Phật Giáo

Ung thư là do nghiệp chướng gây ra

Ung thư là do nghiệp chướng gây ra

Bệnh ung thư là do đâu ?

Bệnh tật là một trong bốn nỗi khổ (sinh, lão, bệnh, tử) mà chúng sinh sinh ra trong kiếp người phải chịu đựng. Hiện nay, có rất nhiều chứng bệnh lạ mà y học hoàn toàn chịu bó tay. Theo Kinh Nhân quả thì người mang nhiều bệnh hay bị chết yểu đều từ nhân sát sinh mà chịu quả.

Khi một người mang nghiệp bệnh ung thư, chính là những chủng tử nghiệp này đã bị chúng ta tiếp xúc với những duyên trần xấu mà những tế bào chủng tử trong thân chúng ta mới có cơ hội thành hình và phát triển.

Về Thân bệnh mang nghiệp bệnh ung thư do tiếp xúc với duyên trần xấu làm hại 3 yếu tố căn bản giúp con người khỏe mạnh hay làm cho con người bị bệnh là Tinh-Khí-Thần.

Chung quanh ta có rất nhiều vong của chúng sinh, có vong của loài người, có vong của loài thú, thậm chí có vong của các loài động vật nhỏ bé. Các vong đó luôn khát khao tìm sự sống, tìm miếng ăn, tìm sự tồn tại. Để có được sự sống, các vong đó hay tìm cách sống ký sinh vào chủ thể còn sống như con người và một số cầm thú khác. Không phải lúc nào các vong đó cũng ký sinh được, gắn vong của mình vào người sống được. Chỉ một số người bị Nghiệp phải trả, xuất hiện một vùng yếu ớt thiếu sức bảo vệ, lập tức các vong bám vào sống ký sinh.>>> Lấy lá số tử vi Kể từ khi bám vào sống ký sinh được rồi, các vong giống như có một phần thân thể của người bệnh, lấy một phần thân thể của người bệnh làm thân thể của mình. Nếu các vong đó yếu ớt thì bám vật vờ rồi bị thân thể của con người gạt ra. Nếu các vong đó là loại mạnh thì chúng cạnh tranh sự sống với chủ thể, chúng khiến mô tế bào phát sinh hỗn loạn.

ung thư là do nghiệp chướng gây ra
Thông thường thì không phải một u bướu ung thư chỉ có một vong, mà thật sự là nhiều vong bám theo nhung nhúc như đám giòi bọ vậy. Ta dùng hóa trị hoặc xạ tri để diệt tế bào ung thư nhưng không đuổi được các vong đó ra khỏi cơ thể, chúng lập tức chuyển qua mô khác để chiếm lấy sự sống của con người, và ta gọi là Di Căn. Một số nhà ngoại cảm có khả năng nhìn thấy hình thù các vong của các loài chúng sinh đó bám vào khối u, dính trong khối u, nhầy nhụa lúc nhúc ghê gớm.

Cơ sở tâm linh, thì do tính cố chấp, kiêu ngạo, ngu si bởi sở tri kiến chấp, không tin nhân qủa tạo thêm ác nghiệp, nên tạo nhân xấu sẽ có kết qủa xấu vì đã tạo duyên xấu cho những tế bào chủng tử xấu trong cơ thể có cơ hội phát triển thành bệnh.

Có nghĩa là chúng đã được chủ nhân là chúng ta tiếp xúc với duyên trần đã học hỏi tiến hóa toàn điều xấu nên chúng ta phải mang nghiệp bệnh ung thư, những chủng tử đó là những linh hồn của những kẻ đã có oán thù với chúng ta ở những kiếp trước mới có cơ hội trả oán.

Trong Kinh nhân quả – Phật nói Kinh Nghiệp báo sai biệt cho Trưởng Giả Thủ Ca những người chết yểu, hay mang nhiều bệnh là do những nhân như sau:

Mười nghiệp bị quả báo chết yểu.

1. Tự mình sát sanh.

2. Bảo người sát sanh.

3. Khen ngợi sự giết.

4. Thấy giết vui sướng.

5. Đối với người oán ghét thì muốn tiêu diệt.

6. Thấy người oán của mình bị tiêu diệt rồi trong lòng sung sướng.

7. Làm hư thai tạng của người khác.

8. Dạy người hủy hoại (thai tạng).

9. Xây dựng miếu thờ trời để giết hại chúng sanh.

10. Dạy người đánh nhau để hai bên bị tàn hại.

Mười nghiệp bị quả báo nhiều bệnh.

1. Thích đánh đập tất cả chúng sanh.

2. Khuyên người đánh đập

3. Khen ngợi sự đánh đập.

4. Thấy đánh đập thì hoan hỷ.

5. Làm não loạn cha mẹ khiến cha mẹ buồn rầu.

6. Não loạn Thánh Hiền.

7. Thấy người oán của mình bị bệnh khổ, trong lòng vô cùng vui sướng.

8. Thấy người oán của mình lành bệnh, trong lòng không vui.

9. Đối với bệnh của kẻ oán thù, cho không đúng thuốc trị bệnh.

10. Đồ ăn cách đêm khó tiêu lại ăn vào.

Nhị vị này đây bệnh “Ung thư”(*)

Người thì trả Nghiệp, đứa phạt U.

Bệnh viện bỏ cuộc vì hết cách.

Chữa thuốc lâu nay chỉ bằng thừa.

Đã chữa khỏi bệnh nhờ sám hối,

Thành tâm kính lễ ở đình chùa.

Nếu cứ chần chừ không tạ tội,

Chết bệnh như chơi chẳng chuyện đùa.

Vì ung thư là bệnh có tính tâm linh rất cao nên thuốc thang không hết, mà phải do sám hối tu hành làm thiện mới hóa giải được. Ai ỷ giàu đổ tiền ra chữa bệnh khắp thế giới cũng chết. Chỉ có sám hối thiết tha những nghiệp chướng ngày xưa, cộng với đem tiền cúng chùa, bố thí người nghèo, làm các việc nghĩa, thì mới hóa giải được nghiệp mà hết bệnh ung thư.

Khi người bệnh đã sám hối đủ, cơ thể toát ra một kháng lực xua đuổi các vong ký sinh ra khỏi cơ thể khiến cho khối u ngưng phát triển, trở lại ổn định theo gene của con người sắp xếp.

Đã đó rất nhiều người đau khổ vì ung thư, nhưng khi nghe lời khuyên của Tăng Ni, về nhà chuyên cần lạy Phật sám hối, vậy mà bệnh tình thuyên giảm rõ rệt, sống vui khỏe trở lại.

Ta nên đặt tay vào khối u mà tụng kinh hoặc trì chú của Phật, nói chuyện với khối u, khuyên khối u quy y Phật Pháp Tăng, rải lòng từ bi với khối u, cầu cho khối u siêu thoát.

Vậy mà khối u sẽ dần dần biến mất. Nếu là ung thu máu, ung thư xương, ung thư phổi, ung thư gan… thì ta cứ lạy Phật sám hối mãi, cũng sẽ hết. Ta chỉ nên hỗ trợ bằng thuốc thảo mộc mà thôi, đừng dùng hóa dược phản ứng phụ nguy hiểm hơn.

Người bệnh ung thư nên ăn chay để không chiêu oán thù với chúng sinh thêm nữa. Người này cũng nên đem cả cuộc đời còn lại của mình mà phụng sự cho mọi người, cho đất nước, cho thế giới, vì xem như mình đã chết rồi, bây giờ cuộc sống thêm này là của trời đất, không phải của mình nữ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News