12 con giáp

Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?

Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh nhất? Tuổi Tý nam nữ mạng nên kết hợp với tuổi gì trong 12 con giáp để công việc thuận lợi, sự nghiệp thành công?

tử vi tuổi bính tý, tử vi tuổi canh tý, tử vi tuổi giáp tý, tử vi tuổi mậu tý, tử vi tuổi nhâm tý, tử vi tuổi tý, tuổi tý hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?

Từ ngày xưa, khi kinh doanh, làm ăn buôn bán thì xem tuổi làm ăn là vấn đề rất quan trọng. Bởi việc xem tuổi hợp làm ăn sẽ giúp quý bạn chọn được những người hùn hạp có tuổi hợp làm ăn với mình.

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với tuổi của bạn để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Bạn nên tránh hợp tác làm ăn, kinh doanh với những tuổi đại kỵ với tuổi của mình, nếu không sẽ khiến cho công việc gặp nhiều trắc trở, tiền bạc thất thoát, làm ăn thất bại.

Người tuổi Tý theo từng năm gốm có tuổi Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý, Bính Tý và Mậu Tý. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người tuổi Tý theo từng tuổi cụ thể hợp với tuổi nào nhất trong làm ăn, kinh doanh để công việc thuận lợi, sự nghiệp thành công? (Nội dung trong bài viết dựa theo Tử Vi Trọn Đời của từng tuổi 12 con giáp).

1. Tuổi Canh Tý nam nữ mạng hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi nào?

Nam và nữ sinh năm 1960, 2020 tuổi Canh Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Lương Thượng Chi Thử, tức Chuột trên xà. Mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ – nghĩa là Đất trên vách tường.

Nam mạng Canh Tý

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, thu đoạt được nhiều kết quả về tài lộc và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tài hao của, làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân.

Nữ mạng Canh Tý

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Tân Sửu, Giáp Thìn và Đinh Mùi.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão và Bính Thân.

2. Tuổi Nhâm Tý nam nữ mạng hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi nào?

Nam và nữ sinh năm 1972 tuổi Nhâm Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Sơn Thượng Chi Thử, tức Chuột Trên Núi. Mệnh Mộc – Tang Đố Mộc – nghĩa là gỗ cây dâu.

Nam mạng Nhâm Tý

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tốn tiền của, làm ăn không thuận lợi, đó là những tuổi: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão và Bính Ngọ.

Nữ mạng Nhâm Tý

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mất mát tiền bạc đó là những tuổi: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọ.

3. Tuổi Giáp Tý nam nữ mạng hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi nào?

Nam và nữ sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Ốc Thượng Chi Thử, tức Chuột Nóc Nhà. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Nam mạng Giáp Tý

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió, thu đoạt tài lộc dồi dào và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Giáp Tý, Bính dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều khó khăn trắc trở, dễ làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão, Tân Dậu.

Nữ mạng Giáp Tý

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, phát tài phát lộc đó là các tuổi: Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, gặp nhiều khó khăn, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão và Tân Dậu.

4. Tuổi Bính Tý nam nữ mạng hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi nào?

Nam và nữ sinh năm 1996 tuổi Bính Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Điền Nội Chi Thử, tức Chuột Trong Ruộng. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Nam mạng Bính Tý

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Ất Dậu.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều trắc trở, hao tốn tiền của, làm ăn không thuận lợi, đó là những tuổi: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi.

Nữ mạng Bính Tý

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mất mát tiền bạc đó là những tuổi: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi.

5. Tuổi Mậu Tý nam nữ mạng hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi nào?

Nam và nữ sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Thương Nội Chi Trư, tức Chuột trong kho. Mệnh Hỏa – Tích Lịch Hỏa – nghĩa là Lửa sấm sét.

Nam mạng Mậu Tý

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió, thu đoạt tài lộc dồi dào và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Nhâm Tý, Kỷ Sửu và Quý Tỵ.

Trong việc làm ăn bạn nên tránh hợp tác với những tuổi này, bởi nếu kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc làm ăn của bạn gặp nhiều khó khăn trắc trở, dễ làm ăn thất bại, đó là những tuổi: Tân Mão và Quý Mão.

Nữ mạng Mậu Tý

Trong việc hợp tác làm ăn với nhau, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để sự hợp tác trong công việc làm ăn của bạn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi, đó là các tuổi: Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi.

Trong công việc làm ăn, nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, tiền bạc thất thoát, đó là những tuổi: Tân Mão và Quý Mão.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Tý hợp với nghề gì? Kinh doanh buôn bán gì phù hợp nhất?
Tuổi Tý hợp với màu gì và kỵ màu nào nhất theo phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News