Phong Thuỷ

Tướng đàn ông lăng nhăng

1. Mẫu đàn ông có đôi mắt ướt

Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ là những người có sức hút lớn, vận đào hoa rất vượng. Vì vậy, dễ cuốn hút phụ nữ.

tướng đàn ông lăng nhăng

Những người có đôi mắt ướt thường sống đa cảm, họ có nhiều cảm xúc, nhưng chính vì sự đa cảm họ rất dễ rung động trước nhiều đối phương. Đôi mắt ướt không chỉ tạo điểm nhấn, vẻ đẹp mê hồn cho đôi mắt mà còn cho thấy vận mệnh đào hoa.

Khi yêu bạn rất dễ rung động trước những người đàn ông có đôi mắt lệ từ những ánh nhìn đầu tiên. Nhưng để lựa chọn làm người bạn đời thì cần phải để ý nhiều hơn đến tính cách và những ứng xử của họ.

2. Mẫu đàn ông có nốt ruồi ở lòng trắng của mắt

Cũng giống như mẫu người có đôi mắt ướt, người đàn ông có nốt ruồi trong lòng trắng của mắt ngay có vận đào hoa cực mạnh, đi tới đâu cũng thu hút sự chú ý của nữ giới.

Theo cách xem vận mệnh của người xem tướng, những mẫu người như trên rất dễ thay lòng đổi dạ, dễ bỏ mặc vợ con.

3. Mẫu đàn ông có đường lông mày đẹp

Cặp lông mày đẹp thường tạo ra một sự sắc nét, tao nhã trên khuôn mặt người đàn ông. Những người có đặc điểm trên thường có vận đào hoa nên dễ vướng rắc rối trong chuyện tình cảm.

4. Đàn ông có tóc xoăn tự nhiên

Những anh chàng có mái tóc xoăn tự nhiên trông rất hoạt bát tươi tắn và đậm chất đàn ông. Vẻ ngoài này đặc biệt có sức cuốn hút với phái yếu. Những mẫu đàn ông này đi tới đâu cũng có sức hút, thích trải nghiệm cái mới, dễ thay đổi tâm tính.

Phụ nữ thường xiêu lòng vì mẫu đàn ông có ngoại hình đầy lãng tử này. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, những đàn ông tóc xoăn lại thuộc tuýp không đáng tin cậy.

Sau khi kết hôn, họ thường dễ nảy sinh tâm lý bỏ vợ bỏ con và phiêu lưu trong những cuộc tình mới ngoài hôn nhân. Riêng những người làm tóc xoăn thì không thuộc tuýp người này.

5. Mẫu đàn ông có mũi dày

Theo tướng học, những người đàn ông có mũi dày rất dễ nảy sinh tâm lý ham chơi, háo sắc và ngoại tình.

6. Mẫu đàn ông có đường tình duyên trong lòng bàn tay rối

Từ xưa đến nay, theo tướng học, đường chỉ tay nói lên khá đúng vận mệnh, tính cách của một con người. Theo đó, những người đàn ông có đường tình duyên trong lòng bàn tay rắc rối, loàng ngoằng thường lăng nhăng, có nhiều mối quan hệ khác ngoài vợ hoặc người yêu. Những người như vậy cũng thích chủ động trong việc chinh phục phái yếu.

Khi lựa chọn bạn đời cũng như người yêu, các bạn nữ cũng nên tìm hiểu về tướng học, đừng vì vẻ bề ngoài “hào nhoáng” mà dễ “mắc bẫy”.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News