12 con giáp

Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Người tuổi Thân hợp với tuổi gì trong tình yêu hôn nhân? Nam nữ mạng tuổi Thân lấy vợ chồng thuộc con giáp nào để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi bính thân, tử vi tuổi canh thân, tử vi tuổi giáp thân, tử vi tuổi mậu thân, tử vi tuổi nhâm thân, tử vi tuổi thân, tuổi thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Khi đang yêu hầu hết mọi người thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình thì việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu bởi vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy người tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước khi dựng vợ gả chồng, ông bà ta thường đi xem thầy, con trai và con gái có hợp tuổi không, bởi đa số có một đức tin rằng, vợ chồng có hợp tuổi, hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt, mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống.

Người tuổi Thân theo từng năm gốm có tuổi Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân, Bính Thân và Mậu Thân. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Thân theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Canh Thân nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1980 tuổi Canh Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Thực Quả Chi Hầu, tức Khỉ Ăn Quả. Mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – nghĩa là gỗ cây lựu.

Nam mạng tuổi Canh Thân

Các tuổi hợp với bạn như: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi. Những tuổi này rất hợp và có thể đẩy mạnh cuộc sống bạn lên đến sự giàu sang phú quý, công danh được lên cao mau lẹ, con cái đầy đủ và không bao giờ lâm vào cảnh nghèo khổ, bần hàn như mọi tuổi khác.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết duyên, chi có một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp vào con đường tình duyên mà không hợp về công danh và sự nghiệp, đó là các tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão. Những tuổi này bạn kết duyên chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi.

Những tuổi sau đây nếu bạn kết hôn, rất khó làm ăn được dễ dàng. Không thành công được trên cuộc đời và sự nghiệp, cuộc sống của bạn cứ mãi ở trong sự nghèo túng triền miên, đó là các tuổi; Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ. Những tuổi này nếu bạn kết duyên thì sẽ phải sống trong cảnh nghèo khổ, làm ăn cực nhọc suốt đời.

Nữ mạng tuổi Canh Thân

Về vấn đề hôn nhân và hạnh phúc nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc đời của bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi.

Nếu kết hôn với tuổi Nhâm Tuất và Ất Sửu, cuộc đời bạn lên cao và cuộc sống giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Thìn và Kỷ Mùi, cuộc sống được đầy đủ hạnh phúc và cuộc sống có phần sung túc vô cùng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này cuộc sống của bạn có thể chỉ tạp được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi Tân Dậu, Đinh Mão. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì đời sống của bạn có thể bị nghèo khổ và làm ăn rất khó khăn, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Giáp Dần. Những tuổi này không những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp cả về đường tài lộc, nên có thể bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ mà thôi.

2. Tuổi Nhâm Thân nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Thanh Tú Chi Hầu, tức Khỉ Thanh Tú. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Nam mạng tuổi Nhâm Thân

Trong việc tạo lấy hôn nhân và hạnh phúc, bạn cũng nên cẩn thận chọn lựa người hợp tuổi đê tránh xung khắc có cơ hội cho công danh và sự nghiệp. Các tuổi hợp với Nhâm Thân là: Canh Thân, Mậu Dần, Canh Thìn. Bạn kết hôn với tuổi Canh Thân; sẽ đẩy mạnh đời bạn lên nấc thang danh vọng và sự nghiệp. Tuổi Mậu Dần sẽ đưa bạn lên cao về vấn đề tiền bạc giàu sang. Canh Thìn hoàn toàn tốt cho bạn trên hai phương diện tình cảm cà tài lộc đầy đủ, cả ba tuổi con cái đầy đủ.

Bạn kết hôn với những tuổi này bạn chỉ sống vừa đủ mà thôi, vì các tuổi này chỉ hợp với bạn về vấn đề tình duyên mà không hợp về phần tài lộc, đó là các tuổi: Đinh Sửu, Tân Tỵ, Tân Mùi, Kỷ Tỵ.

Bạn kết duyên với những tuổi này, việc tình duyên có nhiều trắc trở, công danh sự nghiệp không phát triển, sống trong cảnh thiếu thốn triền miên, đó là các tuổi: Quý Dậu, Kỷ Mão, Ất Dậu.

Nữ mạng tuổi Nhâm Thân

Trong việc kết hôn hay lựa chọn về việc hôn nhân bạn nên chọn cho kỷ được những tuổi này cuộc sống bạn sẽ được bảo đảm và không bao giờ có sự lo nghĩ cho cuộc đời, nếu kết hôn với những tuổi này sớm hay muộn bạn cũng được sống một cuộc đời sung sướng, hạnh phúc hoàn toàn, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thìn.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Nhâm Thân và Giáp Tuất, cuộc đời bạn được đẩy mạnh lên cao và cuộc sống được giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Dần và Canh Thìn, cuộc sống bạn có nhiều cơ hội phát triển về vấn đề tiền bạc, sống một cuộc đời sung sướng hoàn toàn. Vì những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và hợp cả về đường tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống hoàn toàn đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh sửu, Tân Mùi và Kỷ Tỵ. Vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, cho nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể sống trong sự nghèo khổ, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Dậu và Kỷ Mão, vì những tuổi này không hợp luôn cả vấn đề tài lộc.

3. Tuổi Giáp Thân nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng năm 2004 tuổi Giáp Thân, tức tuổi con Khỉ, thường gọi là Quá Thụ Chi Hầu, tức Khỉ leo cây. Mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy – nghĩa là nước trong suối.

Nam mạng tuổi Giáp Thân

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần chọn lựa tuổi vợ chồng cho hợp với tuổi, để xây dựng cuộc sống vào một cảnh giàu sang và thảnh thơi được. Vậy trong nên chọn việc lương duyên có nhiều điều tốt về tuổi tác mới làm ăn được khá. Trong việc chọn lựa hôn nhân, bạn nên chọn lấy những tuổi này: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi.

Bạn kết duyên với tuổi Nhâm Tuất, đẩy mạnh cuộc sống lên tuyệt đỉnh của sự cao sang, dồi dào tiền bạc. Kết hôn với tuổi Ất Sửu, cuộc đời bạn nhiều may mắn và tốt đẹp về công danh, con cái vui vầy, tiền bạc đầy đủ. Theo tử vi ngày nay kết hôn với tuổi Mậu Thìn, bạn có nhiều triển vọng tốt đẹp về cả phương diện công danh lẫn tiền tài, sự nghiệp. Bạn kết hôn với tuổi Kỷ Mùi, đời sống được đầy đủ và có phần sung túc về tài lộc, lẫn gia đạo hào con đủ nuôi.

Nếu trong cuộc đời mà bạn gặp những tuổi này, bạn chỉ tạo một nếp sống vừa đầy đủ mà thôi, đó là bạn kết hôn với những tuổi này: Tân Dậu, Đinh Mão. Hai tuổi này chỉ tốt về tình duyên mà không phát triển về phần tài lộc, công danh, nên chỉ tạo được một nếp sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hay tính chuyện hôn nhân với những tuổi này, trong cuộc đời bạn kể như sống một cuộc đời túng thiếu triền miên cho hết suốt cuộc đời, không bao giờ tạo được một cuộc sống khả dĩ điều tốt hay sung sướng mà trái lại luôn luôn sống trong cảnh sầu tư buồn tẻ vô cùng, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Tỵ, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ. Những tuổi này rất khắc với bạn về đường danh vọng cũng như về cuộc đời.

Nữ mạng tuổi Giáp Thân

Trong việc lựa chọn hôn nhân và hạnh phúc muốn có sự giàu sang phú quý, tiền bạc được dồi dào, bạn nên kết hôn với các tuổi sau đây: Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ và Tân Tỵ.

Bạn kết duyên với tuổi Giáp Thân và Mậu Tý, bạn có thể phát triển mạnh mẽ về đường tài lộc, tình cảm lẫn công danh. Bạn kết duyên với tuổi Canh Dần và Quý Tỵ, cuộc sống bạn được hoàn toàn đầy đủ và có thể tạo được sự giàu sang, phú quý trong cuộc đời. Theo tử vi ngày nay bạn kết duyên với tuổi Nhâm Ngọ và Tân Tỵ, cuộc sống của bạn được hoàn toàn sống trong sự giàu sang phú quý, đưa cuộc đời bạn lên đến mức cao của con đường tài lộc lẫn sự nghiệp công danh. Vì những tuổi này chẳng những thuận và hợp về đường tình duyên mà còn hợp về đường tài lộc, nên kết hôn gặp nhiều tốt đẹp và đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây, trong cuộc sống, bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Tuất, Nhâm Thìn. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên cuộc sống chỉ luôn luôn ở mức trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này đời sống của bạn có thể trở nên nghèo khổ, cuộc sống bần hàn, làm ăn khó khăn, suốt cuộc đời chỉ ở trong cảnh nghèo khổ, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Sửu, Quý Mùi. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc, nên cuộc đời bạn có khi phải luôn luôn sống trong một cuộc sống nghèo khổ, khó khăn.

4. Tuổi Bính Thân nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1956 tuổi Bính Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Sơn Thượng Chi Hầu, tức Khỉ trên núi. Mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – nghĩa là Lửa dưới chân núi.

Nam mạng tuổi Bính Thân

Việc hôn nhân hay tính việc hôn nhân, muốn có một cuộc đời sống trong sự cao sang quyền quý, thì nên kết duyên với những tuổi này: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ, Giáp Ngọ. Kết duyên với những tuổi này, cuộc đời bạn có cơ hội tạo nên giàu sang.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thân, Nhâm Dần.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn sẽ sống trong sự nghèo khổ, không tạo được sự sống hoàn toàn, khả dĩ bảo đảm được cuộc sống, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Canh Tuất, vì những tuổi này không hợp với tuổi của bạn về vấn đề tình duyên cũng như về tài lộc, nên chỉ đủ ăn hoặc phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, túng thiếu.

Nữ mạng tuổi Bính Thân

Nếu bạn kết hôn thì nên lựa những tuổi sau đây cuộc đời bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, làm ăn thuận lợi gia đình hạnh phúc mọi sự được như ý, đó là các tuổi: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ, và Giáp Ngọ. Các tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc nên dễ tạo được cuộc sống giàu sang, phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, trong đời sống bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Bính Thân, Nhâm Dần. Vì các tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, bạn có thể sẽ không tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp như ý muốn, mà trái lại có thể bị nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Giáp Thìn và Nhâm Thìn. Những tuổi này không hợp tuổi bạn về đường tình duyên cũng như về tài lộc, nên có thể sẽ bị sống nghèo khổ suốt đời.

5. Tuổi Mậu Thân nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Độc Lập Chi Hầu, tức Khỉ tự lập. Mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ – nghĩa là Đất nền nhà.

Nam mạng tuổi Mậu Thân

Trong việc hôn nhân, Mậu Thân nên kết duyên với những tuổi này: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, và Ất Tỵ. Kết duyên với những tuổi này thì được sống giàu sang phú quý.

Đó là các tuổi chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về tài lộc hay công danh, đó là các tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Tý, Bính Ngọ.

Đó là các tuổi: Mậu Thân đồng tuổi, Giáp Dần. Những tuổi này kết hôn thì nghèo khổ.

Nữ mạng tuổi Mậu Thân

Nếu kết duyên với những tuổi này, bạn sẽ được sống một cuộc sống sang giàu, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ. Đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn trên mọi phương diện tình cảm cũng như tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Thìn, Bính Ngọ.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể bị nghèo khổ, và khó tạo được cơ nghiệp như ý muốn, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Mậu Thân và Giáp Dần. Hai tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cũng không hợp cả về đường tài lộc nên sẽ nghèo khổ chật vật suốt đời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Tuổi Thân hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Phật bản mệnh tuổi Thân: Đại Nhật Như Lai luôn độ mệnh cho bạn
Tuổi Thân sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất?
Tuổi Thân hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News