12 con giáp

Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Người tuổi Ngọ hợp với tuổi gì trong tình yêu hôn nhân? Nam nữ mạng tuổi Ngọ lấy vợ chồng thuộc con giáp nào để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi bính ngọ, tử vi tuổi canh ngọ, tử vi tuổi giáp ngọ, tử vi tuổi mậu ngọ, tử vi tuổi ngọ, tử vi tuổi nhâm ngọ, tuổi ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Khi đang yêu hầu hết mọi người thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình thì việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu bởi vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy người tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước khi dựng vợ gả chồng, ông bà ta thường đi xem thầy, con trai và con gái có hợp tuổi không, bởi đa số có một đức tin rằng, vợ chồng có hợp tuổi, hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt, mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống.

Người tuổi Ngọ theo từng năm gốm có tuổi Canh Ngọ, Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, Bính Ngọ và Mậu Ngọ. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Ngọ theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Canh Ngọ nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam vàn nữ mạng sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Thất Lý Chi Mã, tức Ngựa Trong Nhà. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Nam mạng tuổi Canh Ngọ

Trong việc lựa chọn người bạn đời, bạn cũng nên chọn những tuổi này: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

Nếu kết hôn với tuổi Tân Mùi, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến đường công danh và sự nghiệp, vạn sự như ý. Nếu kết hôn với tuổi Giáp Tuất, công danh và sự nghiệp lên cao, cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, có thể hưởng được sự giàu sang phú quý bất ngờ. Kết hôn với tuổi Đinh Sửu, con đàn cháu đống, của cải dồi dào, đường công danh sáng tỏ. Kết hôn với tuổi Mậu Thìn, cuộc sống đầy đủ, sung túc, tiền bạc dư dả và con cái xum vầy.

Khi bạn đã gặp hay định kết duyên với những tuổi Kỷ Mão, Đinh Mão, Nhâm Ngọ thì cuộc sống bạn chỉ có thể ở vào một mức sống trung bình của xã hội mà thôi. Tiền tài và con cái không có gì nổi bật, không quá thiếu thốn và không quá dư dả. Vì đây là những tuổi chỉ hợp với tuổi Canh Ngọ về vấn đề tình duyên mà không hợp về vấn đề tài lộc và công danh.

Nếu kết hôn với những tuổi: Canh Ngọ, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ thì cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, luôn luôn ở trong tình trạng túng thiếu liên miên. Những tuổi này khi kết hôn làm ăn không được tốt, luôn luôn phải chịu cảnh thiếu nghèo, khó sống sang giàu và đầy đủ được.

Nữ mạng tuổi Canh Ngọ

Trong việc kết duyên hay lựa chọn hôn nhân, bạn cần nên lựa chọn được những tuổi hợp với tuổi mình thì cuộc sống mới tốt đẹp. Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn sẽ được nhiều dịp may mắn trong cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất sẽ đẩy mạnh cuộc sống lên cao và có nhiều cơ hội tạo sự giàu sang và phú quý. Với tuổi Đinh Sửu và Mậu Thìn cuộc đời bạn được phát triển hoàn toàn về tài lộc cũng như về tình cảm và cuộc sống, có nhiều cơ hội phát triển.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn vào đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây cuộc sống của bạn có thể sẽ trở nên nghèo khổ và túng bấn triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ. Vì những tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và lại không hợp cả về vấn đề tài lộc nữa.

2. Tuổi Nhâm Ngọ nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ, tức tuổi con ngựa, thường gọi là Quân Trung Chi Mã, tức Ngựa Chiến. Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – nghĩa là Gỗ cây dương liễu.

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ

Trong việc xây dựng cuộc đời, tạo cho cuộc sống mình được nhiều hạnh phúc và không có lục đục trong gia đình, nhất là vấn đề hạnh phúc hôn nhân, bạn cần phải lựa chọn làm sao cho tuổi vợ hợp với tuổi chồng. Trong việc chọn lựa bạn nên chọn những tuổi này: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn, đó là những tuổi mà bạn có thể chọn lựa kết duyên, tạo cho gia đình nhiều tươi đẹp của hạnh phúc.

Bạn kết duyên với tuổi Giáp Thân, cuộc sống được đầy đủ, công danh được lên cao và cuộc đời sẽ lên đến tuyệt đỉnh của danh vọng. Bạn kết duyên với tuổi Bính Tuất, tiền bạc được đầy đủ, cuộc sống có phần phát triển về tài lộc, có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp mau chóng. Kết duyên với tuổi Canh Dần, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm giàu tự nhiên, con cái đầy đủ và vui tươi. Kết duyên với tuổi Canh Thìn, hoàn toàn hạnh phúc, tiền bạc, công danh đều lên cao và hưởng được giàu sang phú quý trọn cuộc đời.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết hôn, cuộc sống của bạn sẽ trở nên khó khăn. Cuộc sống phải ở vào một mức độ thấp nhứt và bê bối phải sống trong cảnh túng nghèo. Đường phát triển công danh không bao giờ tạo được kết quả theo như ý nguyện được, đó là cái tuổi xung khắc về tài lộc lẫn cả công danh với cái tuổi Nhâm Ngọ, gồm có các tuổi: Tân Mão, Kỷ Mão, Mậu Tuất. Những tuổi này làm cho bạn không phát triển nổi khả năng nghề nghiệp cũng như về công danh. Vậy trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên tránh đi những tuổi này.

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần nên lựa chọn những tuổi sau đây, để đẩy mạnh cuộc sống của bạn lên đến mức cao độ của cuộc đời cả công danh lẫn sự nghiệp của bạn. Nếu bạn kết duyên với những tuổi này cuộc đời bạn tạo được một cuộc sống đầy đủ và hoàn toàn êm đẹp, đó là kết hôn với các tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Bính Thân và Bính Tuất, cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc đời tiền bạc dễ kiếm và được hoàn toàn đầy đủ nhiều tốt đẹp cho cuộc đời. Với tuổi Canh Dần và Canh Thìn, có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp và cuộc đời theo ý muốn của bạn, cuộc sống nhiều tốt đẹp cho tương lai và hạnh phúc.

Nhưng nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn chỉ tạo được một sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Tỵ. Những tuổi này chỉ hợp vào đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên cuộc sống bạn chỉ tạo được mức sống trung bình mà thôi, không giàu sang phú quý và cũng không đến nỗi nghèo khổ.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn sẽ có thể không tạo được một cuộc sống đầy đủ hoàn toàn mà trái lại, bạn phải mang lấy cảnh nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn vời các tuổi: Tân Mão, Kỷ Mão. Hai tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên, mà lại không hợp cả về đường tài lộc, nên sống trong sự nghèo khổ lo âu, không tạo được một cuộc sống đầy đủ có tiền của để hưởng sung sướng trong cuộc đời.

3. Tuổi Giáp Ngọ nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1954, 2014 tuổi Giáp Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Vân Trung Chi Mã, tức Ngựa trong mây. Mệnh Kim – Sa Trung Kim – nghĩa là Vàng trong cát.

Nam mạng tuổi Giáp Ngọ

Nếu muốn được cao sang quyền quý thì bạn nên kết hôn với những tuổi này: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ, vì những tuổi này hợp với tuổi Giáp Ngọ trên mọi lĩnh vực.

Nếu kết duyên với những tuổi Mậu Tuất, Nhâm Thìn thì bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về tình duyên và không hợp về đường tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì sẽ bị nghèo khổ, vì không hợp về đường tình duyên và cả đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo khổ suốt đời, đó là các tuổi: Ất Mùi, Tân Sửu.

Nữ mạng tuổi Giáp Ngọ

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, nếu bạn kết hôn với những tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ, bạn sẽ tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và sung túc vì những tuổi trên đây hợp với tuổi bạn về tình duyên và cả tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn vì 2 tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc đời của bạn có thể sẽ bị nghèo khổ làm ăn khó khăn, cuộc sống không được sung túc, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Mùi, Tân Sửu.

4. Tuổi Bính Ngọ nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Hành Lộ Chi Mã, tức Ngựa chạy trên đường. Mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy – nghĩa là Nước trên trời.

Nam mạng tuổi Bính Ngọ

Nếu tuổi Bính Ngọ nam mạng mà kết hôn với những nữ mạng tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ thì cuộc sống gia đình về sau sẽ rất ít phải lo nghĩ, hầu như không bao giờ phải bận tâm về vấn đề tiền bạc vì cuộc sống khá dư giả về tiền, hạnh phúc vợ chồng cũng rất chung thủy ấm êm.

Nếu như nam mạng tuổi này kết hôn với những nữ mạng tuổi Mậu Thân, Giáp Dần thì chỉ đạt được một cuộc sống trung bình về mặt tiền bạc. Tuy nhiên vì vẫn hợp nhau về đường tình duyên cho nên hai vợ chồng vẫn rất hạnh phúc về tình cảm.

Nếu có thể, tuổi Bính Ngọ nam mạng nên tránh cưới vợ tuổi Canh Tuất, Giáp Thìn, Bính Thìn. 3 nữ mạng tuổi kể trên không hợp với tuổi của bạn cả về tình duyên lẫn tiền tài. Chính vì vậy, cuộc sống mai sau có thể sẽ nghèo túng và vợ chồng hay xung đột cãi vã.

Nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Nếu kết hôn với những tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ thì tuổi Bính Ngọ sẽ có một cuộc sống cao sang quyền quý.

Nếu kết hôn với những tuổi này có thể bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là tuổi Bính Ngọ kết hôn với các tuổi: Mậu Thân, Giáp Dần.

Nếu kết hôn với các tuổi: Canh Tuất, Giáp Thìn thì sẽ nghèo khổ suốt đời.

5. Tuổi Mậu Ngọ nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Cứu Nội Chi Mã, tức Ngựa Trong Chuồng. Mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – nghĩa là lửa trên trời.

Nam mạng tuổi Mậu Ngọ

Tuổi Mậu Ngọ kết hôn với những tuổi này sẽ được sống sang giàu và hạnh phúc trong hôn nhân vì hợp tuổi, đó là các tuổi: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ.

Nếu bạn kết hôn và xây dựng hạnh phúc với những tuổi này, chỉ có cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Mậu Ngọ, Nhâm Tuất, Giáp Tý, Bính Thìn.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống trở nên khó khăn nghèo túng, đó là kết hôn với các tuổi: Tân Dậu, Ất Mão, Quý Dậu.

Nữ mạng tuổi Mậu Ngọ

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn lựa chọn những tuổi hợp với mình như: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão.

Bạn kết duyên với tuổi Ất Sửu, Đinh Mão, cuộc sống bạn được lên cao về tài lộc và hưởng được cuộc đời sung sướng. Với tuổi Kỷ Mùi và Quý Hợi, cuộc sống tốt đẹp có thể hưởng được sự giàu sang phú quý trọn đời. Với tuổi Đinh Tỵ và Ất Mão, có nhiều may mắn công cơ nghiệp và cuộc sống.

Những tuổi Mậu Ngọ, Nhâm Tuất, Giáp Tý, Bính Thìn chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Canh Thân, Bính Dần, Giáp Dần, cuộc đời của bạn có thể phải sống trong sự khó khăn và nghèo khổ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Tuổi Ngọ hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Phật bản mệnh tuổi Ngọ: Đại Thế Chí Bồ Tát luôn độ mệnh cho bạn
Tuổi Ngọ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất?
Tuổi Ngọ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News