Nhân tướng học

Tướng mặt người dễ phát tài chỉ sau một đêm, tài vận cực kỳ hanh thông

Theo nhân tướng học, xem tướng khuôn mặt có thể đoán định được về tài vận của một người. Người dễ phát tài chỉ sau một đêm sẽ có những nét tướng này.

tướng người giàu có, xem tướng khuôn mặt, tướng mặt người dễ phát tài chỉ sau một đêm, tài vận cực kỳ hanh thông

Sống mũi thẳng mà cao, đầu mũi tròn trịa sáng bóng

Xem tướng khuôn mặt, mũi là nơi thể hiện rõ ràng về vận thế tài lộc của con người trong suốt 1 đời. Đây cũng là vị trí được gọi là cung Tài Bạch trong nhân tướng học.

Theo đó, nếu người nào có sống mũi cao và thẳng thì điều đó không chỉ mang lại nét đẹp về ngoại hình cho họ mà còn cho thấy người này có sự nghiệp khá tốt.

Họ có thể đạt được nhiều thành tựu trong công việc và có được chỗ đứng khá vững vàng trong xã hội, có danh tiếng và được nhiều người nể trọng.

Nếu có thêm phần đầu mũi tròn trịa, đầy đặn và sáng bóng thì đây chính là dấu hiệu của việc người này có thiên hướng tốt về kinh doanh.

Ở họ có sự nhạy bén, lanh lẹ trong nắm bắt thời cơ làm ăn buôn bán, lại có nguồn tài lực rộng, có nhiều mối quan hệ xã giao, theo tuvingaynay.com có thể từ đó mà phát triển được việc kinh doanh càng ngày càng lớn mạnh.

Với những thế mạnh như vậy, người có tướng mũi này tài vận khá lý tưởng, chuyện phát tài phát lộc với họ thực sự quá đơn giản, chỉ là chờ đợi thời cơ thôi chứ bản thân chẳng lúc nào thiếu tiền trong túi.

Mắt mày thanh tú, ánh mắt sáng, có thần

Xét về tướng người dễ phát tài, không thể không nhắc đến ánh mắt của họ. Ở người này có sự cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bởi ánh mắt của họ rất sáng và có thần thái riêng.

Để giữ tài lộc được bền vững thì họ còn có mắt mày thanh tú, trên gương mặt hầu như không có vết gì. Lông mi thường dài, mắt dài và sâu, đôi mắt sáng, tĩnh lặng, không dễ đoán định tâm tình.

Người có nét tướng này thường là người khá kín đáo, có năng lực nhưng không vì thế mà khoe khoang, huênh hoang. Họ có ý chí kiên cường, đã quyết làm gì là phải làm cho bằng được.

Phúc báo cao dày, họ thường là người mẫn tiệp, thông minh, việc kiếm tiền hoàn toàn dựa vào chính năng lực của bản thân khi tìm kiếm được những thời cơ phát tài hiếm có chứ không phải chờ đợi may mắn ghé thăm.

Tai to mà dày, dái tai tròn nhẵn nhiều thịt

Có thể nói, tai có mối quan hệ mật thiết với hệ thống thận tạng trong cơ thể con người. Người mà có tai to thì chứng tỏ sức khỏe tốt, sinh lực dồi dào, tinh thần hưng phấn.

Họ có đủ sức lực để làm được nhiều điều mình mong muốn mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố sức khỏe, thậm chí có thể làm gấp 5, gấp 10 người bình thường, hiệu quả và năng suất lao động tăng cao rõ rệt.

Dái tai tròn nhẵn nhiều thịt là dấu hiệu của người thông minh lại giàu phúc khí. Với những đặc điểm như trên cùng hội tụ thì người này chính là người mang tướng dễ phát tài, trời sinh đã có tài lộc vây quanh, có thể giàu lên nhanh chóng chỉ sau 1 đêm.

Trán đầy đặn, khí sắc tươi nhuận

Theo nhân tướng học, vùng trán chính là vị trí của Thiên Đình, còn gọi là cung Quan Lộc, quyết định nhiều đến tài vận của 1 người.

Chính vì thế, muốn xem tướng người dễ phát tài, không thể không xem tướng khuôn mặt, mà cụ thể ở đây chính là xem phần trán của người đó.

Nếu người ấy có phần trán đầy đặn, khí sắc lại tốt, da dẻ hồng nhuận, tươi sáng thì điều đó chứng tỏ họ có đầu óc lanh lẹ, linh hoạt, tư duy nhanh.

Người này đang vào vận tốt, dễ gặp nhiều điều may mắn, có nhiều cơ hội để vượt trội hơn hẳn những người khác, công danh thăng tiến mà tài lộc thì dồi dào sung túc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

Xem tướng mặt người không biết giữ tiền của, làm bao nhiêu cũng hết

Mặt gầy, gò má cao

Trong nhân tướng học, gò má đại diện cho đức tính trung thành và kiên định của con người. Người nào có gò má đầy đặn, không nhô cao thì là người đáng tin cậy, làm việc gì cũng cố gắng, quyết tâm, dù có gặp khó khăn cũng sẽ không nản chí.

Còn người có gò má cao thì thường là người vong ân bội nghĩa, thường làm việc không giữ chữ tín, khó nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, dễ gặp phải cạnh tranh trong công việc.

Người này làm việc khó kiếm được thu nhập cao, mà dù có thu nhập khá đi chăng nữa cũng không giữ được tiền. Nếu là người làm ăn thì thường để lỡ mất cơ hội hoặc đưa ra những quyết định sai lầm, khiến tiền bạc thất thoát.

Trán thấp, không đầy đặn

Xem tướng mặt người không giữ được tiền, người có tướng trán thấp thường là người tham lam cái lợi ở trước mắt, không có tầm nhìn xa trông rộng, một khi đã nắm được tiền trong tay thì thường vội vàng muốn kiếm được nhiều hơn nữa.

Vì thế, họ thường đưa ra những quyết định sai lầm, hoặc là người không muốn làm nhưng vẫn muốn có cái ăn, thường dấn thân vào những phi vụ kiếm tiền mạo hiểm, nhiều rủi ro.

Người này dù bước đầu có kiếm được nhiều tiền thế nào đi chăng nữa thì về sau cũng sẽ phải dùng số tiền đó để trả giá cho những sai lầm của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News