Nhân tướng học

Tướng phụ nữ nhiều phúc khí: Phụ nữ béo mới là phúc tướng

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu cơ thể hay một vài bộ phận đầy đặn thường dễ được hưởng phúc khí. Theo đó, cuộc sống thêm phần viên mãn, hạnh phúc.

phụ nữ mông to, phụ nữ tai dày, tướng phụ nữ cằm tròn, tướng phụ nữ mặt tròn, tướng phụ nữ nhiều phúc khí: phụ nữ béo mới là phúc tướng

Từng bộ phận trên cơ thể mà khi “có da có thịt” sẽ mang tới những may mắn, phúc khí riêng biệt. Vì thế, chị em đừng giảm cân quá đà kẻo giảm mất phúc phận chính mình nhé.

Dưới đây là những nét tướng phụ nữ nhiều phúc khí, cả đời gặp may mắn, cuộc sống thuận lợi, ít phiền muộn.

1. Toàn thân đẫy đà – Phúc tướng

Phụ nữ thân hình đẫy đà, có lẽ không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, nhưng với người xưa, họ lại cho rằng đây là phúc tướng. Bởi khi nhìn vào thân hình “có da có thịt” sẽ cảm nhận nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ, sức khỏe tốt. Theo đó, cuộc sống cũng thêm phần vui vẻ, thuận lợi.

Ngược lại, những ai gầy gò, thân hình “mình hạc xương mai”, dễ ốm đau, khó tụ khí, cuộc sống cũng khó mà suôn sẻ.

2. Khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn – Giàu có hơn người thường

Nhiều chị em không tự tin về khuôn mặt tròn trịa như “ánh trăng đêm rằm” của mình. Họ thích sở hữu mặt V-line với chiếc cằm càng nhọn càng thời thượng, rồi tốn của cải, công sức để đi chỉnh sửa. Đó thực sự là quan điểm sai lầm.

Trong nhân tướng học, phụ nữ có gương mặt tròn đầy, nhiều thịt sẽ đặc biệt giàu có hơn những người bình thường. Đây là một trong tướng mặt phụ nữ giàu sang mà ít ai để ý.

Họ còn có tính cách phóng khoáng, nhiệt tình, rất dễ tạo cảm tình với người khác. Nhân duyên vì thế mà vượng, luôn có quý nhân phù trợ, gặp may mắn muôn phần.

3. Cằm tròn đầy – Trung vận hưởng giàu sang

Tính cách nổi bật của phụ nữ cằm tròn trịa hay tướng cằm chẻ là sự lương thiện, lòng khoan dung và dịu dàng. Theo tuvingaynay.com họ có xu hướng thiên về đời sống nội tâm hơn vật chất và là hình mẫu lý tưởng để kết hôn của bất cứ chàng trai nào.

Hơn thế, tài vận của người này cực tốt. Càng về già tài khí càng vượng, làm việc thuận lợi, tiền bạc tiêu xài không phải nghĩ.

4. Đôi tai dày, nhiều thịt – Phúc khí và thọ khí vượng

Tai là bộ phận chủ quản về phúc khí và thọ khí. Chị em nào có đôi tai dày dặn, nhiều thịt dễ được phúc khí bao bọc, gặp nhiều may mắn trong tình duyên và tiền bạc. Thêm nữa, đa phần họ có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao.

5. Mông càng to – Hậu vận càng phát mạnh

Cô nàng nào sở hữu vòng 3 càng đầy đặn thì tài vận càng tốt, hậu vận phát mạnh, không những kiếm được nhiều tiền mà còn có của ăn của để cho con cái.

Thêm 1 điều đặc biệt khác, khả năng hoạnh phát lúc hậu vận không phải xảy ra trong thời gian ngắn mà có thể kéo dài đến cả cuối đời.

Vì thế, chị em nào mà sở hữu tướng này được cho là phúc tướng, tướng phú quý. Chủ nhân của nét tướng này còn rất thận trọng trong mọi việc, có tính kiên nhẫn, nên sẽ gặt được nhiều thành công trong cuộc sống, tài lộc ùn ùn kéo về.

6. Bắp chân to, mập mạp – Không bao giờ phải sống khổ

Đôi chân to, mập mạp không được đánh giá cao về thẩm mỹ. Nhưng trên thực tế, cuộc sống của người có nét tướng này lại rất vui vẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Vì thế, nếu đang sở hữu nét tướng này, thay vì lo lắng và tìm cách động chạm dao kéo cho bắp chân nhỏ lại, bạn hãy tự hào vì việc đó và tự tin rằng cuộc đời mình toàn là niềm vui, không bao giờ phải sống khổ.

7. Bụng to nhưng săn chắc – Dễ làm giàu

Thời nay, “eo con kiến” luôn là niềm mơ ước “điên đảo” của giới chị em. Vì thế, chiếc bụng to sẽ là mối lo lắng hàng đầu của họ. Tuy nhiên, dưới góc nhìn nhân tướng học, bụng to nhưng săn chắc lại là nền tảng để chủ nhân của nó dễ làm giàu.

Có câu “To bụng là tướng làm quan”, đa phần những ai có nét tướng cách này đều có cuộc sống khá dư dả. Họ làm giàu bằng nhiều cách, lại tích lũy giỏi nên cuộc sống chẳng mấy khi thiếu thốn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Tướng mặt phụ nữ vượng phu, vừa giàu có lại lấy được người chồng tốt

Cằm tròn đầy, không khuyết hãm

Nếu có tướng mặt mà cằm tròn đầy, nhiều thịt, không tật sẹo khuyết hãm, bạn có thể mong ước về cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Sách tướng có ghi: “Địa các tròn đầy, vượng phu hưng gia”. Cằm còn gọi là Địa các. Cằm tròn đầy là dấu hiệu của số vượng phu, giúp gia trạch hưng vượng.

Những cô nàng có tướng cằm như vậy thường là “vợ hiền, dâu thảo, mẹ đảm” trong gia đình. Hơn thế, họ luôn hiểu chuyện, suy nghĩ thấu đáo, biết đặt mình vào hoàn cảnh người khác để suy nghĩ. Chính vì thế gia vận trong ấm ngoài êm, ai nấy đều tin tưởng và yêu mến họ.

Khuôn mặt vuông vức, trán bằng

Nếu mang trên mình đặc điểm về khuôn mặt vuông vức, vầng trán sáng bóng nhưng đầy đặn, bằng phẳng, không cân xứng hay lồi lõm, bạn hoàn toàn có thể tự tin sau này sẽ được người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc. Đồng thời, bạn đóng vai trò trọng yếu, góp phần tạo ra thành công trong sự nghiệp và thúc vượng tài lộc cho nửa kia.

Hơn thế, bản thân cô nàng này dễ dàng gặt hái được thành công trong cuộc sống, danh lợi song toàn, được mọi người tôn trọng, ngưỡng mộ.


4 nét tướng phụ nữ vừa tốt vừa giàu, ai tu vạn kiếp mới lấy được làm vợ

Tai ép sát

Tai là bộ phận chủ về trí tuệ và tuổi thọ, chính vì thế mà người có tướng tai tốt sẽ mang tới nhiều phúc lành cho người phối ngẫu.

Những người phụ nữ có tướng tai ép sát thì thường có tư duy logic tốt, thông minh lanh lợi, làm việc có kế hoạch, hành xử thận trọng, chăm chỉ cần cù.

Nhờ thái độ làm việc như vậy nên dù tuổi còn trẻ nhưng những cô gái này đã giành được nhiều bước tiến trên con đường sự nghiệp. Kiên trì với mục tiêu của mình, chẳng có gì lạ khi người này gặt hái nhiều thành quả và thăng tiến không ngừng.

Đặc biệt, tai ép sát lại có nốt ruồi thì đó là tướng phụ nữ tốt mà giàu sang vô cùng, bởi họ được quý nhân giúp đỡ, làm đâu thắng đấy, tài lộc dồi dào không bao giờ cạn.

Thường những cô gái này rất hiếu thảo và ngoan ngoãn với bề trên, chẳng để cha mẹ phải phiền lòng bao giờ. Nếu bên cạnh bạn có người con gái như vậy thì hãy trân trọng nàng nhé.

Cằm tròn, đầy đặn

Khi mà xung quanh ai ai cũng sùng bái nét quý phái mà cằm nhọn mang lại thì những cô gái cằm tròn đầy đặn dường như bị thất sủng. Tuy nhiên, có lẽ các chàng trai không hề biết rằng cằm tròn, thậm chí hai cằm chính là tướng phụ nữ tốt, sang giàu.

Cằm giống như kho của cải, phụ nữ có cằm càng tròn, càng đầy đặn thì càng có nhiều tiền tài. Chính vì thế khi xem tướng khuôn mặt, hai cằm được cho là biểu tượng của sự sang quý ở người phụ nữ.

Họ được cho là mang tướng vượng phu, chẳng những bản thân giành được nhiều thành công trong cuộc sống mà còn mang tới nhiều may mắn cho chồng, giúp cho sự nghiệp của chồng càng ngày càng tăng tiến, tiền đồ rộng mở, tài vận thăng cấp.


Đặc điểm tướng miệng phụ nữ có số mệnh giàu sang phú quý

Miệng to, môi dày đều và hồng hào

Trong Nhân diện học, phụ nữ có kiểu miệng to, đôi môi dày đều và sắc hồng hào rất có nghĩa khí và hay làm việc thiện. Người này chú trọng việc nuôi dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, vui vẻ giúp người mà không mong báo đáp.

Dù trong cuộc sống hay công việc, người này sẵn sàng giúp đỡ mọi người, đồng thời khi gặp khó khăn hay trở ngại nào đều nhận được sự báo đáp xứng đáng. Vì thế mà công danh sự nghiệp, tiền tài của người này đều hưng thịnh. Cuộc đời của họ sẽ gắn liền với sự giàu sang, phú quý và hạnh phúc ngập tràn.

Môi dày rộng, khóe miệng hướng lên trên tươi tắn

Đa phần phụ nữ có đặc điểm tướng miệng này đều xuất thân trong gia đình có nền tảng kinh tế tốt, được nuôi dưỡng và giáo dục đầy đủ. Do đó, con đường đi đến thành công và có được cuộc sống giàu sang phú quý của người này khá dễ dàng và thuận lợi.

Người này có phong cách làm việc chuyên nghiệp, phóng khoáng nhưng cũng rất thận trọng và tỉ mỉ, nên dễ chinh phục lòng người, khiến mọi người không ngớt lời khen ngợi.

Ngoài ra, tính tình người này vui vẻ, dịu dàng, hòa đồng, tâm tính hiền lành và sức khỏe tốt. Cuộc sống của họ khá bình yên và hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News