Nhân tướng học

Tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình chữ Phong nói lên điều gì?

Hình dạng khuôn mặt có tác động khá lớn tới tính cách và vận mệnh của một người. Vậy tướng người đàn ông và phụ nữ có mặt hình chữ Phong nói lên điều gì, tốt hay xấu?

xem tướng khuôn mặt, tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình chữ phong nói lên điều gì?

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

xem tướng khuôn mặt, tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình chữ phong nói lên điều gì?

3. Tướng người đàn ông và phụ nữ mặt hình chữ Phong nói lên điều gì?

Nếu khuôn mặt phần bên trái vuông vắn, đều đặn và nảy nở, phần cằm đầy và rộng nhưng phần lưỡng quyền thấp và hẹp gọi là khuôn mặt hình chữ Phong.

Nếu thân thể hư nhược, ngũ quan bình thường thì người có khuôn mặt chữ Phong tạm đủ ăn đủ mặc, trung niên trắc trở, dần suy sụp. Thân thể hư nhược nhưng ngũ quan toàn hảo thì có thể tạm gọi là phú quý nếu thân cận với quý nhân.

Ưu điểm của người có khuôn mặt hình chữ “Phong” là tính tình cương trực, yêu ghét rõ ràng, năng lực tốt, rất có khả năng giải quyết công việc. Họ là những người có tài, có học vấn, khả năng tổ chức tốt, thích đưa ra ý kiến.

Nhược điểm của người có khuôn mặt hình chữ “Phong” là thích kênh kiệu, đoảng tính, lòng thù hận khá nặng. Ở họ, hễ không vừa lòng sẽ phá hoại tất cả, điều này khiến năng lực của họ bị xuống cấp.

Trong chuyện tình cảm, bề ngoài họ có vẻ nghiêm túc, nhưng trong lòng bấn loạn, nếu là phụ nữ, dễ đi đến ly hôn; nếu trên trán có nhiều nếp nhăn thì giai đoạn còn trẻ thường là khổ.

Người có khuôn mặt chữ “Phong” nếu ngũ quan đoan chính sẽ rất tốt, họ nhiệt tình và rất đáng tin cậy. Nếu là những người tai lấp ló sau quai hàm thì không thể kết thân được, bởi họ rất tham lam, dễ làm chuyện phản bội, mức độ xảo quyệt và ích kỷ của họ làm người ta phát sợ. Vận may của những người này cả đời gập ghềnh, nếu tu tâm dưỡng tính thì vãn cảnh sẽ tốt lên.

Người có khuôn mặt chữ “Phong” có số phải xa nhà, xa quê, tính tình rất đoảng, tâm trạng dễ thay đổi do hoàn cảnh.

Trên đây là những nội dung Tử vi ngày nay tìm hiểu được về xem tướng mặt hình chữ Phong ở cả đàn ông và phụ nữ. Hy vọng qua đây quý bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa về ý nghĩa mặt hình chữ Phong tướng số tốt xấu ra sao.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Tử vi ngày nay!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News