12 con giáp

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh nhất? Tuổi Thìn nam nữ mạng nên kết hợp với tuổi gì trong 12 con giáp để công việc thuận lợi, sự nghiệp thành công?

tử vi tuổi bính thìn, tử vi tuổi canh thìn, tử vi tuổi giáp thìn, tử vi tuổi mậu thìn, tử vi tuổi nhâm thìn, tử vi tuổi thìn, tuổi thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?

Từ ngày xưa, khi kinh doanh, làm ăn buôn bán thì xem tuổi làm ăn là vấn đề rất quan trọng. Bởi việc xem tuổi hợp làm ăn sẽ giúp quý bạn chọn được những người hùn hạp có tuổi hợp làm ăn với mình.

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với tuổi của bạn để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Bạn nên tránh hợp tác làm ăn, kinh doanh với những tuổi đại kỵ với tuổi của mình, nếu không sẽ khiến cho công việc gặp nhiều trắc trở, tiền bạc thất thoát, làm ăn thất bại.

Người tuổi Thìn theo từng năm gốm có tuổi Canh Thìn, Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn và Mậu Thìn. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Thìn theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào nhất trong làm ăn, kinh doanh để công việc thuận lợi, sự nghiệp thành công? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Canh Thìn nam nữ mạng hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi nào?

Nam và nữ mạng năm 2000 tuổi Canh Thìn, tức tuổi con rồng, thường gọi là Thứ Tính Chi Long, tức rồng có tấm lòng khoan dung. Mệnh Kim – Bạch Lạp Kim – nghĩa là vàng trong sáp.

Nam mạng Canh Thìn

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, thu đoạt được nhiều kết quả về tài lộc và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tài hao của, làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân.

Nữ mạng Canh Thìn

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân.

2. Tuổi Nhâm Thìn nam nữ mạng hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi nào?

Nam và nữ mạng sinh năm 1952, 2012 tuổi Nhâm Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Hành Vũ Chi Long, tức Rồng phun mưa. Mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy – nghĩa là Nước sông dài.

Nam mạng Nhâm Thìn

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tốn tiền của, làm ăn không thuận lợi, đó là những tuổi: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý.

Nữ mạng Nhâm Thìn

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mất mát tiền bạc đó là những tuổi: Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý.

3. Tuổi Giáp Thìn nam nữ mạng hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi nào?

Nam và nữ mạng sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Phục Đầm Chi Lâm, tức Rồng ẩn ở đầm. Mệnh Hỏa – Phúc Đăng Hỏa – nghĩa là Lửa ngọn đèn.

Nam mạng Giáp Thìn

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió, thu đoạt tài lộc dồi dào và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều khó khăn trắc trở, dễ làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu.

Nữ mạng Giáp Thìn

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, phát tài phát lộc đó là các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, gặp nhiều khó khăn, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu.

4. Tuổi Bính Thìn nam nữ mạng hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi nào?

Nam và nữ sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Thiên Thượng Chi Long, tức Rồng Trên Trời. Mệnh Thổ – Sa Trung Thổ – nghĩa là đất pha cát.

Nam mạng Bính Thìn

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tốn tiền của, làm ăn không thuận lợi, đó là những tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu.

Nữ mạng Bính Thìn

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mất mát tiền bạc đó là những tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu.

5. Tuổi Mậu Thìn nam nữ mạng hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi nào?

Nam và nữ mạng sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Thanh Ôn Chi Long, tức Rồng Trong Sạch, Rồng Ôn Hòa. Mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc – nghĩa là gỗ rừng lớn.

Nam mạng Mậu Thìn

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió, thu đoạt tài lộc dồi dào và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều khó khăn trắc trở, dễ làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Tân Mùi và Quý Mùi.

Nữ mạng Mậu Thìn

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Tân Mùi và Quý Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Thìn hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Tuổi Thìn hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News