Nhân tướng học

Tướng đàn ông CHIỀU VỢ THƯƠNG CON đều có nét này nhìn là biết

Tướng đàn ông CHIỀU VỢ THƯƠNG CON đều có nét tướng này nhìn là biết

Kính thưa quý vị và các bạn, đối với những người phụ nữ nói chung, để tìm được một người chồng vừa giỏi giang, vừa tốt bụng lại yêu thương vợ, chăm lo tốt cho gia đình, đó thực sự là một điều hạnh phúc đối với những phụ nữ.

Vậy thì những người đàn ông đó, chúng ta sẽ phải tìm kiếm ở đâu mới có được, đặc điểm nhận dạng của họ sẽ như thế nào. Vâng, kính thưa quý vị, nhân tướng học quan niệm, “Tướng tùy tâm sinh”, có nghĩa là nội tâm thế nào, sẽ có tướng mạo như vậy thế. Vậy nên chỉ cần nhìn tướng mạo của 1 ai đó, có thể dự đoán được chính xác phần nào họ là người ra sao.

Và với những người đàn ông tốt, yêu thương vợ con thì cũng vậy, chúng ta cũng có thể xác định bằng cách tìm ra những nét quý tướng của họ trên cơ thể. Và ngày hôm nay các bạn hãy cùng kênh tử vi chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu 9 nét quý tướng của những người đàn ông chiều vợ thương con sẽ như thế nào nhé

1.Tướng đàn ông chiều vợ : Mặt chữ điền

Con người có nhiều khuôn mặt khác nhau như mặt tròn, mặt trái xoan, mặt lưỡi cày hay mặt chữ điền… Mỗi khuôn mặt đều có những đặc điểm nhận biết riêng. Và nó cũng mang đến vận mệnh riêng cho những người sở hữu nó.

Đặc biệt trong số những gương mặt này người ta thường chú ý đến những người có gương mặt chữ điền. Người xưa thường có câu nói : Mặt chữ điền hết tiền lại có. Dùng để mô ta những người đàn ông có nét quý tướng mặt chữ điền này

Đặc điểm của mặt chữ điền là trán cao, rộng, cằm hơn nhô ra, độ dài và rộng của cằm tương đương với phần rái. Nếu có thêm hàm én, mày ngài ( râu quai nón, lông mày rậm) thì là người quý tướng, có vận khí cuộc đời tốt.

Khuôn mặt chữ điền là khuôn mặt vuông vức, cương nghị mà có phần đầy đặn. Những người con trai có gương mặt chữ điền thường là người có quý tướng, tương lai sáng lạn. Họ thường có sự nghiệp lớn.

Theo quan niệm từ xưa đến nay về nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền thường được coi con người cương nghị, quyết đoán và vô cùng tự lập. Ở họ, chúng ta có thể thấy được những phẩm chất cần có ở một người đàn ông như điềm tĩnh nhưng cũng không kém phần dứt khoát!

Không chỉ có thế, những người đó nếu có thêm giọng nói trầm ấm thì sẽ rất dễ chiếm cảm tình của người đối diện chỉ trong lần đầu gặp mặt! Cho nên dễ được quý nhân phù trợ!

Khuôn mặt chữ điền là khuôn mặt có phần vuông vức, đầy đặn, và đàn ông mà được như vậy tức là có quý tướng, tương lai tương đối sáng lạn. Thông thường, những người đàn ông như vậy thường có sự nghiệp lớn, phát tài, phát lộc.

mặt chữ điền thì đây là không mặt quý tướng. Theo ngũ hành mệnh thì khuôn mặt này thuộc ngũ hành mệnh Kim, đại diện cho sự chín chắn, quyết đoán, những người này thường có vận số rất tốt.

Những người mặt chữ điền thường có trí thực hơn người, lại giỏi giang toàn diện. Nhất là theo nghề võ như quân đội hay sĩ quan, vệ sĩ,…

Nhiều nhà nhân tướng học nhận đinh, con trai mặt chữ điền thì trung thực và giàu sang. Nhưng một trong số họ cũng là những kẻ trộm nổi tiếng hay những kẻ haker có tài năng.

Nói không đâu xa, chúng ta có thể kể tới Warren Buffet, tỷ phú giàu nhất nhì thế giới, ông là người có khuôn mặt vuông chữ điền và rất đầy đặn. Warren được biết đến với việc luôn quyết đoán nắm vững thời cơ khi cần thiết. Chính điểm này đã khiến ông đưa ra những nước cờ quan trọng trên thương trường.

Hoặc có thế nhắc tới Jim Walton, 1 trong 10 tỷ phú giàu nhất thế giới năm 2015 theo đánh giá của Forbes với khối tài sản lên tới 35,6 tỷ đô cũng là 1 người đàn ông có khuôn mặt chữ điền!

Như trên đã nói, những người có khuôn mặt vuông thường có tính tự lập cao, họ muốn gây dựng mọi thứ trên đôi tay của chính mình. Và Jim là 1 trong những ví dụ điển hình cho chuyện đó.

Là con út của Sam Walton, người sáng lập nên chuỗi bán lẻ thành công bậc nhất thế giới, sinh ra trong gia tộc giàu có nhưng những thành công của Jim hầu hết đều dựa vào chính bản thân ông!

David beckham cũng là một đàn ông có mặt chữ điền, về tài ăng thì không ai có thể chối cãi được nữa. Không chỉ vậy người ta còn ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Anh và siêu mẫu Victoria

2.Tướng đàn ông chiều vợ : Vầпg trán vuông cao

Người xưa có câu: “nhìn mặt mà bắt hình dong”, nghĩa là thông qua hình dáng, tướng mạo của một người, ta dễ dàng đoán được tính cách, vận mệnh, số phận của họ trong tương lai. Trong đó, trán là nơi thể hiện trí tuệ, đạo đức của một con người, bởi vậy đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong thuật xem tướng.

Tùy vào độ rộng-hẹp, nông- sâu của hình dạng trán mà bộc lộ đặc điểm, nét tính cách của người đàn ông.

Trán chia làm 5 bộ vị quan trọng như : Thiên trung , thiên đình , tư không , trung chính và ấn dường . Trong đó , ấn dường là phần nằm ở giữa hai lông mày còn được gọi là cung mệnh , thể hiện sự thành bại trong cuộc đời . 4 vị trí còn lại là cung quan lộc thể hiện sự thuận lợi về công danh .

Thường những người có trán rộng hay cao , hẹp hay thấp là do cấu tạo thiên nhiên , không do cá nhân mỗi người quyết định được . Người may mắn thì có thể sở hữu trán tốt , trí tuệ cao . Người kém may mắn thì sở hữu trán kém , cuộc sống hẩm hiu . Bởi vậy trán còn biểu thị cung Phúc Đức của mỗi người .

Vầпg ɫɾáп ʋᴜôпg ℓà ᵭặc ᵭiểм ɫɦườпg gặρ ở пαм giới. Cɦủ пɦâп củα ɗạпg ɫɾáп пày ɫɦườпg sốпg ɾấɫ ɫɦực ɫế, ɫɦậп ɫɾọпg ɫɾoпg côпg ʋiệc. Họ ℓà пgười ɾấɫ kiêп ɫɾì, có ý cɦí ρɦấп ᵭấᴜ kɦôпg мệɫ мỏi.

Nαм giới có ɫướпg ɫɾáп пày ɫɦườпg íɫ ɫɦàпɦ côпg ở giαi ᵭoạп ᵭầᴜ ᵭời. Họ cầп ρɦấп ᵭấᴜ пɦiềᴜ ᵭể có ɫɦể xây ɗựпg sự пgɦiệρ ʋữпg cɦắc. Trong phong thủy những người đàn ông sở hữu tướng trán vuông là người có tính cách cương trực, kiên định nên sau tuổi 30 họ thường xây dựng được sự nghiệp cuộc sống vô cùng viên mãn hạnh phúc.

Đα số пgười ɫɾáп ʋᴜôпg có kɦᴜyпɦ ɦướпg ɫɾở ɫɦàпɦ ɫɦươпg пɦâп. Cũпg có 1 số пgười ɗễ ᵭạɫ ᵭược ɫɦàпɦ côпg ɫɾoпg ℓĩпɦ ʋực пgɦiêп cứᴜ kɦoα ɦọc пɦờ ʋào пăпg ℓực ʋà sự kiêп ɫɾì củα ɓảп ɫɦâп.

Tɾáп ʋᴜôпg kɦôпg ρɦải ℓà ɫướпg ℓý ɫốɫ ᵭối ʋới пữ giới. Nếᴜ пɦư ʋầпg ɫɾáп củα ɦọ ℓại ɓị ɓiếп ɗạпg ɓởi các ʋếɫ sẹo ɦαy các ɫỳ ʋếɫ kɦác ɫɦì ᵭộ xấᴜ càпg ɫăпg. Họ ɫɦườпg gặρ пɦiềᴜ ɾắc ɾối, ɫɦậм cɦí ℓà ɓấɫ ɦạпɦ ɫɾoпg ᵭời sốпg ɦôп пɦâп.

Tɦiêп ᵭìпɦ cαo ɾộпg, мũi ɫɦẳпg, пgũ пɦạc ɦướпg ʋào пɦαᴜ. Tɦiêп ᵭìпɦ ℓà cᴜпg ʋị củα sự пgɦiệρ. Người có ɫɦiêп ᵭìпɦ cαo ɾộпg, ᵭầy ᵭặп ℓà пgười có kɦả пăпg ρɦâп ɫícɦ ɫốɫ, ℓàм ʋiệc có kế ɦoạcɦ, sự пgɦiệρ ɫɦᴜậп ℓợi. Người có пgũ пɦạc (ɫɾáп, мũi, cằм ʋà 2 gò мá) ᵭầy ᵭặп, ɦài ɦòα ℓà пgười có ρɦúc ɫướпg, sự пgɦiệρ ổп ᵭịпɦ. Họ cɦíпɦ ℓà cɦỗ ɗựα ʋữпg cɦắc cɦo пɦâп ʋiêп.

Trong nhân tướng học, những người có tương trán vuông họ sẽ có cuộc sống giàu có sung túc kiếm được nhiều tiền bạc và làm trụ cột cho gia đình của mình. Những người đàn ông trán vuông sẽ có khói tài sản khổng lồ cuộc sống viên mãn.

3.Tướng đàn ông chiều vợ : Nhân trung sâu dài

Trong con mắt của các nhà nhân tướng học, đôi khi người đẹp lại có thể biến thành kẻ xấu và ngược lại, vậy nên người ta mới nói vui rằng: “Người đẹp trong mắt bạn có thể là kẻ xấu xí dị hợm trong mắt thầy bói”. Thế nên nếu bạn có cảm thấy mình không xinh đẹp hay tướng tá khó coi thì đừng quá tự ti vì biết đâu bạn đang sở hữu vận mệnh đáng ghen tị.

Ngoài những bộ phận như mắt, lông mày, mũi hay miệng, cằm có thể tiết lộ cho bạn thấy số mệnh giàu sang hay nghèo hèn, vất vả hay sung sướng thì trên khuôn mặt còn có một bộ phận rất ít khi được chú ý nhưng lại là một trong những bộ phận trên gương mặt được các nhà nhân tướng học xem trọng bởi nói có thể nói lên nhiều điều về số mệnh cuộc đời bạn. Đó chính là đường Nhân trung.

Nhân trung là rãnh lõm có vị trí từ dưới mũi đến giữa môi trên, còn được gọi là Thọ đường và Tử đình. Nhân Trung đôi khi gọi là nhân sung, là phần ăn sâu xuống mặt tạo nên 1 rãnh từ Chuần Đầu kéo dài đến giữa Môi

Hầu hết trong chúng ta đều vẫn không hiểu Nhân trung được sinh ra có tác dụng gì, chỉ biết rằng trong y học thì huyệt nhân trung là một huyệt quan trọng. Theo y văn, huyệt nhân trung có tác dụng khai khiếu, thanh nhiệt, định thần chí, dùng trong điều trị méo miệng, tê môi trên, cấp cứu bất tỉnh.

Nhân Trung đóng vai trò quan trọng vì nhiều ý nghĩa. Những ý nghĩa đó đã được cuốn tướng pháp cổ điển là thần tướng toàn biên ghi khá rõ, xin dịch nguyên văn :

“Nhân Trung với con người cũng giống kinh rạch đối với hình thể đất đai. Nếu kinh rạch nông hẹp thì nước bị ứ đọng. Có thể định được thọ mạng dài, ngắn, căn cứ vào sự dài ngắn của Nhân Trung. Có thể dựa vào sự rộng hẹp của Nhân Trung để đoán con cái nhiều, ít. Bởi lẽ đó, người ta lấy Nhân Trung làm thọ mạng cung của con người.

Nhân Trung cần dài, chớ không nên co rút lại, nên sâu và rộng, ngay ngắn, chớ không nghiêng lệch, phía trên vừa phải, dưới rộng dần là tốt.

Theo nhân tướng học, xem tướng Nhân trung có thể suy đoán tuổi thọ của một người, đồng thời nhìn vào mức độ dài ngắn, rộng hẹp, nông sâu của Nhân trung có thể đoán được người đó có bao nhiêu con, tính cách và vận mệnh Nhân trung chính là dòng chảy. Dòng chảy có thông suốt thì mạch sống khá, kéo dài.

Dòng chảy nông, ngắn thì sức sống kém. Do đó, Nhân trung thẳng, có đường nét rõ ràng như dài và sâu, chỗ gần mũi hẹp, chỗ gần môi rộng là tốt nhất.

Đàn ông có nhân trung sâu dài, không chỉ kiếm tiền giỏi giang mà còn hết mực yêu thương vợ con và chăm lo cho gia đình.

Tướng mặt đàn ông này cho thấy, tính cách người này hài hòa, bao dung, biết cảm thông chia sẻ với mọi người xung quanh. Được nâng khăn sửa túi cho người đàn ông này là diễm phúc và niềm mơ ước của biết bao cô gái.

Không chỉ có số giàu sang, những người đàn ông có nhân trung dài, sâu sẽ sống rất tình cảm, chung thủy, luôn hết lòng vì người mình yêu. Họ là những người sống có trách nhiệm, yêu thương vợ con, tôn trọng nghĩa vợ chồng, do vậy họ sẽ luôn biết cố gắng để bảo vệ gia đình của mình bằng mọi giá.

tướng đàn ông chiều vợ thương đánh sốu có nét này nhìn là biết

Ngoài ra, đàn ông có bờ môi dày dặn, hàm răng đều là người rất đàng hoàng, sống có đạo đức, có trước có sau, hành động luôn chín chắn, chắc chắn là người chồng vô cùng tốt.

Đàn ông có Nhân trung sâu và dài thường sống khỏe mạnh, trường thọ và khả năng sinh đẻ con cái nối dõi tông đường tốt. Người này độc lập tự chủ trong mọi suy nghĩ và hành động, thái độ sống chân thành, cung kính lễ nghĩa hài hòa với bề trên và bề dưới nên nhân duyên rất tốt.

Bên cạnh đó, người này khá kiên trì và có nghị lực vươn lên, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Trong tình yêu, người này theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ, tình cảm vẹn toàn, mở đầu và kết thúc có hậu.

Về sự nghiệp, nam giới có Nhân trung sâu và dài khởi nghiệp từ sớm, vào trung vận đã có dấu hiệu thành đạt, đến hậu vận được hưởng cuộc sống an nhàn, phúc lộc song toàn, con đàn cháu đống lại hiếu nghĩa thông minh.

4.Tướng đàn ông chiều vợ : Có đôi tai to và dầy

Khuôn mặt của chúng ta có thể cho biết nhiều điều, với người bình thường, đơn thuần, khuôn mặt thể hiện sự đẹp hay xấu; với giới khoa học và những người tin vào chứng cứ, khuôn mặt có thể báo hiệu một số vấn đề sức khỏe; nhưng có lẽ thú vị, gây tò mò và được quan tâm nhất, đặc biệt với người phương Đông, đó là khuôn mặt của chúng ta có thể mang dấu hiệu giàu sang phú quý.

Người xưa thường có quan niệm cho rằng, những người đàn ông có tướng mạo tai to mặt lớn thường là những người có số làm quan. Tai Về phương diện tác dụng, taichủ về nghe ngóng nên cổ tướng học mệnh danh Tai là Thám thính quan.

Về diện bộ vị đặc biệt để định tính cách trí tuệ. tai cũng được đặt tên là Thông minh học đường biểu thi sự khôn ngoan tháo vát. Cũng vì tai chỉ dính vào đầu có một phần, còn lại một phần ở ngoài bề mặt của khuôn mặt nên trong loại học đường thứ hai Tai được gọi là Ngoại học đường

Trong cổ tướng học, người ta thường dùng nghĩa bóng để chuyển từ nghĩa đen. Theo đúng hướng đó, do ở chỗ tai được gọi là Ngoại học đường nên còn có tên Biên đường. Ví dụ trong tướng học có câu: “Biên đường giáng địa, phá tổ vô nghi”. Tai mà thấp xuống qua lãnh vực của Địa Các (tức hạ đình) chắc chắnlà tướng phá tan tổ nghiệp.

Đàn ông có tai to, dầy, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di Lặc là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dầy và to. Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình!

5.Tướng đàn ông chiều vợ : mũi to, thẳng, đầy đặn

Về phương diện tác dụng của Ngũ Quan, Mũi chủ về phân biệt mùi vị nên được gọi là Thẩm biện quan . Trong số bốn cơ quan thâu nạp ngoại vật du nhập vào con người (thực phẩm, hình ảnh, mùi vị và âm thanh) thì mũi được mệnh danh là Tế Đậu (dòng sông có bến).

Muốn đóng trọn vai trò của Tế đậu thì Mũi phải ngay thẳng, lỗ mũi phải thẳng và được che lấp gọi là dòng sông đầy nước. Ngược lại sống mũi xẹp gãy, lỗ mũi rộng trông rõ bên trong thì đượcví như dòng sông cạn nước trông rõ cả tới đáy.

Về mặt Ngũ Nhạc, Mũi giữ vai trò trung ương, làm chủ bốn núi còn lại. Muốn là chủ được bốn núi thì Trung Nhạc phải cao, dày, vững vàng và phối hợp nhịp nhàng với hình thể của Đông Tây Nam Bắc Nhạc.

Quá cao và nhọn trong khi bốn Nhạc kia quá thấp và lệch thì gọi là cô phong, núi đứng trơ trọi một mình thì chủ về thành bại thất thường. Quá thấp hoặc lệch hãm thì gọi Trung Nhạc liệt thế, khiến cho tất cả các Nhạc lâm vào cảnh Quần sơn vô chủ chủ về số phận lênh đênh kết quả không ra gì.

Về mặt thuật ngữ chiêm tinh và thiên văn mệnh số, Mũi được đặt tên là Thổ tinh chủ về Phúc Lộc và Thọ. Đến lưu niên vận hạn về Thổ tinh thì mọi điềm tốt về Phúc Lộc Thọ sẽ hiện lên rõ rệt. Nếu Thổ tinh nhọn, nhỏ, lệch, lộ khổng thì đến khoảng thời gian đó sẽ khó tránh được nghèo khổ. Ngoài ra nó còn cho biết tâm địa người đó không d][cj ngay thẳng, trung hậu.

Tướng người đàn ông có mũi không hếch, không lệch, đầu mũi đầy đặn là tướng mũi đẹp. Đặc biệt, đàn ông có mũi cao và cánh mũi đầy đặn rất có khả năng kiếm tiềm và biết quan tâm, chăm sóc người yêu.người sở hữu lỗ mũi to thường có tướng rất giàu có. Lại thêm có nốt ruồi trên chóp mũi sẽ thường có rất nhiều tiền.

Mũi ᵭược coi ℓà cᴜпg ɫiềп ɫài, ʋậy пêп ɫướпg мũi ɫốɫ пɦấɫ củα пgười ᵭàп ôпg kɦá giả, kiếм ᵭược ɫiềп ℓà sốпg мũi ɫɦẳпg ʋà cαo, cɦóρ мũi ɫɾòп, ᵭầy, cáпɦ мũi ɾộпg пɦưпg kíп ʋì пếᴜ cáпɦ мũi ɦở, ℓộ ℓỗ мũi ɫɦì ᵭiềᴜ ᵭó có пgɦĩα ɦọ cũпg ɫiêᴜ xài пɦiềᴜ cɦứ kɦó giữ ᵭược ɫiềп ɓạc cɦo ʋợ coп.

Kɦôпg cɦỉ ɫɦế, ʋới ᵭàп ôпg, sốпg мũi có ɫɦể ρɦầп пào ᵭược coi пɦư ɫɦước ᵭo sự ɫự ɫiп; sốпg мũi ɫɦấρ, пɦấɫ ℓà kɦi ᵭi cùпg ℓôпg мày xᴜôi xᴜốпg ɫɦườпg ℓà пgười kéм ɫự ɫiп. Bêп cạпɦ ᵭó, мũi kɦoằм ɓị cɦo ℓà kɦôпg ɫốɫ, пgười có ɗạпg мũi пày kéм cɦâп ɫɦậɫ ʋà có ρɦầп ɾαпɦ мãпɦ.

Cũпg пêп ɫɾáпɦ пɦữпg пgười ℓộ ℓôпg мũi, ʋì ℓý ɗo ɾõ ɾàпg пɦữпg пgười пɦư ʋậy cɦo ɫɦấy sự kɦôпg ɫề cɦỉпɦ, ℓôi ɫɦôi ʋà kéм ʋệ siпɦ, ᵭồпg пgɦĩα ʋới ɦọ cũпg kɦó мà cɦăм sóc ᵭược cɦo пgười kɦác.

Cᴜối cùпg, пɦiềᴜ пgười cũпg kɦᴜyêп пêп ɫɾáпɦ пgười ᵭàп ôпg có пɦữпg ᵭườпg ʋắɫ пgαпg sốпg мũi ʋì ɦọ có ɫɦể xᴜпg kɦắc ʋới ɓạп ᵭời, kɦó ɗᴜy ɫɾì мối qᴜαп ɦệ kɦăпg kɦíɫ ʋà пồпg ấм.

6.Tướng đàn ông chiều vợ : có lông mày rậm

Về phương diện cáu tạo cơ quan bộ vị, Lông Mày được cổ tướng học gọi là Bảo thọ quan.

Đem chiêm tinh thuật ứng dụng vào tướng số, Lông Mày phải được mệnh danh là Kế Đô, Lông Mày trái được gọi là La Hầu. Trong phép đoán lưu niên vận hạn dựa vào các bộ vị trên mặt Mày trái được gọi là Thái Hà, Mày phải là Phồn Hà.

Căn cứ vào cốt cách con người để định Thanh Trọc (qua việc phân bố một số bộ vị thành nhiều học đường) Lông Mày được gọi là Ban duẩn học đường.

Nam giới có phần xương lông mày nhô cao, đầy thịt, đầu lông mày rộng là tướng đại quý. Những người sở hữu quý tướng này thường có tính cách lạc quan, sống tích cực, luôn hừng hực khí thế phấn đấu và có nghị lực phi thường, họ rất dễ thành công trong sự nghiệp và trở nên giàu có. Về mặt tình cảm, họ là người rất cẩn thận khi chọn bạn đời, khi đã yêu ai đó sẽ không dễ gì xa rời đối phương.

7.Tướng đàn ông chiều vợ : có gò má đầy đặn (không quá cao)

Lưỡng Quyền (hai xương gò má) là hai trong năm phần nổi cao của khuôn mặt được gọi là Ngũ Nhạc. Lưỡng Quyền là Đông Tây Nhạc, đóng vai trò hỗ trợ cho khí thế của trung ương là Mũi. Do đó trong phép xem tướng Mũi, người ta coi Lưỡng Quyền là hai thành phần bất khả phân ly của Mũi (quyền trái ứng năm 46 tuổi, quyền phải ứng năm 47 tuổi trong lưu niên vận hạn của Mũi).

Mũi toàn hảo về quý cách mà không có Lưỡng Quyền toàn hảo đi kèm thì tính cách hiện thực cửa quyền uy do quý cách mang lại bị chiết giảm. Nếu Lưỡng Quyền bị lệch lạc, khuyết hãm thì cái tốt của loại Mũi quý cách chỉ là hư ảo. Mũi toàn hảo chủ về phú cách mà không có sự toàn hảo của Lưỡng Quyền thì đáng lẽ đại phú chỉ còn trung hay tiểu phú và phát bột tàn.

Quyền cao tượng trưng cho tínhtự tin và tự tôn mạnh mẽ, các sự cốgắng của cá nhân trong vấn đề cạnh tranh nhằm nhiều đến khía cạnh tư tưởng, tinh thần hơn là lợi ích. Còn Quyền thấp thì ngược lại.

Về phương diện vận mạng, kẻ Quyền cao dễ thành đạ ước nguyện của mình bằng chính khả năng của bản thân, khuyết dụng mưu kế ty tiện được mọi người vị nể (đây chính là khía cạnh tiêu cực của uy quyền).

Kẻ có Quyền thấp thì không đặt nặng danh dự hoặc không chuộng phẩm cách nên sự tranh đoạt và mưu sinh hay trá ngụy . Do đó, thường bị khinh rẻ và không có uy lực tinh thần đối với người khác.

Gò má thường xuất hiện trong tướng số như một điểm quan trọng trong cách xem tướng mạo. Đối với phụ nữ gò má cũng có những nhận định riêng. Đối với đàn ông có gò má đầy ở đây có nghĩa là phần xương gò má không bị lộ ra là người điềm đạm, tính khí ổn định, có nghĩa khí.

Đàn ông có gò má đầy đặn, vừa phải không quá cao thường là người có tính khí cao và tính tình ổn định, dễ làm ăn và kinh doanh tốt.

8.Tướng đàn ông chiều vợ : có huyệt thái dương đầy đặn

Huyệt thái dương nằm ở hai bên trán, nơi cuối chân mày, đây là nơi gần với não. Nếu huyệt thái dương lõm vào, người đó có tư duy không sáng suốt. Ngược lại, người có huyệt thái dương đầy đặn có đầu óc linh hoạt, sáng suốt.Huyệt thái dương còn được gọi là “Cung phu thê” (hay Thiên Thương) trong nhân tướng học.

Người đàn ông có Cung Phu Thế đầy đặn thường rất trưởng thành về sinh lý và tâm lý. Họ là những người có khả năng tích lũy tiền bạc, bởi Thiên Thương cũng có nghĩa là trữ tiền. Trong tình yêu, họ luôn là người hiểu biết, độ lượng và là cánh tay vững chắc cho người phụ nữ trước những sóng gió cuộc sống!

Người có huyệt thái dương nhô cao, đầy đặn có tính cách thận trọng trong công việc, thấu hiểu về tâm sinh lý. Hơn nữa, đây là những người thông minh, hoạt bát trong giao tiếp. Họ thành công trong sự nghiệp nhờ vào bản tính quyết đoán, tự chủ và kiên định của mình.

Hầu hết những người có thái dương cao đều có khả năng tích góp tiền bạc. Họ có nền kinh tế, tài chính ổn định, là đại diện cho kho cất giữ tiền.

Về tình yêu, đây là tuýp người biết cảm thông, rộng lượng và sẽ là cánh tay đắc lực hỗ trợ cho người bạn đời. Đặc biệt người đàn ông được cho là chỗ dựa vững chắc cho phái nữ.

9.Tướng đàn ông chiều vợ : Hai cằm – nhiều đất đai, của cải

Cằm (thuật ngữ Trung Hoa về tướng gọi là Địa Các) là khuyết tận cùng của khuôn mặt tính từ trán trở xuống trong trường hợp ta nhìn chính diện. Nếu ta nhìn nghiêng và chia phần bán diện làm đôi thì phần trước thuộc Cằm, phần sau kề từ phía dưới hai Tai trở xuống thuộc về Mang Tai (Tai cốt).

Thông thường hai phần Địa Các và Tai cốt liên hệ mật thiết với nhau về cách cấu tạo, nên kết hợp khá chặt chẽ về mặt mang vận và cá tính đối với từng cá nhân một

Về ý nghĩa mang vân tổng quát, Địa Các chủ về hậu vận (tức là khoảng 50 tuổi trở đi) Địa Các nảy nỡ, vuông vức, Sắc thái tươi tắn là dấu hiệu càng về già thì số vận càng tốt. Trái lại Cằm thon nhọn thì vãn thiên thường cô đơn bần bách.

Cằm trên khuôn mặt con người cho biết mức độ giàu nghèo, tình hình tài chính của mỗi người. Nếu nửa kia của bạn đang sở hữu tướng hai cằm thì xin chúc mừng nhé, bạn đã có kho báu tiền của bên mình.

Đây là anh chàng rất vượng về tài vận là tướng đàn ông chiều vợ, trong tay nắm giữ khá nhiều đất đai, tiền của. Có thể những thứ đó do anh được thừa kế hoặc tự tay gây dựng. Đa phần các chàng trai này học hành giỏi giang và có cách tiêu tiền phóng khoáng. Còn gì tuyệt vời hơn khi “gấu” luôn dành tặng bạn những món quà bất ngờ, thậm chí lại còn vô cùng quý giá

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News