12 con giáp

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tuvingaynay.com tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi quý sửu, tử vi tuổi sửu, tuổi quý sửu 1973 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Quý Sửu 1973

Nam và nữ sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Lan Ngoại Chi Ngưu, tức Trâu Ngoài Chuồng. Mệnh Mộc – Tang Đố Mộc – nghĩa là gỗ cây dâu.

Những người tuổi Quý Sửu 1973 mệnh Tang Đố Mộc tính tình lanh lợi, hoạt bát. Họ có chính kiến riêng, cũng có dũng khí đứng ra bảo vệ quan điểm của mình. Họ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn kẻ yếu bị hiếp đáp, cũng vô tư giúp đỡ bạn bè chẳng cần tới báo đáp.

Tuy nhiên, tính cách người tuổi Quý Sửu lại có phần hơi cứng nhắc, thẳng thắn quá nên rất dễ đắc tội với người. Đây cũng có thể coi là nhược điểm lớn nhất của người tuổi Sửu mệnh Mộc. Họ quan niệm “Cây ngay không sợ chết đứng” và sống đúng với bản chất của mình, làm những gì mình cho là đúng.

Người này nên tránh tranh cãi, mâu thuẫn với người yêu chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày, bởi điều đó sẽ nhanh chóng làm cho tình cảm hai người trở nên phai nhạt. Theo tuvingaynay.com với người đã kết hôn, không nên mắng mỏ, cãi cọ với con cái của mình, hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, bảo vệ tổ ấm gia đình, cùng các thành viên trong gia đình gia tăng tình cảm hơn nữa.

Người tuổi Quý Sửu tuyệt đối không nên vì chuyện tiền bạc mà nảy sinh tranh chấp với người khác. Nên chú ý ghi nhớ những điều sau:

Chớ mắc thói cờ bạc đỏ đen Chớ dễ dàng cho người khác vay tiền
Mua sắm nên chọn đồ thực dụng

Vận mệnh người tuổi Quý Sửu khá tốt, được quý nhân đi theo phù trợ. Mỗi khi gặp chuyện khó khăn hay đến giờ phút quan trọng, họ thường may mắn được người giúp đỡ, hỗ trợ và ủng hộ nhiệt tình. Đây là điều đáng quý mà không phải ai cũng có được. Tuy nhiên, không nên quá ỷ lại mà phải luôn nỗ lực hết sức mình thì mới có thể đạt được thành công đáng quý.

2. Tuổi Quý Sửu 1973 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Quý Sửu 1973

Theo tử vi trọn đời, tuổi Quý Sửu nam mạng làm ăn với những tuổi này thì hợp và phát triển mau chóng về vấn đề tài lộc, đó là các tuổi Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi.

Nữ mạng tuổi Quý Sửu 1973

Theo tử vi, trong việc làm ăn hay giao dịch tiền bạc, nữ mạng tuổi Quý Sửu 1973 nên hợp tác với những tuổi này thì thắng lợi, đó là các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão và Đinh Tỵ. Hợp tác làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những tuổi này thì không sợ bị thất bại.

3. Tuổi Quý Sửu 1973 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Quý Sửu 1973 lấy vợ tuổi nào?

Tuổi Quý Sửu nam mạng kết duyên với những tuổi này rất hợp với đời sống được cao sang quyền quý, giàu tiền giàu của, đó là những tuổi Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Tân Hợi.

Tuổi Quý Sửu nam mạng kết hôn với những tuổi này chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là những tuổi: Bính Thìn, Mậu Ngọ, Quý Hợi. Đó là những tuổi hợp về tình cảm mà không hợp về tài lộc nến sự làm ăn không được tấn phát.

Nếu Quý Sửu nam mạng mà kết duyên với những tuổi này hay hợp tác với những tuổi này thì làm ăn khó khăn, cuộc sống trở nên bần hàn và khổ sở, đó là những tuổi: Giáp Dần, Canh Thân, Bính Dần.

Nếu Quý Sửu nam mạng cưới vợ và những năm này thì hay gặp rắc rối và sống trong cảnh hẩm hiu xa vắng, đó là những năm: 17, 23, 29, 35, 39 và 41 tuổi.

Nữ mạng tuổi Quý Sửu 1973 lấy chồng tuổi nào?

Việc lựa chọn lương duyên và xây dựng hạnh phúc, sự giàu sang phú quý, đó là các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về tình duyên và hợp luôn cả về tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Bính Thìn, Mậu Ngọ, Nhâm Tý. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc.

Đây là những tuổi rất khắc kỵ với tuổi bạn trên mọi lãnh vực, nếu bạn kết duyên với những tuổi này, thì cuộc sống trở nên khó khăn, có thể nghèo khổ suốt đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Dần, Canh Thân, Bính Dần. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về tình duyên cũng như về tiền bạc.

Những năm này kỵ tuổi, kết hôn thì chịu cảnh xa vắng luôn luôn, đó là những năm vào số tuổi: 21, 23, 27, 33, 35, 39 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Sửu 1973

Nam mạng tuổi Quý Sửu 1973

Dưới đây là những tuổi Đại kỵ với nam mạng tuổi Quý Sửu 1973 trong việc kết hôn cũng như về việc làm ăn, có thể xảy ra tuyệt mạng hay biệt ly, chết vì tai nạn đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Canh Tuất. Không nên kết hôn hay kết duyên với hai tuổi này rất hại.

Nữ mạng tuổi Quý Sửu 1973

Những tuổi này rất đại kỵ với nữ mạng tuổi Quý Sửu 1973, không nên kết duyên hay làm ăn sẽ sinh ra cảnh tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Canh Tuất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News