12 con giáp

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Người tuổi Mùi hợp với tuổi gì trong tình yêu hôn nhân? Nam nữ mạng tuổi Mùi lấy vợ chồng thuộc con giáp nào để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ất mùi, tử vi tuổi đinh mùi, tử vi tuổi kỷ mùi, tử vi tuổi mùi, tử vi tuổi quý mùi, tử vi tuổi tân mùi, tuổi mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Khi đang yêu hầu hết mọi người thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình thì việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu bởi vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy người tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước khi dựng vợ gả chồng, ông bà ta thường đi xem thầy, con trai và con gái có hợp tuổi không, bởi đa số có một đức tin rằng, vợ chồng có hợp tuổi, hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt, mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống.

Người tuổi Mùi theo từng năm gốm có tuổi Tân Mùi, Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Mùi và Kỷ Mùi. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Mùi theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Tân Mùi nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, tức tuổi con dê. Thường gọi là Đắc Lộc Chi Dương, tức Dê có lộc. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Nam mạng tuổi Tân Mùi

Trong việc xây dựng hôn nhân bạn phải cần lựa chọn cho kỳ được những tuổi này: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ.

Bạn kết duyên với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi, cuộc đời lên cao về công danh làm ăn mau phát đạt con cái đầy đủ. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý và Kỷ Mão, cuộc đời bạn sẽ giàu sang, phú quý, tiền bạc dư dả không bao giờ có sự thiếu hụt. Bạn kết duyên với những tuổi Kỷ Tỵ và Canh Ngọ, cuộc sống của bạn được hoàn toàn đầy đủ về mọi khía cạnh nghề nghiệp và hưởng sung sướng.

Sau đây là những tuổi chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về tình duyên mà không hợp với tuổi này về sự phát triển công danh và sự nghiệp, chỉ có thể sống cuộc đời vừa đủ nuôi thân hay chỉ vừa trang trải gia đình. Đó là các tuổi sau đây: Nhâm Thân, Mậu Dần. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên mà thôi, về phần tiền bạc và sự nghiệp chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Những tuổi sau đây không hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên và phát triển sự nghiệp. Kết hôn với những tuổi này bạn chỉ có thể có một cuộc sống nghèo hèn làm ăn khó khăn, khó tạo lấy một sự nghiệp vì số phận cả hai tuổi hợp lại sẽ không đem lại những gì vững chắc cho cuộc đời; đó là các tuổi được kể sau đây: Giáp Tuất, Ất Dậu, Bính Tuất.

Nữ mạng tuổi Tân Mùi

Trong việc kết duyên, hay sự lựa chọn vợ chồng, bạn cần nên lựa chọn những tuổi này thì cuộc đời sẽ sống được cao sang quyền quý, không sợ thất bại, cuộc đời tạo được nhiều may mắn và thành công hoàn toàn trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm, đó là bạn kết hôn với tuổi: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ.

Với tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, cuộc sống bạn được đẩy mạnh cuộc đời lên cao độ của giai tầng xã hội. Với tuổi Bính Tý, Kỷ Mão, bạn tạo được một đời sống hoàn toàn tốt đẹp và đầy đủ khả năng làm cho cuộc sống của bạn trở nên giàu có. Với tuổi Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, cuộc sống êm đềm trong hạnh phúc và tiền bạc có phần dư dả.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, việc hôn nhân và đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, khó tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Thân, Mậu Dần và Bính Dần. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể khó tạo được một sự sống hoàn toàn êm đẹp, mà luôn luôn gặp cảnh nghèo khổ triền miên trong cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Tuất, Bính Tuất, Ất Dậu. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn vấn đề tài lộc.

2. Tuổi Quý Mùi nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng năm 2003 tuổi Quý Mùi, tức tuổi con dê, thường gọi là Quần Nội Chi Dương, tức Dê trong đàn. Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – nghĩa là Gỗ cây dương liễu.

Nam mạng tuổi Quý Mùi

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên chọn cho được những tuổi này, thì cuộc đời bạn sẽ sống được cao sang quyền quý, có thể giàu sang trong tương lai; đó là những tuổi: Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ, Kỷ Mão.

Bạn kết duyên với tuổi Quý Mùi và Ất Mùi, cuộc sống sẽ có nhiều triển vọng về đường công danh và tài lộc. Bạn kết duyên với tuổi Đinh Hợi và Kỷ Sửu, hai tuổi này đẩy mạnh cuộc sống bạn lên đến mức tột cùng của tiền bạc gia đình êm ấm, tiền bạc đầy đủ, con cái đủ nuôi, gia đình êm ấm. Bạn kết duyên với tuổi Đinh Mão và Tân Tỵ, cuộc đời được lên cao về đường danh vọng và tài lộc, cuộc sống có thể đến tuyệt đỉnh của cuộc đời và danh vọng. Bạn kết duyên với tuổi Kỷ Mão, tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm ấm, hạnh phúc hoàn toàn về tiền bạc đầy đủ có thể sang giàu.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, cuộc đời không có lên cao và cũng không xuống thấp, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ. Những tuổi trên đây chỉ hợp về vấn đề tình duyên mà không hợp về vấn đề tài lộc.

Sau đây là những tuổi mà nếu bạn kết hôn thì cuộc sống sẽ trở lên khó khăn, tạo được hạnh phúc thì bạn phải chịu số nghèo khổ suốt đời. Chẳng những làm ăn không được phát đạt mà lại còn gặp nhiều trắc trở trong mọi lĩnh vực cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Thìn, Canh Dần, hai tuổi này nếu bạn kết duyên thì công danh và sự nghiệp khó phần sáng tỏ.

Nữ mạng tuổi Quý Mùi

Muốn được cuộc sống đầy đủ và tươi, vui bạn cần chọn cho được kể sau đây để kết hôn thì chắn cuộc đời sẽ hưởng được sự giàu sang phú quý, đó là những tuổi: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão.

Nếu bạn kết duyên với tuổi Quý Mùi và Ất Dậu, cuộc sống bạn được đẩy mạnh lên cao, cuộc đời có hoan toàn đầy đủ và sung túc về tiền bạc. Với tuổi Đinh Hợi và Kỷ Sửu, hai tuổi này làm cho cuộc đời có một sự sống cao sang quyền quý. Với tuổi Tân Tỵ, Tân Mão, mau làm giàu và mau phát đạt, tiền bạc được dễ dàng và mau chóng, tạo cho cuộc sống có đủ khả năng tạo lấy cuộc đời hơn lên. Với tuổi Kỷ Mão công danh lên cao, cuộc đời hưởng được sự phú quý vinh hoa trong xã hội.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, cuộc đời không lên cao và cũng không xuống thấp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể trở nên khó khăn, công việc làm ăn trong đời sống có nhiều trở ngại và cuộc đời có thể ở trong sự nghèo nàn, khổ cực triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với những tuổi: Giáp Thân, Canh Dần. Hai tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như không hợp về đường tài lộc, nên cuộc sống sẽ không tạo được nhiều may mắn.

3. Tuổi Ất Mùi nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1955, 2015 tuổi Ất Mùi, tức tuổi con dê. Thường gọi là Kính Trọng Chi Dương, tức Dê được quý mến. Mệnh Kim – Sa Trung Kim – nghĩa là Vàng trong cát.

Nam mạng tuổi Ất Mùi

Nếu kết hôn, hay tính việc hôn nhân, thì bạn nên tìm những tuổi sau đây bạn sẽ tạo được một cuộc sống vao sang quyền quý. Đó là các tuổi: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.

Nếu kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là bạn kết duyên các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão.

Nếu kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ có một cuộc sống nghèo khổ mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Canh Tý, Giáp Ngọ, Quý Tỵ.

Nữ mạng tuổi Ất Mùi

Nếu tính việc lương duyên, bạn nên lựa chọn những tuổi sau đây mà kết hôn, thì cuộc đời sẽ tạo được nhiều kết quả tốt đẹp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như về tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống giàu sang như ý muốn.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, bạn chỉ tạo một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão và Tân Mão. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết duyên với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn có thể trở nên khó khăn và nghèo khổ, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Hợi, Canh Quý, Quý Tỵ và Giáp Ngọ. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại cũng không hợp về đường tài lộc, nên có khi bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ làm ăn khó khăn, ít khi nào được sống sung sướng.

4. Tuổi Đinh Mùi nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi, tức tuổi con dê. Thường gọi là Thất Quần Chi Dương, tức Dê lạc đàn. Mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy – nghĩa là Nước trên trời.

Nam mạng tuổi Đinh Mùi

Nam giới tuổi Đinh Mùi kết hôn với những tuổi này rất tốt, làm ăn mau tấn phát vì ở vào số vinh hiển và phú quý, đó là các tuổi: Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần. Bạn kết hôn với những tuổi này chắc chắn đời bạn sẽ luôn luôn thắng lợi trên mọi lãnh vực.

Kết hôn với những tuổi này bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Tỵ, vì những tuổi này chỉ hợp về mặt tình cảm mà lại không hợp về mặt tài lộc.

Kết hôn với những tuổi này thì bạn làm ăn sẽ rất khó khăn hoặc luôn luôn bị nghèo khổ, đó là các tuổi: Kỷ Dậu, Ất Mão.

Nữ mạng tuổi Đinh Mùi

Tuổi Đinh Mùi kết hôn với những tuổi này thì sẽ được sống cao sang quyền quý, đó là kết hôn với các tuổi: Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần.

Kết hôn với những tuổi này bạn có thể chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, đó là kết hôn với các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi và Ất Tỵ.

Kết hôn với những tuổi này có thể bạn phải sống trong sự nghèo nàn, làm ăn khó khăn, không có cơ hội tạo lấy phú quý cho cuộc đời, đó là các tuổi: Kỷ Dậu, Ất Mão, Quý Mão. Ba tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hợp cả về đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo khổ mà thôi.

5. Tuổi Kỷ Mùi nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi, tức tuổi con dê. Thường gọi là Thảo Dã Chi Dương, tức Dê Đồng Cỏ. Mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – nghĩa là lửa trên trời.

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi

Nếu bạn chọn được những tuổi này thì cuộc đời bạn sẽ trở nên tốt đẹp và suốt đời hưởng được sự sung sướng, ít khi túng thiếu bao giờ. Đó là bạn con được các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ.

Bạn kết hôn với tuổi Canh Thân và Quý Hợi, cuộc sống trở nên giàu sang và đầy đủ hạnh phúc. Kết hôn với tuổi Giáp Tý và Bính Dần, cuộc sống phát triển mạnh mẽ công danh cũng như về sự nghiệp. Kết hôn với tuổi Mậu Ngọ và Đinh Tỵ, cuộc sống bạn có nhiều khía cạnh đặc biệt có thể phát triển mau lẹ về tiền tài cũng như về sự nghiệp công danh, những tuổi trên về hào con được đầy đủ và sung túc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời bạn chi sống được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Giáp Dần, Nhâm Tý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn làm ăn sẽ rất khó khăn, sống một cuộc đời nghèo khổ và bần hàn nhất, không bao giờ bạn có thể làm nên được sự nghiệp vĩ đại hay có thể tạo được sự nghiệp vừa ý, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu.

Nữ mạng tuổi Kỷ Mùi

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc nếu bạn gặp được những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ có thể sống được trong sự cao sang quyền quý, tạo được một sự nghiệp vĩ đại trong cuộc đời, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ.

Với tuổi Canh Thân, Quý Hợi, cuộc sống tạo được nhiều may mắn, tiền bạc dễ chịu, sống tạo được nhiều giàu sang và phú quý trên đời. Với tuổi Giáp Tý, Bính Dần, hai tuổi này có phát triển mau lẹ về đường công danh và sự nghiệp, cuộc đời không giàu sang cũng có danh phận với đời.

Với tuổi Mậu Ngọ và Đinh Tỵ, bạn đầy đủ hoàn toàn về cuộc sống hoàn toàn được sung sướng. Những tuổi này hợp về đường tình duyên lẫn cả đường tài lộc, nên sự kết duyên rất mau phát đạt.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây có thể bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Tý, Giáp Tuất. Những tuổi trên chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống có thể trở nên nghèo khổ, không tạo được một cuộc sống đầy đủ khả dĩ bảo đảm được cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi. Ba tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như không hợp về đường tài lộc nên bạn có khi phải sống một cuộc sống nghèo khổ triền miên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Tuổi Mùi hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Phật bản mệnh tuổi Mùi: Đại Nhật Như Lai luôn độ mệnh cho bạn
Tuổi Mùi sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất?
Tuổi Mùi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News