Phong Thuỷ

Xem bói chỉ tay nữ đoán vận mệnh sự nghiệp, tình duyên

Số phận, vận mệnh của con người luôn là thứ hấp dẫn, bí ẩn với mỗi chúng ta. Theo các nhà nhân tướng học, thông qua việc xem chỉ tay, ta có thể phần nào giải đáp được những thắc mắc ấy.

xem bói, xem bói chỉ tay nữ đoán vận mệnh sự nghiệp, tình duyên

(Xem hoa tay)

1/ Đường Tình duyên thành mảng nét đứt, tình cảm hỗn loạn

Đường tình duyên thành từng mảng đứt biểu hiện tình cảm cả bạn có nhiều thay đổi, hỗn loạn. Bạn là người dễ dao động bởi người khác, không quyết đoán trong tình yêu. Phải trải qua nhiều cuộc tình, bạn mới tìm được bến bờ hạnh phúc của cuộc đời mình.

2/ Đường Tình duyên mỏng nhạt, tình duyên cũng hời hợt

Bạn là người dễ thay đổi cảm xúc, có thể hôm nay còn yêu mãnh liệt, say đắm nhưng ngày mai đã hời hợt, nguội lạnh. Hiếm ai có thể chạy theo sự thay đổi thất thường ấy, bởi vậy tình yêu của bạn đến rất nhanh mà đi cũng rất nhanh. Mọi người cho rằng, bạn không thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm, có thái độ đùa cợt và không trân trọng người khác. Nhưng thời gian trôi qua, sẽ có một ai đó dạy cho bạn biết thế nào là tình yêu đích thực.

3/ Xem bói đường chỉ cong hướng tâm

Đường tình duyên nằm ở vị trí cao hơn hai đường còn lại trên bàn tay, nó biểu thị cho đời sống tình cảm của mỗi con người. Nó bắt đầu xuất hiện từ ngón út, chạy dài về phía lòng bàn tay, thành hình vòng cung kéo dài đến ngón trỏ. Nếu đường tình duyên rõ nét, không bị đứt quãng chứng tỏ chủ nhân của nó có thể cân bằng được chuyện tình cảm.

Không chỉ có vậy, sở hữu đường tình duyên rõ nét, cong hướng tâm cho thấy bạn được rất nhiều người yêu quý, tin tưởng. Các quan hệ xã hội diễn ra cũng rất tốt đẹp, đó là cơ sở để bạn phát triển, học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Nếu có gặp khó khăn cũng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua.

Đường tình duyên càng dài thì tình cảm của bạn càng sau đậm, mãnh liệt. Trong tình yêu, bạn hy sinh hết mình vì người ấy, cho đi mà không cần nhận lại, chỉ cần người mình yêu hạnh phúc là đủ. Dù có phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách, bạn cũng sẽ chung thủy với đối phương, không bao giờ thay đổi tình cảm.

Sau khi kết hôn, những người có đường tình duyên rõ ràng, liền mạch sẽ được hưởng đời sống hôn nhân vô cùng hòa hợp, hạnh phúc. Mặc khác, họ cũng có nhu cầu vật chất, tinh thần khá mãnh liệt, đòi hỏi đối phương có thể đáp ứng theo yêu cầu.

Xem bói chỉ tay đường công danh sự nghiệp cho nữ

Cách nhanh nhất để đoán biết vận mệnh công danh, sự nghiệp của bạn trong tương lai là dựa vào đường trí tuệ trên lòng bàn tay. Nó nằm ở vị trí giữa đường tình duyên và đường sinh đạo, tùy vào mức độ đậm nhạt, dài ngắn mà đường trí tuệ sẽ cho biết tài vận của bạn trong suốt cuộc đời.

Nếu đường trí tuệ dài, đậm rõ nét chứng tỏ bạn là người thông minh, sáng suốt, có con mắt nhìn xa trông rộng, dễ thành công trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán. Ở độ tuổi trưởng thành, bạn sẽ có nhiều cơ hội để xây dựng sự nghiệp, phát triển các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Hoặc bạn có thể thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật như hội họa, ca sĩ, sáng tác văn học…

Nếu đường công danh bị đứt quãng bạn cần đề phòng có người cản trở sự nghiệp của mình. Không nên quá tin tưởng người khác, cần phải quyết đoán, sáng suốt hơn mỗi khi giải quyết công việc.

Gò Kim tỉnh hình sao có danh tiếng cao

Gò Kim tinh xuất hiện hình sao là dấu hiệu bàn tay của người giàu sang, phú quý. Bởi vậy sở hữu bàn tay này, bạn không những gặp may mắn trong chuyện tình cảm mà công danh sự nghiệp cũng được thuận lợi như ý muốn. Sớm muộn gì bạn cũng đạt được địa vị, quyền lực nhất định trong xã hội.

Đường Công danh hình sao có tiền bạc đến bất ngờ

Trên đường công danh nếu xuất hiện hình sao thể hiện đây là người thông minh, có nhiều tài năng. Họ làm việc theo tư duy sáng tạo, đạt được hiệu quả cao. Hậu vận cũng vô cùng tốt đẹp, nếu kiên trì chắc chắn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News