Nhân tướng học

Vết lõm dưới đốt ngón tay nói lên điều gì, có phải là dấu hiệu may mắn?

Nhân tướng học cho rằng, vết lõm dưới đốt ngón tay là dấu vết báo hiệu cuộc đời người sở hữu vô cùng may mắn, trời sinh phúc đức sâu dày nên làm gì cũng hanh thông bất ngờ, dù có gặp tai ương cũng nhanh chóng vượt qua.

tướng bàn tay phú quý, xem tướng bàn tay, xem tướng bàn tay phụ nữ, vết lõm dưới đốt ngón tay nói lên điều gì, có phải là dấu hiệu may mắn?

1. Xem bói tay thì xem tay trái hay tay phải?

Do trước đây bị ảnh hưởng bởi tư tưởng phong kiến nên quan niệm “trọng nam khinh nữ” còn khá nặng nề, điều này thể hiện qua việc xem bói tay người ta cũng theo nguyên tắc “nam tả nữ hữu” làm tiêu chuẩn. Tuy nhiên, quan điểm này đã dần thay đổi.

Ngày nay, khi xem tướng bàn tay, người ta cho rằng “Tay trái là trời sinh, tay phải là thực tế”, có nghĩa là tay trái sẽ thể hiện những điều đã được định sẵn từ khi sinh ra, sau này cũng không bị thay đổi gì, còn tay phải sẽ thể hiện những điều trong số mệnh bị thay đổi do những tác động của hoàn cảnh sau này. Tất nhiên, những biến số không thể lường trước được trong tương lai sẽ có tác động rất lớn đến vận mệnh con người, chính vì thế mà trong thuật xem tướng tay, người ta rất coi trọng bàn tay phải.

Do sức ảnh hưởng của tay phải khá lớn nên tay trái chỉ được xem để tham khảo thêm các thông tin. Khi luận đoán vận cát hung, chủ yếu người ta xem trọng những điều thể hiện qua chỉ tay bàn tay phải, đưa ra phán đoán phần lớn qua xem tướng tay phải, sau đó mới xem chỉ tay bên bàn tay trái để bổ sung những ý còn thiếu sót.

Thực ra đa số chúng ta đều có hai bàn tay với những đường chỉ tay khá tương xứng với nhau, vì thế nên khi xem tướng bàn tay độ sai lệch không quá cao. Tuy nhiên, như tuvingaynay.com đã phân tích phía trên, bàn tay phải mới là chủ thể để đưa ra những phán đoán chính xác nhất về vận cát hung, còn bàn tay trái chỉ mang tính tham khảo, bổ trợ.

Có điều, rất hiếm khi mà các đường chỉ tay trên hai bàn tay lại đồng nhất hoàn toàn, có sự sai lệch là điều rất bình thường. Chỉ cần bạn nhớ khi xem vận trình tương lai lấy tay phải làm chính, tay trái làm phụ thì mới có thể phán đoán chính xác vận cát hung sắp tới trong số mệnh.

2. Vết lõm dưới đốt ngón tay nói lên điều gì?

Nhìn bàn tay đoán vận mệnh của một người là một trong những phương pháp xem tướng số rất phổ biến từ xưa đến nay. Bất kỳ dấu hiệu nào trên bàn tay cũng có thể báo hiệu về vận hạn, tài lộc của người đó.

Đa số mọi người đều sở hữu mu bàn tay bằng phẳng, nhưng theo xem tướng bàn tay, nếu ai sở hữu một vết lõm nhở dưới mỗi đốt ngón tay được coi là tướng tay may mắn, đem đến phúc khí và tài lộc cho chủ nhân.

Vết lõm dưới đốt ngón tay thể hiện rằng người sở hữu nó được thần May Mắn che chở từ khi sinh ra, trời ban phúc đức, hậu vận an nhàn, tha hồ hưởng vinh hoa phú quý.

3. Tính cách, vận mệnh người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay

Theo nhân tướng học nói rằng, người sở hữu nét tướng vết lõm dưới đốt ngón tay đa phần là những người có số phận may mắn hơn hẳn người khác.

Người này có mệnh số sang giàu, phú quý, dù có đương đầu với khó khăn cũng nhanh chóng thoát khỏi hiểm cảnh. Nếu không ngừng nỗ lực, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc, cuộc sống thăng hoa thịnh vượng khó ai bì kịp.

tướng bàn tay phú quý, xem tướng bàn tay, xem tướng bàn tay phụ nữ, vết lõm dưới đốt ngón tay nói lên điều gì, có phải là dấu hiệu may mắn?

Theo đó, người sở hữu nét tướng tay đặc biệt này thường có những đặc điểm tính cách và vận mệnh như sau:

– Tính cách người có vết lõm ở dưới đốt ngón tay:

Người sở hữu vết lõm may mắn này đa phần là người có tính tình hiền hậu, trung thực, thiện lương. Họ thường sinh trưởng trong gia đình hạnh phúc, đủ đầy, được bao bọc và cung cấp những điều kiện tốt nhất ngay từ bé để trưởng thành thuận lợi.

Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, nếu ai có đặc điểm này thì từ bé không chỉ được bố mẹ yêu thương, cưng chiều mà đến lớn cũng được mọi người xung quanh o bế, chăm sóc.

Trời phú cho họ sự tài năng, ý chí quyết tâm vươn lên. Người này không chấp nhận cuộc sống tầm thường nên luôn tìm mọi cách để phát triển hơn người.

Bất cứ vấn đề nào được giao vào tay người sở hữu vết lõm này đều được họ xử lý một cách gọn gàng, đâu ra đấy, cẩn thận từng li.

Ở phương diện tài chính, họ còn là người rất biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu theo kế hoạch rõ ràng nên điều kiện kinh tế bao giờ cũng từ khá trở lên.

Đặc biệt, nhân duyên của họ rất vượng nhờ khả năng giao tiếp khéo léo, tạo được thiện cảm từ người xung quanh ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Theo tuvingaynay.com họ có thể truyền tải dược hàm ý, suy nghĩ của mình để thuyết phục người đối diện bằng lối ăn nói chân thành và gần gũi của mình.

Cũng chính vì thế mà họ mang số vượng vận quý nhân nên dễ được tiền bối ưu ái, rộng đường thăng tiến. Cuộc đời dù có phải đương đầu với bất cứ sóng gió nào cũng nhanh chóng được dìu dắt, thuận lợi thoát khỏi hiểm nguy.

– Vận mệnh người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay:

Vận mệnh người sở hữu tướng tay này ngay từ khi sinh ra đã được trời phú cho rất nhiều phúc khí. Họ luôn tỏ ra uy lực, chứng tỏ bản thân là người mạnh mẽ, quyết đoán, sáng suốt trong lời nói, vì thế có số mệnh giàu sang, phú quý, cuộc sống sung sướng, nhàn hạ, không chịu khổ cực nhiều.

Có thể nói, cuộc đời của những người có đặc điểm này là con đường toàn hoa hồng, nhẹ nhàng và ít gặp khó khăn. Hậu vận, bất kể họ làm việc gì cũng đều gặt hái được nhiều thành công, không những thế lại có thể an nhàn tận hưởng cuộc sống giàu có, sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Người này vốn là những người sinh ra để tạo ra của cải vật chất, dù làm ở lĩnh vực nào hay môi trường nào cũng có thể đạt được thành công, sinh lời sinh lãi.


Xem tướng bàn tay

Thông thường, có rất ít người sở hữu tướng bàn tay phú quý, ngón tay và bàn tay dài bằng nhau tượng trưng cho phúc khí, tài lộc cùng sinh vượng. Với đàn ông, đây là tướng tay của người thành đạt, với phụ nữ thì là tướng tay của người vượng phu.

Thịt trên bàn tay tượng trưng cho bốn mùa xuân hạ thu đông, mùa xuân trơn bóng, mùa hạ ấm áp, mùa thu thanh lệ, mùa đông khô ráo, người có đầy đủ bốn khí chất tương ứng này thì chính là hoàn mỹ. Tay đổ mồ hôi nhiều phải bôn ba vất vả, tay thơm tho sạch sẽ là người hào hoa phú quý.

Mu bàn tay gân xanh lộ ra hơn nữa bắp thịt rắn chắc báo hiệu một đời gian lao, ngược lại bắp thịt trên mu bàn tay chắc chắn nhưng không nổi gân thì là người sung túc, có nhiều tài khí. Người mà tay hè mát đông ấm, hè không đổ mồ hôi, đông không lạnh lẽo thì không phải điềm tốt, chủ về nghèo hèn ngu muội.

Bình thường khí sắc của bàn tay đồng nhất rõ ràng, nếu trong trắng ngoài đen thì là người rất giàu có, tài lộc điền sản đều vượt trội; nhưng trong đen ngoài trắng thì lại là tướng tay bất lợi, khổ cực. Bàn tay hồng hào nhuận sắc là người sức khỏe tốt, hậu vận rộng mở; bàn tay khí sắc khô héo xanh xao dễ mang bệnh trong người, tuổi già nhọc nhằn.

Bàn tay dày có lợi hơn bàn tay mỏng, tay nhiều thịt thì tiền tài thiên kim sung túc, tay mỏng nhợt gầy gò suốt đời nghèo khó. Bàn tay mềm mại trơn bóng là mệnh phú quý, cuộc sống ít âu lo; bàn tay cứng khô, mỏng dẹt thì bần cùng khốn khó, chịu nhiều gian lao.

Xem tướng ngón tay

Tướng bàn tay tốt có các ngón tay nhỏ và dài cân xứng, quan hệ ngoại giao tốt, chiếm được thiện cảm của mọi người. Ngón tay ngắn mà thô cũng giống như trán thấp và hẹp, tầm nhìn ngắn, qua lại với người khác thường chịu thiệt thòi. Xem đầu ngón tay, thon gọn là người thông minh, tường tuệ; ngón tay lớn và to báo hiệu sự ngu xuẩn và không nhanh nhạy.

Người cao lớn mà ngón tay ngắn thì gian nan, người nhỏ nhưng ngón tay dài là tượng trưng của phúc lộc. Các ngón tay khép lại không có kẽ hở thì có thể thủ tài giữ tiền; ngón tay khép mà vẫn có lỗ trống thì tiền bạc thất thoát.

Ngón tay óng ả bóng mượt báo hiệu tướng bàn tay phú quý, cuộc sống no đủ thừa thãi sang trọng. Người sở hữu ngón tay trơn láng, thon thả gọn gàng thể hiện phong độ của người có địa vị; ngược lại tay gồ ghề khúc khuỷu cứng ngắc như mấu trúc là mệnh nghèo khó.

Ngón tay cái cứng cáp, không thể hướng vào phía trong là dấu hiệu của người kiên cường. Ngón tay cái dù cứng nhưng đầu ngón tay nhỏ, móng tay mỏng thì đa số vận trình bình bình, giậm chân tại chỗ không tiến lên được. Mặt khác độ dài các ngón tay phải cân xứng, nếu dài ngắn không theo tỉ lệ thông thường thì là người tham lam vô độ, tâm tư nhiều khúc mắc, giỏi tư lợi, dám làm những chuyện không đúng để đạt được mục đích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News