12 con giáp

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tử vi ngày nay tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi ngọ, tử vi tuổi nhâm ngọ, tuổi nhâm ngọ 2002 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Nhâm Ngọ 2002

Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh Dương Liễu Mộc là những người sống vô tư, thậm chí có thể hy sinh lợi ích bản thân vì người khác. Tuy nhiên tính cách người tuổi Nhâm Ngọ hơi nóng vội, lại hay nghiêm trọng hóa vấn đề, cũng may họ có duyên bạn bè nên được những người xung quanh quan tâm và chăm sóc rất nhiều.

Về cơ bản thì họ là người hiền hòa nhu thuận, luôn bao dung và thấu hiểu cho mọi người. Họ biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy xét vấn đề nên luôn có cái nhìn khách quan.

Suy nghĩ chu toàn, đầu óc kinh doanh tốt, lại có nhiều tham vọng về sự nghiệp, vận tài lộc của người tuổi Nhâm Ngọ cực kì thịnh vượng. Người này rất hay được người khác phái giúp đỡ.

Nam giới nếu kết hôn sẽ được vợ thông cảm và thấu hiểu cho nỗi khổ của mình, còn nữ giới là viên ngọc trong tay được chồng nâng niu, yêu chiều. Hậu vận vận trình bình ổn, không có nhiều biến động.

Tuy nhiên, người này nên biết tiết chế cảm xúc, bởi bản tính đa sầu đa cảm có thể khiến cho bạn gặp phải nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Đặc biệt phải rèn cho mình tính dứt khoát, đừng chần chừ dây dưa quá lâu trong chuyện tình cảm, dễ gây ra những phiền phức rắc rối không đáng có.

Xem vận mệnh người tuổi Nhâm Ngọ thường phải chịu khá nhiều áp lực trong công việc, họ không tự mình tìm được lối đi mà cần có người đi trước dẫn dắt cho mình. Nói chung thì vận trình sự nghiệp của tuổi Nhâm Ngọ không có nhiều điểm sáng, mọi chuyện rất bình thường, tuy không tránh được những lúc khó khăn bủa vây nhưng luôn được bạn bè ra tay giúp sức. Nếu bên cạnh bạn có những người bạn tuổi Mùi, tuổi Dần hay tuổi Tuất thì đó chính là quý nhân, người sẽ ra mặt giúp đỡ bạn vào những lúc nguy cấp.

Dù không có vẻ ngoài đặc biệt gợi cảm nhưng những người tuổi Nhâm Ngọ vẫn rất dễ dàng thu hút ánh mắt của người khác giới. Ở họ có một nét quyến rũ rất đặc biệt, khó có thể gọi tên. Họ không hề làm quá mà chỉ sống thật với bản chất của mình, nhưng tạo cho người khác cảm giác rất thoải mái, dễ chịu và vui vẻ mỗi khi tiếp xúc, khiến cho đối phương thêm tự tin vào bản thân mình. Tuy nhiên, để có thể tiếp cận và nắm giữ trái tim họ thì cần phải kiên nhẫn rất nhiều.

Về sức khỏe, con giáp này nên chú ý tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe. Tuyệt đối không được ăn uống xả giàn, không có tiết chế. Nên chú ý đi khám sức khỏe định kì.

2. Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Luận giải tử vi ngày nay cho rằng, về vấn đề làm ăn, bạn cần tìm người cùng hợp tuổi với mình, để phát triển sự nghiệp một cách vững chắc hơn. Không bao giờ sợ bị đổ vỡ hay thất bại trong vấn đề này. Vậy trong sự làm ăn bạn cũng nên lựa những người hợp tuổi, hùn hợp, cộng tác, hay hợp tác làm ăn thì việc tiền bạc và việc làm ăn mới mang nhiều thắng lợi cho mình. Nếu bạn cứ làm bừa sẽ bị đổ vỡ mau chóng. Cuộc sống lại càng có nhiều đau khổ có thể sinh ra nhiều việc không vui. Vậy nên trong công việc làm ăn, nếu muốn công việc được vuông tròn và phát đạt mạnh mẽ thì bạn cần lựa cho được những tuổi này: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn. Bạn hợp tác làm ăn với những tuổi này cuộc đời bạn không sợ thất bại mà còn lắm lấy phần chắc chắn về sự làm ăn của bạn.

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Luận giải Tử vi ngày nay cho rằng, trong vấn đề làm ăn hùn hợp hay cộng tác, giao dịch về vấn đề tiền bạc, bạn nên lựa những lứa tuổi có số hợp vời tuổi mình để xây dựng cuộc sống cho đầy đủ, cuộc sống có phần sung túc và kết quả khả quan cho cuộc sống, đó là bạn nên cộng tác, hay hợp tác, giao dịch tiền bạc với các tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Dần. Các tuổi trên đây có thể hùn hợp làm ăn hay hợp tác, giao dịch thì thu được nhiều kết quả tốt đẹp về tiền bạc cũng như về cuộc sống của bạn.

3. Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 lấy vợ tuổi nào?

Trong việc xây dựng cuộc đời, tạo cho cuộc sống mình được nhiều hạnh phúc và không có lục đục trong gia đình, nhất là vấn đề hạnh phúc hôn nhân, bạn cần phải lựa chọn làm sao cho tuổi vợ hợp với tuổi chồng. Trong việc chọn lựa bạn nên chọn những tuổi này: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn, đó là những tuổi mà bạn có thể chọn lựa kết duyên, tạo cho gia đình nhiều tươi đẹp của hạnh phúc.

Bạn kết duyên với tuổi Giáp Thân. Cuộc sống được đầy đủ, công danh được lên cao và cuộc đời sẽ lên đến tuyệt đỉnh của danh vọng. Bạn kết duyên với tuổi Bính Tuất. Tiền bạc được đầy đủ, cuộc sống có phần phát triển về tài lộc, có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp mau chóng. Kết duyên với tuổi Canh Dần. Bạn sẽ có nhiều cơ hội làm giàu tự nhiên, con cái đầy đủ và vui tươi. Kết duyên với tuổi Canh Thìn. Hoàn toàn hạnh phúc, tiền bạc, công danh đều lên cao và hưởng được giàu sang phú quý trọn cuộc đời. Vậy bạn cần cho một trong những tuổi này để xây dựng hạnh phúc thì cuộc sống trở nên đầy đủ và có nhiều cơ hội thành đạt sở nguyện.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết hôn, cuộc sống của bạn sẽ trở nên khó khăn. Cuộc sống phải ở vào một mức độ thấp nhứt và bê bối phải sống trong cảnh túng nghèo. Đường phát triển công danh không bao giờ tạo được kết quả theo như ý nguyện được, đó là cái tuổi xung khắc về tài lộc lẫn cả công danh với cái tuổi Nhâm Ngọ, gồm có các tuổi: Tân Mão Kỷ Mão, Mậu Tuất. Những tuổi này làm cho bạn không phát triển nổi khả năng nghề nghiệp cũng như về công danh. Vậy trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên tránh đi những tuổi này.

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 lấy chồng tuổi nào?

Theo tử vi ngày nay, trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần nên lựa chọn những tuổi sau đây, để đẩy mạnh cuộc sống của bạn lên đến mức cao độ của cuộc đời cả công danh lẫn sự nghiệp của bạn. Nếu bạn kết duyên với những tuổi này cuộc đời bạn tạo được một cuộc sống đầy đủ và hoàn toàn êm đẹp, đó là kết hôn với các tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Bính Thân và Bính Tuất: Cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc đời tiền bạc dễ kiếm và được hoàn toàn đầy đủ nhiều tốt đẹp cho cuộc đời. Với tuổi Canh Dần và Canh Thìn, có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp và cuộc đời theo ý muốn của bạn, cuộc sống nhiều tốt đẹp cho tương lai và hạnh phúc. Bạn nên kết hôn với các tuổi kể trên, sẽ gặp nhiều thành công trong cuộc sống của bạn vậy.

Nhưng nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn chỉ tạo được một sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Tỵ. Những tuổi này chỉ hợp vào đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên cuộc sống bạn chỉ tạo được mức sống trung bình mà thôi, không giàu sang phú quý và cũng không đến nỗi nghèo khổ.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn sẽ có thể không tạo được một cuộc sống đầy đủ hoàn toàn mà trái lại, bạn phải mang lấy cảnh nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn vời các tuổi: Tân Mão, Kỷ Mão. Hai tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên, mà lại không hợp cả về đường tài lộc, nên sống trong sự nghèo khổ lo âu, không tạo được một cuộc sống đầy đủ có tiền của để hưởng sung sướng trong cuộc đời.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Nhâm Ngọ 2002

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Để bạn khỏi phải thắc mắc tại sao mình lại quá vô duyên, xấu số gặp toàn cảnh trái ngang mà không bao giờ gặp được điều gì có thể làm cho cuộc đời hết phần buồn bực, đó là do bạn chọn nhầm những tuổi Đại Kỵ thường đem lại cho cuộc sống nhiều khó khăn, làm cho cá nhân bản thể hay bi quan và có thể gãy gánh nữa đường, bệnh hoạn hay tuyệt mạng, gặp cảnh biệt ly liên tục trong kiếp sống của mình. Theo tử vi ngày nay đó là trong cuộc hôn nhân hạnh phúc bạn chon phải những tuổi này: Nhâm Ngọ đồng một tuổi với bạn, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Nhâm Ngọ. Nếu muốn tránh những hậu quả tai hại trong cuộc đời thì nên tránh đi những tuổi kể trên.

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Trong việc làm ăn hay kết duyên, nếu bạn gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn có thể bị tuyệt mạng hay chịu cảnh cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là bạn kết duyên hay làm ăn với các tuổi: Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Những tuổi này là những tuổi xung khắc, nếu bạn làm ăn chung hay kết hôn sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly gieo sự buồn khổ cho cuộc đời.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề hôn nhân và hạnh phúc, thì không nên làm lễ thành hôn hay ra mắt họ hàng linh đình. Gặp trong vấn đề làm ăn thì không nên giao dịch lớn về vấn đề tiền bạc. Trong gia đình thân tộc, nên cúng sao hạn cho cả hai người và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi người mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News