Phong Thuỷ

Tướng người có má lúm đồng tiền

Theo nhân tướng học, đôi má lúm đồng tiền có sự liên quan đến tích cách và “điềm báo” được tương lai của người sở hữu. Vậy nhân tướng học nói gì về những người có má lúm đồng tiền?

tướng người có má lúm đồng tiền

Theo quan niệm của ông bà ta ngày xưa, nếu con gái sở hữu má lúm đồng tiền thì đó là người dịu dàng, duyên dáng, năng nổ, đáng yêu, gần gũi. Với hai lúm nhỏ xinh ấy, các cô gái có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Các chàng trai có má lúm đồng tiền thường là người vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát năng nổ, thích giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến.

Theo ngành nhân tướng học nhận định, những người có lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, họ cũng khá may mắn trên đường công danh và tiền tài.

tướng người có má lúm đồng tiền

Những người có lúm đồng tiền thường rất may mắn trên con đường công danh và tiền tài

– Về công danh: Những người có má lúm đồng tiền được cho là những người có tương lai và quyền lực. Con đường công danh của họ cũng khá suôn sẻ, họ thăng chức rất nhanh và sở hữu quyền lực nhất định.

– Về tiền tài: Những người có má lúm dù không phải là người quyền cao chức trọng thì cũng là những người có tiềm lực về kinh tế, có khả năng kiếm tiền hoặc luôn may mắn, suôn sẻ trong chuyện làm ăn…

Do đó, nhiều người mong muốn có được đôi má lúm xinh xắn không chỉ để tô điểm thêm cho nhan sắc mà còn để đón nhận may mắn và tài lộc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News