Phong Thuỷ

Xem bói đường chỉ tay may mắn, danh vọng, tiền tài

Dựa vào bàn tay của mỗi người, chúng ta dễ dàng dự đoán được số phận của họ trong tương lai. Nếu bàn tay có tướng tốt thì người đó sẽ được hưởng tài lộc, may mắn, sung sướng cả đời. Hơn nữa, theo nghiên cứu của các nhà nhân tướng học, nếu đường chỉ tay của con người có biến động thì cuộc đời của họ cũng sẽ bị thay đổi, chệch theo một hướng khác. Nếu sở hữu một trong 3 tướng bàn tay dưới đây thì đường công danh, sự nghiệp của bạn sẽ vô cùng thuận lợi.

1. Xem boi tướng tay chữ M

Đường sinh đạo, trí tuệ, tình duyên kết hợp thành hình chữ chữ M trên lòng bàn tay được gọi là bàn tay hình chữ M. Trên thực tế, hiếm người sở hữu đôi bàn tay này, bởi vậy, nó sẽ có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Chủ nhân của bàn tay hình chữ M không những thành công trong sự nghiệp mà còn gặp nhiều may mắn về tình duyên, sức khỏe. Họ giỏi kiếm tiền và biết tích lũy tài sản cho tương lai. Bởi vậy, khi về già những người này sẽ có cuộc sống an nhàn, sung sướng.

xem bói, xem bói đường chỉ tay may mắn, danh vọng, tiền tài

(Xem hoa tay)

2. Tướng tay chữ nhất

Đường tình duyên kết hợp với đường trí tuệ tạo thành hình chữ nhất là dấu hiệu của những người tài năng, có cá tính mạnh mẽ. Họ thích hợp tham gia vào công việc tập thể, luôn sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ với người khác. Người có bàn tay hình chữ nhất có khả năng chịu được áp lực trong công việc, bất kì khó khăn, thử thách nào cũng không thể khiến họ chán nản, mệt mỏi.

Nhờ vào tài khéo ăn khéo nói mà những người có tướng tay chữ nhất đi tới đâu cũng được mọi người yêu quý, tôn trọng. Họ luôn khiêm tốn, nhường nhịn người khác, chủ động tiếp thu kiến thức, học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân mình. Đó là lý do tại sao những người có bàn tay chữ nhất thường đạt được thành công trong cuộc sống.

3. Tướng tay hình rẻ quạt tụ lại 1 điểm

Trong lòng bàn tay xuất hiện hình rẻ quạt tụ lại 1 điểm là dấu hiệu cho thấy bạn là người có tài vận, phú quý hơn người. Xem chỉ tay cho thấy, bạn sẽ gặp được nhiều thời cơ tốt để phát triển công danh, sự nghiệp của bản thân, mỗi khi khó khăn đều được quý nhân phù trợ giúp đỡ. Bạn là những người kiên định, quyết đoán khiến cho mọi người vô cùng ngưỡng mộ, thán phục.

Không những vậy, người có bàn tay hình rẻ quạt còn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Họ sớm tìm được một nửa tâm đầu ý hợp và cùng nhau xây dựng cuộc sống hôn nhân hòa hợp, hanh phúc. Sau khi kết hôn, họ sẽ trở thành những ông bố, bà mẹ mẫu mực, hết lòng yêu thương, chăm lo cho con cái.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News