12 con giáp

Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Người tuổi Tuất hợp với tuổi gì trong tình yêu hôn nhân? Nam nữ mạng tuổi Tuất lấy vợ chồng thuộc con giáp nào để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi bính tuất, tử vi tuổi canh tuất, tử vi tuổi giáp tuất, tử vi tuổi mậu tuất, tử vi tuổi nhâm tuất, tử vi tuổi tuất, tuổi tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

Khi đang yêu hầu hết mọi người thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình thì việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu bởi vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy người tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước khi dựng vợ gả chồng, ông bà ta thường đi xem thầy, con trai và con gái có hợp tuổi không, bởi đa số có một đức tin rằng, vợ chồng có hợp tuổi, hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt, mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống.

Người tuổi Tuất theo từng năm gốm có tuổi Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất và Mậu Tuất. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Tuất theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dồi dào? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Canh Tuất nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất, tức tuổi con Chó. Thường gọi là Tự Quan Chi Cẩu, tức Chó nhà chùa. Mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim – nghĩa là Vàng trang sức.

Nam mạng tuổi Canh Tuất

Kết duyên với những tuổi này thì được tốt phước mọi sự đều được như ý, đó là các tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh Mùi.

Kết duyên với những tuổi này đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Dậu và Ất Tỵ.

Kết hôn với những tuổi này bạn có thể bị nghèo khổ, làm ăn khó khăn, đó là kết hôn với những tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ; đây là những tuổi khắc kỵ với tuổi của bạn về mọi mặt.

Nữ mạng tuổi Canh Tuất

Những tuổi này rất hợp cho sự kết duyên của bạn có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của vần đề danh vọng và tiền bạc, đó là các tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu. Kết duyên với những tuổi này bạn sẽ được sống cao sang quyền quý vô cùng.

Kết duyên với những tuổi này đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Dần và Bính Dần, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình cảm mà lại khắc về cung tài lộc.

Kết duyên với những tuổi này thì có thể đời bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, đó là các tuổi: Bính Thìn, Nhâm Tuất, Mậu Thìn, đây là những tuổi khắc kỵ nhất về mọi mặt với tuổi bạn.

2. Tuổi Nhâm Tuất nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Cố Gia Chi Khuyển, tức Chó Về nhà. Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nghĩa là nước biển lớn.

Nam mạng tuổi Nhâm Tuất

Trong việc lương duyên cũng cần có sự trùng hợp về tuổi tác mới mang lại nhiều kết quả như ý muốn của mình. Bạn kết hôn với những tuổi này có số hợp và rất tốt cho sự làm ăn, đó là các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân, đó là các tuổi tốt.
Nếu bạn kết duyên với tuổi Ất Hợi và Bính Tý, cuộc đời bạn được phát triển mau lẹ về đường tài lộc, tiền bạc đầy đủ tạo được một cuộc đời sung sướng. Với tuổi Mậu Dần, Tân Tỵ, bạn có khả năng tạo lấy cuộc sống đầy đủ và hoàn toàn êm đẹp, có thể sống được giàu sang phú quý. Với tuổi Nhâm Ngọ và Nhâm Thân, bạn được điều tốt về công danh và tốt đẹp về tiền bạc, hai tuổi này có thể phát triển mau chóng về đường danh vọng.

Bạn có thể kết duyên với những tuổi này, nhưng cuộc sống của bạn chỉ vào mức độ trung bình mà thôi, vì tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn, Mậu Thìn. Bạn kết duyên với những tuổi này có thể đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình vừa đầy đủ mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn có thể sẽ phải sống một cuộc đời hẩm hiu, đói rách nghèo khổ bần hàn, cuộc đời không tạo được một cuộc sống đầy đủ và vinh hiển, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Quý Mùi, Tân Mùi. Hai tuổi này không thuận mà lại có xung khắc với tuổi bạn.

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Trong việc lựa chọn về vấn đề hôn nhân và hạnh phúc, nếu lựa chọn được những tuổi này, cuộc đời người Nhâm Tuất nữ mạng sẽ có nhiều cơ hội tạo lấy sự nghiệp cao sang quyền quý, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Dần, Mậu Thìn, Canh Thìn. Những tuổi này chẳng những rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà hợp cả về đường tài lộc, nên có thể tạo được tiền bạc và mọi vần đề khác một cách dễ dàng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Tân Mùi. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên, mà lại không hợp đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những người sau đây, cuộc đời bạn có thể luôn luôn bị nghèo khổ, bần cùng, khó thoát được cảnh nghèo khổ triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh Mão, Tân Dậu. Những tuổi này không hợp với bạn về đường tình duyên lẫn về tài lộc, nên có thể bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo nàn mà thôi.

3. Tuổi Giáp Tuất nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Thủ Thân Chi Cẩu, tức Chó Giữ Mình. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Nam mạng tuổi Giáp Tuất

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần lựa chọn việc lương duyên cho hợp với tuổi mình mới có thể xây dựng một cuộc sống giàu sang phú quý, đó là bạn phải kết duyên và xây dựng hạnh phúc với những tuổi này thì cuộc đời bạn mới được vinh hiển. Đó là những tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân.

Bạn kết duyên với tuổi Ất Hợi và Bính Tý, làm ăn dễ dàng, giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Dần và Tân Tỵ, cuộc sống trở lên hoàn toàn đầy đủ, công danh lên cao, sự nghiệp tiền tài tốt đẹp. Với tuổi Nhâm Ngọ, Nhâm Thân, bạn có cơ hội phát triển về vấn đề nghề nghiệp, có thể hưởng được phú quý trong cuộc đời.

Nhưng nếu bạn kết duyên với những tuổi này cuộc đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn, Mậu Thìn. Những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, cuộc đời của bạn chỉ có thể sống vừa đầy đủ mà thôi.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết hôn sẽ có thể gặp phải một cuộc đời luôn luôn sống trong sự nghèo khổ, cuộc sống của bạn như đi trong đêm, luôn luôn phải lâm vào tình trạng túng thiếu triền miên, công danh và sự nghiệp sẽ gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống bạn phải sống trong một cảnh đời miễn cưỡng u tối mịt mù. Đó là bạn kết duyên với những tuổi: Quý Mùi, Tân Mùi, đó là những tuổi có nhiều xung khắc với tuổi bạn không đem lại sự tốt đẹp hay vượng phát về tài lộc cũng như về công danh sự nghiệp.

Nữ mạng tuổi Giáp Tuất

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc nếu bạn lựa chọn hay kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn được sống trong sự cao sang quyền quý, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và hợp luôn cả về tài lộc, nên kết duyên với những tuổi này thì sẽ được sống cao sang quyền quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp với tuổi bạn về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khó khăn và chật vật, nghèo khổ, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Mùi, Tân Mùi. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hợp cả về tài lộc, nên cuộc sống bạn chỉ lẩn quẩn trong cuộc sống nghèo nàn, làm ăn khó khăn.

4. Tuổi Bính Tuất nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng năm 2006 tuổi Bính Tuất, tức tuổi con chó, thường gọi là Tự Miên Chi Cẩu, tức Chó đang ngủ. Mệnh Thổ – Ốc Thượng Thổ – nghĩa là Đất nóc nhà.

Nam mạng tuổi Bính Tuất

Việc lựa chọn hôn nhân, cần phải hợp với tuổi mình mới tạo được cuộc sống hiển vinh và dễ tạo lấy một cuộc sống sang giàu, tuổi Bính Tuất nếu kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời sẽ được sống giàu sang phú quý, đó là kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Ất Dậu, vì những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả về đường tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống sang giàu.

Nếu kết hôn với những tuổi này, thì cuộc đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Canh Dần, Nhâm Dần và Giáp Thân. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây có thể sẽ tạo nên một cuộc sống khó khăn nghèo khổ giữa cuộc đời, vì những tuổi sau đây không hợp với tuổi bạn vào đường tình duyên lẫn tài lộc, nên cuộc sống khó vượt qua khỏi được những sự khó khăn, nghèo nàn suốt cuộc đời đó là các tuổi: Bính Tuất, Nhâm Thìn, Mậu Tuất.

Nữ mạng tuổi Bính Tuất

Việc lựa chọn hôn nhân, cần phải hợp với tuổi mình mới tạo được cuộc sống hiển vinh và dễ tạo lấy một cuộc sống sang giàu, tuổi Bính Tuất nếu kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời sẽ được sống giàu sang phú quý, đó là kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Ất Dậu, vì những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả về đường tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống sang giàu.

Nếu kết hôn với những tuổi này, thì cuộc đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Canh Dần, Nhâm Dần và Giáp Thân. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây có thể sẽ tạo nên một cuộc sống khó khăn nghèo khổ giữa cuộc đời, vì những tuổi sau đây không hợp với tuổi bạn vào đường tình duyên lẫn tài lộc, nên cuộc sống khó vượt qua khỏi được những sự khó khăn, nghèo nàn suốt cuộc đời đó là các tuổi: Bính Tuất, Nhâm Thìn, Mậu Tuất.

5. Tuổi Mậu Tuất nam nữ mạng hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nam và nữ mạng sinh năm 1958, 2018 tuổi Mậu Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Tiến Sơn Chi Cẩu, tức Chó vào núi. Mệnh Mộc – Bình Địa Mộc – nghĩa là Gỗ đồng bằng.

Nam mạng tuổi Mậu Tuất

Việc tình cảm hôn nhân là một việc liên quan tới cuộc sống, hạnh phúc bền vững, lựa chọn một người xây đắp hạnh phúc cần có sự hợp nhất về tuổi mới có thể đem lại những kết quả như mong muốn. Nếu chọn lựa không tốt, không kỹ càng với các tuổi xung khắc đại kỵ sẽ khiến cho cuộc sống thêm nhiều rắc rối, đau buồn, ít được vẹn tròn, yên ấm, sự thành đạt trong công việc bấp bênh bất định, suy kém, trăm sự muốn làm đều không thành công.

Nếu kết hôn với những tuổi Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi thì rất tốt, cuộc sống giàu sang phú quý, công danh, sự nghiệp phát triển.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi : Mậu Tuất, Canh Tý, Giáp Thìn, Bính Ngọ thì bạn sẽ chỉ có một cuộc sống trung bình, đầy đủ vừa phải, tiền bạc không được dư dả.

Nếu gặp những tuổi: Nhâm Dần và Bính Thân thì sẽ có một cuộc sống khó khăn, quanh năm sống trong cảnh thiếu thốn, đói kém triền miên.

Nữ mạng tuổi Mậu Tuất

Trong việc hôn nhân, bạn nên lựa những tuổi sau đây cuộc đời sẽ trở nên vui tươi và dễ tạo nên cuộc sống sang giàu, đó là các tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống sang giàu phú quý như ý muốn.

Nếu kết hôn với những tuổi này, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Canh Tý, Giáp Thìn và Bính Ngọ. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, đời bạn sẽ gặp cảnh nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Dần và Bính Thân. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hợp cà về đường tài lộc, nên có thể phải sống một cuộc sống nhiều vất vả khổ cực mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Tuổi Tuất hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Phật bản mệnh tuổi Tuất: Phật A Di Đà luôn độ mệnh cho bạn
Tuổi Tuất sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất?
Tuổi Tuất hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News