12 con giáp

Tuổi Mậu Tý 2008 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tử vi ngày nay tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi mậu tý, tử vi tuổi tý, tuổi mậu tý 2008 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Mậu Tý 2008

Người tuổi Mậu Tý 2008 mệnh Tích Lịch Hỏa sôi nổi, giàu sức sống, dũng cảm gan dạ, luôn can đảm đối đầu với mọi khó khăn, nguy hiểm.

Theo quan niệm truyền thống, đây là mẫu người giỏi tính toán, văn võ song toàn, gia đình hòa thuận, có mệnh tài lộc, hậu vận đại phú đại quý. Phụ nữ tuổi này thông minh, hiền thục, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Từ góc độ hiện đại, người mệnh Hỏa tài trí hơn người, năng động giỏi giang, là người có tài xã giao xuất chúng. Họ thích các hoạt động ngoài trời, ưa vận động. Bản thân những người này có suy nghĩ rất thực tế, coi trọng vật chất, hay tham gia các hoạt động đầu tư.

Vận mệnh người tuổi Mậu Tý ra sao? Họ làm việc dứt khoát, rõ ràng, hiệu quả luôn đạt mức cao nhất. Tuy nhiên, người mệnh này lại thường thiếu kỉ luật, thiếu trách nhiệm trong công việc, hay đem tình cảm vào làm việc. Người này không thích trói buộc, ghét bị kiểm soát, thà chịu vất vả chứ không muốn gò bó dưới sự quản lý của người khác.

Đối với bạn bè, họ rộng rãi, phóng khoáng song lại cực kì nghiêm khắc với bản thân. Người này tính tình bộc trực, nghĩ gì nói nấy nên dễ mích lòng người khác, bản thân họ cũng luôn để tâm đến những lời người khác nói với mình, tuy nhiên nếu điều đó trái với suy nghĩ của họ thì sẽ tự động làm lơ.

Bình thường tính cách người tuổi Mậu Tý khá trầm ổn, ít nói song một khi đã phát biểu ý kiến thì lý lẽ rõ ràng, suy nghĩ mạch lạc, lập luận chặt chẽ, khiến người khác tâm phục khẩu phục.

Người này rất hiếu thuận với mẹ cha, quan tâm chăm sóc đến anh chị em trong nhà. Họ cực kì coi trọng gia đình, có thể hy sinh tất cả, chịu khó chịu khổ để người nhà được hạnh phúc bình an.

2. Tuổi Mậu Tý 2008 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Mậu Tý 2008

Theo luận giải tử vi ngày nay, tuổi Mậu Tý không có sự nghiệp vĩ đại giàu sang phú quí nhưng vẫn có một cuộc sống khá xứng đáng. Những may mắn đó thường ở vào tuổi 36, 37. Tuổi 37 là tuổi bước đầu hoàn thành sự nghiệp trong đời bạn.

Tiền tài cũng lên cao vào những lúc 27, 28 và tiến triển cho đến khi hoàn thành sự nghiệp. Nghĩa là bạn phải kéo dài 10 năm mới hoàn thành sự nghiệp và sống trong an nhàn của tuổi bàn.

Những tuổi hợp co sự làm ăn: Tuổi Mậu Tý gặp tuổi Nhâm Tý, Kỷ Sửu hay Quí Tỵ giúp bạn thành công hơn.

Nữ mạng tuổi Mậu Tý 2008

Tuổi Mậu Tý muốn hợp tác làm ăn hay cộng tác hoặc bất kỳ việc gì trong cuộc đời, mà không sợ bị thất bại hay hao hụt tiền bạc thì nên cần hợp tác với những tuổi này: Kỷ Sửu, Quí Tỵ, Ất Mùi.

3. Tuổi Mậu Tý 2008 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Mậu Tý 2008 lấy vợ tuổi nào?

Những tuổi mà bạn kết hợp lương duyên hạnh phúc, có thể phát đạt đó là : Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Mùi.

– Kết hôn với tuổi Kỷ Sửu: rất hợp nhau về đường công danh, việc gia đạo được êm ấm, người đàn bà luôn hiền lành và trật tự, tiền tài dư dả, cuộc sống hiển vinh, người vợ có tính hay lo, hiền từ và đạo đức. Tuy nhiên, người vợ thường có đau bệnh, con cái trung bình .

– Kết hôn với tuổi Đinh Dậu: số phú quý giàu sang nhưng lại không con, nếu có cũng rất khó nuôi, có phần nuôi con nuôi.

Đời sống sung túc – Kết hôn với tuổi Đinh Hợi: tốt về công danh sự nghiệp, vợ chồng hòa thuận, con cái trung bình, có đầy đủ phúc đức tạo nên cơ nghiệp.

– Kết hôn với tuổi Ất Mùi: Bạn được danh phận tuy không giàu sang phú quý nhưng gia đình êm ấm, vợ chồng thuận hòa. Số vợ giữ được tiền tài nhưng hay đau bệnh nhỏ. Làm ăn mau phát đạt .

Nếu bạn kết hôn với những tuổi: Mậu Tý, Nhâm Thìn, Giáp Ngọ thì đời sống không được phát triển mạnh mẽ, có thể có được cuộc sống trung bình.

Nữ mạng tuổi Mậu Tý 2008 lấy chồng tuổi nào?

Trong việc kết hợp hay xây dựng hạnh phúc gia đình, tuổi Mậu Tý cần phải lựa tuổi cho hợp với tuổi mình mới có thể có sự phát triển mạnh về tài lộc, tình cảm hay về mọi vấn đề khác, không sợ nghèo khổ hay đổ vỡ về việc làm ăn, tình chăn gối. Tuổi Mậu Tý nên lựa chọn các tuổi: Kỷ Sửu, Quí Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Dậu.

Nếu trong cuộc sống bạn gặp những tuổi này, thì cuộc sống của bạn chỉ ở vào mức độ bình thường, vì tuổi Mậu Tý chỉ hợp với những tuổi này về mặt tình duyên mà không phù hợp về mặt tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Tý đồng tuổi, Nhâm Thìn, Giáp Ngọ và Bính Tuất.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn trở nên khó khăn, cuộc đời cứ mãi ở trong sự túng thiếu triền miên, vì các tuổi này tuy có tuổi không có khắc kỵ, nhưng cũng không hợp về đường tình duyên hay sự phát triển về tài lộc, đó là các tuổi: Canh Dần, Bính Thân, Giáp Thân.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Mậu Tý 2008

Nam mạng tuổi Mậu Tý 2008

Khi chúng tôi đã nói tới những tuổi đại kỵ thì tự khắc bạn phải biết mình nên tránh kết hợp với những tuổi này về mọi việc. Nếu kết hợp làm ăn thì chỉ có lụi bại thua lỗ, kết hôn thì nguy hại tới tính mạng. Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Mậu Tý gồm có: Tân Mão và Quý Mão.

Nữ mạng tuổi Mậu Tý 2008

Theo luận đoán tử vi ngày nay, trong cuộc sống hay bất cứ việc gì có liên quan đến hai tuổi Tân Mão và Quý Mão thì bạn nên cẩn thận, vì gặp những tuổi này khó thoát được cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, vì những tuổi này rất đại kỵ và khe khắc với tuổi Mậu Tý. Nhất là việc kết duyên không nên hòa hợp với những tuổi trên.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề hạnh phúc tình duyên thì nên kiêng cử việc làm lễ thành hôn nhân hay ra mắt bà con thân tộc. Gặp tuổi kỵ về làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình con cháu thì nên xem sao hạn từng năm mà cầu nguyện và cúng kiến cho cả các tuổi thì sẽ được giải hạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News