Nhân tướng học

Tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình trái xoan nói lên điều gì?

Hình dạng khuôn mặt có tác động khá lớn tới tính cách và vận mệnh của một người. Vậy tướng người đàn ông và phụ nữ có mặt hình trái xoan nói lên điều gì, tốt hay xấu?

xem tướng khuôn mặt, tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình trái xoan nói lên điều gì?

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, theo tuvingaynay.com được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

xem tướng khuôn mặt, tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình trái xoan nói lên điều gì?

3. Tướng người nam nữ mặt hình trái xoan nói lên điều gì?

Theo nhân tướng học, người sở hữu khuôn mặt hình trái xoan có những đặc điểm sau:

  • – Hai bên góc hàm thon gọn.
  • – Cằm cân đối, không quá dài, cũng không bạnh to.
  • – Mặt thon gọn, thanh tú.
  • – Có ngũ quan cân đối, 3 tầng mặt trên, giữa và dưới hài hòa tuyệt đối.
  • – Các đường nét trên gương mặt không quá sắc, thanh mảnh, mang lại vẻ đẹp duyên dáng và thanh thoát.

Tính cách của người nam nữ mặt hình trái xoan

Xem tướng khuôn mặt, tính cách của người sở hữu khuôn mặt hình trái xoan có những ưu điểm và nhược điểm sau:

– Ưu điểm:

+ Thông minh, mạnh mẽ, có khả năng giải quyết những vấn đề gay go, khó khăn, nhưng cũng biết bình tĩnh tiếp nhận những việc mà mình tỏ ra không mấy thích thú.

+ Tính cách ôn hòa, dễ mến, khéo léo, sắc sảo trong giao tiếp, được nhiều người thương yêu, quý trọng và giúp đỡ.

+ Dám đương đầu với mọi thử thách và khó khăn, mặt khác lại hành xử rộng lượng và chân thành với mọi người.

+ Tích cực, hăng say trong công việc, được mọi người nể phục.

– Nhược điểm:

+ Bản chất là người quá nhạy cảm, đôi khi vì chuyện rất nhỏ cũng phải suy nghĩ.

+ Có lòng tự trọng, nhưng thiếu bền chí,nhẫn nại.

+ Dễ nghe lời xúi giục làm những điều không hay.

Vận mệnh của người nam nữ mặt hình trái xoan

– Sức khỏe:

Xem tướng mặt hình trái xoan, người sở hữu khuôn mặt trái xoan thường có tuổi thọ cao hơn người thông thường. Bởi cuộc sống của rất tích cực, ít phải lo nghĩ nhiều, vận hạn ốm đau bệnh tật cũng ít.

– Sự nghiệp:

+ Xem bói tử vi ngày nay, mặt trái xoan thường mang đến hậu vận tốt cho người sở hữu. Đồng thời, những người sở hữu gương mặt trái xoan còn có đường công danh xán lạn, gặp may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

+ Gương mặt hình trái xoan mang đến sự ấn tượng và thiện cảm ngay lần đầu gặp mặt, đó là bí quyết để tạo dựng tốt những mối quan hệ trong cuộc sống.

+ Người có khuôn mặt trái xoan có con đường công danh rộng mở, được thăng tiến tốt, nắm giữ những vị trí cao trong cơ quan làm việc. Những người này phù hợp với vị trí lãnh đạo, cấp trên.

– Tình duyên:

+ Người sở hữu tướng mặt trái xoan không chỉ có đường sự nghiệp rộng mở mà còn có đường tình duyên rất suôn sẻ, được nhiều người đeo đuổi.

+ Đối với phái nữ, họ luôn khá cánh mày râu giúp đỡ, chở che, bảo vệ trong mọi cảnh ngộ. Cuộc sống về sau phong lưu, ấm no, hạnh phúc bền lâu.

+ Tuy nhiên vì lối sống khá nguyên tắc, họ thường kén chọn và tình duyên đến hơi muộn so với những người đồng trang lứa.

Trên đây là những nội dung Tử vi ngày nay tìm hiểu được về xem tướng mặt hình trái xoan nam nữ. Hy vọng qua đây quý bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa về ý nghĩa mặt hình trái xoan tướng số tốt xấu ra sao.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News