Nhân tướng học

Tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình chữ Viên nói lên điều gì?

Hình dạng khuôn mặt có tác động khá lớn tới tính cách và vận mệnh của một người. Vậy tướng người đàn ông và phụ nữ có mặt hình chữ Viên nói lên điều gì, tốt hay xấu?

xem tướng khuôn mặt, tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình chữ viên nói lên điều gì?

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

xem tướng khuôn mặt, tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình chữ viên nói lên điều gì?

3. Tướng người đàn ông và phụ nữ mặt hình chữ Viên nói lên điều gì?

Người phương Đông có khuôn mặt tròn đầy, dịu dàng, tuy nhiên bất kể là người cá tính mức nào, can trường đến đâu cũng khó có thể từ khuôn mặt nhìn ra đến từng góc cạnh. Khuôn mặt chữa “Viên” nếu nhìn từ xương, thấy sống mũi hơi thấp, xương gò má cao thiếu đi cảm giác lập thể, khuôn mặt tròn tựa trăng đêm rằm.

Khuôn mặt này mang lại cho người ta cảm giác dễ thương, trẻ trung, hoạt bát, khỏe mạnh, nho nhã nhưng thiếu chín chắn. Một người lạc quan, hào phóng là là ấn tượng chính mà khuôn mặt này để lại cho người đối diện.

Người có khuôn mặt chữ “Viên” đôn hậu, thật thà, trọng tín nghĩa, thích giúp đỡ người khác. Những người này khi giao tiếp rất rộng rãi, thoải mái, nhưng lại tính toán chi li chuyện tiền bạc. Họ giàu lòng thông cảm, thích làm việc theo cảm tính nên thiếu đi tính kế hoạch. Họ có khả năng chịu đựng và nhịn nhục rất giỏi, bề ngoài có vẻ mềm yếu, nhưng bên trong lại rất cương quyết, vì lý tưởng và sự nghiệp của mình, họ sẽ kiên nhẫn đến cùng. Người có khuôn mặt chữ “Viên” coi trọng đạo đức, làm việc bình tĩnh và rất giữ chữ tín. Nhưng họ cũng dễ dàng mất đi chủ kiến, tính khí hơi thất thường.

Những người có khuôn mặt chữ “Viên” đa phần dáng mập, mắt, tai, tay, chân đều tròn, người đẫy đà, sắc mặt trắng xen hồng hoặc đen. Họ thích cờ bạc, rượu chè, thích hưởng thụ và thuộc mẫu người theo chủ nghĩa vật chất, nhưng dã tâm của họ không lớn. Những người này thích náo nhiệt, nói năng lớn tiếng, làm việc thiếu chính kiến, lười biếng, thích chiếm đoạt những lợi ích vụn vặt. Phụ nữ có khuôn mặt này thường không coi trọng đạo đức, khó lòng kiềm chế được mê hoặc.

Người mặt tròn, nếu mũi to, mắt to thường hay thiên vị; rất kỵ miệng lớn, nếu miệng lớn sẽ bị hao tài cả đời. Da rất trắng hoặc rất đen thì sẽ sống lâu. Ngũ nhạc rõ nét sẽ được hưởng phúc âm; trên mắt có vân lưới, mí mắt rủ xuống sẽ khó sống qua 30 tuổi. Nam giới tính khí thất thường hơi yểu điệu như phụ nữ, còn nữ giới lại có tính như nam giới. Nếu là người có da lúc nào cũng lạnh thì sẽ ít con cái.

Tuy vậy, người có khuôn mặt chữ “viên” vẫn mang lại cho người ta cảm giác phúc thái an khang. Chỉ cần họ cố gắng tiến thủ, làm nhiều việc thiện, không tham lam tửu sắc, sự nghiệp sẽ thành công. Thường xuyên phóng sinh sẽ giúp cuộc sống, sự nghiệp dần dần tốt đẹp, vận may cũng từ đó mà tới.

Người có khuôn mặt chữ “Viên” trong ngũ hành thuộc hành thủy. Khuôn mặt hành thủy cần chọn đối tượng có dáng tròn mập mới tốt. Đầu, mặt, thân, tay, tai, mắt, mũi, miệng đều phải tròn trịa, kỵ với người gầy.

Trên đây là những nội dung Tử vi ngày nay tìm hiểu được về xem tướng mặt hình chữ Viên ở cả đàn ông và phụ nữ. Hy vọng qua đây quý bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa về ý nghĩa mặt hình chữ Viên tướng số tốt xấu ra sao.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News