12 con giáp

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Người tuổi Thìn hợp với tuổi gì trong tình yêu hôn nhân? Nam nữ mạng tuổi Thìn lấy vợ chồng thuộc con giáp nào để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi bính thìn, tử vi tuổi canh thìn, tử vi tuổi giáp thìn, tử vi tuổi mậu thìn, tử vi tuổi nhâm thìn, tử vi tuổi thìn, tuổi thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Khi đang yêu hầu hết mọi người thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình thì việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu bởi vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy người tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước khi dựng vợ gả chồng, ông bà ta thường đi xem thầy, con trai và con gái có hợp tuổi không, bởi đa số có một đức tin rằng, vợ chồng có hợp tuổi, hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt, mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống.

Người tuổi Thìn theo từng năm gốm có tuổi Canh Thìn, Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn và Mậu Thìn. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Thìn theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Canh Thìn nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng năm 2000 tuổi Canh Thìn, tức tuổi con rồng, thường gọi là Thứ Tính Chi Long, tức rồng có tấm lòng khoan dung. Mệnh Kim – Bạch Lạp Kim – nghĩa là vàng trong sáp.

Nam mạng tuổi Canh Thìn

Theo tử vi ngày nay bạn nên kết hôn với những tuổi này: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu.

Bạn kết hôn với tuổi Canh Thìn sẽ đưa bạn lên nấc thang danh vọng và tiền tài. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tuất tạo cho hạnh phúc được giàu sang và con cái đông đủ xum vầy. Bạn kết hôn với tuổi Kỷ Sửu tạo cho đời bạn thành công cả hai phương diện tiền tài và danh dự, con cái đủ nuôi. Vậy những tuổi trên rất hợp với tuổi Canh Thìn, bạn nên chọn lấy một trong những tuổi ấy mà xây dựng cuộc đời.

Trong trường hợp mà bạn vì yêu thương hay đã lỡ kết duyên với những tuổi sau đây, thì cuộc đời bạn chỉ phát triển cuộc sống vào mức độ trung bình mà thôi. Vì lẽ tuổi chỉ hợp về lương duyên mà không hợp về đường công danh hay tài lộc, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão. Ba tuổi này có thể bạn kết duyên được, nhưng cuộc sống không phát triển mạnh mẽ mà chỉ từ từ theo chiều hướng trung bình của cuộc đời.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết duyên, sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cuộc đời dẫm phải đau thương và luôn luôn cuộc đời bạn rất nhiều lo nghĩ, buồn thương về cuộc sống, chẳng những không phát triển được nghề nghiệp, tương lai mà trái lại còn mang lấy nhiều khổ sở hơn, đó là những tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý. Những tuổi này mà bạn kết duyên thì cuộc sống không mấy tốt đẹp.

Nữ mạng tuổi Canh Thìn

Nếu lựa chọn hôn nhân với những tuổi này thì cuộc sống bạn hoàn toàn vui tươi và hưởng được đầy phú quý. Theo Tử vi ngày nay những tuổi hợp với tuổi Canh Thìn trong vấn đề tình duyên là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý thì bạn có thể chỉ tạo được một đời sống trung bình mà thôi. Vì những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ nghèo khổ, đó là các tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu.

2. Tuổi Nhâm Thìn nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1952, 2012 tuổi Nhâm Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Hành Vũ Chi Long, tức Rồng phun mưa. Mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy – nghĩa là Nước sông dài.

Nam mạng tuổi Nhâm Thìn

Nếu bạn lựa những tuổi này mà kết hôn thì được giàu sang và phú quý, đó là các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần.

Nếu kết duyên với những tuổi này thì chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Tân Sửu. Những tuổi này chỉ hợp đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết duyên với những tuổi này thì nghèo khổ, đó là kết duyên với các tuổi: Đinh Dậu, Tân Mão, vì những tuổi này không hợp về tình duyên mà cũng không hợp về tài lộc nên cuộc sống sẽ hết sức khó khăn cơ cực.

Nữ mạng tuổi Nhâm Thìn

Nếu kết hôn với những tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh Dần thì cuộc sống của bạn sẽ được sung túc, giàu sang phú quý.

Nếu kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Tân Sửu, Kỷ Sửu. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau có thể phải chịu cảnh nghèo khổ chật vật, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Dậu, Tân Mão, Ất Dậu.

3. Tuổi Giáp Thìn nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1964, 2024 tuổi Giáp Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Phục Đầm Chi Lâm, tức Rồng ẩn ở đầm. Mệnh Hỏa – Phúc Đăng Hỏa – nghĩa là Lửa ngọn đèn.

Nam mạng tuổi Giáp Thìn

Trong việc tình duyên, bạn cần nên lựa chọn những tuổi này thì cuộc đời không bạo giờ giẫm lên thất bại mà trái lại có nhiều thắng lợi về tài lộc cũng như về mọi khía cạnh khác, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần.

Kết duyên với những tuổi này tuổi Giáp Thìn có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất, Canh Tý, Mậu Tuất.

Tuổi Giáp Thìn kết hôn với những tuổi này thì sẽ trở nên nghèo khổ, đó là các tuổi: Quý Sửu, Tân Sửu. Hai tuổi này không hợp về tài lộc công danh với tuổi Giáp Thìn.

Nữ mạng tuổi Giáp Thìn

Theo luận đoán tuvingaynay.com, kết hôn với những tuổi này, cuộc đời của bạn có thể sẽ được sống cao sang quyền quý, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần.

Nếu kết duyên với những tuổi Giáp Thìn, Canh Tuất, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì đời bạn có thể sẽ bị nghèo khổ, không tạo được cơ hội tốt về tiền bạc, khó tạo được một cuộc sống đầy đủ đàng hoàng, đó là nếu kết hôn các tuổi: Quý Sửu, Tân Sửu.

4. Tuổi Bính Thìn nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Thiên Thượng Chi Long, tức Rồng Trên Trời. Mệnh Thổ – Sa Trung Thổ – nghĩa là đất pha cát.

Nam mạng tuổi Bính Thìn

Trong việc lựa chọn vợ chồng muốn có những tuổi hợp, khi kết duyên sẽ có nhiều thuận hòa, êm ấm; chẳng những êm ấm thuận hòa, mà con có thể giúp cho tuổi Bính Thìn làm ăn mau phát đạt, thì kết hôn với các tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão. Những tuổi này bạn có thể kết duyên có nhiều sự phát đạt và có thể thúc đẩy cuộc đời bạn lên cao.

Kết duyên với những tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão; gia đạo được thuận hòa, con cái thuận thảo và có nhiều phúc đức làm nên sự nghiệp mau chóng, về công danh cũng được sự êm ấm và mau lên cao hơn, tạo đủ điều kiện đưa cuộc sống vào con đường vinh quang của cuộc đời.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên, mà không hợp về đường tài lộc và công danh, đó là các tuổi: Canh Thân, Giáp Dần, Mậu Thân, Đinh Mão. Nếu kết duyên với những tuổi kể trên cuộc sống của tuổi Bính Thìn chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Tuổi Bính Thìn nếu gặp những tuổi này thì công việc làm ăn rất khó khăn, không tạo được cơ hội phát triển sự nghiệp, có thể không đem lại cho cuộc đời nhiều may mắn trong cuộc sống, như các tuổi: Bính Thìn, Nhâm Tuất. Hai tuổi này không hợp về đường tình duyên cũng như về đường tài lộc công danh.

Nữ mạng tuổi Bính Thìn

Trong sự chọn lựa lương duyên, để xây dựng cuộc đời bạn nên cẩn thận chọn lựa người cùng hợp với tuổi mình mới phát triển trọn vẹn về nghề nghiệp, mới tạo được một cuộc sống đầy đủ và sung sướng được, đó là các tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão.

Bạn kết duyên với tuổi Đinh Tỵ và Mậu Ngọ, hai tuổi này có thể phát triển được cuộc sống tốt đẹp, làm ăn mau phát đạt và giàu có. Với tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, bạn có cơ hội tạo nên một cuộc sống tốt đẹp, được sống giàu sang phú quý. Với tuổi Giáp Tý và Ất Mão, hai tuổi này làm cho cuộc đời bạn nhiều sung túc và đầy đủ. Những tuổi này đều hợp với tuổi bạn về tình duyên cũng như về đường tài lộc, nên sự kết hôn sẽ tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp cho cuộc đời.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì đời bạn chỉ có thể hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Canh Thân, Giáp Dần, Bính Dần, Nhâm Thân. Những tuổi này nếu bạn kết hôn chỉ có được một cuộc sống trung bình mà thôi, không tạo được sự giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn có thể có phần suy kém, không phát triển được về vấn đề tài lộc lẫn cả tình cảm, vì những tuổi này không hợp về đường tình duyên cũng như không hợp về đường tài lộc, bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khắc khổ, bần hàn, làm ăn có nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đó là nếu bạn kết hôn với những tuổi: Bính Thìn đồng tuổi, Nhâm Tuất, Canh Tuất. Kết hôn với những tuổi này, không tạo được cuộc sống đầy đủ và có thể hoàn toàn bị nghèo khổ suốt đời.

5. Tuổi Mậu Thìn nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Thanh Ôn Chi Long, tức Rồng Trong Sạch, Rồng Ôn Hòa. Mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc – nghĩa là gỗ rừng lớn.

Nam mạng tuổi Mậu Thìn

Sau đây là các tuổi có thể giúp bạn thành công vẻ vang trên cuộc đời, đó là các tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu. Những tuổi này rất tốt và hợp với tuổi Mậu Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Kỷ Tỵ và Quý Dậu, bạn được hưởng một cuộc sống đầy đủ và no ấm, con cái đủ nuôi, gia đình hạnh phúc. Bạn kết duyên với Ất Hợi, Đinh Sửu, cuộc sống sẽ tiến triển về công danh, tiền bạc làm ra mau chóng, con cái vừa đủ nuôi. Bạn kết duyên với Đinh Mão và Ất Sửu, cuộc sống luôn luôn dư dả, tiền bạc dồi dào, công danh và sự nghiệp lên cao. Đó là các tuổi mà bạn kết duyên, sẽ có sự thành công trong cuộc đời bạn.

Trong cuộc đời nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ phát triển được sự nghiệp đến một mức độ trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Thìn, đồng tuổi bạn. Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý. Những tuổi này chỉ có tình yêu thương mà không thuận về đường tài lộc.

Sau đây là những tuổi mà nếu bạn kết duyên thì lâm vào cảnh nghèo khổ túng bấn, gia đạo luôn luôn không có nhiều may mắn, sự phát triển sự nghiệp luôn luôn bị trở ngại, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Mậu Dần, Giáp Thân, Bính Dần. Các tuổi này chẳng những không thuận về đường tình duyên mà cả về đường tài lộc.

Nữ mạng tuổi Mậu Thìn

Kết hôn với những tuổi này bạn có nhiều cơ hội thuận tiện và sống được một cuộc đời sung sướng, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Kỷ Tỵ và Quý Dậu, cuộc đời có chức phận và sống được giàu sang phú quý, con cái đầy đủ vui tươi. Với tuổi Ất Hợi và Đinh Sửu, bạn sẽ trở nên hoàn toàn tốt đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, có tiền tài và có cả danh vọng. Với tuổi Đinh Mão, Ất Sửu, cuộc sống được đẩy mạnh lên cao và có thể tạo nên sự vui sướng của cuộc đời, vì những tuổi trên hợp về đường tình duyên và hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này đời sống của bạn có thể chỉ tạo được đến mức độ trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Thìn, Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý. Bạn kết hôn với những tuổi này chỉ tạo được một cuộc sống vừa đủ ăn đủ mặc là cùng.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn có thể sẽ có nhiều khó khăn trong cuộc sống, cuộc đời không tạo được cơ hội phát triển về tiền bạc, gia đình luôn luôn gặp cảnh túng quẫn triền miên, đó là nến bạn kết hôn với những tuổi: Nhâm Thân, Bính Dần, Canh Thân, Mậu Dần. Vì nếu kết hôn với những tuổi này sẽ không hợp về đường tình duyên và cũng không hợp cả về đường tài lộc, nên có thể sẽ phải chịu cảnh nghèo khổ hoặc lận đận suốt đời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Phật bản mệnh tuổi Thìn: Phổ Hiền Bồ Tát luôn độ mệnh cho bạn
Tuổi Thìn hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất?
Tuổi Thìn hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News