12 con giáp

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

Theo tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn, tình yêu hôn nhân, lấy vợ lấy chồng tuổi nào hợp, đại kỵ với tuổi gì? Hãy cùng tuvingaynay.com tìm hiểu nhé.

tử vi tuổi hợi, tử vi tuổi tân hợi, tuổi tân hợi 1971 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

1. Tính cách và vận mệnh của người tuổi Tân Hợi 1971

Nam và nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi, tức tuổi con Heo. Thường gọi là Khuyên Dưỡng Chi Trư, tức Lợn nuôi nhốt. Mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim – nghĩa là Vàng trang sức.

Trong công việc, người tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Thoa Xuyến Kim là người khá bốc đồng nên dễ mắc sai lầm, nếu có thể thận trọng, cân nhắc suy nghĩ kĩ hơn thì chắc chắn sẽ có được thành công.

Người tuổi Tân Hợi thường thể hiện tình cảm trực tiếp. Họ chẳng ngần ngại gì mà thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Nam mệnh thường đào hoa hơn nữ mệnh, đường tình duyên của con giáp này khá bình ổn, không phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm.

Người này trọng chữ tín, sống phóng khoáng, có ơn tất báo, luôn giữ hòa khí với mọi người. Họ rất quan tâm chăm sóc tới bạn bè, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Là mẫu người ngay thẳng chính trực, không hay lo chuyện bao đồng, đôi khi tỏ ra lạnh lùng.

Xét về tài vận thì con giáp này không có nhiều tiền bạc dư dả cho lắm, lại không biết cách cân đối chi tiêu nên dễ vung tay quá trán, lâm vào cảnh túng thiếu.

2. Tuổi Tân Hợi 1971 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nam mạng tuổi Tân Hợi 1971

Theo tử vi trọn đời, tuổi Tân Hợi nam mạng hợp với những tuổi này trong sự làm ăn hay bất cứ công việc nào khác trong cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão, hợp tác làm ăn với những tuổi này sẽ không sợ thất bại mà còn thu được nhiều kết quả về tài lộc.

Nữ mạng tuổi Tân Hợi 1971

Theo luận đoán tử vi trọn đời, nếu nữ mạng tuổi Tân Hợi 1971 làm ăn hay hùn hợp làm ăn với những tuổi này thì cuộc sống có nhiều kết quả tốt đẹp, đó là các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ. Những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn của bạn, nên hợp tác với những tuổi này thì có nhiều kết quả tốt.

3. Tuổi Tân Hợi 1971 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam mạng tuổi Tân Hợi 1971 lấy vợ tuổi nào?

Những tuổi này rất hợp cho sự kết duyên của bạn có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của vần đề danh vọng và tiền bạc, đó là các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu. Kết duyên với những tuổi này bạn sẽ được sống cao sang quyền quý vô cùng.

Kết duyên với những tuổi này đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Dần và Bính Dần, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình cảm mà lại khắc về cung tài lộc.

Kết duyên với những tuổi này thì có thể đời bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, đó là các tuổi: Bính Thìn, Nhâm Tuất, Mậu Thìn, đây là những tuổi khắc kỵ nhất về mọi mặt với tuổi bạn.

Những năm này rất kỵ tuổi về việc kết hợp lương duyên, nếu có thành thì cũng sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên đó là bạn ở vào tuổi: 21, 25, 27, 33, 39 và 45 tuổi.

Nữ mạng tuổi Tân Hợi 1971 lấy chồng tuổi nào?

Trong việc lựa chọn những lương duyên hay kết hôn nếu bạn gặp được những tuổi sau đây, cuộc đời sẽ được sống giàu sang hay có chức phận với đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên cuộc sống có thể tạo được sự giàu sang, phú quý trên đời một cách dễ dàng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây cuộc đời của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Dần, Bính Dần. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây thì đời bạn sẽ khó tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp, mà trái lại có thể sẽ bị nghèo khổ suốt đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thìn, Canh Tuất, Mậu Thìn và Giáp Thìn. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hợp cả về đường tài lộc, nên có thể phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ triền miên.

Những năm mà bạn ở vào tuổi này, bạn không nên kết hôn vì kết hôn, bạn sẽ gặt cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm ở vào số tuổi: 19, 23, 29, 31, 35 và 41 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với tuổi Tân Hợi 1971

Nam mạng tuổi Tân Hợi 1971

Nam mạng tuổi Tân Hợi 1971 không nên làm ăn hay kết hôn với những tuổi này, vì nếu làm ăn hay kết hôn với những tuổi sau đây sẽ bị biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi.

Nữ mạng tuổi Tân Hợi 1971

Nữ mạng tuổi Tân Hợi 1971 không nên làm ăn hay kết hôn với những tuổi này, vì nếu làm ăn hay kết hôn với những tuổi sau đây sẽ bị biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News