12 con giáp

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Người tuổi Sửu hợp với tuổi gì trong tình yêu hôn nhân? Nam nữ mạng tuổi Sửu lấy vợ chồng thuộc con giáp nào để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ất sửu, tử vi tuổi đinh sửu, tử vi tuổi kỷ sửu, tử vi tuổi quý sửu, tử vi tuổi sửu, tử vi tuổi tân sửu, tuổi sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Khi đang yêu hầu hết mọi người thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình thì việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu bởi vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy người tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước khi dựng vợ gả chồng, ông bà ta thường đi xem thầy, con trai và con gái có hợp tuổi không, bởi đa số có một đức tin rằng, vợ chồng có hợp tuổi, hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt, mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống.

Người tuổi Sửu theo từng năm gốm có tuổi Tân Sửu, Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu và Kỷ Sửu. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Sửu theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Tân Sửu nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1961, 2021 tuổi Tân Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Lộ Đồ Chi Ngưu, tức Trâu trên đường. Mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ – nghĩa là Đất trên tường thành.

Nam mạng tuổi Tân Sửu

Trong việc kết hôn, bạn nên lựa chọn những tuổi này thì cuộc sống bạn có nhiều tốt đẹp và có phần làm ăn được phát đạt giàu sang, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Bệnh Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi. Nếu kết hôn với những tuổi trên bạn sẽ tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì bạn chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp vào đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Mậu Thân.

Nếu kết hôn với những tuổi này, đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống khả dĩ bảo đảm cho cuộc đời ở mức trung bình và chỉ sống trong sự nghèo khổ triền miên, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thìn, Bính Thìn.

Nữ mạng tuổi Tân Sửu

Nếu kết hôn với nhưng tuổi sau đây, cuộc đời bạn có thể được sống trong sự cao sang quyền quý, đó là kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên lẫn tài lộc, nên có thể sẽ tạo được một cuộc sống cao sang, giàu có.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Dần, Mậu Thân. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết duyên với những tuổi này, đời sống của bạn có thể bị nghèo khổ, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thìn, Bính Thìn. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và tài lộc, nên bạn khó mà tạo được một cuộc sống như ý muốn.

2. Tuổi Quý Sửu nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Lan Ngoại Chi Ngưu, tức Trâu Ngoài Chuồng. Mệnh Mộc – Tang Đố Mộc – nghĩa là gỗ cây dâu.

Nam mạng tuổi Quý Sửu

Tuổi Quý Sửu kết duyên với những tuổi này rất hợp với đời sống được cao sang quyền quý, giàu tiền giàu của, đó là những tuổi Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Tân Hợi.

Tuổi Quý Sửu kết hôn với những tuổi này chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là những tuổi: Bính Thìn, Mậu Ngọ, Quý Hợi. Đó là những tuổi hợp về tình cảm mà không hợp về tài lộc nến sự làm ăn không được tấn phát.

Nếu Quý Sửu mà kết duyên với những tuổi này hay hợp tác với những tuổi này thì làm ăn khó khăn, cuộc sống trở nên bần hàn và khổ sở. Đó là những tuổi chỉ hợp về tình cảm mà không hợp về mọi khía cạnh khác, đó là các tuổi: Giáp Dần, Canh Thân, Bính Dần.

Nữ mạng tuổi Quý Sửu

Việc lựa chọn lương duyên và xây dựng hạnh phúc, sự giàu sang phú quý, đó là các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về tình duyên và hợp luôn cả về tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Bính Thìn, Mậu Ngọ, Nhâm Tý. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc.

Đây là những tuổi rất khắc kỵ với tuổi bạn trên mọi lãnh vực, nếu bạn kết duyên với những tuổi này, thì cuộc sống trở nên khó khăn, có thể nghèo khổ suốt đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Dần, Canh Thân, Bính Dần. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về tình duyên cũng như về tiền bạc.

3. Tuổi Ất Sửu nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hải Nội Chi Ngưu, tức Trâu Trong Biển. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Nam mạng tuổi Ất Sửu

Nếu trong cuộc đời bạn mà lựa chọn được những tuổi này, thì bạn sẽ hưởng được một cuộc sống cao sang, quyền quý nhất trong đời. Những tuổi mà Ất Sửu có thể kết hợp lương duyên rất tốt đẹp đó là các tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi.

Cuộc sống trung bình là không giàu sang cũng không có nghèo hèn, chỉ ở vào mức trung thôi. Khi lương duyên của bạn gặp những tuổi này, tuy có số hợp nhưng không tăng tiến về tài lộc, không thịnh vượng về tiền tài chỉ đủ ăn, đủ mặc mà thôi. Đó là tuổi Ất Sửu kết hôn với những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Canh Thân.

Khi đã gặp những tuổi này mà bạn vì thương yêu phải kết hợp lương duyên, thì cuộc sống bạn suốt đời túng quẫn, việc làm ăn khó khăn. Đó là trường hơp mà kết duyên với những tuổi này: Kỷ Kỵ, Canh Ngọ, Ất Hợi, Tân Tỵ, Giáp Tý và Quý Hợi. Những tuổi này rất khắc với tuổi Ất Sửu.

Nữ mạng tuổi Ất Sửu

Trong sự kết hôn cũng nên lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể phát triển được việc làm ăn, cuộc sống mới được sung túc đầy đủ, tiền bạc dồi dào. Việc kết hợp lương duyên bạn nên lựa những tuổi này thì mới thành công trong việc vợ chồng. Đó là các tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Tân Mùi.

Bạn kết hôn với tuổi Ất Sửu và Mậu Thìn, cuộc sống có cơ hội tạo được nhiều dịp may mắn về vấn đề tiền bạc và sống một cuộc đời sung túc của hạnh phúc. Với tuổi Kỷ Tỵ và Tân Mùi, có thể đem sự thắng lợi về công danh và sự nghiệp, cuộc sống thêm phần đầy đủ, không thiếu thốn về tiền bạc. Phần con cái đều ở vào mức trung bình.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi. Vì những tuổi sau đây sẽ không hợp về đường tài lộc mà chỉ hợp về đường tình duyên mà thôi, đó là những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống bạn dù có khả năng cũng không tạo được gì, đời sống thêm khó khăn và trắc trở, cuộc đời chỉ sống trong nghèo khổ triền miên, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Bính Tý, Giáp Tý, Quý Hợi. Những tuổi này không hợp về đường lương duyên cũng như về tài lộc, nên không tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý, mà có khi phải nghèo khổ suốt đời.

4. Tuổi Đinh Sửu nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hồ Nội Chi Ngưu, tức trâu trong hồ nước. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Nam mạng tuổi Đinh Sửu

Những tuổi hợp lương duyên với bạn là: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi. Khi kết hôn với các tuổi này thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp, có nhiều tài lộc.

Bạn kết hôn với tuổi Canh Dần, gia đình hạnh phúc, yên ấm, con cái vui vầy, cuộc sống giàu sang, đầy đủ. Kết hôn với tuổi Quý Tỵ, công danh phát triển, quyền tước, con cái trung bình. Kết hôn với tuổi Giáp Ngọ, con đàn cháu đống, công danh lên cao. Kết hôn với tuổi Bính Thân hưởng được giàu sang. Kết hôn với tuổi Mậu Tý, tiền bạc rủng rỉnh, hào con rất ít. Kết hôn với tuổi Đinh Hợi, tài lộc vượng phát, con cái thuận hòa.

Nếu đã lỡ kết duyên với những tuổi Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Tân Mão, Nhâm Thìn và Ất Hợi này thì bạn chỉ có một cuộc sống trung bình, đủ ăn, đủ mặc mà thôi, đôi khi bị túng thiếu.

Những tuổi Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ rất khắc kỵ không nên hợp tác làm ăn và kết hợp lương duyên. Nếu đã lỡ gặp thì cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều chuyện đau lòng.

Nữ mạng tuổi Đinh Sửu

Trong việc lựa chọn lương duyên, bạn cần chọn những tuổi này thì sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, cuộc sống giàu sang phú quý, đó là các tuổi: Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân. Ba tuổi này rất hợp về đường tình duyên và cả về vấn đề tài lộc, phần con cái đầy đủ và tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống của bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi và Ất Hợi. Vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn có thể sẽ không tạo được một sự sống êm đẹp trong cuộc đời mà trái lại bạn khó tạo được một cuộc đời được hoàn toàn đầy đủ như ý, trái lại bạn luôn luôn phải chịu cảnh nghèo khổ triền miên, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu, Quý Dậu.

5. Tuổi Kỷ Sửu nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu, tức tuổi con trâu, thường gọi là Lâm Nội Chi Ngưu, tức Trâu trong chuồng. Mệnh Hỏa – Tích Lịch Hỏa – nghĩa là Lửa sấm sét.

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu

Những tuổi mà bạn có thể kết duyên tạo nên cuộc sống cao sang quyền quý, đó là những tuổi: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Kết duyên với tuổi Canh Dần giúp bạn giàu sang phú quý, hào con đông đủ. Kết duyên với tuổi Quý Tỵ giúp bạn nên danh phận và quyền tước, hào tài dư dả, hào con trung bình. Kết duyên với tuổi Giáp Ngọ giúp bạn làm nên tiền bạc, con cái trung bình. Kết duyên với tuổi Mậu Tý cũng có thể giàu có, nhưng lại hiếm muộn về con cái, nếu có con thì hào tài vừa đủ mà thôi. Kết duyên với tuổi Đinh Hợi hào tài vượng phát mạnh, con đủ nuôi.

Nếu bạn lỡ thương yêu nhau với những tuổi được ghi ra đây, thì cuộc đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình, không giàu có mà cũng không nghèo túng, đó là những tuổi: Nhâm Thìn, Giáp Thân, Quý Mùi, Tân Tỵ. Nếu bạn kết hôn với những tuổi này chỉ có một mức sống tạm yên và vừa đầy đủ mà thôi, không đạt được gì vĩ đại trong cuộc đời cả.

Bạn gặp những tuổi được kể ra đây, nếu kết hôn với nhau thì thật là khổ não trăm bề, không bao giờ giữ tạo được một cuộc sống hoàn toàn vui vẻ, mà là một cũng sự lo toan, túng quẫn, não nề, dù có học cao, tài giỏi cũng cam khổ suốt đời, đó là những tuổi: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Quý Mùi. Nếu đã lỡ kết hôn nên buồn cho số phận là hơn, chớ khó thoát được cảnh bần hàn.

Nữ mạng tuổi Kỷ Sửu

Trong sự kết hợp lương duyên, xây dựng tình duyên và hạnh phúc, bạn nên chọn lựa những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể đẩy mạnh cuộc sống lên cao và làm cho cuộc đời đầy sung sướng. Tuổi Kỷ Sửu nữ mạng rất hợp kết hôn với những tuổi này: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Hai tuổi Canh Dần và Quý Tỵ, hợp với tuổi Kỷ Sửu về tình duyên, con cái đông đảo, hợp về đường tài lộc lẫn công danh, có thể đẩy mạnh cuộc sống lên cao. Với tuổi Giáp Ngọ và Bính Thân, hợp với tuổi Kỷ Sửu về tình duyên và tài lộc, có thể tạo lấy tiền tài rất dễ dàng và có nhiều cơ hội thuận tiện để đưa đến sự giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Tý, Đinh Hợi, hợp về lương duyên, hạnh phúc. Đường tài lộc có nhiều cơ hội phát đạt, cũng tạo được sự giàu sang và có đầy đủ cơ hội thuận tiện đẩy mạnh cuộc đời lên cao.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì chỉ có thể tạo được cho cuộc đời bạn với một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Thìn, Giáp Thìn. Bạn kết hôn với hai tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ trở nên và khó tạo lấy được một cuộc đời như ý, vì những tuổi này không hợp về đường tình duyên và lẫn cả vấn đề tài lộc, nên sẽ gặp phải một cuộc sống trong sự khó khăn của cuộc đời. Nghèo khổ luôn luôn vây lấy cuộc đời, khó tránh được. Đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Đinh Mùi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Sửu hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Sinh con năm 2021 tuổi Tân Sửu vào tháng nào tốt đẹp nhất?
Phật bản mệnh tuổi Sửu: Hư Không Tạng Bồ Tát luôn độ mệnh cho bạn
Tuổi Sửu sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất?
Tuổi Sửu hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News