽ nghèo khổ chật vật suốt đời.

Những năm ở vào số tuổi này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc đời, đó là những năm bạn ở vào số tuổi: 26, 32, 38 và 44 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Mậu Thân 1968

Nam mạng tuổi Mậu Thân 1968

Đó là những tuổi mà nếu hợp tác, tuổi Mậu Thân nam mạng có thể bị tuyệt mạng hay biệt ly nếu kết hôn hay hùn hợp làm ăn, đó là các tuổi: Tân Hợi và Quý Hợi.

Gặp tuổi kỵ về việc làm ăn không nên hợp tác về tiền bạc. Về tình duyên thì nên kỵ bỏ việc làm lễ thành hôn, kỵ ra mắt gia tộc. Về gia đình con cái thì cúng sao hạn cho cả hai tuổi.

Nữ mạng tuổi Mậu Thân 1968

Tân Hợi và Quý Hợi là 2 tuổi đại kỵ xung khắc với Mậu Thân nữ mạng, không nên hợp tác trên tất cả mọi phương diện trong cuộc sống với những người thuộc 2 tuổi xung khắc này kể cả nam mạng và nữ mạng. Nếu hợp tác trong những việc đại sự dễ dẫn tới không thành, kết hôn thì ảnh hưởng tới bổn mạng về sau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News