12 con giáp

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tử vi ngày nay tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi dậu, tử vi tuổi tân dậu, tuổi tân dậu 1981 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Tân Dậu 1981

Về phương diện sự nghiệp, người tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Thạch Lựu Mộc có đường tài lộc không tồi, tiền bạc dư dôi, chẳng lúc nào túng thiếu, tuy nhiên cũng thường xuyên lâm vào cảnh phá tài. Cũng may là tài lộc hết rồi lại có, bản mệnh vẫn kiếm được tiền về tay. Tuy nhiên, con giáp này tốt hơn hết chớ nên cho người khác vay mượn quá nhiều. Khả năng nhìn người không tốt, tới lúc cho tiền đi mà không lấy lại được vừa thiệt thân mà còn vừa mua bực vào mình.

Một điểm nổi bật trong vận trình của người tuổi Tân Dậu, dù là trong công việc hay trong chuyện tiền bạc là sự không ổn định. Họ có tài nhưng cũng có tật, thiếu tập trung hoàng toàn vào công việc. Bản mệnh cần học cách độc lập làm việc, chớ nên dựa dẫm quá nhiều vào người khác.

Khi gặp phải chuyện khó khăn, việc đầu tiên mà bạn nên làm đó là tìm cách tự mình giải quyết, điều đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa. Những kinh nghiệm mà bạn đúc rút được sau mỗi lần sẽ trở thành vốn quý mà không gì có thể so sánh được, cũng không có tiền bạc nào mua được, vì thế đừng tự tay chặt mất cơ hội thăng tiến của mình.

2. Tuổi Tân Dậu 1981 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Tân Dậu 1981

Trong sự nghiệp làm ăn hùn hợp hay phát triển về nghề nghiệp, nên chọn những tuổi này mà làm ăn thì có nhiều triển vọng tốt đẹp về tiền bạc cũng như về tất cả mọi việc trong cuộc đời, đó là những tuổi Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, những tuổi này là những tuổi rất hợp với tuổi Tân Dậu.

Nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, nên làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những tuổi này sẽ được khá tốt đẹp, đó là nếu hợp tác hay cộng tác với các tuổi: Quý Hợi, Giáp Tý và Kỷ Tỵ, hợp tác hay giao dịch về tiền bạc với những tuổi trên thì sẽ thu hoạch nhiều kết quả tốt đẹp như ý muốn.

3. Tuổi Tân Dậu 1981 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Tân Dậu 1981 lấy vợ tuổi nào?

Bạn kết hôn với tuổi Tân Dậu và Quý Hợi, cuộc sống bạn được lên cao về đường tài lộc, làm ăn mau phát đạt và đầy đủ hạnh phúc. Với tuổi Giáp Tý và Đinh Mão đẩy mạnh cuộc sống lên cao độ của con đường làm ăn, tiền bạc cũng như về công danh, có thể hưởng được giàu sang phú quý. Theo tử vi ngày nay, với tuổi Kỷ Tỵ bạn có thể nhờ vào ở tuổi hợp mà tạo được nhiều cơ hội thuận tiện về việc làm ăn cũng như mau phát triển về nghề nghiệp. Những tuổi trên hào con đông đủ, chỉ trừ tuổi Giáp Tý hào con thiểu số hay trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ có thể tạo được cho đời bạn một cuộc sống trung bình, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Dần.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn sẽ khó khăn trong việc làm ăn, khó tạo được cho mình một cuộc sống êm đẹp và có thể phải sống với một cuộc sống nghèo túng trong suốt cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi này, Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Giáp Tuất. Ba tuổi này rất khắc kỵ với bạn, nếu bạn gặp có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Có những năm rất xung khắc về tuổi tác, cũng như về đường công danh, những năm này bạn nên cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng hay ít ra cũng có nhiều khó khăn trong cuộc sống của bạn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 22, 28, 32, 34 và 40 tuổi. Những năm này bạn cưới vợ sẽ gặp nhiều trường hợp khó khăn về cảnh vợ con.

Nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981 lấy chồng tuổi nào?

Nếu kết hôn với những tuổi này, bạn sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Dần, Canh Thân, Giáp Dần. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tài lộc mà chỉ hợp về đường tình duyên, nên sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn sẽ khó thành công trên cuộc đời và có khi sẽ luôn bị nghèo khó triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Mậu Thìn. Những tuổi trên chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả vấn đề tài lộc, nên sẽ phải sống một cuộc sống bần hàn và nghèo khổ trong suốt cuộc đời.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp phải sự xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 18, 22, 30, 34 và 40 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Tân Dậu 1981

Nam mạng tuổi Tân Dậu 1981

Trong công việc làm ăn hay kết duyên, bạn nên từ bỏ những tuổi này, vì những tuổi này là những tuổi đại xung khắc, làm ăn hay kết duyên, bạn sẽ bị tuyệt mạng hay bị biệt ly giữa cuộc đời. Nên tránh thì tốt hơn, đó là những tuổi: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. Những tuổi này nếu bạn kết duyên hay hợp tác làm ăn thì gặp nhiều việc không mấy may mắn.

Nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981

Nếu kết hôn hay tính việc làm ăn với những tuổi này bạn sẽ bị tuyệt mạng hay bị biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân không nên làm lễ thành hôn, hay ra mắt gia đình, thân tộc. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình, thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News