Nhân tướng học

Tướng mũi đàn ông nhìn là biết ngay số mệnh GIÀU SANG hay NGHÈO HÈN

Đàn ông chỉ cần nhìn vào MŨI là biết ngay số mệnh GIÀU SANG hay NGHÈO HÈN

Đối với người đàn ông trong nhân tướng học, khi chúng ta nhìn vào gương mặt của một người, thì có 1 bộ phận chỉ cần nhìn vào đó là chúng ta có thể biết được người đó có phải là người giàu sang hay không, hay họ sẽ có số mệnh nghèo hèn

Ngày hôm nay chúng ta hãy cùng với Kênh Tử Vi chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu những tướng mũi nào của đàn ông mang lại giàu sang hay nghèo hèn nhé

Mũi trong nhân tướng học

Về mặt Ngũ Quan, mũi được gọi là Thẩm biện quan, thiên về phân biệt mùi vị. Trong 4 cơ quan thâu nạp ngoại vật vào con người bao gồm hình ảnh, âm thanh, thực phẩm và mùi vị thì mũi được mệnh danh là Tế Đậu (dòng sông có bến), nghĩa là múi phải ngay thẳng, lỗ mũi thẳng và che lấp dòng sông đầy nước.

Nếu sống mũi gãy, xẹp, lỗ mũi rộng nhìn thấy rõ bên trong thì được ví như dòng sông cạn nước nhìn rõ tới đáy.

Về mặt ngũ nhạc, mũi giữ vai trò trung ương, làm chủ bốn núi, hay còn gọi là Trung nhạc. Muốn làm chủ được 4 núi thì Trung nhạc phải cao, dày, vững vàng, phù hợp với hình thể của Đông, Tây, Nam, Bắc nhạc.

Nếu quá cao và nhọn so với 4 nhạc kia thì gọi là cô phong, thiên về thành bại thất thường. Nếu quá thấp hoặc lệch hãm thì gọi là Trung nhạc liệt thế, khiến cả 4 nhạc kia lâm cảnh quần sơn vô chủ, số phận lênh đênh không có thành quả gì.

Về mặt chiêm tinh, thiên văn số mệnh thì mũi được đặt tên là Thổ tinh, thiên về Phúc, Lộc và Thọ. Khi con người bước tới lưu niên vận hạn về Thổ tinh thì các điềm tốt về Phúc, Lộc, Thọ sẽ hiện lên vô cùng rõ rệt.

Trong vận hạn đó, nếu Thổ tinh nhọn, nhỏ, lệch, lộ khổng thì khó tránh được nghèo khổ.

Theo nhân tướng học về mũi, tướng mũi được chia thành 2 loại chính là Thượng cách và Hạ cách. Trong đó 2 loại chính lại được chia thành 3 dạng tướng mũi khác nhau.

Tướng mũi thượng cách bao gồm: Thiên tướng, Quý tướng và Phú Tướng

– Thiên tướng – Thiện nhân (phẩm cách): Là người lương thiện, không nhất định phải giàu sang phú quý nhưng cả đời sống vui sướng, an toàn đến lúc chết.

– Quý tướng – Quý nhân (phẩm cách): Là người quý đã giàu, người giàu không chắc đã thiện,

– Phú tướng – Phú nhân (tài phú)

Thông thường, người ta chỉ thấy những người có tướng mũi vừa thiện vừa quý nhưng không bao giờ có tướng mũi hội tụ đủ 3 thượng cách Thiện, Phú, Quý. Quý dễ đi đôi với Phú và có thể đi cùng với Thiện nhưng rất hiếm khi Phú đi đôi với Thiện.

Tướng mũi Hạ cách (tướng ác) chia thành 3 dạng: Ác, Bần, Tiện. Trong đó tướng mũi ác là tối kỵ.

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt và xem tướng mũi là có thể đoán được tính cách, tương lai vận mệnh của một người. Mỗi người đều có tướng mũi khác nhau nên vận thế cũng bất đồng. Trong nhân tướng học, tướng mũi là nhân tố quan trọng phản ánh tính cách, sự nghiệp, tình duyên,… của mỗi người.

Dựa trên những đặc điểm của mũi, bao gồm đặc điểm sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, độ dài, độ cao của mũi, các nhà nhân tướng học có thể rút ra những suy đoán về vận mệnh người đó.

Tướng mũi tốt sẽ tạo nên công danh, sự nghiệp, tiền đồ, phú quý giàu sang, thuận lợi đường tình cảm, sung túc phần con cái.

Các tướng mũi giàu sang điển hình của đàn ông

  1. Mũi hổ

Tướng mũi hổ được coi là một trong những tướng mũi giàu sang phú quý, ai sở hữu dáng mũi này chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp.

Mũi hổ là tướng mũi hơi ngắn, bề ngang to, thân mũi cao thẳng, chóp mũi tròn lớn, ngang hàng với cánh mũi bên phải và bên trái, sơn căn (nơi cao nhất trên sống mũi) rộng rãi bằng phẳng và không bị xô lệch.

Đây là tướng mũi hiếm và người nào sở hữu tướng mũi này thường không chỉ có tài có lộc mà còn có cả địa vị và tiếng nói trong xã hội, nhờ vậy mà một đời được ăn sung mặc sướng, không bao giờ phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Trong số đó, tướng mũi hổ được coi là một trong những tướng mũi giàu sang, đặc biệt là đối với nam giới vì tướng mũi này đại diện cho tài lộc và quan lộc, hứa hẹn cuộc đời phát đạt cả về tiền tài lẫn sự nghiệp.

Về tính cách, người tướng mũi hổ thường có ý chí mạnh mẽ, kiên cường, dứt khoát, dám nghĩ dám làm, không sợ khó khăn vất vả nên không sớm thì muộn chắc chắn sẽ thành công, có chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, người có tướng mũi hổ rất giỏi che giấu tâm tình, thường không để lộ cảm xúc cá nhân kể cả với người thân thiết nhưng cũng chính vì vậy mà những kẻ muốn hãm hại họ rất khó nắm bắt được điểm yếu của người này. Tuy nhiên, những người có tướng mũi hổ lại thường rất khô khan, không giỏi bộc lộ cảm xúc nên đời sống cá nhân không phong phú, ít lãng mạn hơn so với người khác.

  1. Mũi rồng

Mũi rồng là mũi có sống hơi cong ở giữa (dưới Sơn căn), đầu mũi tròn mềm mại. Cánh mũi cân xứng, đầy đặn với tổng thể dáng mũi.

Mũi rồng có đặc điểm là sống mũi cao và thẳng, cánh mũi hơi rộng, đầu mũi tròn đều và lỗ mũi kín.

Người sở hữu dáng mũi rồng đều có tính hào sảng, ngay thẳng, không chi ly tiểu tiết. Nhưng chính họ lại là người tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc dù lớn hay nhỏ.

Người mũi rồng đều là người hiểu biết sâu rộng, đầu óc nhạy bén, tầm nhìn xa trông rộng, khôn khéo, là người đưa chữ tín, chữ đức lên hàng đầu. Họ có khả năng lãnh đạo tài ba, quản lý tốt.

Người sở hữu tướng mũi này vốn tính tình thẳng thắng, làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận. Ngoài ra, họ còn là người vô cùng hào phóng, biết giữ chữ tín và sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp nên được nhiều người yêu quý. Bên cạnh đó, người có tướng mũi rồng thường là người học rộng tài cao, thông minh tài trí hơn người và rất giỏi giao tiếp.

Đa số những người này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc và dù có gặp phải khó khăn nào cũng đều được quý nhân giúp đỡ.

Với tính cách hào sảng của người mũi rồng nên mối nhân duyên của họ rất nhiều, hay được quý nhân phù trợ. Các mối quan hệ bạn bè, gia đình, người thân, vợ chồng, con cái đều rất thuật lợi.

Nét quý tướng trên mũi của họ khiến cả đời tài vận hanh thông, thuận lợi. Sự nghiệp phát triển, tiền tài không lo, phúc lộc thọ vẹn toàn.

Theo phong thủy những người đàn ông sở hữu tướng mũi rồng là người có số mệnh giàu sang và thành đạt, với đặc điểm mũi sâu, đi thẳng vào hốc mắt, lỗ mũi lớn và hai cánh mũi xòe rộng.

Khi bạn nhìn vào khuôn mặt của người này sẽ thấy mũi chiếm hết khuôn mặt. Nhưng họ lại là người học cao hiểu nhiều dễ dàng làm nên sự nghiệp lớn lẫy lừng.

Sách tử vi cũng có nói, tướng mũi rồng thường bắt gặp ở các vị vua chúa thời xưa. Là nét tướng giúp chủ nhân gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp. Người sở hữu tướng mũi này có cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý. Càng về hậu vận các nhiều phúc lộc, con cháu được hưởng phúc đức, gia đạo hưng thịnh.

  1. Mũi to

Không tự nhiên mà người xưa thường hay nói câu: “Mũi to không lo chết đói“. Điều này là do những người mũi to thường có đường tiền tài sáng lạn, có số làm quan và đạt được danh vọng, địa vị cao trong xã hội.

Mũi to ở đây chủ yếu nói về phần cánh mũi to, Theo nhân tướng học, nói chung những người có cánh mũi to và dày là người tự tin, mạnh mẽ, thông minh, có năng lực kiếm tiền và có khả năng làm lãnh đạo.

Đặc biệt, nếu mũi cao hướng lên trên thì hậu vận sẽ làm quan to, có địa vị xã hội, được hưởng an nhàn. Tuy nhiên, cánh mũi to trong tướng số cũng được chia làm nhiều loại và mỗi dáng sẽ thể hiện tính cách khác nhau.

Trong nhân tướng học, phụ nữ có cánh mũi to, dày, nhiều thịt, vùng da mũi lại mịn, luôn thể hiện sắc khí tốt cho thấy chủ nhân của tướng mũi giàu này có tài ăn nói khéo léo, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Người này luôn bộc lộ tài năng từ sớm, dễ phát triển sự nghiệp mà tài lộc cũng đến với họ rất nhiều lần.

Thêm nữa, đây là tuýp người có khả năng quản lý tài chính giỏi, không khó để gặt hái thành công trên con đường làm giàu. Đặc biệt, đa phần họ đều giỏi trong lĩnh vực kinh doanh và trở thành ông/ bà chủ.

Người sở hữu cánh mũi to luôn phồng lên khi nói chuyện là người sở hữu tấm lòng bao dung, độ lượng nhưng lại có phần e dè, nhút nhát. Nếu cánh mũi to nhưng lại mỏng cho thấy con người này làm việc chu đáo, cẩn trọng nhưng tính tình đôi khi lại khôn lỏi.

Nếu là người có cánh mũi phồng lên, hơi mở rộng thì chủ nhân thuộc tuýp mạnh mẽ, có thể tay trắng lập nghiệp, bôn ba khắp nơi và khá thành công ở một phương diện nhất định nào đó.

Họ cũng là người sống có tình có nghĩa, có trách nhiệm nên nhận được sự tin tưởng, kính trọng của nhiều người. Sau khi kết hôn, những người có tướng mũi to còn gặp nhiều may mắn hơn nữa, sự nghiệp hanh thông và có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức.

Tuy nhiên, những người có tướng mũi to thường thích chỉ thích làm chủ, đứng trên người khác và ít khi chịu thua kém bất kỳ ai.

Không chỉ trong tướng số mà cả ở những kinh nghiệm ngày xưa truyền lại thì đây được coi là dáng vẻ của một người phúc đức, luôn có quý nhân phù trợ và hưởng vận an nhàn, sung túc về sau. Thường thì phụ nữ có tướng mũi to, đầy đặn và cân xứng với khuôn mặt rất hiếm gặp.

Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người lại cho rằng cánh mũi to làm khuôn mặt kém xinh, trở nên thô kệch. Bởi vậy đã tìm cánh khắc phục tình trạng này với hi vọng có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo với cánh mũi thon thanh tú, thon gọn hơn, hài hòa với khuôn mặt hơn.

  1. Mũi túi mật

Mũi túi mật có phần gốc mũi trán thấp, sống mũi cao dần về chóp, đầu mũi tròn trịa, nảy nở như túi mật treo. Trong nhân tướng học còn gọi là huyền đảm tỵ (dịch là mũi túi mật treo). Có rất nhiều người nhầm tưởng giữa mũi túi mật và mũi sư tử là một, tuy nhiên bạn để ý kỹ sẽ thấy sự khác biệt rỗ rệt:

Sống mũi túi mật thẳng, còn sống sư tử hơi gồ ở giữa.Cánh mũi của mũi sư tử to, rộng, đầy đặn, rõ ràng còn cánh mũi túi mật vừa phải, nhỏ gọn, có phần kém nổi bật hơn so với đầu mũi

Nếu sở hữu tướng mũi túi mật thì xin chúc mừng bạn vì đây chính là một trong những tướng mũi giàu sang, có số phú quý bẩm sinh. Đặc điểm của dáng mũi này là đầu mũi tròn đầy, phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt có dạng hơi hẹp, sống mũi cao dần và đến chóp mũi thì tạo thành một cục tròn lớn trông như túi mật treo.

Ở trung vận, người có tướng mũi túi mật đường tiền tài thường không tốt lắm, chỉ đủ ăn đủ tiêu nhưng một khi bước vào thời hậu vận, họ lại gặp được nhiều may mắn, tài lộc kéo đến ào ào.

Đặc trưng của người có mũi túi mật treo đều là người lương thiện, tính cách mềm mỏng, phẩm cách trang nhã, nổi bật giữa đám đông. Trong giao tiếp, họ là người cởi mở, có trước có sau, không để ý tiểu tiết. Trong làm ăn, họ kiên định, quyết đoán, có tài lãnh đạo.

Theo nhân tướng học, người có mũi túi mật bất kể phụ nữ hay đàn ông đều có tiền vận vất vả, phải phấn đấu hết mình thì hậy vận mới giàu sang, sung sướng được. Tướng mũi túi mật khi xem trong tổng thể với ngũ quan sẽ biết được người này phú hay quý.

Phối hợp toàn vẹn với cầm tướng: Người này có phần quý hơn phú.Phối hợp toàn vẹn với thú tướng: Người này có phần phú hơn quý.Dù cho phối hợp với cầm tướng hay thú tướng thì họ đều là người có đặc trưng rõ rêt là thiên cách.

tướng mũi đàn ông nhìn là biết ngay số mệnh giàu sang hay nghèo hèn

  1. Mũi dọc dừa

Mũi dọc dừa là tướng mũi thẳng dài đến sơn căn, sống mũi cao và đầu mũi tròn trịa. Sống mũi: cao thẳng, thanh mảnh khi nhìn nghiêng.Đầu mũi: cao, tròn đều, không dày hay to bè, bao bọc không để lỗ mũi lộ ra phía ngoài.Cánh – lỗ mũi: thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh

Nam giới mũi dọc dừa thường là người ngay thẳng, có ý trí phấn đấu, lương thiện, hòa đồng, người có mũi dọc dừa dễ thành công trong sự kiện. Dễ gây được thiện cảm và tạo được lòng tin đối với người khác. Họ thường gặp may mắn trong cuộc sống ít phải lo nghĩ chuyện phiền muộn.

Người sở hữu tướng mũi dừa thường có tính cách bộc trực, nhân hậu, thông minh, nhạy bén, giỏi tính toán và hòa đồng nên được nhiều người yêu quý. Cuộc sống của những người sở hữu tướng mũi dừa thường “rải đầy hoa hồng”, ít gặp phải sóng gió.

Trong sự nghiệp, nhờ có quý nhân giúp đỡ mà mọi thứ luôn trở nên dễ dàng hơn với họ, từ đó mà gặt hái được nhiều thành công, tiền tài như nước chảy. Cuộc sống gia đình luôn hòa thuận, êm ấm, con cái chăm ngoan.

Người sở hữu chiếc mũi dọc dừa không chỉ mang lại nét đẹp, tính thẩm mỹ rất cao mà còn dự báo tướng số tốt, mang lại nhiều may mắn:

Phụ nữ mũi dọc dừa thường là người cởi mở, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, sống và làm việc có trách nhiệm nên được mọi người yêu quý, giúp đỡ. Họ xây dựng được sự nghiệp riêng cho bản thân, có công danh nhất định, đồng thời hỗ trợ được cho sự nghiệp của chồng. Đường tình duyên, con cái đều may mắn, thuận lợi.

Đàn ông mũi dọc dừa có tư chất thông minh, nhạy bén, lại biết quan tâm, chăm sóc mọi người. Đây cũng là mẫu người biết tính toán trước sau, nhìn xa trông rộng. Chính vì vậy nên sự nghiệp phát triển nhanh chóng, làm việc có quý nhân phù trợ, nhiều người giúp đỡ. Chuyện hôn nhân cũng thuận lợi, khi về già hưởng cuộc sống hạnh phúc, nhàn nhã.

  1. Mũi kỳ lân 

Mũi kỳ lân (hay còn gọi là mũi lân) là dáng mũi có sống mũi thẳng, hẹp,  to dần về đầu mũi. Chóp mũi lân to, bè, gồ cao hơn hẳn so với sống mũi, trùm toàn bộ lỗ mũi.

Cánh mũi lân dày, nở rộng sang 2 bên tạo thế như đôi cánh. Khi nhìn trực diện bạn sẽ đấy mũi kỹ lân nổi bật trên khuôn mặt. Trong nhân tướng học, mũi kỳ lân là dáng mũi giàu sang.

Đa số người có mũi lân đều là người đáng tin cậy, trọng chữ tín, có thể hợp tác được trong các mối làm ăn. Họ là người dám mơ lớn, làm việc lớn, nói là làm, kiên định với những quyết định của bản thân.

Xét về mặt tổng thể, dáng mũi lân sẽ tạo cảm giác cồng kềnh, thô kệch so với tổng thể khuôn mặt, làm mất đi sự duyên dáng, hài hòa, ưa nhìn. Tuy nhiên, người xưa thường quan niệm rằng: “Người mũi lân phú quý thịnh vượng cả đời”.

Người mũi lân có tầm nhìn xa trông rộng, quyết đoán nắm bắt thời cơ và phát triển nó vượt trội. Có lẽ chính vì tính cách này mà họ cả đời phú quý.

Người đàn ông mũi lân tập trung đủ 3 yếu tố tâm – tầm – tài kết hợp với cung tài lộc mở rộng nên sự nghiệp thuận buồn xuôi gió, tiền tài nhiều như nước. Càng về hậy vận thì sự nghiệp càng phát triển, sức khỏe dồi dào, con cái phát triển tốt, cũng là “nghìn người có một”.

Nhiều người băn khoăn mũi kì lân có nên sửa không? Bề ngoài của mũi tuy không được đẹp nhưng nó lại mang cho bạn cuộc sống tốt, vận mệnh tốt. Nếu bạn sửa sẽ bị phá tướng, phá mệnh.

Người phụ nữ sở hữu mũi lân đều là người học rộng hiểu nhiều, có thể lên được phòng khách, xuống được phòng bếp. Dù trong phương diện gia đình hay công việc những người phụ nữ này đều là người nổi bật, giỏi nhất.

Đặc biệt, người phụ nữ mũi lân còn có tướng vượng phu vượng tử. Chồng của họ dù có vận mệnh không được tốt thì cũng chịu ảnh hưởng vận mệnh của vợ. Con cái sinh ra đều thông minh, thành đạt, con cái sống càng gần với mẹ thì càng thành công rực rỡ.

  1. Mũi sư tử là tướng mũi đại phú quý

Trong Cổ tướng học thì mũi sư tử được xếp vào mũi có thành tựu sự nghiệp lớn. Dáng mũi này kết hợp với mắt, lông mày, gò má đặc thù có thể thành tướng đại phú quý, hàng triệu người mới có một. Người này có thể thành thánh nhân thế giới.

Mũi sư tử có dáng đầy đặn, toàn thể dáng mũi đều có khí thế. Phần sống giữa 2 mắt tương đối thấp, phần sống mũi có thể gồ lên ( nếu gồ gần mắt thì cả đời thất bại, gò gần đầu mũi thì là tướng phú quý).

Lỗ mũi lớn nhưng không lộ, trụ mũi vuông góc với nhân trung. Cánh mũi phát triển nảy nở, rõ ràng. Nhìn thẳng, toàn bộ mũi phát triển về bề ngang ở khu vực phía dưới.

Người mũi sư tử có mắt quan sát nhạy bén, nhạy cảm với thời cuộc nên có thể gây dựng sự nghiệp lớn từ 2 bàn tay trắng. Họ hoạt bát, năng động, năng nổ trong mọi hoạt động, phát hiện tài lãnh đạo ngay từ bé nên những người có mũi sư tử đều khởi nghiệp từ khi còn trẻ.

Người đàn ông có mũi sư tử thường là người có tài năng xuất chúng, làm việc quả quyết, thuận buồm xuôi gió trong hầu hết mọi công việc nên kiếm tiền nhàn nhã. Những người này ngoài 30 đã công thành danh toại, cuộc sống viên mãn, nhà cửa đuề huề.

Người đàn ông có mũi sư tử thường có ngoại hình to lớn, tinh thần tràn đầy, tài hoa xuất chúng, làm việc quả quyết, làm gì được nấy, thuận buồm xuôi gió, kiếm tiền nhàn nhã. Những người này ngoài 30 đã công thành danh toại, cuộc sống viên mãn, nhà cửa đuề huề.

Người phụ nữ có mũi sư tử có đầu óc tài chính nhạy bén, dễ dàng nắm bắt cơ hội kinh doanh. Họ là những người hòa đồng, được nhiều người yêu quý, cuộc sống gia đình hạnh phúc, con cái giỏi giang, thông minh.

Những tướng mũi cho thấy bạn dễ trở thành người nghèo khó

1.Tướng mũi thấp hếch lên

Mũi thấp là tướng mũi có sống mũi thấp, sơn căn ( phần giữa 2 mắt) nhỏ, đầu mũi, làn đài ( khoang mũi) chỉ thấy được 1 phần.

Người có tướng mũi thấp tuy rằng không nghèo hèn nhưng quanh năm bệnh tật. Hơn nữa nếu sống mũi thấp và nhỏ thì là người nhút nhát, mũi mỏng lại nhọn là tướng xấu, nếu có vết rạn nứt là tướng đoản thọ.

Nhưng người tướng mũi thấp là người không giữ chữ tín nên vì thế mà chuyện làm ăn không mấy thuận lợi, sự nghiệp kém phát triển.

Nếu một người đàn ông sở hữu tướng mũi thấp chính là người có số phận long đong lận đận. Đặc biệt, mhững người có sống mũi thấp thường mắc phải bệnh tật và đau ốm cuộc sống vô cùng xui xẻo.

Ngoài ra, tiền của bị tiêu pha vào việc điều trị. sức khỏe không có nên nguồn thu nhập không nhiều, cuộc sống vất vả, thiếu thốn, cuộc sống không lúc nào an nhàn sung túc.

2.Tướng mũi tẹt

Một người đàn ông sở hữu tướng mũi tẹt chính là dáng mũi không được đẹp lắm. Đặc biệt, với dáng mũi có đầu mũi nhỏ và hầu như không có sống mũi.

Thường người có sống mũi tẹt , mặc dù đàn ông hay phụ nữ đều có cuộc sống khó cô độc, dễ nghèo túng khi về già. Ngoài ra, những người này tuy vận trình sự nghiệp của người này khó tốt nhưng đường tình duyên cũng lận đận dễ rơi vào hai lần đò mới mong yên ổn đôi chút.

3.Tướng mũi lệch

Người có tướng mũi lệch có đặc điểm sau: hình dạng mũi rất nhỏ so với khuôn mặt, sơn căn (phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt) nhỏ hẹp.

Sống mũi gần như là lẫn sâu vào mặt phẳng của chính diện khuôn mặt, nên nhìn từ phía trước mặt gần như chỉ thấy sơn căn và chuẩn đầu (phần chóp mũi) chứ không thấy sống mũi đâu cả.

Trái lại với phần thân mũi hai cánh mũi của Thiên tỵ ao (tướng mũi lệch) nẩy nở rất rõ và lớn gần như các phần tương tự của sư tử tỵ (mũi sư tử).

Theo như nhân tướng học thì tướng đàn ông mũi lệch hay đàn bà mũi lệch cũng đều là loại mũi xấu bị xếp vào loại Thẩm biện quan bất thành tựu. Mặt mày sáng láng, cân xứng mà chỉ có mũi là tướng mũi lệch thì thăng giáng thất thường, quanh năm tật bệnh, nghèo túng.

Nếu tất cả ngũ quan (mắt, mũi, miệng, tai, lông mày) đều lệch lạc dễ là tướng người chết yểu. Người mũi lệch tướng số thường không tốt cho cha mẹ. Tướng mũi lệch về bên trái thường khắc cha còn mũi lệch về bên phải thì khắc mẹ.

Sống mũi lệch kết hợp với các bộ vị không tương xứng thì đây là tướng mũi lệch của người dâm tà, không đoan chính.

Một người sở hưu tướng mũi này thường rất xấu trong con đường tài lộc và tình duyên. Những người đàn ông này thường dễ gặp tình trạng sức khỏe không tốt. Tài chính luôn gặp nhiều khó khăn, túng thiếu trong cuộc sóng. Phần lớn những người có tướng mũi lệch thường khắc với người thân, nên cuộc sống dễ bị rơi vào tình trạng cô độc khi về già.

4.Tướng mũi gấp khúc, mũi gãy

Tướng mũi gãy được coi là xấu cả về hình thức lẫn mặt tướng số. Vậy thì mũi gãy là như thế nào? nét tướng này có sống mũi gãy, đốt lộ ra, đầu mũi to và bên cánh mũi đều bị lệch không đều nhau cũng không cân xứng.

Mày thưa thớt và nhỏ, da mặt mỏng; sống mũi gãy, dài và gần như không có thịt; mang tai bạnh ra rất rõ (nhìn từ sau vẫn còn thấy).

Về mặt tâm tướng, kẻ có sống mũi gãy làm bất cứ làm điều gì cũng chỉ biết có mình mà không biết tới người khác; hơn người chút đỉnh thì hớn hở còn thua sút thì bực dọc thịnh nộ.

Cuộc sống hôn nhân người có sống mũi gãy không được tốt đẹp cho lắm. Vợ chồng lục đục nghiêm trọng hơn là tướng số khắc hoặc sát. Sống mũi được coi là thiên tụ thì phải thẳng nhưng nếu có vết lõm thì vận số không tốt , không phát triển được.

Dựa vào xem tướng mũi gãy đoán được người sống mũi gãy số đoản thọ, hay bệnh tật ngay từ nhỏ, chịu nhiều cực khổ, khó lòng mà qua được tuổi 30.

Một người đàn ông sở hữu tướng mũi gấp khúc, thường có tính cách lập dị, khác người. Trong cuộc sống những người này thường gặp xui xẻo, tinh thần không ổn định có buồn lúc vui, tâm trạng không ổn định. Trên con đường sự nghệp những người có tướng mũi gấp khúc thường có sự nghiệp khó khăn. Họ cố gắng làm đến đâu thất bại đến đó, tán gia bại sản cuộc sống khó khăn.

5.Đàn ông mũi tẹt:

Xem tướng mũi tẹt là tướng mũi có đầu mũi nhỏ, thấp, sống mũi hầu như không có, nhìn tổng quan mũi rất thấp và như kiểu bị bè ra.

Đàn ông mũi tẹt thường hay gặp khó khăn về tiền tài, kinh doanh không được thuận lợi hay gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Theo nhân tướng học người mũi tẹt tướng số vất vả, lận đận mà chuyện làm ăn thì thất bát nhiều. Khó thăng quan tiến chức trong công việc. Về chuyện tình cảm hôn nhân của con trai mũi tẹt cũng không được may mắn cho lắm họ thường bị phụ bạc lừa dối.

6.Đàn ông mũi vẹo

Mũi vẹo hay còn gọi là tướng mũi lệch là mũi nghiêng hẳn về một phía.

Người tướng mũi vẹo, lệch lạc thường là người có tâm địa độc ác, cực đoan, mưu mô toan tính tìm mọi cách để hơn người khác. Khi làm việc thì thiếu quyết đoán, thiếu tự tin, nên sự nghiệp khó thành công, tài vận kém.

Cuộc đời người có tướng mũi vẹo gặp nhiều trắc trở, lận đận đường tình duyên hôn nhân. Sức khỏe kém, hay đau ốm bệnh tật.

Ngoài ra xem tướng mũi lệch còn biết được thọ yểu của cha mẹ.

Tướng mũi vẹo sang trái: mẹ thọ hơn cha

Tướng mũi vẹo sang phải: Cha thọ hơn mẹ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News